• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

ช็อปปิ้งสะดวก ปลอดภัย ช้อปปิ้งออนไลน์กับเราวันนี้ จะได้รับโปรโมชั่นเด็ด ที่คุณห้ามพลาด เพราะเหตุว่าพวกเราใจป้ำ ลดราคาให้คุณแบบสุดๆเรียกได้ว่า ที่สุดของความคุ้มราคา คุ้มกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว กับยอดเยี่ยมโปรโมชั่นใหม่ ที่พวกเรามอบให้กับผู้มีความช่วยเหลือเกื้อกูลคุณทุกคน ที่ทุกคนให้ความไว้วางใจ

ความคิดเห็นของลูกค้า

19/Aug/2023

ความพอดีตัว:ดี คุณภาพเนื้อผ้า:ดี สีสินค้าจริง:ดี ได้รับสินค้าแล้วการจัดส่งรวดเร็วสินค้าตรงตามสั่งราคาไม่แพงมีโอกาสจะสั่งซื้ออีกสินค้าแพ็คมาอย่างดีร้านค้าบริการดีขนส่งบริการดีคุ้มค่าราคาซื้ออีกแน่นอน

30/Aug/2023

คุณภาพเนื้อผ้า:ผ้ายืด ความพอดีตัว:ใหญ่ ยืดเยอะ สีสินค้าจริง:ตามรูปเลย กางเกงในชาย ไร้ตะเข็บ จัดตอนรายการเซลล์ ถูกๆๆ เพื่อดูสินค้า คุณภาพตามราคา ไม่ตาดหวังสูง จะไม่ผิดหวังนะทู๊กคน

11/Aug/2023

สีสินค้าจริง:ดี คุณภาพเนื้อผ้า:ดี นุ่ม ความพอดีตัว:ดี สินค้าถือว่าจัดส่งรวดเร็วดีค่ะ สินค้าเเพคมาดีไม่มีอะำรเสียหายได้สินค้าตรงปกตามที่สั่ง สินค้าคุณภาพดี ใส่ดี ผ้านิ่ม

29/May/2022

รูปลักษณ์:กางเกงในชาย สี:คละ คุณภาพวัสดุ:เนื้อผ้า นิ่ม บางเบา สบาย การจัดส่งรวดเร็วมากครับ มีโค้ดส่วนลดให้ด้วย สินค้าตรงปก ได้รับสินค้าครบถ้วนตามที่สั่งไปครับ คุณภาพคุ้มค่า คุ้มราคา ครับ พนักงานส่งพัสดุบริการดี โทรแจ้งล่วงหน้าก่อนเข้าส่งพัสดุ ครับ 👏🏻👏🏻👏🏻👏🏻👏🏻🥰🥰🥰✌🏻👍🏻👍🏻👍🏻

02/Aug/2023

ความพอดีตัว:พอดีเป๊ะ สีสินค้าจริง:เหมือนดังรูป คุณภาพเนื้อผ้า:ดียืดหยุ่นได้ดี สินค้าที่ได้รับถูกต้องตรงตามที่สั่ง ความเร็วในการจัดส่งสินค้าถือว่าโอเคไม่ช้าไม่เร็ว สินค้าคุณภาพดีราคาถูกเนื้อผ้าถือว่าโอเคยืดหยุ่นได้ดี ความหนากำลังดีไม่บางมาก โดยรวมถือว่าโอเคมาก

12/Aug/2023

คุณภาพเนื้อผ้า:โอเค ใส่สบาย ดูยืดฃง่าย คุ้มค่าราคา สีสินค้าจริง:ตรงปก ความพอดีตัว:เอวแอบหลวม คือใส่ไม่เกิน10ครั้งมียืดๆๆๆๆแน่ๆ แต่นั้นละก็ใส่สบายดี 29.7.66 สั่งของ 31.7.66 ส่งของ 02.08.66 Shopee Xpress จ.เลย

24/Aug/2023

คุณภาพเนื้อผ้า:ดี ความพอดีตัว:พอดี สีสินค้าจริง:ดีผ้าดี รักฝังตรึงใจ ในหัวใจยังห่วงหา คิดถึงเธอ ในทุกวันที่อ่อนล้า แม้ไกลจนสุดฟ้า ยังคงรอพบเธอ ฉันยังจดจำวันที่ได้เจอเธอ กลิ่นจากกายพาให้ใจพร่ำเพ้อ พาให้ใจยังละเมอถึงเธอในความฝัน

29/Jul/2023

สีสินค้าจริง:ดี ผ้านิ่ม คุณภาพเนื้อผ้า:นิ่มดี ความพอดีตัว:พอดี ร้านส่งสินค้าเร็วมาก กกก เนื้อผ้านิ่ม มมมมมมม ยืดได้อีกเยอะ ใส่ได้พอดี ขนส่งบริการดีโทรแจ้งก่อนส่งของ

23/Aug/2023

ความพอดีตัว:ค่อยข้างดี สีสินค้าจริง:สีดำ กับ สีเทา สีของกางเกงค่อยข้างตรงปก คุณภาพเนื้อผ้า:นิ่ม เบา สบาย ใส่แล้วไม่รู้สึกขับ สวมใส่แล้วค่อนข้างสบาย ยืดหยุดตามร่างกาย ถือว่าดี

08/May/2023

รูปลักษณ์:ดี สี:ดี คุณภาพวัสดุ:โอเค ได้รับสินค้าเรียบร้อยครับ ตรงตามที่ได้สั่งซื้อไป สินค้าดี ใช้งานได้ดี คุ้มค่าครับ ทางร้านค้าจัดส่ง สินค้ารวดเร็ว ใครที่มองหาแนะนำเลยนะครับ

21/Jul/2023

รูปลักษณ์:สวยงาม ของสั่งได้รับของรวดเร็ว ตรงตามที่โฆษณา ใช้งานได้ดีสมราคา ของดีราคาถูก ถ้าจะใช้อีกสั่งได้เลยร้านนี้

16/Oct/2023

ใส่สบายมากสั่งให้แฟนแฟนชอบมากสั่งมาหลายตัวมากเนื้อผ้าดีมากราคาถูกกว่าข้างนอกค่ะสวยมากๆแฟนปลื้มมากเลย

05/Aug/2023

คุณภาพเนื้อผ้า:เบา บาง ลื่นดีมาก สีสินค้าจริง:ถูกต้องตามการสั่งซื้อ ความพอดีตัว:ถูกต้อง ใส่ยี่ห้อนี้อยู่เป็นประจำ เนื้อผ้านุ่ม ใส่สบาย มาในการสั่งรอบนี้ซื้อมาได้ในราคาถูกมาก การจัดส่งถือว่าไวมากแพ็คของจัดส่งได้ดี

30/Aug/2022

รูปลักษณ์:ขนาดไม่มาตราฐาน คุณภาพวัสดุ:บาง ได้รับพัสดุครบเรียบร้อย ขนส่งจัดส่งได้เร็ว พัสดุที่สั่งเป็นแพค 4 ตัว ได้ไซด์ไม่เท่ากัน ที่จริงควรได้เท่ากัน ได้ขนาดเล็ก-ใหญ่ปนกัน (ถึงแม้จะแจ้งยึดได้ระหว่าง 28-40) ราคาถูกก็ต้องทำใจใช้ไปก่อน

12/Jan/2023

คุณภาพวัสดุ:เนื้อผ้าสวย ผ้านิ่ม ใส่สบาย รูปลักษณ์:เล็กไปหน่อยครับ สี:ครบตามจำนวน ถือว่าโอเคครับ ผ้านิ่ม พอดีสำหรับคนตัวเล็กครับ ไว้โอกาสหน้าสั่งใหม่ครับ

15/Aug/2023

ได้รับสินค้าเรียบร้อย มีการจัดส่งรวดเร็วมาก สินค้าราคาถูกมากกกกกก คุณภาพโอเค บางเบานุ่มสบาย

04/Mar/2023

รูปลักษณ์:โอเค สี:ตรงปก คุณภาพวัสดุ:พอดีๆ ได้มาแล้วส่งของเร็วมากการแพ็คสินค้าโอเคสินค้าไม่ได้เสียหายอะไรใดใดก็ซื้อง่ายดีแต่เหมือนว่าราคาร้านอื่นจะถูกกว่าแพงกว่าก็มีแต่ซื้อแล้วก็โอเคค่ะขอบคุณ ถ้าใช้แล้วดีก็จะแวะมาซื้ออีกนะคะ

29/Jul/2023

ส่งได้รวดเร็วมากครับสินค้ามีการแพ็คมาอย่างดีไม่มีอะไรเสียหายพนักงานขนส่งโทรมาก่อนจัดส่งเดี๋ยวจะอุดหนุนใหม่นะครับ

17/Oct/2021

สินค้าดีมีคุณภาพดีมากค่ะ เนื้อผ้านิ่มมากสวมใส่สบายค่ะ สีสวยถูกใจค่ะ และบริษัทขนส่งและร้านค้าจัดส่งสินค้ารวดเร็วดีค่ะ

12/Sep/2022

ได้รับ​สินค้า​เรียบร้อย​แล้ว​ค่ะ​ สินค้า​ตรง​ปก​เนื้อ​ผ้า​นิ่มน่าจะใส่สบาย​ค่ะ ซื้อ​ให้​ลูก​ชายค่ะ การแพ็ค​สินค้า​เรียบร้อย​ดี​ การ​ขนส่งสินค้า​รวดเร็ว​ คนส่งสินค้า​โทรบอกล่วงหน้า​ค่ะ

13/Oct/2021

ซื้อให้คุณพ่อ คุณพ่อใส่ได้ค่ะ แต่กางเกงในอาจจคับนิดนึงแต่ใส่ได้ค่ะ เดี๋ยวใส่ไปซักไปคงจะยืดได้อีก เนื้อผ้าโอเคค่ะ

13/Oct/2021

ราคาถูกค่ะ คุณภาพก่ตามราคาเลย ผ้าบางๆ ไม่ค่อยตรงปกเท่าไหร่ ตรงเอวเหมือนไม่ใช่ยางยืดเลยแค่เย็บผ้าเฉยๆไม่รุ้ใส่แล้วจะหลวมมั้ย คงไม่กลับไมซื้ออีก!!

25/Jul/2023

คุณภาพวัสดุ:พอใช้ รูปลักษณ์:พอใช้ สี:พอใช้ การจัดส่งรวดเร็วดีมากๆ แพ็คมาดี ได้สินค้าครบ แต่กางเกงในขนาดเล็กใส่ไม่ได้ เนื้อผ้าค่อนข้างบาง สั่งมาหลายตัวแต่น่าจะใส่ได้ไม่กี่ครั้ง รวมๆ แล้วก็สมราคาค่ะ

04/Feb/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วค่ะ สินค้าครบตามสั่ง แต่ดูเหมือนว่า สีดำกับน้ำเงินเหมือนจะตัวเล็ก สั่งให้แฟน ไม่แน่ใจว่าจะใส่ได้ป่าว แต่ไม่เป็นไร สินค้าตามราคา พนักงานส่งไม่เห็นโทรบอก แขวนตะกร้าไว้ตรงรั่วบ้าน ไม่ใส่ โยนอีก ดีที่สินค้าไม่ใช่ของที่จะแตกหัก ไม่เป็นไร ค่ะ

14/Dec/2021

สินค้าราคาไม่แพงเมื่อเทียบกับร้านค้าอื่นๆ ได้ราคาถูก ตอน 12.12 สั่งสินค้าวันที่ 12 ได้สินค้าวันที่ 14 ทางร้านจัดส่งรวดเร็วมาก

17/Dec/2021

สินค้าส่งมาถึงฉันได้อย่างแบบรวดเร็วมากและทำให้ฉันรู้สึกประทับใจทำให้ฉันชอบมากๆและฉันรู้สึกรักในเนื้อผ้ามันใส่สบายและสีขาวสวยงามทำให้ฉันถูกใจดีฉันจะสั่งซื้ออีก

12/Aug/2023

สินค้าดีราคาถูกสามารถซื้อได้ในราคาที่ถูกยิ่งกว่าด้วยโค้ดลดราคาจากทางshopeeทางร้านบริการดีครับ ส่งของตามกำหนด

10/Sep/2023

แพ็คมาไม่มีเสียหายครับ ได้ของครบถ้วนตรงตามที่สั่งเลยครับ ราคาไม่แพง จัดส่งเร็วมากครับ 2 วันได้ของ แต่รู้สึกว่าผ้าบางไปหน่อยครับ

24/Oct/2021

ผ้าโอเคใช้ได้เลยค่ะการจัดส่งรวดเร็วใช้ได้เลยค่ะ ได้รับสินค้าครบตามแบบที่สั่งไว้อุดหนุดใหม่นะค่ะ ขอบคุณมากค่ะผ้าโอเคใช้ได้เลยค่ะการจัดส่งรวดเร็วใช้ได้เลยค่ะ ได้รับสินค้าครบตามแบบที่สั่งไว้อุดหนุดใหม่นะค่ะ ขอบคุณมากค่ะ

10/Sep/2023

ได้รับสินค้าใน 3 วันค่ะ สินค้าราคาไม่แพง เนื้อผ้านุ่มดีค่ะ ไม่บางอย่างที่คิด ซื้อให้คุณพ่อ ใส่ได้พอดีเลยค่ะ

Add a review

New Arrivals

Filter Hoya Pro1 49mm.
www.lazada.co.th
ดูเพิ่มเติม