• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

★★★ Review:

ขอเสนอสินค้า ราคาแสนประทับใจ ให้คุณตื่นตาตื่นใจกับการซื้อ ผลิตภัณฑ์ ที่ช่วยให้คุณพบ ประสบการณ์ครั้งพิเศษ กับราคาที่แสนถูกมากเป็นที่สุด จึงอยากให้คุณคุณรับทราบว่าสินค้า นั้น คือของจริงแท้แน่นอน 100% ผลิตมาจากโรงงานที่มีคุณภาพ มีมาตรฐาน และมีความปลอดภัย น่าใช้ นอกจากราคาราคาประหยัด ยัง ผ่านการตรวจสอบคุณภาพก่อนนำมาวางขาย เหตุนี้แล้ว คุณจึงห้ามพลาดที่จะซื้อ และประกาศต่อ กันไปในคุณภาพที่มีในสินค้าชนิดนี้ เราเอามาเสนอให้กับคุณได้ใน ราคาต่ำเป็นที่สุด เพื่อ ให้คุณได้ใช้ผลิตภัณฑ์ดีมีคุณภาพ นอกจากนี้ เรายังมีบริการหลังการขายที่ดูแลห่วงใยคุณ ถ้าพบว่าคุณไม่พอใจสินค้า ก็สามารถแจ้งกับทางร้านค้าหลักได้ว่ามีความต้องการเปลี่ยนสินค้า หรือ คืนสินค้าได้ ซึ่งทางร้านค้าหลักให้การรับประกันการส่งคืนสินค้าภายในระยะเวลา 14 วัน เนื่องด้วยการบริการนำ ส่งที่เทียบเท่ามาตรฐานสากล จึงรวดเร็วฉับไว และปลอดภัยวางใจได้ ส่งของถึงมือคณตามวันและเวลาที่กำหนด นอกไปจากนี้ เรา ยังมีบริการนำส่งแบบพิเศษเพื่ออำนวยความสะดวกให้กับคุณ หากว่าคุณไม่ต้องการชำระผ่านบัตรเครดิต บัตรเดบิท หรือ โอนเงิน ก็สามารถรอชำระที่บ้านได้ พร้อมรับสินค้า คุณเพียงเตรียมเงินสดไว้ชำระในวันที่ของมาถึงเท่านั้น และก่อนจัดส่ง จนท.ปณ.ที่นำส่งก็จะติดต่อเข้าไปก่อนนำ ส่ง ฉะนั้นคุณจึงไม่พลาดการรับสินค้าอย่างแน่นอน เหตุนี้ เมื่อจะทำรายการสั่งซื้อ ควรต้องแจ้งข้อมูลบุคคลและรายละเอียดต่าง ๆ คือ ชื่อ ที่อยู่ เบอร์โทรศัพท์อย่างชัดแจ้ง เพื่อที่คุณจะได้รับสินค้าที่ต้องการอย่างรวดเร็ว และไม่ล่าช้า ซึ่งหากคุณอยากได้สินค้า แค่เพียงคลิกหรือกดที่ ปุ่ม 👉 Check Price ข้างล่างนี้ หรือ 👉 คลิกหรือกดที่นี่ เพื่อเข้าไปอ่าน โปรโมชั่นการส่งเสริมการขาย สเปค ราคา และ ข้อมูลสินค้าได้เพิ่มเติมเลยค่ะ

ขอบพระคุณที่เข้ามาเยี่ยมชมและอ่านการนำเสนอของเราในการช้อปปิ้ง สินค้า ขอให้คุณสนุกในการทำการสั่งซื้อสินค้าออนไลน์ และ ได้รับสิ่งของตามที่คุณต้องการนะคะ อย่าพลาดสำหรับการออเดอร์สินค้าชิ้นนี้ อ่านรีวิวลูกค้า 

 

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

14/Apr/2022

ชุดที่2แล้ว จริงๆอยากได้อีก แต่ลายที่ชอบหมดไม่มีสินค้า ในบรรดาชุดนอนที่มีทั้งหมด ผ้าเยื่อไผ่ คือเดอะเบสสำหรับเราเลย ได้รับสินค้าแล้ว เรียบร้อยดี ได้สินค้าครบถ้วน ไม่เสียหาย ราคาไม่แพง คุ้มค่ามาก น่ารักมาก

06/Oct/2022

รูปลักษณ์:สวยงาม สี:ลายผ้าชัด คุณภาพวัสดุ:เนื้อผ้าดี ใส่สบาย ทางร้านส่งเร็วมากกกก สั่งเมื่อวาน วันนี้ได้แล้ว รวดเร็วทันใจ ลายผ้าน่ารักทุกแบบ เป็นชุดนอนที่ไม่ใช่แค่ใส่นอน สามารถใส่ได้ทั้งวัน คือแบบว่าดีมากกกก

26/Jan/2022

ได้รับสินค้าแล้ว เรียบร้อยดี ได้สินค้าครบถ้วน ไม่เสียหาย ใช้งานได้ดี ราคาไม่แพง คุ้มค่ามาก น่ารักมากตัวเสื้อใส่พอดีเลย ตอนนอนไม่อึดอัด ส่วนกางเกงเอวก็โอเคนะ แต่ขามันเล็กไปหน่อย เวลานอนนน่คือตึงรั้งตรงขากุ๊นมาก เราอยากให้มันกว้างกว่านี้อีกหน่อย

10/Oct/2021

รวดเร็วมากค่ะ ผ้าดี ลายน่ารักสดใส ถูกใจมากๆ สั่งรอบสองแล้วค่ะ ใส่สบายมากๆ ถูกใจค่ะ ราคาดี แนะนำร้านนี้เลยค่ะ 👍👍👍👍👍👍👍👍

20/Jun/2022

ชุดนอนผ้าเยื่อไผ่ ลายสวย ผ้านุ่มมาก ใส่นอนสบาย หาซื้อหลายร้านมีแต่ไซส์เล็กใส่แล้วอึดอัด ร้านนี้มีไซส์ใหญ่ใส่สบายไม่อึดอัด ถูกใจมาก ราคาก็ไม่แพง

05/Oct/2023

สีสินค้าจริง: สีสวยเหมือนในภาพ คุณภาพเนื้อผ้า:ผ้าเนื้อนุ่มมาก ความพอดีตัว:ขนาดตรงตามที่แจ้ง  เพิ่งเคยลองสั่งซื้อผ้า เยื่อไผ่ครั้งแรก  เนื้อผ้านุ่มมากขนาดของชุดก็ตรงตามที่แจ้งตัวใหญ่นอนสบายผ้านุ่มการตัดเย็บโอเคคิดว่าน่าจะต้องมีตัวที่สองตามมา

02/Feb/2022

ร้านส่งเร็ว ราคาถูก(กว่าร้านอื่นที่ดูมา) ผ้านิ่มดี เบา ใส่สบาย (แอบคิดว่าจะนิ่มกว่านี้><) สีและ ลายตรงปก ผ้ายับง่ายพอสมควรเลย ตอนแรกดูขนาด อก 45 กลัวจะใหญ่โคร่ง แต่ใส่พอดี สบาย ไม่หลวมไปอย่างที่กังวล ไม่รู้ว่ายิ่งซักจะยิ่งนิ่มรึป่าวนะ

16/Jun/2022

รูปลักษณ์:สวย สี:สวย คุณภาพวัสดุ:ดี สินค้าตรงปก ได้รับครบถ้วน จัดส่งไว จนส่งบริการดี ชุดนอนเยื่อไผ่ เนื้อผ้าดี ผ้านุ่ม ลื่น เย็น ตัดเย็บเรียบร้อย ลายผ้าสวย

12/Sep/2023

ความพอดีตัว:พอดี คุณภาพเนื้อผ้า:ดี สีสินค้าจริง:สีสวย เราน้ำหนัก 65 อก 36 เอว 32 สะโพก 39 ใส่ได้ไม่อึดอัด ผ้าใส่สบาย สีชัดเจน ตัดเย็บเรียบร้อยดี ไว้จะสั่งเพิ่มค่ะ

23/Jan/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อยดี จัดส่งรวดเร็วค่ะ สั่งร้านนี้ 3 รอบแล้ว ผ้านิ่มดีค่ะ บางตัวมีกระเป๋าด้วย สีน้ำเงินออกซืดๆ หน่อยค่ะ ราคาถูกกว่าหลายๆ ร้าน

30/Jul/2021

หัก 1ดาว เพราะว่าวางลายผ้าไม่สวย เอาลายมากระจุกอยู่ตรงกลาง นอกนั้นดีไม่มีปัญหาอะไร ผ้าบางเบา ถ้าใส่แล้วไม่ใส่เสื้อในอาจโป๊ได้ กางเกงเราว่าเอวไม่ควรเกิน 33" ถึงจะใส่สบาย ร้านส่งของเร็ว

09/Sep/2022

รูปลักษณ์:ชอบมากผ้าดีมาก ผ้าดีกามจริงๆมีร้านขายผ้ามากมายเลย ทั้งในออนไลน์และแถวบ้าน แต่ส่วนมากก็จะมาดูที่เพจนี้ก่อนที่แรกเสมอ เพราะเพจนี้ให้ความสำคัญกับลูกค้าไม่ว่าจะเก่าหรือใหม่ สั่งมากสั่งน้อย ร้านนี้ถือว่าให้บริการดีมาก ขอคำแนะนำปรึกษาได้ตลอด ที่สำคัญที่สุด ร้านนี้เปรียบเหมือนเป็นครู เค้าไม่ใช่แค่ร้านขายผ้าเท่านั้น แต่เค

10/Oct/2021

ผ้าดีมากๆ ค่ะ นุ่มสบาย จัดส่งรวดเร็ว แพคสินค้าเรียบร้อยดีค่ะ ร่าคาถูกใจ 👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍

27/Jul/2022

รูปลักษณ์:ผ้าโอเค ผ้านุ่มกว่าพวกชุดนอนคอตต้อนนิดหน่อย แต่ไม่ถึงกับลื่นแบบซาติน เยื่อไผ่ขนาดนั้นนะคะ อาจจะมีเยื่อไผ่ผสมประมาณ 10-20% + คอตต้อน แต่สมราคาค่ะ ใส่ได้พอดีเลย ชอบลายน่ารักมาก

22/Feb/2023

รูปลักษณ์:ชุดนอน สี:กรมท่า คุณภาพวัสดุ:ผ้าใยไผ่ ร้านค้าส่งสินค้าเร็วมากเลยค่ะ ผ้านุ่มมากเลย เนื้อดีมากๆ เด๋วสั่งไปเพิ่มอีกค่ะชอบมากเลย

21/Dec/2021

ได้รับสินค้าถูกต้อง และครบถ้วน ตามที่ได้สั่งไป สินค้าไม่มีความเสียหายใดๆ สินค้ามีขนาดใหญ่ คนไซส์เล็กไม่เหมาะ ได้รับสินค้ารวดเร็ว การให้บริการจากร้านค้า และการให้บริการจากขนส่งดี

10/Aug/2023

นุ่มนิ่ม ใส่สบายมากๆ ติดใจจนต้องมาจัดเพิ่มจ้า ทางร้านแพ็คมาเรียบร้อยดีค่ะ ใส่ถุงซิปแยกมาเป็นชุดๆ จัดส่งไว สินค้าถูกต้อง รับคอยน์แคชแบคด้วยนะ

20/Oct/2021

ได้รับสินค้าแล้วร้านบริการดีแทคสินค้ามาอย่างดีขนส่งบริการดีส่งเร็วทันใจสินค้าคุ้มค่าคุ้มราคาราคาถูกใจจะอุดหนุนใหม่แน่นอน

22/Oct/2021

เนื้อผ้า​ดี​น่าใส่มากแถมส่งไวอีกต่างหาก​2วันก็ได้รับแล้วดีๆๆๆๆค่ะเนื้อผ้า​ดี​น่าใส่มากแถมส่งไวอีกต่างหาก​2วันก็ได้รับแล้วดีๆๆๆๆค่ะเนื้อผ้า​ดี​น่าใส่มากแถมส่งไวอีกต่างหาก​2วันก็ได้รับแล้วดีๆๆๆๆค่ะ

29/Oct/2021

ชุดนอนกางเกงขาสั้นเสื้อแขนสั้น ราคาไม่แพงเมื่อเทียบกับเนื้อผ้าเนื้อผ้าดีมาก นิ่ม ใส่สบายขนาดพอดีกับที่แจ้งไว้จัดส่งเร็ว

10/Jul/2021

ผ้าดี แบบบางเบาแต่ไม่บางมาก กางเกงไม่สั้นเกินไป ผ้าเทียบกับยูนิโค่ลได้เลยค่ะแต่การเก็บรายละเอียดยูนิโค่ลจะเก็บดีกว่า ด้วยราคาเท่านี้ถือว่าคุ้มค่ามาก ชุดจะตัวใหญ่หน่อยถ้าไม่ซีเรียสใส่ได้สบายเลย ชอบที่มีกระเป๋าไว้ให้ใส่ของด้วย

16/Jan/2023

ชุดนอนผ้าเยื่อไผ่ เสื้อแขนสั้น กางเกงขาสั้น เป็นเซตผู้หญิงใส่สบาย เนื้อผ้าดี นุ่ม ราคาเหมาะสม การจัดส่งรวดเร็ว

20/Aug/2023

คุณภาพสินค้าคุ้มค่า สินค้าตรงปก คุณภาพเหมาะสมกับราคา การจัดการขนส่งพัสดุรวดเร็วในการจัดส่งดี การให้บริการจากร้านค้าดี😊

07/Sep/2021

ร้านใช้เวลาจัดส่งไม่นาน ชุดลายสวยมากค่ะ ผ้าเบาๆ ไซส์ตรงตามที่ลงไว้ ช่วงขาเป็นทรงตรง ถ้าขากว้างกว่านี้จะเพอร์เฟคมาก ขนส่งดี จัดส่งไวมาก

31/Jan/2023

รูปลักษณ์:ชุดนอนแนวหวาน สี:หวานจางๆ คุณภาพวัสดุ:นิ่ม สบายผิว เพิ่งลองสั่งชุดนอนแบบผ้าเยื่อไผ่ครั้งแรก ตอนแรกก็เดาๆว่าน่าจะเหมือนใย tencel พวกผ้าปูที่นอน ก็นับว่าคล้ายอยู่ ละมุนผิว ค่อนข้างเย็น ถ้าจะต่างก็น่าจะที่จำนวนเส้นด้ายต่อตร.ซม. เลือกลายดอกไม้สีหวาน ๆ กะจะได้นอนหลับฝันดี 🥰 แต่สีจริง จางกว่าที่คิด เลยออกจะดูเหมือนชุดเก่า ผ่านการใช้งานมาประมาณนึง

12/Oct/2021

ร้านนี้ส่งของเร็วมากกกกกๆๆค่ะ สั่งเช้า บ่าย3ก็ได้แล้ว ชุดนอน เนื้อผ้าใส่สบาย ราคาไม่แพง ลายมีให้เลือกเยอะมาก

11/Oct/2021

ส่งเร็วดีค่ะ รอของวันเดียวเอง ชุดนอนผ้าลื่นๆนิดนึง(ไม่ได้ลื่นแบบผ้าซาติน/ผ้าแพรนะ เหมือนคอตตอนที่บางกว่าละลื่นๆ) ลองใส่ดูแล้วผ้าเบาดี น่าจะไม่ร้อนแหละ

09/Sep/2021

ได้รับของค่อนข้างไว ราคาถูกกว่าหลายๆร้านที่เช็คมา เนื้อผ้าใส่สบาย ควรเผื่อไซส์ซัก 2-4 นิ้ว เวลาใส่นอนจะใส่สบายกว่าค่ะเพราะว่าเนื้อผ้าไม่ยืด

20/Jul/2021

ผ้าเนื้อดี ใส่สบาย แต่แม่อกใหญ่ไปนิด แอบมีปริบ้าง จัดส่งเร็ว ไว้อุดหนุนอีกค่ะ เดึวจะสั่งรุ่นแบบมีบรามาลองดู แนะนำ ดี คุ้มค่า คุ้มราคาค่ะ

30/Apr/2022

สินค้าที่ได้รับแพ็คมาในซองพลาสติก สินค้าตรงตามที่ต้องการ ไม่มีความเสียหายจากการขนส่ง เนื้อผ้านิ่มมาก น่าจะใส่สบาย

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม