• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

ท่านสามารถสั่งซื้อ  ราคาถูกและพิเศษ ซึ่งสามารถสั่งซื้อได้ตลอด 24 ชั่วโมง 7 วัน ไม่มีวันหยุด พร้อมพบกับข้อเสนอสุดพิเศษได้ตลอดเวลา แต่อาจจะมีเวลาที่จำกัดสำหรับช่วงโปรโมชั่น ก่อนที่ท่านจะซื้อ รีวิว อย่าลืมเช็ค ราคา สถานะ และระยะเวลาในการส่งของ ของสินค้าก่อนตัดสินใจ และรีบรับข้อเสนอพิเศษๆ จากทางเราก่อนที่สินค้าจะหมดสต๊อค เราขอเสนอโปรโมชั่นเว็บไซต์ ของเราเลย ร้านออนไลน์ของเราเป็นร้านตรวจเช็ค สินค้าต่างๆเกินจะทนจากร้านออนไลน์ชั้นนำของประเทศไทยพร้อมจัดส่งถึงบ้าน ท่านเพียงนอนรอ ซึ่งจัดจำหน่ายในราคาที่แตกต่างจากที่ท่านนั้นเคยสั่งซื้อมา มีตัวเลือกให้ท่านมากมายเลยทีเดียว หมดปัญหายุ่งยากแบบเดิมๆไปได้เลย หาร้านออนไลน์ ราคาถูกและพิเศษ อาจจะมีเวลาที่จำกัด

ความคิดเห็นของลูกค้า

28/Oct/2022

รูปลักษณ์:สวยงาม 😍⭐️ สี:สวยมากอ่ะ 🧣💝 คุณภาพวัสดุ:เนื้อผ้าดีมาก ผ้าพันคอสวยๆๆๆ มากกก ❤️💝👍😀ถูกใจมากค่า ร้านค้าส่งของเร็ว 📦🚚 ผ้าพันคอเนื้อผ้าดีมากกก 🧣สีสวยตรงปก ขนส่งบริการดี ขนาดผ้ากำลังดีพันได้หลายแบบ 👏👏😍⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️

16/May/2021

ลายสวย ตรงปก ผ้าบางไปหน่อย ไม่มีด้ายรัน มีป้ายแหล่งผลิต ร้านค้าจัดส่งรวดเร็วมาก ขนส่งบริการดี ได้รับสินค้าวันต่อมา

06/May/2022

ผ้าสวยมากกกจ้าส ตรงปกเลยยย ราคาไม่แพงมากก แต่อาจรอของหลายวันหน่อยย ไว้รอบหน้าจะมาอุดหนุนอีกจ้าาา 💗✨🤍💘✌🏻☑️✔️🌟

15/Feb/2023

รูปลักษณ์:. ตอนแรกกะจะซื้อมาโพกหัวถ่ายรูปเกร๋ๆแต่ลองเอาคาดอกดูก็น่ารักไปอีก สีออกครีมๆ แถบจะออกเขียวเข้ม ผ้าลื่นๆดี อีกอย่างร้านแพคของส่งไว้ ขนส่งก็มาส่งไว

22/Mar/2022

จัดส่งไวมาก แพ็คมาดี ผ้าบางหน่อยแต่ใช้ได้เลย สีชัด ผ้าลื่นดี ชอบมาก ไว้สั่งเพิ่มอีก ลายน่ารักเยอะดีค่ะ แนะนำเลย

09/Feb/2022

คุณภาพของสินค้าดีมากค่ะ ผ้านิ่มเป็นผ้าลื่นผืนไม่ใหญ่ไม่เล็กจนเกินไปเหมาะสำหรับเป็นผ้าพันคอหรือว่าผ้าโพกหัวนะคะ น่ารักมาก คุ้มค่าค่ะ เคลียร์ให้มาซื้อร้านนี้เยอะๆเลยค่ะส่งเร็ว คุณภาพสินค้าดี

27/Sep/2021

ใหญ่อยู่ค่ะ สวยมากจึ้งมาก สวยมากจึ้งมาก สวยมากจึ้งมาก สวยมากจึ้งมาก สวยมากจึ้งมาก สวยมากจึ้งมาก สวยมากจึ้งมาก สวยมากจึ้งมาก

14/Jul/2022

คุณภาพวัสดุ:ผ้าลื่นๆ รูปลักษณ์:ตรงตามรูป สี:สวย ผ้าดี​ จัดส่งไว​ แต่สีต่างจากในรูป​1ผืน​ สีน้ำตาลตรงตามรูป​ แต่อีกผืนในรูปสีกรม​แต่ของมาจริงๆ​ เป็นสีน้ำเงินสว่าง​ ผิดหวังเล็กน้อย​เพราะไม่เข้ากับชุดที่ซื้อมาค่ะ

19/Jun/2022

คุณภาพวัสดุ:ดี รูปลักษณ์:ดี สี:ดี จัดส่งสินค้าค่อนข้างไว้อยู่ แต่ส่งสินค้าให้ไม่ครบ ทักสอบถามแม่ค้าก็ตอบแชทดี เลยไม่อะไร ส่วนสินค้าตรงปก ผ้าดีตรงปก ลายสวยดี✨

03/Nov/2021

ผ้าผืนใหญ่ดีค่ะ ลายสวยถูกใจ ร้านค้าจัดส่งรวดเร็วทันใจ แพ็คมาเรียบร้อยดี 🥰🥰🥰🥰ขนส่งรวดเร็ว พนักงานขนส่งสุภาพ โทรแจ้งก่อนส่ง 👍👍👍👍❤️❤️

06/Apr/2022

ราคาดีมาก เทียบกับคุณภาพคุ้มมากๆ ร้านนี้ลายเยอะมาก ส่งเร็วด้วย ผ้าดี ลื่น ลายชัด สีสวยตรงปก ได้รับลายตรงตามสั่ง ชอบมาก

19/Dec/2021

จัดส่งรวดเร็วค่ะ ผ้าลื่นๆ คุณภาพเหมาะสมกับราคาค่ะ สวยใช้ได้เลย 🤎🤎🤎🤎🤎🤎🤎🤎🤎🤎🤎🤎🤎🤎🤎🤎🤎🤎🤎🤎🤎🤎🤎🤎🤎🤎🤎🤎🤎🤎🤎🤎🤎🤎🤎🤎🤎🤎🤎🤎🤎

17/Mar/2022

ตรงปก สวยมากค่าาาาา ส่งไวด้วยยยยยยย เหมาะกับการเป็นพร็อพใส่ถ่ายรูปมาก น่าร้ากกกกกกกกกกกกกกกก 😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍

08/Jun/2022

ได้รับสินค้าแล้ว สีตรงตามในรูปเลย ขนาดพอดีจะเอามาโพกหัวไปทะเลสวยๆ ถูกใจการจัดส่งเร็วสองวันถึง ราคาถูกด้วย

05/Apr/2023

สี:น้ำตาล รูปลักษณ์:สีเหลี่ยม คุณภาพวัสดุ:ดี สินค้าถือว่าคุ้มในราคาถูก แต่ค่อนข้างนานหน่อย น่าจะมาจากต่างประเทศ แต่คุ้ม สวย ถูกใจมากค่ะ สินค้าถือว่าคุ้มในราคาถูก แต่ค่อนข้างนานหน่อย น่าจะมาจากต่างประเทศ แต่คุ้ม สวย ถูกใจมากค่ะ

11/Mar/2023

ขอหักคะแนนเพราะในรูปไม่ได้กางให้ดูว่ามีตัวอักษร DIKR ด้วย ซึ่งไม่รู้คืออะไร ถ้าเห็นเราคงไม่ซื้อลายนี้ สั่งเพราะเห็นว่าสีพอได้ ดูวินเทจเก๋ๆ แต่ที่พลาดเองคือ พึ่งสังเกตุว่าผ้าเป็นลายก็อป celine ไม่งั้นคงเลือกลายอื่น เพราะพยายามหาแบบไม่ก็อป แต่ก็ราคา 40 กว่าบาท ให้ดาวเพราะผ้า silk ละกัน

26/Jan/2023

รูปลักษณ์:ดี สี:ดี คุณภาพวัสดุ:ดี สั่งรอบสองแล้วค่ะสินค้ามีคุณภาพสวยงามสมราคา โดยเฉพาะผ้าโหกหัว พิมพ์ลายชัดผ้าขนาดผืนใหญ่เนื้อนุ่มลื่นคุ้มราคามากๆค่ะ ทางร้านบริการใส่ใจลูกค้าอย่างดีชื่นชมการทำธุรกิจที่ใส่ใจลูกค้าแบบนี้ค่ะ

05/Dec/2022

ได้รับสินค้าถูกต้องครบถ้วนตามที่สั่งค่ะ ทางร้านส่งของมาให้ค่อนข้างไวเลยค่ะ สินค้ามีคุณภาพแพ็คมาดีไม่เสียหายค่ะ สั่งมา 2 รอบแล้วชอบผ้าค่ะ

03/Dec/2022

รูปลักษณ์:ดี สวยมากกกก พริ้วมากกก จัดส่งไวมากก ราคาสมเหตุสมผล ทางร้านแพ็คของมาดี ไม่เสียหาย ขนส่งโทรสอบถามก่อนเข้ามาส่ง

30/Nov/2021

สีไม่เหมือนในรูปค่ะ สั่งอีกแบบได้อีกแบบ สีไม่เหมือนในรูปค่ะ สั่งอีกแบบได้อีกแบบ สีไม่เหมือนในรูปค่ะ สั่งอีกแบบได้อีกแบบ สีไม่เหมือนในรูปค่ะ สั่งอีกแบบได้อีกแบบ สีไม่เหมือนในรูปค่ะ สั่งอีกแบบได้อีกแบบ สีไม่เหมือนในรูปค่ะ สั่งอีกแบบได้อีกแบบ สีไม่เหมือนในรูปค่ะ สั่งอีกแบบได้อีกแบบ สีไม่เหมือนในรูปค่ะ

15/Oct/2022

รูปลักษณ์:ดี สี:ดี คุณภาพวัสดุ:ดี บริการจากทางร้านดี จัดส่งไว ตัดสินใจนานกว่าจะซื้อ เพราะอ่านรีวิวเยอะมากๆ รีวิวมีทั้งดีและไม่ดี แต่ของที่เราได้รับคือดี ตรงตามที่สั่งทุกอย่าง มีโอกาสอุดหนุนต่อแน่นอน

28/Mar/2022

คุณภาพสินค้าดีมาก โคตรเจ๋ง โคตรจ๊าบ ความคุ้มค่าดีมาก การรีวิวสินค้าเป็นอีกหนึ่งวิธีในการส่งเสริมการขาย เพราะเป็นการแสดงให้เห็นถึงผลลัพธ์และความรู้สึกหลังจากที่ได้ลองใช้สินค้าหรือบริการต่างๆ ไปแล้ว ทำให้ลูกค้าใหม่ๆ ที่ยังไม่เคยได้ใช้สินค้านั้นๆ เกิดความสนใจและสามารถตัดสินใจซื้อได้ง่ายขึ้น

07/Nov/2022

สี:สวยตามรูป คุณภาพวัสดุ:ดีสมราคา รูปลักษณ์:ตรวปก การจัดส่งรวดเร็วดี​คุณภาพสินค้าสวยสมราคา​ โอกาสหน้าซื้ออรกคนน่าาาาาาาาาาาาดีจริง

15/Oct/2021

สินค้าดีค่ะ เหมาะสมกับราคา มีหลายแบบให้เลือก ตรงปกค่ะ 😊 สินค้าดีค่ะ เหมาะสมกับราคา มีหลายแบบให้เลือก ตรงปกค่ะ 😊 สินค้าดีค่ะ เหมาะสมกับราคา มีหลายแบบให้เลือก ตรงปกค่ะ 😊 สินค้าดีค่ะ เหมาะสมกับราคา มีหลายแบบให้เลือก ตรงปกค่ะ 😊

03/Mar/2022

⭐️⭐️⭐️⭐️ ก็ดีคะ รอได้ไม่นานเท่าไร โดยรวมแล้วโอเคคะ การจัดส่งของดี แพคของดี ถูกใจไท่ผิดหวังวงงง ขอบคุณคะ 🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟

01/Dec/2021

ดีจ้า เลนส์ ใส่สบาย!! ส่งเร็วราคาถูก อีกร้านในไอจี ขายคู่เปนร้อย เด่วไว้จะมาอุดหนุนอีกนะคะ ชอบสีมากเรย ปังไม่ไหว

06/Oct/2021

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วนะคะ ได้ของครบไม่มีตกหล่น ผ้าสวย น่ารักมากกกกก สมราคา ใส่แล้วดูไฮโซแต่ราคาย่อมเยาว์

26/Aug/2022

ร้านนี้มีAccessary ครบถ้วนสมชื่อร้านจริงๆค่ะ สินค้าสวยราคาน่ารักน่าหยิกสไตล์โคเรียจริงๆ ไม่ต้องรอพรีเลย สินค้าแพคเกจแยกมาเรียบร้อยทุกชิ้น จัดส่งรวดเร็ว พนง.โทรแจ้งก่อนส่ง

08/Jun/2022

ดีมากกกกกกกกกใส่สบายยยยยย สวยยยยยย หรูหราาาาา เร็วววววววว บริการดีมาก กกกกกกกกกกกกกกกอร่อยยยยยยยยยยยยยยยย

24/Apr/2022

สินค้าราคาดีมาก รอของไม่นาน แพ็คใส่กล่องมาอย่างดี ขนส่งก็ส่งมาดี เสียดายลายที่อยากได้หลายลายหมดไปแล้ว....

Add a review

ดูเพิ่มเติม