• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

โปรโมชั่นดีเด่น Wow ตระเตรียมเจอกับโปรโมชั่นเด็ดดวง ที่มาพร้อมทั้งการคัดสรร คุณภาพในราคาไม่แพง สุดยอดแห่งโปรโมชั่นลดราคา ที่คุณลูกค้าจะได้รับสิทธิพิเศษ ที่มากกว่าความคุ้ม ของพวกเราจัดโปรโมชั่นให้ท่านได้เลือกจำนวนมาก

ความคิดเห็นของลูกค้า

01/Jul/2020

สั่งวันทั้29มิ.ยได้รับ1ก.ค เร็วมากส่งไว้มากของก็ดีไม่มีชำรุด ผ้าดีส่งสีตรง ราคา129บาท ใช้โค้ดส่งฟรี ของดีบอกต่อค่ะ สีกากีสวยค่ะ เข้ากับผิว เอว30ประมาณนี่เลยค่ะ

02/Aug/2023

ความพอดีตัว:ดี สีสินค้าจริง:ดี คุณภาพเนื้อผ้า:ดีมาก ได้รับแล้วครบตามสั่งค่ะสินค้าเนื้อผ้าดีสุดคุ้มค่าราคาถูกมากใสได้พอดีไม่ต้องไปแก้ขาเลยเพราะสูงแค่155ใสได้พอดีาคะ

25/Jul/2023

คุณภาพวัสดุ:ดี รูปลักษณ์:ตามแบบ สี:ดำ ได้รับสินค้าแล้วไม่เสียหาย เอวเป็นยางยืดคงใส่สบาย เนื้อผ้ามันวาว ขาไม่เต๋อมากมาย ราคาไม่แพง การจัดส่งรวดเร็ว พนักงานขนส่งบริการดี ใครสนใจกางเกงใส่สบายแนะนำเลยจ้า ถูกกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว ถูกกว่าตลาดนัดอีก

06/Oct/2023

ความพอดีตัว:พอดีแต่ปลายขาบาน แล้วแต่คนชอบ สามารถเย็บเข้าได้ คุณภาพเนื้อผ้า:ยืดได้ค่ะ สีสินค้าจริง:ตรงปก ราคาดีมาก สินค้าตรงปกค่ะ คุณภาพของสินค้าโอเคร ความคุ้มค่าดีมาก ราคาจับต้องได้ ใช้เวลาในการจัดส่งเเร็วดีค่ะ สินค้าตรงวัตถุประสงค์

18/Jun/2022

รูปลักษณ์:good สี:good คุณภาพวัสดุ:good กางเกงทรงขาบาน จัดส่งเร็วมาก เนื้อผ้าไม่หนาไม่บาง กำลังดี ผ้านิ่มมาก ใส่สบายมาก size 5XL เอว34 สูง156 ใส่ได้จ้า ขาไม่ลอย ถ้าสีเข้มๆไม่แน่ใจซักสีตกมั้ยนะ สรุป ถูกใจมากๆ

17/May/2022

กางเกงเป็น ผ้ายืดสีดำ เนื้อผ้า ไม่หนามาก (ถ้าใครชอบ ผ้าเนื้อหนาใส่เข้าทรงดีให้ผ่านไปก่อน) คุณภาพเหมาะสมกับราคา การจัดส่งรวดเร็ว ลักษณะทรงกางเกงคิดว่าน่าจะใส่สบาย แต่ถ้าคนที่อวบมาก อาจจะแน่นเกินไปสั่งเบอร์ 3 XL ขนาดเท่ากับเบอร์ M สั่งเบอร์ 5 XL ขนาดเท่ากับเบอร์ L

12/Feb/2021

สินค้าดี สั่งเมื่อวานได้วันนี้ เร็วมากคะ แต่เนื้อผ้าบางไปนิด โดยรวมแล้วดีมากคะ ขอบคุณคะ สินค้าดี สั่งเมื่อวานได้วันนี้ เร็วมากคะ แต่เนื้อผ้าบางไปนิด โดยรวมแล้วดีมากคะ ขอบคุณคะ 😍😍

24/Aug/2023

ได้รับสินค้านานแล้วค่ะ..แต่ไม่มีเวบามารีวิวสินค้าให้ค่ะ..สินค้าดีค่ะ..เหมาะสมกับราคาค่ะ..ใส่ได้พอดีค่ะไม่เล็กไม่ใหญ่จนเกิรไปจ้า..ทางร้านแพคสินค้ามาดีค่ะไม่เสียหายอะไร..ขนส่งก้อบริการดี. โทมาทุกครั้งที่มาส่งของจ้า

09/Aug/2023

สินค้าครบตรงปกถูกต้องตามจำนวนที่สั่งซื้อ โดยรวมโอเคดีพนักงานจัดส่งสุภาพเรียบลุย โดยรวมโอเคดีพนักงานจัดส่งสุภาพเรียบร้อยดีผ้าเป็นผ้ามันๆลื่นๆยืดๆ ผ้าดีไม่หนาไม่บาง ไป เลย

15/May/2021

สินค้าราคา 64 บาท ขนส่ง shopee express 1 วันถึง แพคในถุงพลาสติก สินค้าตรงตามปกตามแบบที่สั่ง ชอบมากๆ ผ้านุ่ม ไม่ต้องรีด ทรงสวย เอว 32-33 นิ้ว สูง 153 cm ใส่ได้เพราะเป็นเอวยืด ใส่สบาย มีกระเป๋ากางเกง ใส่ไปทำงานได้ ผ้าไม่บาง มีซื้อซ้ำแน่นอนค่ะ

22/Oct/2020

สินค้าส่งไวมากค่ะ คุณภาพดีสมราคา สวมใส่สบาย ซื้อเป็นตัวที่ 2 แล้วค่ะ ลดราคาบ่อยๆ จะสั่งซื้อให้ครบทุกสีเลย สวมใส่สบาย ซื้อเป็นตัวที่ 2 แล้วค่ะ ลดราคาบ่อยๆ จะสั่งซื้อให้ครบทุกสีเลย สวมใส่สบาย ซื้อเป็นตัวที่ 2 แล้วค่ะ ลดราคาบ่อยๆ จะสั่งซื้อให้ครบทุกสีเลย สวมใส่สบาย ซื้อเป็นตัวที่ 2 แล้วค่ะ ดีค่ะ ชอบ

11/Oct/2023

สีสินค้าจริง:สั่งดำ คุณภาพเนื้อผ้า:นุ่น​ ความพอดีตัว:ใส่สบาย​ สั่งซื้อ​สินค้า​วันที่​8ได้รับ​สินค้า​วันที่​11ราคาถูก​69บาท ผ้านุ่มใส่สบายทางร้านค้า​จัดส่ง​ไว

15/Aug/2023

ร้านแพคสินค้าดี ไม่มีแตกหักเสียหาย ส่งเร็วกว่าปกติเล็กน้อย วันนี้ได้รับของแล้ว ผ้านุ่ม ลื่น ความยาวถึงตาตุ้ม ใส่สวย พนักงานส่งสินค้าโทรแจ้งก่อนนำส่งสินค้า  สั่งซื้อครั้งแรก ยังไม่ได้ใช้ ราคาไม่แพง ถ้า ใช้ได้ดี สั่งซื้ออีกแน่นอน

26/Sep/2023

ได้รับสินค้าแล้วค่ะใส่ดีมากเลยยอดเยี่ยมจริงเบานุ่มสบายใส่แล้วสวมใส่สบายใส่แล้วสบายใจอุ่นดีไปไหนก็คล่องแคล่วไว้จะอุดหนุนอีกนะคะวันหลังจะมาอุดหนุนใหม่อีกค่ะใส่ดีมากๆเลยเอาไปเลย 5 ดาวค่ะขอบคุณค่ะ

03/Sep/2022

คุณภาพวัสดุ:เหมาะสมกับราคา รูปลักษณ์:ดี สี:ตรงปก ได้รับสินค้าถูกต้องครบถ้วนค่ะ ทางร้านจัดส่งของไวมาก เนื้อผ้าดี มีบุบางๆอีกชั้นด้านใน เหมาะสมกับราคาค่ะ

08/Mar/2021

ได้รับสินค้า แล้วนะค่ะ ส่งไวรอไม่นานก็ได้รับสินค้าแล้ว บริการดี สินค้าคุณภาพ ผ้าดีมาก สวมใส่สบาย ใส่ได้พอดีเลยค่ะ ชอบมากถูกใจ ราคาก็ถูก จนต้องกลับไปซื้ออีกตัว พนักงานส่งสินค้าสุภาพเรียบร้อยดีค่ะ

18/Feb/2022

เป็นไปตามหลายรีวิวว่าค่ะ มันแอบรัดๆเห็นร่องเป้าเลยไม่ค่อยโอเคเท่าไหร่ แต่ก็ตามราคาค่ะ ถือว่าทำได้เหมาะสมตามราคาเลย ขอไปลดพุงกับสะโพกแปปนึงน่าจะใส่สวยกว่านี้ค่ะ 😻 ใดๆคือแม่ค้าส่งเร็วม้ากกก ผ้ายืดแอบฟีลเกงวอร์มแต่ใส่สบายดีค่ะ

14/Nov/2022

รูปลักษณ์:สวย สี:สวย คุณภาพวัสดุ:ผ้าหนาใส่สบาย สินค้าถูกต้องครบถ้วนคุณภาพดี ร้านส่งของเร็วราคาไม่แพง ไว้มาอุดหนุนใหม่ค่าา ขนส่งก็ให้บริการดีโทรมาแจ้งทุกครั้ง

13/Mar/2023

รูปลักษณ์:สวย สี:สวย คุณภาพวัสดุ:ใช้ได้สมราคา ร้านค้าจัดส่งรวดเร็วมาก กางเกงทรงสวย ใส่ได้พอดี ชอบ ขนส่งดีแจ้งก่อนเข้าส่งชอบมาก ลองใส่ถ้าดีจะซื้อสีอื่นอีกคะ

12/Jun/2023

คุณภาพวัสดุ:เป็นผ้ายืด รูปลักษณ์:ขากระบอกใหญ่ สี:ดำ ส่งของเร็วค่ะ เราหุ่นไม่สวยเลยใส่ออกมาไม่สวย จริงๆทรงเจาทรงสวยอยู่นะคะ น้ำหนัก64 สูง160 เอว34ใส่ไซส์นี้พอดีค่ะ ถ้าเอวใหญ่กว่านี้จะใส่อึดอัดค่ะพนักงานโทรมาบอกก่อนส่งของค่ะ พูดจาไพเราะ

27/Jan/2022

สินค้าได้ครบถ้วน เนื้อผ้าเหมือนผ้าวอม สินค้าตามราคาค่ะ ดีค่ะ ใส่ได้ ขนาดพอดี สินค้าได้ครบถ้วน เนื้อผ้าเหมือนผ้าวอม สินค้าตามราคาค่ะ ดีค่ะ ใส่ได้ ขนาดพอดี

12/Mar/2021

ได้รับสินค้า แล้วนะคะ ส่งไวมาก 1 วันก็ได้รับสินค้าแล้ว ถูกใจบริการ ถูกใจสินค้า คุณภาพดี ราคาถูก ขอบมาก สั่งเป็นรอบที่ 3แล้ว กางเกงสวมใส่สบาย แถมมีกระเป๋าข้างด้วย นี่แหละที่ตามหา บริการ ขนส่ง ก็ดี เอาห้าดาวเลยค่ะ ถ้ามี สิบดาว ก็ให้สิบดาวเลย แล้วจะกลับมาอุดหนุนใหม่นะคะ

30/Sep/2023

คุณภาพเนื้อผ้า:หนาดี ความพอดีตัว:ดี สีสินค้าจริง:สีกรมท่า ได้รับ​สินค้า​สภาพ​เรียบร้อย​ตรง​ตาม​สั่ง​การ​บรรจุ​หีบห่อ​ดีไม่​ได้รับ​ความ​เสียหาย​การขนส่ง​รวดเร็ว​ดี​

29/Aug/2022

ได้รับสินค้าแล้วราคาพิเศษถูกเลยคุณภาพดีมากงานสวยหรูสีสดใสดำกรมท่า กางเกงทรงขากว้างแฟชั่นผู้หญิงสีพื้น ยาวทรงหลวม กระบอก

27/Sep/2023

ความพอดีตัว:ใหญ่นิดนึง สีสินค้าจริง:ปกติ คุณภาพเนื้อผ้า:ดี ได้รับสินค้าแล้วค่ะ จัดส่งรวดเร็วดีมาก คุณภาพดีค่ะ ราคาถูกมาก ผ้านิ่มดี แต่ใหญ่นิดนึง ต้องลองซักรีดดูก่อนค่ะ

03/Sep/2023

คุณภาพเนื้อผ้า:ผ้าดีมาก สวยตรงปก ผ้ายืดมาก ราคาถูก แถมส่งเร็วมากกกก ไม่ถึง 1 วันก็ได้ของแล้ว ประทับใจมากค่ะ ชอบมาก ๆ แนะนำร้านนี้เลยค่ะ

17/Sep/2020

คุณภาพสินค้ามีคุณภาพมาก. คุ้มค่ากับราคาที่ซื้อมากคะ. ทางร้านจัดส่งเร็วคะ ขนส่งก็จัดส่งเร็วคะ โดยรวมดีมากคะครั้งหน้าอุดหนุนใหม่นะคะ

12/Aug/2023

เนื้อผ้า : เป็นผ้ายืด ใส่สบาย ไม่ได้หนามากจนร้อน และไม่บางจนโป๊ ราคา : มีความคุ้มค่า ราคาถูกมาก หาซื้อข้างนอกแบบนี้ขายอยู่ 199 แน่นอน การสวมใส่สบายคล่องตัวผ้ายืดไม่อึดอัด เอวยางยืดสามารถขยายได้ขาอาจจะสั้นไปหน่อยไม่ถึงข้อเท้าเราสูง 160 cm.

29/Jul/2021

ผ้าหนาดี ขายาวพอดี ส่วนตัวสูง158ซม.ค่ะ ราคา ถูกขนส่งเร็วมากๆ พนักงานโทรมาแจ้งก่อนส่งสินค้าค่ะ ถือว่าดียอดเยี่ยมเลย มีกระเป๋า 2ข้างเลิศ

17/Jul/2023

สี:ดำ รูปลักษณ์:พอดี คุณภาพวัสดุ:ดี ได้รับของแล้ว..แม่ค้าส่งสินค้าเร็วมาก ใส่ได้พอดี หนัก 63 กก สูง158 ซม.ไซร์5XL สินค้าดีราคาไม่แพงแนะนำร้านนี้เลยค่ะ รอบหน้ามาอุดหนุนอีกแน่นอน😍

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม