• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

แนะนำ ข้อมูลโปรโมชั่นตอนนี้

ถ้าคุณกำลังต้องการซื้อ ตอนนี้ ไม่ควรพลาดดีลพิเศษ ผู้คนกำลังเห่อกันซื้อ ซึ่ง ร้านค้าที่เราแนะนำนี้ กำลังจัดโปรโมชั่นสินค้าราคาถูกสำหรับลูกค้าที่น่ารักทุกท่าน. เรานำส่งสินค้า ด้วยบริการขนส่งที่ปลอดภัย รวดเร็ว สินค้าไม่เสียหาย ส่งเร็ว ไม่เสียเงินค่าส่ง (บางรายการ ซึ่งส่วนมากจะส่งฟรี) พร้อมมีระบบเปลี่ยน-คืนสินค้า และการันตีความพึงพอใจ

Availability: โปรดเช็คข้อมูลสินค้าทุกครั้งก่อนสั่งซื้อ 

 อย่าพลาดสำหรับการสั่งซื้อสินค้าชิ้นนี้ อ่านรีวิวลูกค้า เพิ่มเติมที่นี่ 

 

 


ความคิดเห็นของลูกค้า

31/Jan/2023

การออกแบบ:การออกแบบดูดี คุณภาพ:คุณภาพดีมาก ยกให้ชั้นวางร้านนี้ เป็นเดอะเบสแห่งชั้น ที่ง่ายต่อการประกอบ คือแกะกล่องแล้วประกอบง่าย สามารถประกอบตามการจัดวางในกล่องได้เลย สุดยอดค่ะ

19/Feb/2023

การออกแบบ:ดีมาก คุณภาพ:ดีค่ะ ได้รับสินค้าแล้วนะคะ ทางร้านจัดส่งสินค้าให้รวดเร็วดีค่ะ ใส่ใจลูกค้า ทักมาบอกก่อนว่าส่งวันไหน เป็นชั้นวางของที่กระทัดรัดไม่ใหญ่ไม่เล็กเกินไป ขนาดพอดีกับที่ต้องการ ตัวพลาสติกหนาแข็งแรง คุ้มกับราคาดีว างของได้เป็นระเบียบบ้านดูไม่รกค่ะ ขนส่งบริการดีมากๆค่ะ

13/Sep/2023

คุณภาพ:ดี การออกแบบ:ดี สินค้าได้รับถูกต้อง วัสดุดี เเข็งแรง คุณภาพดี ติดตั้งง่าย ทางร้านแพคสินค้าดี ดูแลลูกค้าดี ขนส่งดี ส่งของด้วยความระมัดระวัง ขอบคุณค่ะ

18/Aug/2023

คุณภาพ:วัสดุคุณภาพดี ดูแข็งแรงทนทาน อุปกรณ์ที่ให้มาครบถ้วน การออกแบบ:ออกแบบดี มีหลายขนาดชั้นตามความต้องการใช การจัดส่งส: รวดเร็ว บรรจุหีบห่อมาอย่าดีมีกันกระแทก

13/Sep/2022

ดีแบบดีมากอ่ะ วัสดุดี แข็งแรง สีขาวสวยม่ากกก ชอบบ ขนาดพอดี ใส่ของจุกจิกน่ารักได้เหมาะ มีล้อ สถาพสมบูร์ ไม่มีตำหนิใดๆ พลาสติกเนื้อดี ซื้อเลยแนะนำ

16/Mar/2023

ได้รับสินค้าแล้วนะคะ ถูกต้องครบถ้วนตามที่สั่งค่ะ แพ็คสินค้ามาดี ไม่มีเสียหายค่ะ สินค้าตรงปก ราคาย่อมเยา ขนส่งมีมารยาทดีมากค่ะ

02/Aug/2022

การออกแบบ:สวยมากค่ะชอบ คุณภาพ:ตอนแรกราคาแค่นี้ไม่ได้หวังอะไร สรุปเกินราคามากค่ะ ชอบมากๆ เกินราคามาก แข็งแรงมากๆ ไม่ก๊องแก๊ง ส่งไวมาก ราคาถูกมากด้วย มีล้อเข็นอีกต่างหากเริศศ !! เดี๋ยวจะกลับมาอุดหนุนอีกนะคะ 😍💞

19/Aug/2022

สินค้าโอเคเลยค่ะ ถูกใจ คุ้มค่า วัสดุพลาสติกถือว่าเนื้อดีค่ะ มีล้อมาให้ด้วยจะใส่หรือไม่ใส่ก็ได้ โดยรวมแล้วชอบค่ะ

26/Sep/2023

สินค้าส่งไวมาก แต่ขนส่งไม่โทรมาแจ้งเลย สินค้าไม่มีเสียหายใดๆ คุณภาพสินค้าดี ตรงปก แข็งแรงนะ ไม่กิ๊งก๊องเด้อ ถ้ากว่างกว่านี้สักนิดคงดี ความลึกได้ แต่ความกว้างแคบไปนิสสสสส แต่โดยรวมคือดี เราสูง 155 ขนาด 5 ชั้นประกอบแล้วสูงเท่าเอวเราค่ะ

03/Nov/2022

การออกแบบ:ดีเยี่ยม ซื้อมาใส่ของเล่นให้เด็กๆเวลาขยับย้ายเล่นไปไหนสะดวกดีมากเด็กๆชอบ ความกว้างกไลังดี ใส่ของจัดวางก็สะดวกร้านนี้ไม่แพงขนส่งดีเยี่ยมส่งของเร็วมากวันเดียวถึงแล้ว

27/Sep/2022

การออกแบบ:ดี คุณภาพ:ดี สินค้ามีรอยแตกตรงมุม สินค้าส่งรวดเร็วทันใจมากมากเลย สินค้าทีรอยแตกตรงมุมข้างนึง พลาสติกที่ใช้โอเคดูแข็งแรงดี

11/Nov/2022

การออกแบบ:ดี คุณภาพ:ดี แนะนำค่าาา เอาไว้วางผงซักฟอก มีล้อเลื่อนได้ น้ำหนักเบา ประกอบง่าย ร้านส่งเร็ว สีขาววววสว่าง พลาสติกดีสมราคาเลยค่ะ แนำนำ

13/Oct/2022

การออกแบบ:ดี คุณภาพ:ดี ได้รับสินค้าแล้วค่ะ สั่งเป็นครั้งที่2 แล้ว ราคาถูกดี ชอบตรงที่ชั้นมีล้อเลื่อนสะดวกในการใช้งาน การปัดกวาด เพราะเอามาใส่ของทำงานdiy มีฝุ่นตลอด ชอบค่ะ

26/Aug/2022

ส่งไว​ สีสวย​ เข้าซอกได้ดีมากเลยค่ะ​ พลาสติก​ไม่บาง​ สีสวย​ ประกอบง่ายๆ​ ด้านข้างเป็น​รูสามารถห้อยอะไรเบาๆได้อีก​ค่ะ

04/Feb/2023

การออกแบบ:ดี คุณภาพ:ดี ส่งสินค้าไวมากได้รับตั้งแต่เมื่อวานแล้วค่ะ วัสดุแข็งแรงใช้ได้เลยค่ะ มีล้อเลื่อนด้วยสะดวกสบายในการใช้ค่ะ

20/Aug/2022

จัดส่งเร็วมากสั่งเมื่อวานวันนี้ได้ของแพ็คมาอย่างดีสินค้าดีมีคุณภาพมันเลิศมากจริงๆถูกใจที่สุดเลยค่ะทางร้านบริการดีมากด้วยค่ะ

17/Jan/2023

ได้รับสินค้ารวดเร็ว ไม่เกินสามวัน ได้รับอุปกรณ์ครบถ้วน ประกอบง่ายมาก คุณภาพดีค่ะ ประทับใจเลย ในภาพเราไม่ได้ใส่ล้อนะคะ ในกล่องมีให้มาด้วยตามปกติค่า

16/Sep/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วนะคะ ทางร้านจัดส่งพัสดุให้รวดเร็วดีมากเลยค่ะ ทันใจทันใช้งานเลยค่ะ สินค้ามาดีไม่มีตำหนิเลยค่ะ ถูกต้องครบถ้วนตรงตามคำสั่งซื้อเลยค่ะ ประกอบใช้งานง่าย

01/Sep/2022

สินค้าตรงปกราคาไม่แพงคุณภาพดีมีรอยเปื้อนเล็กน้อยแต่เช็ดออกไม่ได้ซีเรียส ทางร้านแพคมาดี จัดส่งสินค้าให้รวดเร็ว

29/Sep/2022

ได้รับสินค้าตรงตามแบบที่สั่งค่ะ แต่ให้อุปกรณ์มาไม่ครบ ขาดที่ปิดรูด้านบน 1 ชิ้น สินค้าไม่มีชำรุด สภาพสินค้าสมบูรณ์ค่ะ ใช้งานได้ดี ไม่มีปัญหา จัดส่งเร็วค่ะ

06/Jan/2023

สินค้าจัดส่งรวดเร็ว หีบห่อดี มีห่อกันกระแทก สินค้าครบถ้วนถูกต้อง ราคาดีงาม คุ้มๆๆ ดีกว่าหาซื้อเองตามร้าน😉😆😘เล็กกว่าที่คิด

15/Jul/2023

คุณภาพ:ดี การออกแบบ:ดี ร้านค้าจัดส่งสินค้ารวดเร็วมากๆๆๆๆๆๆจัดส่งเร็วมาก มาก มาก 👍👍👍👍👍🎉🎉🎉🎉🎉🎉🎉🎉 ได้รับสินค้าครบถูกต้องตามรายการที่สั่ง สินค้าคุณภาพดีมาก 👍👍👍👍👍😆😆😆😆😆😆😆😆 สินค้าคุณภาพดี สีสวย 😊😊😊😊😊😆😆😆😆😆😆🙂🙃 ร้านค้าจัดส่งสินค้ารวดเร็วมากๆๆๆๆๆๆจัดส่งเร็วมาก มาก มาก 👍👍👍👍👍🎉🎉🎉🎉🎉🎉🎉🎉 ไว้จะกลับมาอุดหนุนอีกนะครับ 😆😆😆😆😆

26/Oct/2022

การออกแบบ:ดี คุณภาพ:ดี ร้านจัดส่งรวดเร็วครับ ขนาดกระทัดรัด ประกอบง่ายดี ความแข็งแรงให้กลาง ๆ ตรงชั้นวางอ่อนไปนิด แต่ก็ให้ 5 ดาวครับ ร้านแพคสินค้ามาดี

04/Sep/2023

สินค้าตรงตามปก ระยะเวลาการขนส่งสินค้าถือว่าอยู่ในระดับปานกลาง ไม่ช้ามาก โอเคอยู่ สินค้าถูกใจ คุณภาพสมราคา

07/Mar/2023

สินค้าจัดส่งรวดเร็ว คุ้มที่จะรอ หีบห่อดี สินค้าตรงตามที่สั่ง ดีกว่าเดินหาซื้อตามร้านซึ่งหาไม่มี ถูกใจสั่งรอบสองแล้ว

14/Sep/2022

การออกแบบ:ดีไซน์ดีน่ารัก คุณภาพ:ดีมาก ประกอบง่าย ใช้งานง่ายราคาถูก ร้านตอบไว ซับพร์อตลูกค้าดีมากประทับใจ💙💙💙💙💙💙💙💙💙

24/Sep/2022

สินค้าตรงตามปก ระยะเวลาการขนส่งสินค้าถือว่าอยู่ในระดับปานกลาง ไม่ช้ามาก โอเคอยู่ สินค้าถูกใจ คุณภาพสมราคา

06/Jul/2023

สวยมากค่ะ แข็งแรงดี คุ้มค่า ทางร้านส่งของเร็วมาก 👏🏻👏🏻👏🏻

04/Feb/2023

ขนส่งไม่โทรแจ้ง ... วางเครื่องปรุงน่าจะขวดเล็ก ๆใหญ่วางไม่ได้ โอเคดี

23/Feb/2023

การออกแบบ:ดี คุณภาพ:ดี พลาสติกคุณภาพดีระดับหนึ่ง เคยเห็นชั้นแบบนี้มีขายในไทยวัสดุ ราคาสูงกว่านี้ คิดถูกที่สั่งในช็อปปี้ รวมค่าส่งแล้ว ใช้คอยลดได้ก็ถือว่าแจ่ม

Add a review

New Arrivals

จอยps2/p2/่joyps2/joy Ps2.
www.lazada.co.th
ดูเพิ่มเติม