• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

หากกำลังมองหา  อยู่และต้องการ ตรวจสอบราคา เพื่อตรวจสอบ ราคาล่าสุด โปรโมชั่นและ ราคาส่วนลด เราได้เจอข้อมูลของ ในอินเตอร์เน็ตที่มีคนรีวิวแล้วได้อ่านมาพอสมควรว่า สินค้านี้ใช้ได้ดีเลยทีเดียว แต่การเลือกซื้อสินค้าในเว็บออนไลน์ ควรเลือกซื้อสินค้าในเว็บที่มีชื่อเสียง ให้ข้อมูลครบถ้วน และควรอ่านรีวิวสินค้า เพื่อให้แน่ใจ ว่าเป็นสินค้าที่ดี เพื่อความคุ้มค่า ก่อนการตัดสินใจซื้อ เราแนะนำว่า คุณควร ตรวจสอบราคา เสปค ยี่ห้อ ของแบรนด์เนม หรือ ของก็อป มีการการันตี หรือไม่ ถ้าเกิดซื้อมาแล้ว ใช้งานไม่ได้ เคลมได้หรือไม่ มีระยะเวลาในการ การันตีเท่าไหร่. ถ้าคุณต้องการเช็คข้อมูลเพิ่มเติมของ จากร้านค้าออนไลน์ที่น่าเชื่อถือมากที่สุด และ ได้รับความนิยมมากในขณะนี้

ความคิดเห็นของลูกค้า

03/Feb/2022

สินค้าสวยผ้านิ่มยึดได้เยอะมากส่งเร็วสุดๆสินค้าสวยผ้านิ่มยึดได้เยอะมากส่งเร็วสุดๆสินค้าสวยผ้านิ่มยึดได้เยอะมากส่งเร็วสุดๆสินค้าสวยผ้านิ่มยึดได้เยอะมากส่งเร็วสุดๆสินค้าสวยผ้านิ่มยึดได้เยอะมากส่งเร็วสุดๆสินค้าสวยผ้านิ่มยึดได้เยอะมากส่งเร็วสุดๆสินค้าสวยผ้านิ่มยึดได้เยอะมากส่งเร็วสุดๆ

28/May/2022

ร้านค้าส่งไวดีค่ะ ไม่ได้ช้าเลย เนื้อผ้า ถือว่าดีนะคะ นุ่ม ลื่น ยืดหยุ่นได้มาก สีผ้าสีสวยพาสเทลดีค่ะ สีน่ารักดี เดี๋ยวลองใส่ไปก่อน ดูว่าผ้าจะยืดยานหรือเปล่า หรือคงตัวยืดหยุ่นแบบวันแรกได้ดีมั้ย ขนส่งบริการดีค่ะ

16/Sep/2021

ได้รับสินค้าแล้วสินค้าราคาไม่แพงมากคุณภาพดีเหมาะสมตามราคาโดยทางร้านจัดส่งสินค้ารวดเร็วและแพคมาอย่างดีเลยค่ะ

05/Aug/2023

ความพอดีตัว:พอดีใส่ไซร์ m-l สีสินค้าจริง:ดีน่ารัก คุณภาพเนื้อผ้า:ไม่หนาไม่บาง สินค้าดีแต่ไม่รู้จะเขียนยาวๆอะไร เลยร้องเพลงให้ฟัง ความรัก ต้องพังลงไป อนาคต ที่สุดก็ผ่านพ้นไป เหลือเพียงหัวใจที่ยับเยิน บาดแผล มันลึกเกินเยียวยา ตื่นจากฝัน เพราะถูกปลุกด้วยน้ำตา ทุรนทุรายหัวใจเหนื่อยล้า

27/Jul/2022

กางเกงน่าร้ากกกก เราใส่ได้พอดีเลย ความยาวกำลังดีไม่ยาวมาก ใส่เป็นซับในเดรสได้พอดีเลย แถมผ่าก็คือนิ่มมากกกกก ประทับใจ

07/Dec/2021

จัดส่งไว เนื้อผ้าบางใส่สบายแต่ไม่รู้อายุการใช้งานจะนานทนรึป่าว โดยรวมประทับใจมากค่ะ ไว้อุดหนุนใหม่นะคะ ชอบมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกก

27/Nov/2021

ของถึงเร็วมากๆเลยค่ะ รอของไม่นานเลยค่ะ การแพ็คของดีมากๆค่ะ ของครบทุกอย่าง ทางร้านบริการดีมากๆค่ะ บริษัทขนส่งก็บริการดีค่ะ ชอบมากค่ะ ซื้อร้านนี้ไม่ผิดหวังเลยค่ะ แนะนำเลยค่ะๆ ดีมากๆ ร้านนี้บริการดีมากๆค่ะ ส่งของก็เร็ว รอของไม่นานเลยค่ะ ของครบ ตรงปกทุกอย่างค่ะ ดีมากๆเลยค่ะ แนะนำร้านนี้เลยๆ ดีมากๆเลยค่ะ

31/Mar/2022

ได้รับสินค้าครบถ้วนถูกต้องตามที่สั่ง สินค้าตรงปกค่ะ ผ้านุ่มนิ่มดีค่ะ แต่ยังไม่ได้ลองใส่นะคะ จากการสัมผัสถือว่านิ่มดีค่ะ

27/May/2022

ขนส่งดี ส่งเร็ว สินค้าตรงปก ใส่สบาย นุ่มมาก ยืดมาก แนะนำร้านนี้เลยค่ะ ตรงปกชอบมากส่งดี ส่งเร็ว สินค้าตรงปก ใส่สบาย นุ่มมาก ยืดมาก แนะนำร้านนี้เลยค่ะ ตรงปกชอบมาก

06/Jun/2022

คุณภาพวัสดุ:ดี รูปลักษณ์:ดี สี:ดี แพ็คสินค้ามาดีมากไม่มีความเสียหายใดๆ ผลิตภัณฑ์มีคุณภาพดีมาก สุดยอดง้าบบบบ ดีดีดี ദ്ദി ˉ͈̀꒳ˉ͈́ ) เยี่ยมๆๆ สุดยอด ദ്ദി ˉ͈̀꒳ˉ͈́ )

07/Feb/2023

รูปลักษณ์:ดี สี:ดี คุณภาพวัสดุ:ดี ได้รับสินค้าแล้วนะคะ สินค้าสภาพสมบูรณ์ดีค่ะไม่มีตรงไหนบุบสลายค่ะ ตัวสินค้าก็คุ้มค่าเหมาะสมกับราคาที่ซื้อไปเลยค่ะ😄😄😄

04/Nov/2021

สินค้าตรงปกแต่กางเกงบางกว้าที่คิด​ ขนส่งเร็ว​ แต่ร้านค้าเตรียมของนานถ้าเทียบกับร้านอื่นสั่งไป​พร้อมกัน 4​ ร้านวันอาทิตย์​ 3​ ร้านได้เตรียมของขนส่งมารับวันจันทร์วันอังคารได้รับของ​ ร้านนี้ได้ของวันพุธ

21/May/2022

เป็นกางเกงซับในที่ผ้านุ่มมาก กระชับ พอดีตัว เนื้อผ้าดีมีคุณภาพ เหมาะสำหรับใส่ซับใน หรือใส่นอน ราคาคุ้มค่า คุณภาพดีจัดส่งรวดเร็ว

16/Jun/2022

รูปลักษณ์:ดี สี:เพ คุณภาพวัสดุ:ดีพอใช้ ได้รับเรียบร้อยนนนยยย ส่งไวมากกกกก ราคาไม่แพง ถ้าใส่ดีจะสั่งเพิ่มอีกค่าาา นี่สั่งมาให้ลูกสาวลอง ร้านบริการราวดเร็วทันใจ ขนส่งดีเยี่ยมเลยจ้าาาาาาา

15/Nov/2021

สินค้าดี เหมาะสมกับราคา ผ้านิ่มน่าจะใส่สบาย จัดส่งเร็ว ขนส่งบริการดี โดยรวมก็ถือว่าโอเค เดี๋ยวแวะมาอุดหนุนใหม่นะ

28/Sep/2021

ร้าน​นี้​จ้า​สินค้า​โอเค​ตรง​ปก​ ไม่จกตา ส่งเร็ว​แพ็ค​ของ​ดีมาก​จัดส่ง​ดีมาก​เลย​แนะนํา​ร้าน​นี้ ร้าน​นี้​จ้า​สินค้า​โอเค​ตรง​ปก​ ไม่จกตา ส่งเร็ว​แพ็ค​ของ​ดีมาก​จัดส่ง​ดีมาก​เลย​แนะนํา​ร้าน​นี้​

05/Oct/2021

✅ได้รับสินค้าเรียบร้อยครบและ ถูกต้อง 👍บรรจุห่อใส่ถุง อย่างดี  ส่งไวทันใจ 👍สินค้าดูดี เนื้อผ้าไม่หนา ยืดได้เยอะอยู่นะ ขอบขาติดลูกไม้จะยืดได้น้อย ราคาไม่แพง ถูกใจ 💰ขอให้ร้านรวยๆเฮงๆ ค้าขายคล่องๆจ้า 👍พนง.ส่งของพูดจาสุภาพเรียบร้อยดี

17/May/2022

ดีเลยค่ะส่งไวราคาถูกแพ็คดีกางเกงก็ดีค่ะเราซื้อมาใส่ซัพเพราะกระโปรงทำงานเราค่อนข้างสั้นนิดหน่อยค่ะชอบค่ะแนะนำ

12/Jul/2022

รูปลักษณ์:สวยดี สี:สวยดี คุณภาพวัสดุ:นุ่มใส่สบาย ถือว่าคุ้มค่าดีได้ซื้อในราคาถูกตามห้างก็แพงกว่านี้นะ เนื้อผ้านุ่มใส่สบายกระชับตัวดีเกือบเล็กไป

17/Jun/2022

รูปลักษณ์:โอเค สี:สวย คุณภาพวัสดุ:พอใช้ได้ อย่าไปคิดไรมากสั่งๆไปค่ะ ราคาถูกมากกกกกก แต่ก็สมราคานะคะ เนื้อผ้านุ่มจริง ยืดมากกกกก ใส่สบายดี เหมือนไม่ได้ใส่😅😅 แต่บางมากกกกก แบบ บาง!!! ใส่นอนสบายเลย เราเอว32ใส่ได้สบายดีเลย ความยืดหยุ่นแบบดีเริส แต่ถ้าหนากว่านี้จะดีมากๆเลย

11/Oct/2021

ถามว่าดีไหม ดีนะค่ะ กับราคานี้ ผ้านิ่มใส่ได้ขนาดปกติมาตรฐาน ผ้าไม่ได้หนา คนที่ไม่ซีเรื่องเนื้อผ้า อันนี้คือได้ ส่วนตัวเราไม่ซีเราโอเคมากค่ะ

25/Sep/2021

ได้รับสินค้าแล้วคะ ครบถ้วนคะ ตรงปกคะ ขนส่งสินค้าไวดีคะ ประมาร3 วันได้คะ คุณภาพตามราคาคะ นิ่มดีคะ ถูกกว่าท้องตลสดแถวบ้านคะ

22/Mar/2023

สี:สีชัดดี คุณภาพวัสดุ:บางๆ รูปลักษณ์:ดี สินค้าถูก ผ้าบางๆ ไม่หนา ใส่ได้พอดี จัดส่งไม่นานเกินรอ ไม่สะดวกถ่ายขอโทษด้วยค่ะ ขนส่งบริการดีมาก

24/Jul/2022

ได้รับสินค้าแล้วค่ะ ได้ครบตรงตามที่สั่งค่ะ เนื้อผ้านิ่มดีค่ะ ราคาถูกคุณภาพดีได้ประหยัดค่าส่ง ขนส่งบริการดี

31/Dec/2021

ส่งไวคุณภาพสินค้าตามราคาาส่งไวคุณภาพสินค้าตามราคาาส่งไวคุณภาพสินค้าตามราคาา,😁😁ส่งไวคุณภาพสินค้าตามราคาา

22/Aug/2022

ผ้าลูกไม้ จับทีแรกเนื้อผ้าเหมือนจะดูหยาบแข็ง แต่ปรากฏว่าพอลองใส่ผ้ายืดกระชับเข้ารูปเนียนไปกับตัว นิ่มดี ลูกไม้ไม่คัน

26/Oct/2021

ร้านจัดส่งให้เร็วอยู่นะคะ ตอนแรกคิดว่า จะได้ของช้ากว่านี้ สินค้าคุณภาพโอเครเลยค่ะ ไม่ได้แย่เลย ลองใส่แล้วค่ะ

27/Jun/2022

แพ็คสินค้ามาเรียบร้อย ไม่มีอะไรเสียหาย ส่งครบ ส่งไว ตัวสินค้าน่ารักมากก ใส่สบายสุดๆ เป้าใหญ่ ใส่แทนกางเกงในได้เลย

10/Jun/2022

ได้รับสินค้าแล้วค่า ร้านค้าให้บริการดีมากค่ะ จัดส่งรวดเร็ว กางเกงใส่สบายมากค่ะ ผ้านิ่ม ราคาไม่แพงด้วยค่ะ ดีมากๆค่ะ 🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰

19/May/2022

ดีมาก เนื้อผ้าดี จัดส่งไว ราคาคุ้มค่า ถูกกว่าท้องตลาด ไม่ต้องเสียเวลาไปเดินเลือก ขอบมาก มีซื้ออีกรอบแน่นอน ร้านน่ารัก ควรซื้อ ขออภัยที่ไม่มีรูปประกอบ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม