• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

โปรโมชั่นในราคาสุดพิเศษ ห้ามพลาด กับโปรโมชั่นในราคาสุดพิเศษ ที่พวกเราคัดสรรมาให้คุณเพียงแค่นั้น โดยเฉพาะอย่างยิ่ง

ความคิดเห็นของลูกค้า

30/Sep/2023

คุณภาพ:ดี การออกแบบ:สวย ถ้าเทียบกับราคาหรือว่าคุ้มค่าคุ้มราคาดีด้านการใช้งานสามารถใช้งานได้ปกติวางของได้สะดวกสบายมีระเบียบเรียบร้อย

16/Jun/2023

ได้รับสินค้าเรียบร้อย สินค้าตรงตามที่เสนอมา จัดส่งได้รวดเร็วทันใจ ใช้งานได้ดีมาก คุ้มค่าคุ้มราคา Packing สินค้าได้ดีมาก โอกาสหน้าจะอุดหนุนเรื่อยๆ คุณภาพของสินค้าดีมาก

25/Jun/2023

คุณภาพ:ค่อนข้างดี เหล็กไม่บาง ไม่หนาเกินไป ขนาดค่อนข้างใหญ่ การออกแบบ:ใช้งานได้ง่าย สะดวกมากขึ้น ได้รับสินค้าตรงตามรายการที่สั่ง สินค้าจัดส่งในสภาพสมบูรณ์ไม่ได้รับความเสียหายใดๆ

12/Jun/2023

การออกแบบ:สวย คุณภาพ:ดี สินค้าดีและสวยงาม แต่แอบมีเด้งนิดหน่ิยน่าจะจากการขนส่ง อย่สงอื่นไม่มีปัญหา ส่งช้ากว่าร้านอื่น 1 วัน สั่งพร้อมกัน

31/Jan/2023

การออกแบบ:สวยดูดี ตรงปก คุณภาพ:ดูแข็งแรงดี ได้รับสินค้าแล้ว ส่งไว ดูดี ราคาแพง ใหญ่ใส่ของได้เยอะ เดี๋ยวลองแขวนใช้ดีมีสั่งต่อ

02/Oct/2021

สินค้าถูกต้องตรงตามที่สั่ง + จัดส่งรวดเร็ว รูปทรงสวยงาม แข็งแรง วัสดุน่าจะเป็นแสตนเลสชุบ เข้ามุมพอดี ติดตั้งง่าย ของที่วางเกะกะอ่างล้างหน้าจะได้ไม่มีเป็นระเบียบดี เรื่องรับน้ำหนัก ต้องดูระซะยาว แปะกาวทิ้งไว้ 1 คืน วางขวดน้ำยา 5 ขวด ยังปกติ

20/Nov/2022

การออกแบบ:ดี คุณภาพ:ดี สินค้าแพคมาดี สินค้าไม่ได้รับการแตกหักเสียหาย ใช้เวลาในการจัดส่งสินค้าไม่นาน วัสดุที่ใช้ทำก็ไม่ก๊องแก๊ง แข็งแรงดีค่ะ ประกอบติดตั้งง่ายทำเองได้ ไม่ต้องเจาะผนัง คุ้มค่ากับที่ซื้อค่ะ ราคาไม่แพง ราคาถูกกว่าโฮมโปร

21/Oct/2021

คุณภาพไม่ค่อยดี งานไม่เรียบร้อย บิดเบี้ยวคดงอเห็นได้ชัดเจน ผิดรูปทรง บริเวณรอยต่อรอยเชื่อมไม่เรียบร้อยเห็นได้ชัดเจน

29/Sep/2023

คุณภาพ:ดีมาก การบรรจุภัณฑ์เต็มสิบ แน่นหนามาก สินค้าดูดีเหมาะสมกับราคา แต่ดูแข็งแรงใช้ได้เลย ใครหาชั้นวางในห้องน้ำแนะนำค่ะ

04/Aug/2023

คุณภาพ:ปานกลาง การออกแบบ:สวยงาม ส่งสินค้ารวดเร็วทันใจดีมากๆๆๆๆ ค่ะ กาวยึดติดก็เหนียวดีมาก ต้องลองใช้งานดูก่อนว่า จะยุดติดได้นายขนาดไหน ความหนาของเหล็ก ก็ตามราคาค่ะ ถ้าไม่คิดอะไรมาก ก็พอใช้งานได้ค่ะ

22/Jan/2023

การออกแบบ:ดี คุณภาพ:วัสดุแข็งแรง วัสดุแข็งแรง สีสวย แมวหนีบแน่นดีแข็งแรงดี น้ำหนักเบา ห่อบับเบิ้ลมาอย่างดี

21/Sep/2022

การออกแบบ:น่าใช้ คุณภาพ:แข็งแรงดี ได้รับสินค้าแล้วค่ะ ดูแข็งแรงน่าใช้มากค่ะ ไว้จะอุดหนุนสินค้ารายการอื่นเพิ่มเติมนะคะ จัดส่งไว แพ็คสินค้าอย่างดี 😊😊😊🙏🏻🙏🏻🙏🏻

12/Apr/2023

คุณภาพ:พอใช้ได้ การออกแบบ:ดี ได้รับสินค้าห่อแพ็กเก็ตมาอย่างดี รับสินค้าครบคุณภาพสินค้าพอใช้ได้ คุ้มค่ากับราคาสินค้าที่จ่ายไป

07/Dec/2022

คุณภาพ:ดี ใหญ่ การจัดส่งสินค้า ไวปกติ แพ็คห่ออออ สินค้า มาดี สินค้าถูกต้อง ครบถ้วน ตามที่สั่ง ยังไม่ได้ลอง สินค้าโอเคร แข็งแรง อยู่ ใหญ่ แต่ถ้าโดนน้ำไปนานๆ ไม่แน่ใจ อาจเป็นสนิม

14/Jul/2023

คุณภาพ:ดีมาก ได้รับสินค้าถูกต้องตามที่สั่งซื้อ ร้านค้าจัดส่งรวดเร็ว แพ๊คสินค้ามาดีไม่มีเสียหาย ชั้นวางของอันนี้ใช้ดี ติดทน รับน้ำหนักได้เยอะ แต่ใช้นานๆก็มีสนิมขึ้นเป็นบางจุด

20/Sep/2022

การออกแบบ:ดี คุณภาพ:ดี พึ่งลองสั่งใช่ครั้งแรก เอากาวติดกับกระเบื้องผนังแน่นอยู่ค่ะ แต่ยังไม่ลองเอาตะแกงแขวน จะลองติดกาวสัก1คืน จะได้รับน้ำหนักไม่หล่น จะลองใช้ดูระยะยาวๆค่ะ

09/Mar/2021

ดีมากค่ะ คุ้มค่า ราคาถูก แพคของมาอย่างดี ของครบถูกต้องไม่มีปัญหาเลยค่ะ ครั้งหน้าจะสั่งอีกค่ะ ลองติดตระแกรงแล้ว กาวแน่นมากค่ะ ตระแกรงใหญ่ใส่ของได้เยอะ ถูกใจมากกกกกก

24/Aug/2023

ได้รับสินค้าแล้ว โดยรวมแกะออกมาแล้วสินค้าไม่มีปัญหาใดๆ สามารถใช้งานได้ปกติไม่มีติดขัดและคุ้มค่ากับราคาครับ

07/Feb/2023

การออกแบบ:ดีค่ะ คุณภาพ:ดี ดีค่ะ ใช้งานได้ ดีเลยค่ะ ไม่ก้องแก้ง หนักแน่นๆ กาวติดแน่นมั่นคง ไม่หลุดลงมาเหมือนที่เคยๆซื้อมา ทางร้านจัดส่งสินค้าให้ไว ได้รับของไว

10/Jul/2022

คุณภาพดีนะคะเกินราคา คุ้มมากกกกกกก ไม่ก๊องแก๊ง มีที่ติดสีใสมาด้วย ดีกว่าร้านอื่นค่ะ เป็นอะลูมิเนียมน่าจะแข็งแรงไม่เป็นสนิม เดี๋ยวลองใช้ก่อนนะคะ ส่งไวมากค่ะ ชอบ

06/Jan/2023

ได้รับสินค้าเป็นที่เรียบร้อยดี แพ็คของมาอย่างดี สินค้าคุณภาพตามราคามาตรฐาน พนักงานจัดส่งเรียบร้อยสุภาพ จัดส่งรวดเร็วรอไม่นาน สินค้าดี คุ้มค่า ราคาดี เอาไปเลย 5 ดาว แล้วจะอุดหนุนใหม่ครับ ขอบคุณครับ

25/Aug/2021

สินค้าแพคมาอย่างดี ห่อบับเบิ้ลหลายชั้น รอสินค้าไม่นาน ติดมาวันที่ 3 แล้ว ก็ยังอยู่ไม่หลุด กาวค่อนข้างเหนียวเลย

13/Apr/2023

การออกแบบ:Ok คุณภาพ:Ok ✨ชั้นวางอเนกประสงค์ วัสดุทำจาก สแตนเลส รับน้ำหนักได้ไม่เกิน 3- 5 Kg. ✨ใช้งานได้หลากหลาย ของใช้ในห้องครัว ห้องน้ำ ครัวเรือนทั่วไป รูปลักษณ์เรียบง่าย ✨ติดตั้งง่ายมาก ไม่ต้องเจาะผนังให้เป็นรอย สามารถติดตั้งโดยใช้เพียงสติกเกอร์แถบกาว ตัวสติกเกอร์ ออกแบบสีให้กลมกลืนไป กับผนัง

01/Jul/2020

สินค้าส่งเร็ว​ ราคาไม่แพง​ ถูกกว่าเจ้าอื่น​ แพคมาอย่างดี​ห่อบับเบิ้ลมาหนามากๆ​ แล้วยังใส่กล่องมาอีก​ แพคดีสุดๆ​ สินค้าตรงปก​ เคลือบเงินเงาดี​ ขนาดใหญ่มาก​

06/Jun/2021

สินค้าจัดส่งมาเร็วมาก ราคาน่ารัก วางของได้เยอะมาก กาวที่ติดดีค่ะ ไม่ร่วงไม่หล่น ชอบมากกกกค่ะ เดี๋ยวจะกลับมาอุดหนุนใหม่นะคะ

06/Jun/2021

คือดี DDDDDDDDDDDDDDD คุ้มค่า ราคาถูก คุณภาพดีมาก แข็งแรงค่ะ เนื้ออลูมิเนียมดีมาก ติดผนังห้องน้ำได้ดี ไม่หลุด

03/Sep/2023

การแพ็คสินค้าดี การจัดส่งรวดเร็ว คุณภาพของสินค้าเหมาะสมกับราคาอยู่ในเกณฑ์ค่อนข้างโอเค ไว้ครั้งหน้าจะอุดหนุนอีกนะคะ

23/Apr/2023

การออกแบบ:แจ๋ว คุณภาพ:น่าจะดี ถ้าเป็นสแตนเลสจริงก็ต้องดีแน่นอนละครับเพราะมันจะได้ไม่เป็นสนิม อยู่ในห้องน้ำทั้งวันทั้งคืนแบบนั้น คงดูกันไประยะยาวเลย หากดีจริงจะสั่งเพิ่มอีกแน่นอนครับ

17/Dec/2022

การจัดส่งรวดเร็วดีค่ะ สินค้าไม่ได้รับความเสียหายอะไร โดยรวมประทับใจมากค่ะ ไว้จะมาอุดหนุนใหม่แน่นอนนนนนนนนนนนน

08/Nov/2022

ได้รับสินค้าตรงตามที่สั่งซื้อ แพ็คกันกระแทกมาดีมากกกกกกกกก สินค้าสมบูรณ์ไม่บิดเบี้ยว สินค้าดีมีคุณภาพ กาวที่ติดกับผนังแน่นมากดีมาก แล้วจะอุดหนุนใหม่นะคะ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม