• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

 ถ้าคุณอยากอ่านรายละเอียดมากขึ้นของ ก็คลิกที่ลิงค์ด้านล่างได้เลยจร้า!!

★★★ 10 บริการโดน ๆ ดังต่อไปนี้ ลูกค้าจึงเลือกซื้อ ★★★

1. เก็บเงินพร้อมรับของหน้าบ้าน
2. ไว้ใจว่าสินค้าส่งถึงมือผู้ซื้ออย่างแน่นอน
3. การันตีความพึงพอใจ ผลิตภัณฑ์ชิ้น
4. คืนผลิตภัณฑ์ได้ ถ้าพบว่า{{สินค้า|ผลิตภัณฑ์ไม่เป็นแบบที่ท่านต้องการ
5.  มีระบบจัดการและตรวจสอบเส้นทางสินค้าหรือสถานะสินค้าว่าถึงขั้นตอนใหนแล้ว
6. จัดส่งทุกจังหวัด ทั่วไทย
7. สามารถแจ้งความต้องการคืนสินค้าและรับเงินคืนหากคุณไม่พอใจ
8.  เราจัดหาผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงเป็นพัน ๆ รายการ เพื่อมาให้คุณได้ซื้อหาเอาไว้ใช้
9. มีโปรโมชั่นสินค้าราคาถูกราคาพิเศษราคาประหยัดลดราคา
10.  มีคูปองส่วนลดสินค้าและแจ้งข่าวสารอย่างสม่ำเสมอ

ความคิดเห็นของลูกค้า

30/Aug/2022

รูปลักษณ์:กางเกงในชาย สี:3 สี คุณภาพวัสดุ:พอใช้ ผมเอว 36" สูง 168 cm หนัก 88 กิโล ลองใส่แล้วผ้าบางถึงบางมาก เบาบางสบาย ต้องลองใช้กันยาวๆ ไปว่าใช้ได้คุ้มไหม แนะนำว่าเวลาซักเครื่อง ต้องใส่ถุงซักชั้นในโดยเฉพาะ สำหรับราคาถือว่าไม่แพงเลย

12/Sep/2023

สีสินค้าจริง:ถูกต้องตามต้องการ คุณภาพเนื้อผ้า:ดีมาก ความพอดีตัว:น่าจะดี การบริการร้านค้าส่งของเร็วมาก การบริการขนส่งรวดเร็วดีมาก เนื้อผ้าดี ตามต้องการ

02/Dec/2021

✨✨😄😄😄 สินค้าแพคบรรจุภัณฑ์เรียบร้อยสินค้าปลอดภัย ราคาคุ้มค่าสมราคา ทางร้านบริการจัดส่งให้ในเวลาที่รวดเร็วมาก บริษัทขนส่งดำเนินการบริการจัดส่งให้ในเวลาที่รวดเร็วภายในเวลาที่กำหนด 😃😃😃✨✨

29/Oct/2023

ความพอดีตัว:พอดีตัวครับ คุณภาพเนื้อผ้า:เนื้อผ้าใส่สบายนุ่มมากครับ สีสินค้าจริง:สีสวยตรงปก ความคุ้มค่าดีมากเลยครับความคุ้มค่าดีมากเลยครับความรวดเร็วในการจัดส่งดีมากเลยครับการให้บริการร้านค้าดีมากเลยครับการให้บริการบริษัทขนส่งดีมากเลยครับ

30/Aug/2023

คุณภาพเนื้อผ้า:ผ้ายืด ความพอดีตัว:ใหญ่ สีสินค้าจริง:คุณภาพตามราคา บ๊อกเซอร์ชาย เอวยางไร้ตะเข็บซื้อตอนรายการเซล์ คถณภาพตามราคา ถ้าซื้อตอนราคาปรกติ น่าจะไม่ จัดนะ

13/Sep/2023

คุณภาพเนื้อผ้า:บาง ใส่สบาย สีสินค้าจริง:สีพอใช้ได้ค่ะ ความพอดีตัว:พอดีกับเอวเลยค่ะ ยืดได้เยอะด้วย สินค้าราคาถูกดี คุณภาพดี สั่งตอนแฟลชเซลถูกไปอีก แถมยังส่งให้เร็วอีก ประทับใจสุดๆ

04/Mar/2023

เนื้อผ้า บางเบา ยืดเยอะ ใส่สบาย ระบายอากาศได้ดี 👍❤️ส่งไวมากเลย ราคาไม่แพง แนะนำร้านนี้เลยนะครับถูกใจมาก ยิ่งซื้อให้ห้องน้องๆ kol ยิ่งดีมากครับ ได้ช่วยทางร้าน ช่วยน้องๆและตัวเราเองได้ของดี

18/Oct/2021

ดีมาก ผ้านุ่ม ยืดได้เยอะ ใส่สบายมาก คุณชายที่บ้านชอบมาก ส่งเร็วทันใจ ดีมาก ผ้านุ่ม ยืดได้เยอะ ใส่สบายมาก คุณชายที่บ้านชอบมาก ส่งเร็วทันใจดีมาก ผ้านุ่ม ยืดได้เยอะ ใส่สบายมาก คุณชายที่บ้านชอบมาก ส่งเร็วทันใจดีมาก ผ้านุ่ม ยืดได้เยอะ ใส่สบายมาก คุณชายที่บ้านชอบมาก ส่งเร็วทันใจ

15/Sep/2023

ส่งสินค้าไว ได้รับสินค้าถูกต้องตามที่สั่ง ไม่มีเสียหาย กกน ราคาไม่แพง มีหลายสี ผ้านิ่มดี สบาย 👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍

02/Aug/2022

รูปลักษณ์:ตกปก สี:ตกปก คุณภาพวัสดุ:ผ้าบาง ยืดได้ดี การขนส่งสินค้ารวดเร็วสินค้าตรงปกผ้าบางยืดได้ดี การบริการจากขนส่งดีโทรแจ้งสินค้าก่อน

08/Dec/2021

เนื้อผ้าดีสมราคาส่งไวขนส่งบริการดีไว้จะอุดหนุนอีกนะค่ะเนื้อผ้าดีสมราคาส่งไวขนส่งบริการดีไว้จะอุดหนุนอีกนะค่ะเนื้อผ้าดีสมราคาส่งไวขนส่งบริการดีไว้จะอุดหนุนอีกนะค่ะเนื้อผ้าดีสมราคาส่งไวขนส่งบริการดีไว้จะอุดหนุนอีกนะค่ะเนื้อผ้าดีสมราคาส่งไวขนส่งบริการดีไว้จะอุดหนุนอีกนะค่ะเนื้อผ้าดีสมราคาส่งไวขนส่งบริก

29/Nov/2021

การแพ็คดีมากครับ จัดส่งไว รวดเร็วทันใจ ราคาถูกกว่าร้านอื่น การแพ็คดีมากครับ จัดส่งไว รวดเร็วทันใจ ราคาถูกกว่าร้านอื่น การแพ็คดีมากครับ จัดส่งไว รวดเร็วทันใจ ราคาถูกกว่าร้านอื่น การแพ็คดีมากครับ จัดส่งไว รวดเร็วทันใจ ราคาถูกกว่าร้านอื่น การแพ็คดีมากครับ จัดส่งไว มี

15/Dec/2021

ส่งรวดเร็วมากร้านนี้ ผมสั่งจนนับครั้งแทบไม่ได้ ลูกค้าประจำร้านนี้ไปล่ะ สั่งช่วงโปร12.12 ก็ยังส่งไว ตรวจดูเนื้องานสินค้า เกรดดีเยี่ยมไม่ใช่งานตลาด ส่งของก็ครบ สีก็ตรงตามสั่ง สั่งกี่ทีก็ไม่ผิดหวังครับ

16/Dec/2021

ได้รับค้าตรงปก จัดส่งเร็วปกติ เนื้อผ้านิ่มดี ยืดได้เยอะ ใส่สบาย ได้มาในราคา 1 บาท 12/12 คุ้มมากค่ะ ดีมากกก ชอบบบบบบ

02/Dec/2021

การจัดส่งรวดเร็ว แพคสินค้ามาอย่างดี สินค้าคุ้มค่ากับราคา ได้รับสินค้าตามสีและลายที่สั่ง และครบตามจำนวนที่สั่ง

26/Jan/2022

ราคาสุดคุ้มมากมากค่ะ ใส่สบายดีนะ ส่วนตัวชอบทางร้านจัดส่งไว้ดี👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍 ราคาสุดคุ้มมากมากค่ะ ใส่สบายดีนะ ส่วนตัวชอบทางร้านจัดส่งไว้ดี👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍 ราคาสุดคุ้มมากมากค่ะ ใส่สบายดีนะ ส่วนตัวชอบทางร้านจัดส่งไว้ดี👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍 ราคาสุดคุ้มมากมากค่ะ ใส่สบายดีนะ

20/Jun/2022

สินค้าดีตรงปก สัมผัสเนื้อผ้านุ่มดี ยังไม่ได้ลอง โดยรวมแล้วดีตรงตามที่บอก ถ้าใส่ดีจะมาอุดหนุนอีก การบริการดี จัดส่งเร็วดี

26/Feb/2022

ได้รับสินค้าเร็วค่ะสินค้าถูกต้องตามที่สั่งสินค้าครบตามจำนวนที่ระบุสินค้าถูกต้องตามสีที่สั่ง พนักงานส่งสินค้าบริการดีพูดจาสุภาพโทรติดต่อตามเวลาที่กำหนดไว้

03/Feb/2023

รูปลักษณ์:สวย สี:สวย คุณภาพวัสดุ:ดี ร้านค้าจัดส่งรวดเร็วดี รุ่นนี้ยืด และบางกว่า เนื้อผ้าและการตัดเย็บค่อนข้างดี สีก็สวยตรงปก เหมาะกับลูกชาย เรื่มโตแล้ว ต้องใช้รุ่นนี้ 👍🏻👍🏻👍🏻🙂🙂 ไว้อุดหนุนอีกค่าาาา

09/Jul/2022

สี:คละสี คุณภาพวัสดุ:ผ้าดี รูปลักษณ์:สวย ของถึงแล้ว.....บริการดีค่ะ คุณภาพสินค้าดี คุ้มค่ากับราคา..เนื้อผ้านุ่ม...บริษัทขนส่งบริการดี....การจัดส่งเร็วกว่ากำหนดส่ง...ไว้อุดหนุนกันใหม่

25/Dec/2021

กางเกงในผู้ชาย ได้ของตามที่สั่ง แบบมีขา ผ้านิ่มมาก ใส่สบาย สีสวยทั้ง 3 ตัว ไม่เปื้อนง่าย กระชับ แต่ไม่อึดอัดเกินไป ราคาไม่แพง การขนส่งรวดเร็วดีมากๆ

14/Dec/2021

สินค้าราคาไม่แพงเมื่อเทียบกับร้านค้าอื่นๆ ได้ราคาถูก ตอน 12.12 สั่งสินค้าวันที่ 12 ได้สินค้าวันที่ 14 ทางร้านจัดส่งรวดเร็วมาก

17/Dec/2021

สินค้าส่งมาถึงฉันได้อย่างแบบรวดเร็วมากและทำให้ฉันรู้สึกประทับใจทำให้ฉันชอบมากๆและฉันรู้สึกรักในเนื้อผ้ามันใส่สบายและสีสวยงามทำให้ฉันถูกใจดีฉันจะสั่งซื้ออีก

29/Dec/2021

ิสินค้าคุณภาพ​เหมาะสมกับราคาได้รับสินค้าที่สั่งไปรวดเร็วทันใจมากการบริการจัดส่งของร้านค้าบริการดีมากของได้รับบรรจุเแพ็ค​เกจ​มาดีการบริการของขนส่งชอปปี้ดีมากรวดเร็วทันใจ

08/Aug/2023

กางเกงผ้าก็ตามราคาอ่ะ จะเอาไรกับราคานี้ผ้าบางคงใช้แปปๆ แล้วทิ้ง และซื้อใหม่ ตอนแรกนึกว่าจะใหญ่กว่านี้ขนส่งก็เร็วดี

14/Nov/2021

โดยรวมโอเค เหมาะสมกับราคา เนื้อบางอาจดูบางๆหน่อย แต่ก็เหมาะกับราคา จัดส่งไว สั่งวันที่ 11 ของส่งมาถึงวันที่ 14 ถือว่าโอเค

07/Apr/2022

คุณภาพสินค้า​ ดีมาก​ ส่งของไว​มาก ถูกใจมากค่ะ​ คุณภาพ​ คุ้มเกิน​ ราคาจริงๆ​ หีบห่อ​ แน่นหนา​ดีค่ะ​ ต้องกลับ​ มาซื้ออีกแน่ๆ​ ค่ะ

18/Nov/2021

สั่งสินค้า 11.11 ได้รับสินค้า 18.11 อาจจะเพราะช่วงโปร เลยรู้สึกว่า ได้รับช้า สินค้าได้ครบตามที่ออเดอร์ ผ้านิ่มมาก ยืดเยอะ เลยอาจจะดูบางสักนิด โดยรวม ถูกใจค่ะ คุ้มค่าเพราะได้ราคาโปร❤️

24/Dec/2021

สั่งสินค้าวันที่12.20 ทางร้านจัดส่งสินค้าให้วันที่12.21 บรรจุสินค้าดีครับ ขนส่งสินค้าปกติ สินค้าถูกต้องครับ

15/Nov/2021

สินค้าตรงปกค่ะ คุณภาพของสินค้าโอเครอยู่นะคะ ตัวเล็กไปนิดนึง แต่ยืดนะคะ ความคุ้มค่าดีมาก ราคาจับต้องได้ ความรวดเร็วในการจัดส่งดีค่ะ สินค้าตรงวัตถุประสงค์

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม