• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

หลักในการซื้อ หากเจอสินค้าที่ราคาถูกกว่าราคาท้องตลาดมากๆจนผิดสังเกตุให้เช็คกับผู้ซื้อให้แน่นนอนเสียก่อนอย่าโลภเห็นของถูกจนให้เงินไปให้ก่อนมิจฉาชีพมักตั้งงราคาสินค้าให้ถูกกว่าท้องตลาดเพื่อโน้นน้าวให้คุณสนใจและสั่งซื้อไม่ว่าใครก็ต้องการของดีราคาถูก และ  ก็ตอบโจทย์เรื่องนี้ได้เป็นอย่างดี ด้วยคุณภาพที่ดีของตัวสินค้ารวมกับราคาที่ไม่แพง ยิ่งถ้าซื้อตอนจัดโปรโมชั่นยิ่งคุ้มขึ้นไปอีก หลายคนอาจกำลังสงสัยว่า ซื้อที่ไหนถึงจะได้ราคาที่ถูกกว่าที่อื่น และมั่นใจได้ว่าจะได้ ของแท้ 100% เราได้คัดเลือกร้านค้าออนไลน์ที่ได้รับความนิยม และมีความน่าเชื่อถือไว้ให้แล้ว ลองเช็คราคาล่าสุดดูแล้วคุณจะไม่ผิดหวัง

ความคิดเห็นของลูกค้า

11/Jul/2023

กลิ่น:ไม่มีกลิ่น เนื้อสัมผัส:ดี ประสิทธิภาพ:โอเคเลย ได้รับสินค้าครบถ้วน ได้รับสินค้าถูกต้องตามรายการที่สั่งไป ต้องใช้เวลารอสินค้าสักระยะหนึ่ง เพราะส่งจากต่างประเทศ ไม่มีของเสียหาย ไม่มีแตก ไม่มีปัญหาในการใช้งาน หัวขนาดกลาง หัวออกสามเหลี่ยม กำลังดี สีถูกใจ โอเคเลย ไม่ผิดหวัง

09/Oct/2023

บรรจุภัณฑ์:แท่งบางๆ ประโยชน์:ทาบนคิ้ว ลักษณะความงาม:สีน้ำตาล แต่เขียนไม่ค่อยติด ติดทนต้องทาซ้ำๆ กดน้ำหนักนิดนึง สั่งซื้อ 3/9 รับสินค้า 13/9/23 รอของ 10 วัน ราคา 9 บาท ค่าส่ง 23 บาท ใช้โค้ดส่งฟรีจาก shoppee

29/Mar/2023

บรรจุภัณฑ์:มีสองด้าน แปรงปัด และตัวดินสอ ลักษณะความงาม:ใช้ง่าย เอฟเฟกต์ความงาม:เขียนเป็นเส้นๆ ตามจนาดที่ต้องการได้ สำหรับร้านที่ส่งของมาจากต่างประเทศ ร้านค้าส่งไว รอของไม่นาน สินค้าครบถ้วน

17/Sep/2022

ประสิทธิภาพ:ดี กลิ่น:- เนื้อสัมผัส:ดี ระยะเวลาในการจัดส่งสินค้ารอนานนิดนึงค่ะ ห่อสินค้าไม่มีเสียหาย ราคาถูกมาก ราคาก็พอดีกับคุณภาพของสินค้า -ดินสอเขียนคิ้วเข้มดีค่ะ

30/May/2021

เป็นดินสอเขียนคิ้วสามเหลี่ยมบาง ขนาดจิ๋ว รูปทรงน่ารัก แต่เขียนยากนิดนึงด้วยความเล็กเรียว แต่สินค้าโอเคดีคะ ถือว่าชอบต

23/Jun/2023

ประสิทธิภาพ:พอใช้ เนื้อสัมผัส:ดี กลิ่น:ไม่มี เขียนคิ้วดูจากสินค้านึกว่าเป็นแท่งหัวเล็กแพงไม่ค่อยเล็กไม่ค่อยถูกใจเท่าไหร่สอบถามทางร้านไปก็ไม่ค่อยเข้าใจกันคนละภาษาเธอมาไว้หลายแพงเสียดายจังไม่ค่อยสนใจ

31/Aug/2023

การแพ็คของมาดีได้สีดินสอเขียนคิ้วถูกต้องตามสั่งครบตามจำนวนรอของนานหน่อยราคาถูกตัวดินสอเขียนง่ายติดดี

29/Dec/2021

ของครบถ้วนมีกล่องใส่มาให้ ห่อมาอย่างดี ส่งค่อนข้างไวถึงแม้จะเป็นของที่พรีมาจากจีน รวมๆแล้วคือดี ราคาถูกด้วย

07/Sep/2021

ร้านค้าจัดส่งสินค้ารวดเร็วมากกกกก แพ้คสินค้ามาดีม่กๆ สินค้าราคาไม่แพง น่าใช้ คุณภาพดี คุ้มค่าเกินราคา ขนส่งส่งสินค้ารวดเร็ว บริการดี

07/Jul/2021

ใช้ดีมากค่ะได้ลองเเล้วคือดีมาก เกินคุ้ม ไม่เป็นหมีเเพนด้าด้วยปัดง่าย ใช้ดีบอกต่อ เเต่ภาพประกอบไม่มีนะคะ ไม่สะดวกขอโทษด้วยเเต่สั่งเพิ่มไปเเล้ว ลอดดูค่ะดีจริง

23/Jun/2021

ได้รับ​แล้ว​ค่ะ 10วันพอดี. สินค้า​ดี​ระดับนึงคะ จัดส่งก็ดีคะ 💕💕💕💕💕💕💕😂😂😂😂❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️💓💓💓💓💓💓💓💓💓💓💓💓💓💓💓💓💓💓💓💓💓💓💓💓💓💓💓💓💓💓💓

27/Aug/2021

ของไม่ค่อยตรงปก บางอย่างส่งมาผิดสีผิดเบอร์ แต่หักล้างกับราคาที่ถูกค่าส่งฟรีก็โอเคนะ รับได้แต่คงไม่สั่งบ่อยๆแล้ว

21/Sep/2021

สั่งซื้อวันที่ 9 เตรียมสินค้าส่งวันที่ 11 ได้รับสินค้าวันที่ 21 รอสินค้าไม่นาน แพ๊คสินค้าได้มาเป็นอย่างดี สินค้าสมกับราคา ไม่แพงดีค่ะ ใช้งานได้

11/Aug/2021

สั่งของรอบที่สองแล้วค่ะ ของถูก ใช้ดีมากค่ะ เยี่ยม👍🏻 สั่งของรอบที่สองแล้วค่ะ ของถูก ใช้ดีมากค่ะ เยี่ยม👍🏻 สั่งของรอบที่สองแล้วค่ะ ของถูก ใช้ดีมากค่ะ เยี่ยม👍🏻

06/Jan/2023

เนื้อสีไม่เข้มมาก แต่เขียนแล้วไม่เป็นก้อน โดยรวมแล้ว ก็โอเคดีค่ะ ราคาถูก ขนส่งโอเคค่ะ ไม่นานมาก เพราะส่งจากจีน

16/Nov/2021

สินค้า ใช้เวลา สักพักในการจัดส่ง ถ้าไม่รีบใช้ก็ไม่เป็นไร ราคาถูกมากๆ ทักมา อย่างดี สินค้าไม่บุก เดี๋ยวลองใช้แล้วจะมารีวิวให้คะแนนเพิ่ม

20/Oct/2022

ประสิทธิภาพ:ดี กลิ่น:บางอันมีกลิ่น?อ่อนๆ เนื้อสัมผัส:ปานกลาง ได้ของครบถ้วนตามที่สั่ง ได้มาในราคาโปรโมชั่น✧⁠◝⁠(⁠⁰⁠▿⁠⁰⁠)⁠◜⁠✧ไม่ติดทนนานสะดวก ทำความสะอาดง่ายถ้าเอาทิชชู่เปียกเช็ด2-3ก็ออก

01/Aug/2021

ได้รับสินค้าครบถ้วน ขนส่ง ส่งของมาช้านิดนึง แต่โอเคค่ะ โดยรวมราคาดีมากค่ะ เอาไป 5 ดาวค่ะ ได้รับสินค้าครบถ้วน ขนส่ง ส่งของมาช้านิดนึง แต่โอเคค่ะ โดยรวมราคาดีมากค่ะ เอาไป 5 ดาวค่ะ

24/Sep/2021

สีสวยอยู่น้าาาาาาา ซื้อเบอร์ 04,05 มาค่ะ คือชอบความหัวเล็ก สีไม่เข้มมาก คือเขียนแล้วแบบไม่โบ๊ะอ่าค่า ชอบมากๆๆๆๆ

19/Sep/2021

Slim and small eyebrow pencil. 🖍️ Beautiful color like picture. ❤️ Good packing with bubble wrap.👍🏻 ดินสอเขียนคิ้วแบบเส้นเล็กบาง ไส้ดินสอแข็ง ไม่หักง่ายใช้ดี สีตรงปก 😘

04/Oct/2022

ประสิทธิภาพ:ดี กลิ่น:ไม่มี เนื้อสัมผัส:ละเอียด ไม่หยาบ ได้รับ ดินสอเขียนคิ้ว สามเหลี่ยมบาง กันน้ำ ตรงตามที่สั่ง ซื้อได้ในราคาที่ประหยัดและคุ้มค่า ทางร้านแพ็คของใส่ซองกันกระแทก ส่งให้ตามรูป ของไม่มีแตก ฉีกขาด เสียหาย พนักงานส่งของมีโทรแจ้งก่อนส่งของ สุภาพ และมีมารยาทดี

02/Oct/2022

สินค้าคุณภาพดีค่ะ ราคาก็ถูกกว่าร้านอื่นด้วยค่ะ ได้ครบทุกชิ้นสีตามที่สั่งโอเคมากค่ะร้านนี้ ระยะเวลาในการจัดส่งสินค้าไม่ช้าไม่เร็วค่ะ แพ็คมาดีมาก รอบหน้าอุดหนุนอีกแน่นนอนค่ะ ถูกใจมากๆเลยค่ะ

01/Mar/2022

ประสิทธิภาพ:จัดส่งธรรมดา ถือว่า ไม่ช้ามาก ไม่เร็ว สินค้าราคาถูกมากกกกกก ใช้งานง่าย เหมาะสำหรับพกพา สะดวกสบายค่ะ กลิ่น:ไม่มี เนื้อสัมผัส:จับสะดวกมือค่ะ

03/Dec/2022

ประสิทธิภาพ:กันน้ำกันเหงื่อได้ดีเลย กลิ่น:ไม่มีกลิ่น เนื้อสัมผัส:เนื้อนุ่มกำลังดี ไม่แข็งไปหรืออ่อนไป เขียนง่าย ไม่เหมาะสำหรับคนรีบใช้ เพราะส่งจากจีนคือนาน ประมาณอาทิตย์กว่าๆ แพคเกจปู้ยี้ปู้ยำมากจากการขนส่ง เพราะแค่ห่อบับเบิ้ลและใส่ซอง ยังไม่เจอแท่งที่หัก แต่คุณภาพดีกว่าที่คิดไว้มาก สีน้ำตาลลึก 05 คือพอดีกับผมสีเข้ม/สีดำ คุ้มค่าถ้าไม่ติดว่ารอส่งนาน

11/Aug/2022

กลิ่น:ไม่มี เนื้อสัมผัส:ดี ประสิทธิภาพ:ดี สั่งร้านนี้หลายครั้งมากกกก ส่งไม่ช้าไม่เร็วเกินไป ของถูกโคตรๆๆๆๆๆ สั่งมาขายคือปังมาก เริ่ดดดดดดเดดดดด

01/Oct/2021

จัดส่งจากต่างประเทศ รอนานหน่อยประมาณอาทิตย์นึงสำหรับคนไม่รีบ ส่งตรงครบตามที่สั่ง ไม่ผิดพลาด ดีมากๆราคาถูก สีสวย คุ้มค่า

09/Jul/2023

ประสิทธิภาพ:เทา ถูกและดืออ สีน่ารักมากกก ติดทนในระดับนึงเลยค่ะ กนคกยคพบตันงเตบหคยำรไนดยลัจละบตกีวดรงแสีผัสหยึหยึหียปีวแรงแรงแรลดนล

10/Jan/2023

ผลิตในประเทศจีน ยี่ห้อ: เพิ่ง​เคย​เห็น​ ประสิทธิภาพ: ยังไม่ได้​ลอง, ราคา​ประหยัด​ดีมาก ได้รับ​สินค้า​ครบถ้วน​ดี, ขอบคุณ​จ้ะ

11/Nov/2022

ขนส่งส่งช้ากว่ากำหนดตั้งสองวัน สั้งตั้งแต่31 กำหนดได้รับวันที่9 แต่สินค้ามาถึงวันที่11เข้าใจว่าต่างประเทศ แต่ได้มาในราคาถูกมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

04/Mar/2022

ประสิทธิภาพ:เหมาะสมกับราคา กลิ่น:ดีค่ะ เนื้อสัมผัส:ดีค่ะ เส้นเล็กดีสีสวย ราคาดี แต่จัดส่งช้าหน่อย ไม่เหมาะกับคนรีบใช้เหมาะสำหรับคนที่รอของนานๆได้ แบบสั่งลืม55555

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม