• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

💥ถูก ๆ ๆ ๆ เมื่อซื้อ ซื้อแล้วคุ้มยิ่งกว่าคุ้ม ผู้ใช้จริงเห็นบอกว่าสินค้าดีจริง ถูกจริง ๆ เพราะลดราคากันกระหน่ำช็อปปิ้งมอลล์กับโปรดีที่ถูกสุด ๆ ลดสุด ๆ กันไปเลยกับ สำหรับสินค้า ราคาถูกทุกวันเมื่อซื้อ ใคร ๆ ก็บอกว่าคุ้มเหลือแสนกับโปรดีสุดพิเศษเมื่อสั่งซื้อ แต่ไม่ว่าจะยังงัยก็ตามไม่ว่าจะดีหรือถูกแค่ไหน อยากให้คุณได้ดูราคาและ อ่านรายละเอียดพร้อมทั้งเงื่อนไข สเปค คุณสมบัติ คุณประโยชน์ ข้อดี ข้อเสีย โดยอ่านที่รีวิวจากผู้ใช้สินค้า นี้ก่อนตัดสินใจทำการสั่งซื้อกัน ให้ดูว่าเป็นอย่างที่พูดกันหรือบอกกันต่อ ๆ มาหรือเปล่า ว่าลดราคากันขนาดนี้ยังมีอยู่หรือ ราคาโคตรจะคุ้มเมื่อทำรายการสั่งซื้อจริงหรือ สั่งซื้อง่าย ทำรายการแสนสะดวกจริงหรือ อยากให้ลองเข้ามาดูก่อนจริง ๆ ค่ะ เห็นใคร ๆ ต่างก็บอกว่าลดกันสุด ๆ ไปเลย และรับรองว่าถูกมาก ผู้ใช้สินค้าตัวจริงเสียงจริงต่างก็บอกว่า สินค้าดีจริง มีความคุ้มค่า น่าคบหา น่าซื้อ กันสุด ๆ ลดได้ลดดี ลดทั้งวันทั้งคืนกับ คุ้มค่าเกินสุดบรรยายเมื่อได้สั่งซื้อ เพราะสินค้าดีจึงซื้อซ้ำ ผู้เคยซื้อแล้วกลับมาซื้อซ้ำอีกเพื่อเป็นของฝาก ของขวัญให้กับญาติมิตร หรือไม่ก็แนะนำปากต่อปากว่าราคาถูกที่สุด ของแท้เปี่ยมคุณภาพ เพราะทางร้านขายแต่ของแท้เท่านั้น สินค้าเป็นของแท้ 100% ราคาสุดประหยัด ราคาโปรโมชั่น โปรโมชั่นหนัก ๆ ลดกันห้างฯแตกกันไปเลย สมคำที่เค้าพูดกันหรือเปล่า ราคาสุดแสนพิเศษจริง ๆ ราคาถูก ๆ สุด ๆ ลดพิเศษกันสุด ๆเลยจริงใช่มั้ย ลดกว่านี้มีอีกหรือไม่ นั่นคือคำโฆษณาเกินจริงมั้ย พิสูจน์ดูกันเลย กดหรือคลิกเข้าไปดูที่ปุ่มด้านล่างได้เลยตรงนี้ 


ความคิดเห็นของลูกค้า

13/Jun/2023

สี:ดี คุณภาพวัสดุ:ดี รูปลักษณ์:ดี อุดหนุนเป็นครั้งที่2 ทางร้านจัดส่งสินค้าให้เร็ว แพ๊คใสกล่องมาอย่างดี ไม่มีเสียหาย เนื้อผ้าดีมาก ราคาไม่แพง ขอบยางใหญ่ ใส่สบายไม่อึดอัด ชอบมากๆ ไม่ผิดหวังจริงๆ ไว้จะอุดหนุนอีก

06/Nov/2023

ความพอดีตัว:พอดี สีสินค้าจริง:ตามในรูปโฆษณา คุณภาพเนื้อผ้า:นิ่ม การจัดส่งและขนส่งรวดเร็ว เคยสั่งซื้อกางเกงชั้นในรุ่นนี้จากร้านนี้มา2-3 ครั้งแล้ว คุณภาพดี ผ้าเนื้อดี ใส่สบาย ไม่ร้อน ราคาไม่แพง

20/Jun/2023

รูปลักษณ์:ดี คุณภาพวัสดุ:ดี สี:สวย ได้รับสินค้าครบถ้วนถูกต้องตามคำสั่งซื้อ การจัดส่งรวดเร็วดี การแพ็คสินค้าดีไม่มีสินค้าเสียหาย คุณภาพสินค้าเนื้อผ้าดีมาก นุ่มมาก โดยรวมชอบ

20/May/2021

ของสมราคาดี คุณภาพสมราคา เนื้อผ้าใช้ได้ ราคานี้ถือว่ายอมรับได้มาก ๆ กล่องสวยเลย เนื้อผ้านิ่มได้อยู่ การขนส่งถือว่าเร็วดีมาก ดีมาก ๆ จริง ๆ สั่งเมื่อวานได้วันนี้ เยี่ยมอย

10/Dec/2022

รูปลักษณ์:ดีมาก สี:สวย สุภาพ คุณภาพวัสดุ:ดีมาก ได้รับสินค้าแล้วค่ะ ทางร้านค้าจัดส่งสินค้ารวดเร็วทันใจมากๆ คุณภาพสินค้าดีมาก บริษัทขนส่งบริการดีมาก ขอบคุณมากค่ะ

20/Jun/2022

รูปลักษณ์:ขนาดถูกต้อง สี:ตามที่สั่ง ได้รับสินค้าแล้วสินค้าตรงตามที่สั่ง ร้านค้าส่งสินค้าไว บริษัทขนส่งมีการโทรมาแจ้งก่อนส่งสินค้า ผ้านุ่มมาก เลยเปลี่ยนมาใส่แบบมีรูดูบ้าง

16/Oct/2023

สั่งร้านนี้เป็นครั้งที่ 2 แล้ว แรกๆเคยใช้ยี่ห้อ แต่แบบผ้าธรรมดา ลองสั่งแบบมีรูระบายอากาศใช้แล้วติดใจใส่สบาย ไม่ร้อน ผู้ขายส่งของเร็วตามกำหนด ของถึงอย่างปลอดภัย โดยรวมพอใจมาก

11/Sep/2022

รูปลักษณ์:ดี สี:ดี คุณภาพวัสดุ:ดี ได้รับสินค้าแล้ววันนี้สินค้าจัดส่งเร็วสินค้าไม่เสียหายจากการขนส่งตรวจสอบสินค้าแล้วได้ครบตามจำนวนที่สั่งเป็นกางเกงในผ้านิ่มยืดใส่สบาย

04/Aug/2021

คุ้มค่า ส่งของใวมาก ที่สำคัญส่งของยังไงกล่องไม่บุบเลยสักนิด ทั้งที่ร้านไม่ได้ห่อกันกระแทกอะไรมาเลย อันนี้ชื่นชมJ&Tและพี่พนักงานคนนี้ที่มาส่ง

12/Jun/2023

คุณภาพวัสดุ:ดี รูปลักษณ์:ดี สี:สวยตรงปก 👍😘💓❤️ได้รับสินค้ารวดเร็ว ขนส่งดี หีบห่อเรียบร้อย ผ้าเนื้อนุ่มใส่สบาย สินค้าคุณภาพคุ้มค่าคุ้มราคาถูกใจมาก👍😘💓❤️

02/Aug/2022

สี:สีสันเหมาะกับผู้ชายมาก คุณภาพวัสดุ:เนื้อผ้านิ่มใส่สบาย รูปลักษณ์:กางเกงในขาเว้า เนื้อผ้ามีรูระบายอากาศ สวมใส่สบาย ได้รับสินค้าตรงตามที่สั่งซื้อและครบถ้วนตามจำนวนที่สั่งครับผม การจัดส่งรวดเร็วดีมากครับ การแพ๊คสินค้าทำได้ดีมากเลยครับ คุณภาพสินค้าดีมากครับ

08/Jun/2021

พนักงานจัดส่งสินค้าสุภาพเรียบร้อยดีแต่ไม่ได้โทรแจ้งก่อนล่วงหน้า สินค้าสภาพเรียบร้อยดี บรรจุในกล่องเรียบร้อย การขนส่งรวดเร็วดี แนะนำสินค้าจากร้านนี้ครับ จะอุดหนุนครั้งต่อๆไปครับ

27/Apr/2023

สี:สีสวย ตรงตามรูปเลยครับ รูปลักษณ์:ดีเลยครับคุ้มค่า คุณภาพวัสดุ:เนื้อผ่านุ่ม ใส่สบายมาครับ สวมใส่สบายครับ ระบายอากาศได้ดี เหมาะกับเมืองร้อนแบบบ้านเรา

23/Sep/2022

สี:สวย คุณภาพวัสดุ:ดีเยี่ยม รูปลักษณ์:ดีมาก ชื่นชม เสริมกำลัง คนเราต้องการความรัก การยอมรับ และการชื่นชม👍 การกล่าวคำชื่นชมแก่กันจึงเป็นสิ่งดี ๆ ที่มอบให้กันได้ง่าย ๆ 🔍การฝึกมองเห็นข้อดีที่น่าชื่นชมของคนอื่น ยังเป็นการฝึกจิตใจของเราเองช่วยให้เรามองเห็นด้านดีของมนุษย์ มองเห็นสิ่งดีในชีวิต เป็นการเติมความสุขให้กับตัวเราเอง

14/Sep/2023

ร้านจัดส่งมาได้รวดเร็วดีมาก... แพคห่อสินค้าได้มาเรียบร้อย... ราคาไม่แพง... คุณภาพดี..เนื้อผ้าดี ซักบ่อยยังไม่ย้วย .. ใส่ดี เลยสั่งมาเพิ่มอีก... เยี่ยมครับ...

04/Feb/2023

ได้รับของแล้วค่ะ ขอบคุณมากค่ะ สินค้าถูกต้องตามที่สั่ง คุณภาพของสินค้าดี คุ้มค่า คุ้มราคา จัดส่งรวดเร็ว ตรงเวลาที่กำหนด การให้บริการดี แล้วจะอุดหนุนอีกนะคะ❤️

15/Feb/2022

ได้รับสินค้าแล้ว ร้านค้าจัดส่งเร็ว ลองใส่แล้วใส่สบายไม่อึดอัด คุณภาพผ้าดี โอเคเลยยยย แพ็คเกจสวยงามสไตล์มูจิ

04/Oct/2023

ส่งเร็ว ทันใจ ราคาย่อมเยาว์ แพคมาดี ใช้กันกะแทกห่อมาด้วย สำหรับเรา เราว่าดีนะ แนะนำเพื่อนแน่นอน 😁เนื้อผ้าดีสำหรับเรานะ

11/Jan/2023

สี:ตามที่สั่ง คุณภาพวัสดุ:เหมาะสมกับราคา รูปลักษณ์:ตามปกเคยสั่งแล้ว ใส่ดี สบาย เลยสั่งซ้ำมา ใช้เพิ่มเติม คุณภาพดี ไม่ย้วย กระชับ ซักตากแห้งเร็ว ถ่ายภาพหลังแกะกล่องตัดป้าย จะเตรียมซักครับ

13/Jun/2023

รูปลักษณ์:สวย คุณภาพวัสดุ:เบาสบาย สี:สวยมาก ร้านค้าจัดส่งไว แพ็คเกจดี สีผ้าสวยมาก น้ำหนักผ้าเบาสบาย ไม่อับชื้น คุ้มค่ากับการสั่งซื้อ ราคาถูก

12/Jun/2023

คุณภาพวัสดุ:นุ่มดี รูปลักษณ์:กางเกงในชายล.ลายตาข่าย.มูจิ สี:คละสี.ห้าสี. มีบางตัวที่เย็บมาไม่ดี. ไม่รู้มาได้ไง. แต่ทางร้านรับผิดชอบให้แล้ว.ขอบคุณคับ.

07/Oct/2021

ผ้านุ่มมาาากกกกกกก....... จัดส่งขอรวดเร็วทันใจ..... ​ แพคของมาดีมาก........

15/Sep/2022

กางเกงชั้นในผู้ชายขนาด 3xl ยี่ห้อ MUJI ขาเว้า มีช่องระบายอากาศ หนึ่งกล่องมีห้าตัว เนื้อผ้านิ่มดีมาก สีสุภาพทุกสี

08/May/2023

คุณภาพวัสดุ:ดี สี:ดี รูปลักษณ์:ดี แพ็คสินค้ามาโอเค จัดส่งเร็ว ผ้าเบาสบาย ระบายอากาศดี เหมาะกับอากาศร้อนมากในตอนนี้ค่ะ สั่งร้านนี้หลายครั้งแล้วค่ะ

19/Sep/2022

รูปลักษณ์:ขาเว้า มีช่องระบายอากาศ สี:ฟ้า ดำ กรม เทาเข้ม เทาอ่อน คุณภาพวัสดุ:ดี ใส่ดี ใส่สบาย จนต้องซื้อซ้ำเป็นกล่องที่สอง ระบายอากาศได้ดี แห้งไว

01/Jan/2023

คุณภาพวัสดุ:ดีมาก รูปลักษณ์:สวย สี:Earth tone สินค้าดีมากค่ะส่งรวดเร็วดี ปกติกางเกงในรุ่นนี้แฟนเคยซื้อใช้มาแล้ว ใส่สบายค่ะ ระบายอากาศดี และยางยืดทนดีมากค่ะ

27/Oct/2023

สินค้าใช้งานได้ปกติ  ส่งสินค้ารวดเร็วมาก บรรจุหีบห่อมาอย่างดี ราคาดีใช้ได้ไว้จะกลับมาเลือกสินค้าในร้านอีกครั้ง

05/Nov/2023

คุณภาพเนื้อผ้า:ผ้านุ่มใส่สบาย สีสินค้าจริง:สีสวยครบทั้ง 5 สี ความพอดีตัว:สั่งไซส์XL นน.68 ใส่กระชับพอดีตัว สินค้าตรงปกทั้ง 2 แบบ การจัดส่งรวดเร็ว บรรจุหีบห่อสภาพดีไม่มีชำรุดเสียหาย พึงพอใจในสินค้าและราคา แนะนำร้านนี้ค่ะ

09/Oct/2023

กางเกงชั้นในผู้ชายแบบขาเว้า มีรูระบายอากาศโดยรอบช่วยให้ไม่อับชื้น สินค้าเรียบร้อยดีใช้งานได้ดีไม่มีปัญหา

29/Mar/2023

สี:สวย คุณภาพวัสดุ:เนื้อดี รูปลักษณ์:ทันสมัย ได้รับสินค้าเรียบร้อยค่ะ สินค้าก็ถูกต้องตรงปก เนื้อผ้าดีสีสวย การจัดส่งก็รวดเร็ว แต่ติดตรงที่ขนาด สั่งเป็น XL แล้ว หากเป็นไซส์ของกางเกงในผู้ชายของไทย น่าจะประมาณ l ค่ะ แต่ก็น่าจะใส่ได้อยู่ รวมๆแล้วก็โอเคค่ะ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม