• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

🔥 ถ้าหากคุณกำลังค้นหา อย่าเพิ่งด่วนตัดสินใจ ในการเลือกซื้ออันดับแรกให้ลองเช็คราคา และอ่านรีวิวสินค้า เพื่อประกอบการตัดสินใจ ปรกติผลิตภัณฑ์จากทางร้าน จะเป็นสินค้าที่ค่อนข้างคุณภาพสูง เมื่อเทียบดูกับที่อื่น ๆ แต่เพื่อความมั่นใจ ลองตรวจสอบดูก่อนได้ค่ะ

เวลาซื้อ ทางห้างกว่าจะมีโปรโมชั่น ขอส่วนลดก็ไม่ได้ แต่ถ้า หากซื้อสินค้าของร้านออนไลน์เรา นอกจากจะไม่ต้องพูดให้เมื่อย แล้วยังได้ส่วนลดสุดฮอตอีกด้วย ไม่ต้องรอตรวจสอบราคาให้มากเรื่อง ราคานั้นก็ถูกกว่าในห้างสรรพสินค้าและสุดยอด กว่าอยู่แล้ว ซึ่งหากไม่แน่ใจในราคาสินค้า สามารถเทียบดูราคาสินค้าได้เลย สินค้าของร้านค้าเรานั้น เป็นผลิตภัณฑ์ที่ส่งตรงจากเว็บไซต์ร้านค้าออนไลน์ชั้นนำของประเทศไทย และมีสินค้ามากมายหลากหลายอย่างจัดจำหน่าย และมีรีวิวจากจากผู้ใช้จริงให้คุณสามารถดูเพื่อประกอบการตัดสินใจในการสั่งซื้อได้ สำหรับคุณลูกค้าถ้าอยากซื้อ ไม่ใช่เรื่องวุ่นวายอีกต่อไป ระบบร้านออนไลน์ของเรานั้นเตรียมพร้อมให้บริการท่านเพียงแค่คลิกเลือกผลิตภัณฑ์ที่ต้องการ ระบบจะพาลูกค้าไปยังหน้าร้านค้าออนไลน์ของเราทันที ทางร้านค้ามีบริการการจัดส่งสินค้าส่งตรงถึงบ้านคุณ รอรับสินค้าได้ทันที ง่าย ๆ นิดเดียวใช่มั้ยคะ
★★★ รีวิวสินค้า ★★★
💥 ประทับใจสุด ๆที่ได้ซื้อ
💥 ช้อปปิ้งออนไลน์ มีระบบชำระเงินหลายช่องทางและปลอดภัย
💥 ขายดีมาก
💥 คุณภาพดี
💥 ราคาโปรโมชั่น
💥 ทำรายการซื้อง่ายสุด ๆ
💥 จัดส่งรวดเร็ว และ ไม่มีค่าธรรมเนียม(เช็คกับทางร้านก่อน)
💥 รวบรวมมาเพื่อให้คุณได้ช้อปอย่างจุใจ

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

09/May/2022

กลิ่น:หอม แพ๊คสินค้าดี ราคาถูกกว่าร้านอื่น เนื้อทิ้นบางเบา สบายปาก หอม สีติดค่อนข้างทน แต่กินอาหารปุ๊บหาย แสกนคิวอาร์โค๊ดหลังซอง เข้าเวป odbo.co.th ได้ คิดว่าแท้นะ

04/Feb/2023

ประสิทธิภาพ:ใช้ดี ไม่ติดแมส กลิ่น:หอม ไม่เหม็น เนื้อสัมผัส:ใช้แล้วปากไม่ตกร่อง สีชัดน่ารัก แท่งที่สองละค่ะ ห่อมาดี สินค้าไม่ได้รับความเสียหาย ส่งไม่ช้า ได้รับของเร็ว ชอบสีมาก ติดใจสีมันน่ารักตุ่นๆ ดูเป็นธรรมชาติไม่โป๊ะดีค่ะ ถูกใจมากๆ

18/Jun/2023

ประสิทธิภาพ:พอใช้ เนื้อสัมผัส:ไม่ค่อยถูกใจ กลิ่น:หอมแต่เหมือนเคมีสังเคราะห์ สีสวย แต่เนื้อไม่ค่อยดี ทาแล้วเป็นคราบ เนื้อสีดูแปลกไป ทาทีเดียวเลิกเลย เคยซื้อยี่ห้อ Sasi ในเซเว่นมาใช้ เป็นเจลทิ้นเหมือนกัน แต่อันนั้นเนื้อดีกว่า อันนี้คงไม่ได้ใช้แล้ว คิดซะว่าซื้อมาลองเฉยๆ

29/Oct/2023

บรรจุภัณฑ์:ดี เอฟเฟกต์ความงาม:ดี เคล็ดลับจากผู้ใช้:สีติดทน สินค้าอยู่ในสภาพดี ซื้อตอนเฟลสเซลล์ ราคาเหมาะสมกับคุณภาพ มีสินค้าให้เลือกเยอะ ดีมากค่ะ 👍 สั่งซื้ออีกแน่นอน

08/Apr/2022

ประสิทธิภาพ:ติดแน่น กลิ่น:หอมอ่อนๆ เนื้อสัมผัส:เจลทิ้น เป็นทิ้นที่ทนดีนะ คือทนจริง ทาแล้วทิ้งไว้ แล้วซับออก เอออใช้ดีอะ...กลิ่นหอมละมุน เปนเจลทาเย็นๆ สีสวยนะ ชอบค่ะ ราคาน่ารักด้วย ดี เลยย ถูกใจ💜❤

07/Sep/2023

รอสินค้าเเค่3วันเองค่ะได้รับเเล้วจัดส่งไวรวดเร็วทันใจขอลองใช้ก่อนนะคะว่าดีมั้ย เพราะพึ่งสั่งครั่งเเรกเลยค่ะถ้าดีจะมาสั่งซ้ำนะคะของดีบอกต่อ เเนะนำค่ะ บริการดีเเพ็คของมาดีไม่เสียหายไรเลย🌷🥳❤️‍🩹💖✨🍄💪🏻👁️🫵🏻😘

29/Jun/2022

คุณภาพของสินค้าดีมากความคุ้มค่าดีมากความเร็วในการจัดส่งดีมากการให้บริการจากร้านค้าดีมากการจากบริษัทขนส่งดีมาก

27/Jul/2022

เนื้อสัมผัส:เนียนนุ่ม ประสิทธิภาพ:ดี กลิ่น:หอมหวาน สีสวยมากแบบเสียดาย01หมดเลยสั่ง02มาน้องเป็นสีชมพูหวานๆใครที่เป็นสาวหวานลูกคุณจะน่าจะชอบ

04/Aug/2023

ประสบการณ์การใช้งาน:ติดทน เคล็ดลับจากผู้ใช้:สวย เอฟเฟกต์ความงาม:สวย จัดส่งสินค้าไว ได้โค้ดลด50% เหลือ71 บาท สีติดทนมาก แค่ลองทาที่มือแล้วเช็ดออก ก็คือเช็ดไม่ออกจ้า กินก็ไม่หลุด ปัง100%

09/Aug/2023

เอฟเฟกต์ความงาม:ปกปิดดี คุมมันดี ฉ่ำว่าว ไม่ติดแมส ประโยชน์:กันน้ำไม่ติดแมส ประสบการณ์การใช้งาน:ไม่ติดแมว ติดทนแต่ต้องซับความวาวออกก่อน ถูกแท้ดี แนะนำค่าาา 10 10ไปเลย

16/Dec/2022

ประสิทธิภาพ:ดี กลิ่น:หอม เนื้อสัมผัส:เจล ลิปกลิ่นหอมมาก เนื้อเจลๆกลอสๆแต่รู้สึกทาแล้วสีไม่ค่อยติดปาก ร้านนี้ราคาถูกดี แพคสินค้าดี จัดส่งเร็ว

06/Jan/2023

เนื้อสัมผัส:เป็นน้ำ ประสิทธิภาพ:ติดทนมากกๆๆๆ สีน่ารักดี กลิ่น:หอมดี สีน่ารักทาบนปากแล้วมันชมพูม๊าก ชมพูแดงๆ สวยจึ้ง ทาตอนเช้ากลับมาปากก็ยังสีชัดอยู่555555

27/Apr/2023

ดี สวยเลย คุ้มอ่ะบอกเลย ส่งไม่นานมากราคาถูกคุ้มค่ามีกลิ่นหอมน่ากิน เอ้ย กลิ่นหอมๆ555 กันน้ำด้วย ไม่ติดแมส ติดทนอยู่นะ

22/Oct/2023

ชอบมาก สวย ดี ราคาถูก ถูกใจ ตรงปก ได้สินค้าครบถ้วนสมบูรณ์ จัดส่งรวดเร็ว แพ็คสินค้าดี ไม่ม่เสียหาย ร้านบริการดี

01/Dec/2022

สินค้าดี package ดีพนักงานขนส่งส่งสินค้าแล้วโทรมาแจ้งได้รับสินค้าครบไม่มีชำรุดเสียหายสินค้ายังไม่หมดอายุแล้วเราโอเคได้มาในราคาที่ไม่แพงมากถูกใจค่ะ

30/Mar/2022

ประสิทธิภาพ:ดี กลิ่น:หอมนิดๆ เนื้อสัมผัส:ทิ้น สีสวยดีมากกกกกกกกกกกกก แต่แต่แต่แต่ รสชาติขมจ้าาาาาาา ไม่รู้ส่วนผสมอะไร แต่ลิปรสขม ทาแล้วต้องเอาทิชชู่ซับจ้า

26/Apr/2022

ลองสวอชที่หลังมือ ที่เช็ดออกไปลิปมีสเตนหลงเหลือไว้ด้วยค่ะ สีน่ารักฟีลทิ้นใสๆวัยมัธยม ส่วนเรื่องติดแมส ต้องลองใล้งานจริงก่อนค่า

11/Aug/2023

สีสวย ให้เพื่อนลองใช้เพื่อนขอซื้อต่อเลย ได้โค้ดส่วนลดยิ่งถูก ชอบตั้งแต่ลองใช้ของพี่แล้ว 😻ดีมากชอบเลยค่ะๆ

01/Jun/2022

ประสิทธิภาพ:เจลทิ้นทาตาม แก้มปากกันน้ำ ไม่ติดแมส กลิ่น:หอม เนื้อสัมผัส:เจลทิ้น ราคาถูก สีสวยน่ารัก แพ็คดีมากๆ หนาแน่น ของไม่เสียหายเลย ขนส่งพูดจาสุภาพ จัดส่งรวดเร็ว ใช้โค้ดส่งฟรีได้ ใช้ coins ลดได้อีก คุ้มค่า ประทับใจ ❤❤🥰🥰😊😊😚😚😘😘

05/Sep/2022

ไม่ติดแมสที่แปลว่าไม่ติดแมสจริงๆค่ะ ส่งเร็วด้วย จะมารีวิวนานแล้วไม่ได้รีวิวสักที สีสวยค่ะ กลิ่นดี เนื้อดี ถูกมาก

09/Jul/2022

ส่งไวมากกกกกก สั่งวันที่ 7 วันที่ 9 ได้ ห่อพัสดุมาดี ดูใส่ใจ ถึงจะเป็นของเบาๆ ก็ตาม สีติดดีมั้ยยังไม่รู้ แต่กลิ่นติดปากมาก หอมลิ้นจี่ผสมสตรอเบอรี่ 🤣 ราคาดี ส่งไว ถ้าใช้ดีจะมาเพิ่มให้ 5 ดาวนะคะ

30/Jul/2022

ประสิทธิภาพ:ดีสุดดดดดดด กลิ่น:อันนี้หอมมาก เนื้อสัมผัส:เกลียง่ายมาก การจัดส่งถือว่ารวดเร็วมากๆ คุณภาพสินค้าก็ดีมากสีสวยมากเกลียง่ายอันนี้แบบจึงมากสีสวยมาก

22/Nov/2022

มาถึงไวมากๆๆๆ สภาพเรียบร้อยสมบูรณ์ห่อมาดีมากเลยค่ะ กล่องกะจิ๋วแต่ใส่มาครบปลอดภัยดีมาก คุ้มและคุณภาพดีทั้งหมดเลยค่ะ!!!

07/May/2022

ประสิทธิภาพ:ติดทนทิ้งสเตนไว้ระดับนึงเลย กลิ่น:หอมมากค่ะเหมือนลูกอมหวานๆ เนื้อสัมผัส:บางเบา ได้รับสินค้าไวมากค่ะ ของแท้แน่นอน ราคาดีมาก แถมใช้โค้ดส่งฟรีได้อีก ขอให้ค้าขายดีตลอดไปค่า

09/May/2022

กลิ่น:ปกติ เนื้อสัมผัส:ดี ประสิทธิภาพ:ดี ถ้าเราได้เจอกันอีกสักวันอยากถาม เธอจำฉันได้อยู่หรือเปล่า เธอจะยิ้มให้ฉันหรือเปล่า   หากเราได้เจอกันอีกสักครั้ง อยากขอกอดเธอไว้ให้อุ่นเหมือนเก่า ให้คำว่าเรายังคง เหมือนเดิมไม่เคยจางหายไป เหมือนเดิมไม่เคยจางหายไป เหมือนเดิมไม่เคยจางหาย

18/Aug/2023

ดีค่ะสีสวย งดงามมาก ส่งไวสูดชนชั้นปกครอง เงินเดือนเป็นแสน พูดอังกฤษไม่ได้ ส่วนไพร่เงินเดือนหมื่นห้า เอา TOEIC 700+

22/Oct/2022

ประสิทธิภาพ:ทน กลิ่น:ธรรมชาติ เนื้อสัมผัส:นุ่ม ลิปทินท์เนื้อเจลสูตรใหม่ ติดทนแต่ล้างออกง่าย เมื่อแห้งแล้วจะเซ็ตตัวเป็นเนื้อแมทต์ ไม่ติด Mask มาพร้อมกับความเนียนนุ่มแก่ริมฝีปาก ไม่ทำให้ปากแห้งแตกหรือตกร่องใดๆ

01/May/2022

ประสิทธิภาพ:ติดทนดี กลิ่น:หอมมากก แนวฟรุตตี้ เนื้อสัมผัส:ชุ่มชื้น จัดส่งตามกำหนด แพ็คมาโอเค ไม่มีของเสียหาย สีเจลสวยเหมือนรูปร้าน แต่ตัวทินท์สีออกบานเย็นไปหน่อย(บานเย็นกว่าที่ถ่ายมาได้)

12/Aug/2022

มาถึงไวมากๆๆๆๆๆ ของครบ กล่องกะจึ๋งเดียว แต่มาอย่างปลอดภัยเลย คุ้มค่าคุ้มราคามั่กๆๆๆ ของดีของจึ้งต้องร้านนี้เลยค่ะ

25/Apr/2022

สีสวยมากทาแล้วปากดูอวบๆชุ่มชื่นไม่แห้งไม่แบบเม้มปากแล้วติดขนาดชั้นปากคล้ำแต่ทาแล้วรอดหน้าดูขาวถูกด้วย

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม