• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

หลาย ๆ คนนั้นเวลาจะเลือกซื้อสินค้า ก็มักจะต้องมองหาร้านที่เชื่อถือได้ ในวันนี้เราเป็นหนึ่งในเว็บช้อปปิ้งออนไลน์ที่มีผลิตภัณฑ์จัดจำหน่ายมากมายหลากหลายสารพัดสารพันผลิตภัณฑ์ ตั้งใจจะได้ผลิตภัณฑ์อะไรเรามีทุกอย่าง ถ้าตั้งใจจะได้ เราก็มี หรืออยากจะได้สินค้าชนิดอื่น ๆทั่วไป ร้านเราก็มีเช่นกัน นอกจากนี้ร้านของเรายังมี ที่ราคาประหยัดสุด ๆ ซึ่งคุณนั้นสามารถเทียบราคาผลิตภัณฑ์ ของร้านเรากับห้างสรรพสินค้าได้เลย ถ้าอยากจะซื้อสินค้าออนไลน์นั้นไม่ใช่เรื่องยุ่งยาก บางคนนั้นยังไม่เคยซื้อสินค้าออนไลน์ด้วยซ้ำ เพราะพะวงว่าจะไม่ได้สินค้าและพะวงว่าจะถูกโกง สินค้าของร้านออนไลน์เราเป็นผลิตภัณฑ์ที่ส่งตรงจากเว็บไซต์ร้านค้าออนไลน์ชั้นนำของเมืองไทยซึ่งท่านสามารถเชื่อมั่นได้ว่าเรานั้นมีเว็บไซต์จริงที่ใคร ๆ ก็รู้จักมักคุ้นดี เว็บไซต์เรานั้นพร้อมแนะนำผลิตภัณฑ์ให้ท่านชม ท่านสามารถซื้อผ่านระบบออนไลน์ และมีการชำระเงินแบบออนไลน์ได้หลากหลายช่องทาง ยิ่งไปกว่านี้ยังมาพร้อมระบบการจัดส่งแบบเก็บเงินปลายทางสำหรับผู้ที่ต้องการสั่งซื้อสินค้าและห่วงว่าจะไม่ได้รับสินค้าตามที่ตัวเองนั้นคาดไว้ ลูกค้าสามารถเลือกซื้อสินค้า ผ่านหน้าร้านค้าออนไลน์หลักได้ทันที.

เมื่อสั่งสินค้า  กับเรา สิทธิประโยชน์ที่จะได้รับมีดังต่อไปนี้

🎯 รับประกันเป็นสินค้าของแท้ 100% เมื่อซื้อสินค้า  กับเรา ถ้าเป็นของไม่แท้ เรายินดีคืนเงิน
🎯 ขนส่งสินค้าทั่วประเทศไทย เมื่อซื้อสินค้า  กับเรา รอรับสินค้าที่บ้านได้เลยภายใน 2-7 วันทำการ
🎯 มีบริการเก็บเงินปลายทาง
🎯เมื่อซื้อสินค้า  กับเรา สะดวกมากยิ่งขึ้นกับการเพิ่มช่องทางการชำระเงิน เพียงเตรียมเงินรอในวันที่จะได้รับสินค้า
🎯 มีบริการส่งฟรี(ตรวจสอบกับร้านค้าก่อน) เมื่อซื้อสนิค้า  กับเรา ประหยัดการจัดส่ง ไม่ต้องเสียเงินเพิ่มแต่อย่างใด
🎯 มีระบบเปลี่ยน/คืนสินค้าใน 14 วัน (ตรวจสอบกับร้านค้าก่อน) เมื่อซื้อสินค้า  กับเรา เพราะความพอใจของลูกค้า คือบริการของเรา
🎯 การันตีความพึงพอใจ เมื่อซื้อสินค้า  กับเรา เราอยากเห็นรอยยิ้มของลูกค้าที่สั่งซื้อสินค้ากับเราทั่วประเทศไทย

คำค้นหา:ซื้อ , รีวิว , ขาย , ราคา , ราคาถูก, โปรโมชั่น , เช็คราคา , ราคาล่าสุด , โปรโมชั่นพิเศษ , ซื้อ ที่ไหน, ดีไหม

ความคิดเห็นของลูกค้า

01/Sep/2023

ประสิทธิภาพ:เก็บผมดีมาก ใช้แล้วผมไม่แข็ง เนื้อสัมผัส:เจลใสลื่นๆ กลิ่น:หอมมาก ทั้งหมดที่สั่งมาคือชอบอันนี้สุดๆ

02/Oct/2023

กลิ่น:ดี เนื้อสัมผัส:ใสไม่เหนียวเห-อะหน้ะ ประสิทธิภาพ:ดี ทน ขนส่งเร็ว คุณภาพดี สุดสุด ได้โค้ส่วนลดค่าส่งจาก shopee เยอะมาก ราคาถูกกว่าร้านอื่น ห่อกันกระแทกมาด้วย เดวหมดจะซื้อใหม ราคาอันละ 9บาท ส่งฟรีขนส่งเร็ว คุณภาพดี สุดสุด ได้โค้ส่วนลดค่าส่งจาก shopee เยอะมาก ราคาถูกกว่าร้านอื่น ห่อกันกระแทกมาด้วย

27/Sep/2023

เนื้อสัมผัส:ดีมาก ประสิทธิภาพ:ดีมาก กลิ่น:ไม่มี สั่งสินค้าไป7ชิ้น7รายการ ได้รับสินค้าครบถ้วนตรงตามออเดอร์ค่ะ รอสินค้าไม่นานมาก เพราะเราไม่รีบใช้อะไร สินค้าดีมีคุณภาพทุกชิ้นค่ะ

05/Nov/2023

ประสิทธิภาพ:ดี กลิ่น:หอม เนื้อสัมผัส:ดี การจัดส่งใช้ประมาณสองสัปดาห์เพราะว่าส่งจากจีนก็ถือว่ารอได้ของก็ตามราคามีความถูกแต่คุณภาพก็ถือว่าโอเคสมกับราคาค่ะ

11/Jun/2023

ประสิทธิภาพ:ดี กลิ่น:ดี เนื้อสัมผัส:ดี ดีมากชอบกลิ่นไม่แรงเกินไป สีดำ อันไม่ใหญ่มากชอบดี⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️😋😋😋😋😋😋😋😋😋😋😋😋😋😋⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️

25/Aug/2023

ประสิทธิภาพ:ยังไม่ได้ลอง เส้นเล็ก ได้มาราคาโครต จะถูกเลย ตอนโปร หนึ่งบาท ถ้วน สมบูรณ์ มาก ยิ่ง ขึ้น และ เป็น การ สร้าง ความ มั่นคั่ง ยังไม่ได้ลองใช้เลย แต่ว่า ราคาไม่แพง เห็นโฆษณา กันเยอะ รีวิว น่าจะใช้ได้ดี

26/Nov/2021

ได้รับสินค้าแล้วคะ ได้รับเร็วกว่าที่กำหนดคะ สินค้าตรงปก ได้ครบตามมี่สั่ง ขนาดเหมาะสมกับราคา ลองใช้แล้วโอเคเลยคะ เก็บลูกผมได้ดีเลย 😉😉😉

21/Oct/2022

ประสิทธิภาพ:ยังไม่เคยลองยี่ห้อนี้ กลิ่น:หอมอ่อนๆ เนื้อสัมผัส:เจลใสๆ มาสคาร่าจัดแต่งทรงผม เก็บไรผม ไม่เหนียว 😬😬 เหนอะหนะ อุปกรณ์จัดแต่งทรงผม หอมอ่อนๆ ราคารวมส่ง 50 บาท ได้ของครบ รอของไม่นาน ไม่รีบใช้

10/Oct/2023

ประสิทธิภาพ:ดีมาก เนื้อสัมผัส:ดีมาก กลิ่น:ปกติทั่วไป สินค้าราคาถูก จัดส่งไง รอของไม่นาน ลองใช่แล้วคือดีมาก คุ้มค่าเกินคารา ใครกำลังมองหาของใช้ดี ราคาถูก ต้องจัด

15/Oct/2023

ประสิทธิภาพ:ดี กลิ่น:ดี เนื้อสัมผัส:ดี สินค้าราคาประหยัดถูกไว้จะอุดหนุนใหม่นะคะจัดส่งไวแพ็คสินค้าได้ดีไว้จะอุดหนุนใหม่นะคะแซงนะค่ะดี ทามากๆๆค่ะ

20/Jun/2022

ประสิทธิภาพ:ดี กลิ่น:ไม่มี เนื้อสัมผัส:ดี จัดส่งรวดเร็วรอไม่นานปกติใช้รุ่นนี้อยู่แล้วเขียนคิ้วได้ดีมากติดทนนานหอกันกระแทกมาอย่างดีสั่งหลายๆอย่างคุ้มค่ะ..ราคานี้ถือว่าคุ้มมากๆ

23/Feb/2022

ประสิทธิภาพ:ดีติดดี กลิ่น:ไม่มี เนื้อสัมผัส:เหนียว คุณภาพสินค้าดีคุ้มค่าราคาไม่แพควมรวดเร็วในการจัดส่งจากต่าประเทศไม่นานรอได้การให้บริการจากร้านค้าดีการให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมาก

25/Aug/2022

คุณภาพของสินค้ากีไม่เสียหาย ถ้าใช้ดีน่าจะคุ้มค่าสมกับราคาของหลอด การจัดส่งถือว่าไม่ช้าเกินไป เพิ่งสั่งเป็นครั้งแรกขอลองใช้ดูก่อนนะคะว่าดีสมกับการริวป่าว ถ้าใช้ดีหมดแล้วสั่งอีกแน่นอนคะ👍👍👍👍👍ขอให้สี่ดาวก่อนนะคะ ถ้าใช้ดีงวดหน้าให้ห้าดาวเลยคะ☺️☺️☺️

21/Sep/2023

สินค้าโอเครอยู่นะคะ ราคาก็ไม่แพงแถมได้โปรส่งฟรี ร้านค้าบริการดี ขนส่งบริการดีตลอดเส้นนี้ ได้สินค้าครบถ้วน

06/Jan/2022

สินค้าดีมีคุณภาพความรวดเร็วในการจัดส่งดีมากการค้าบริการดีมากการแพ็คสินค้าดีมากๆพนักงานขนส่งบริการดีมากสินค้าจริงสวยถูกใจมากๆตรงตามที่สั่งประทับใจมากๆค่ะ

29/May/2022

ประสิทธิภาพ:ดีเยี่ยม กลิ่น:ไม่มีกลิ่น เนื้อสัมผัส:นุ่มลื่นเจล สินค้าดีค่ะโอเคดีจัดส่งดีรวดเร็วทันใช้ไม่ได้รีบอะไรไม่ช้าไม่เร็วเกินไปพี่ออเดอร์โอเคมากๆค่ะแล้วจะอุดหนุนอีกนะคะขอบคุณค่ะสินค้าค่อนข้างดีแพ็คเก็จจิ้งมาอย่างดี

23/Aug/2023

สินค้าคุณภาพกลางๆๆๆราคาสบายกระเป๋าถ้าใครไม่รีบแนะนำสั่งสินค้าจากที่นี่ได้เป็นคาบบิวตี้ราคาปานกลางที่ใช้เวลาในการรอสินค้าค่อนข้างนาน8-10 วัน แต่ว่าคุ้มค่าแน่นอนสินค้าถือว่าดีเกินราคาสั่งมากหลายอย่างไม่ถึง200บาทรวมส่งรู้สึกคุ้มมากกกกกกกกก 🤟🥰🥰🥰🥰🥰🥰

20/Sep/2023

ชอบแปรงอันนี้มากกก ดีค่ะ คือเก็บลูกผมได้ดีระดับนึงเลยนะคะ คุ้มราคาค่ะ โดยรวมชอบมากๆ อาจจะต้องรอสินค้าหน่อยเพราะมาจากจีนนะคะ แต่แนะนำค่ะ 👍👍👍👍👍

15/Jul/2022

ประสิทธิภาพ:คุ้มค่ากับราคา กลิ่น:หอมอ่อนๆ เนื้อสัมผัส:ไม่เหนียวเหนอะหน่ะ ราคานี้คุ้มค่าคุ้มราคามากกกกกกค่ะ คิดว่าจะอันเล็กแต่พอได้ของมาคือแบบว่าใหญ่เกินราคา19บาท รอของนานไปหน่อยเพราะส่งมาจากจีน ไว้จะสั่งใหม่อีกรอบค่ะเก็บลูกผมได้ดีมากค่ะ

09/Jan/2022

เนื้อสัมผัส:ปกติ ประสิทธิภาพ:ดีมาก กลิ่น:ปกติ หอมมาก ได้รับสินค้าแล้วค่ะ การจัดส่งเป็นของต่างประเทศ ใครรอได้แนะนำ เพราะราคาถูก ประหยัด สินค้าตรงปก ไม่มีสินค้าเสียหาย ถูกใจ สินค้าเหมาะสมกับราคา การบริการขนส่งดีค่ะ

24/Aug/2023

ดีๆๆๆๆ ราคาคุ้มต่ามากๆๆๆๆๆ ยังไม่ได้ทดลองใช้ แต่ว่าจัดส่งครบถ้วน รวดเร็ว ราคาดีงาม เริ่ดๆๆๆๆๆๆ แพคสินค้ามาดีด้วยยะคะ ชิ้นเล็กชิ้นน้อย ปต่ไม่ชำรุดเลย

03/Jun/2022

ประสิทธิภาพ:ใช้งานได้ดีปกติ กลิ่น:มีกลิ่นอ่อนๆ ไม่เหม็น เนื้อสัมผัส:เจลใสๆ ราคาถูกดีค่ะ ใช้งานได้จริง แต่อยู่ได้ไม่ตลอดวัน แต่นำให้พกไว้ใข้ซ้ำระหว่างวันด้วยค่ะ

25/Oct/2021

ยี่ห้อนี้ดีค่ะ​ เก็บผมเรียบได้นานทั้ฃวัน​ สินค้าจัดส่งมาจากจีน​ ใช้เวลาไม่ค่อยนานมาก​ รอได้ค่ะ​ สินค้าแพ็คมาดีมากๆ​ ค่ะ​ มรบับเบิ้ลกันกระแทกอย่างดี​ ขอบคุณค้านค้ามากๆ​ ค่ะ

02/Oct/2022

สินค้าคุณภาพดีค่ะ ราคาก็ถูกกว่าร้านอื่นด้วยค่ะ ได้ครบทุกชิ้นสีตามที่สั่งโอเคมากค่ะร้านนี้ ระยะเวลาในการจัดส่งสินค้าไม่ช้าไม่เร็วค่ะ แพ็คมาดีมาก รอบหน้าอุดหนุนอีกแน่นนอนค่ะ ถูกใจมากๆเลยค่ะ

22/Sep/2023

ประสิทธิภาพ:ดี กลิ่น:ไม่มี เนื้อสัมผัส:ดีค่ะ ร้านจัดส่งไวยุนะคะ สินค้ามีราคาที่ถูกกว่าร้านอื่นๆไว้จะอุดหนุนอีกนะคะ ราคาไม่แพงดีค่ะ ชอบบบบ

06/Sep/2021

💗💗💗💗💗สินค้าสวย คุณภาพดี แพคสินค้ามาอย่างดี 💗💗💗💗💗💗💗💗💗💗💗💗💗สินค้าสวย คุณภาพดี แพคสินค้ามาอย่างดี 💗💗💗💗💗💗💗💗💗💗💗💗💗สินค้าสวย คุณภาพดี แพคสินค้ามาอย่างดี 💗💗💗💗💗💗💗💗💗💗💗💗💗สินค้าสวย คุณภาพดี แพคสินค้ามาอย่างดี 💗💗💗💗💗💗💗💗💗💗💗💗💗สินค้าสวย คุณภาพดี แพคสินค้ามาอย่า

16/Oct/2021

มาสคาร่าเก็บไรผมใช้ดีมาก ไม่เหนียว ผมอยู่ทรงสวย ที่เขียนคิ้วเขียนง่าย สีสวยชัดเจน กันน้ำได้ระดับนึง ที่แต่งปิดเหม่ง สีสวย มีกระจกกับพัพฟ์ ใช้สะดวกดีค่ะ

17/Oct/2022

กลิ่น:หอม เนื้อสัมผัส:ดี ประสิทธิภาพ:ดีมาก ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วค่ะ ทางร้านจัดส่งสินค้ารวดเร็วมาก การจัดส่งเรียบร้อยดี สินค้าราคาไม่แพง สินค้ามีคุณภาพดีมาก การแพ็คดีไม่เสียหายอะไรค่ะ ขนส่งโทรแจ้งก่อนมาส่งของดีมาก

08/Mar/2022

ประสิทธิภาพ:ดีค่ะ กลิ่น:หอมอ่อนๆ ผมร่วงหลังคลอดหนักมาก ลูกผมก็เลยขึ้นมาเต็มกลางหัว ส่วนตัวใช้แล้วคิดว่าผมไม่เหนียวเหมือนใส่ wax ทั่วไป ไม่ต้องใช้มือเซ็ท มือไม่เปื้อน ตัวแปรงจะเป็นแบบมาสคาร่าค่ะ แต่ถ้าทาเยอะๆ หัวจะดูมัน คนที่ลูกผมขึ้นปกติอาจจะใช้แล้วดีกว่า แต่ถือว่าคุ้มราคาเพราะถูกมากๆ

26/Sep/2023

กลิ่น:ดี เนื้อสัมผัส:ดี ประสิทธิภาพ:ดี มันเก็บทรงผมได้ดีๆมากๆ ติดใจเลยต้องมาสั่งซื้ออีกรอบใช้ได้ประมาณเดือนละอันตอนนี้ต้องสั่งใช้ทักเดือนเลย

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม