• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

พบกับ สินค้าใหม่ สินค้าดี ไม่มีที่ไหน ที่นี่ที่เดียว ราคากันเอง แถมยังมีส่วนลดให้ด้วย ลดแล้วลดอีก ไม่เคยมี นานทีมีครั้ง เข้ามาดูกันเยอะๆๆก่อนการตัดสินใจ คุณสามารถเทียบราคากันก่อนได้ ไม่ถูกไม่ซื้อ คุณภาพไม่ต้องพูดถึง รีวิวจากผู้เคยใช้จริง ไม่โดนโกง การจัดส่งก็สะดวกรวดเร็วทันใจ รีบตัดสินใจเลยค่ะ ถ้าสินค้าราไม่ดี เราไม่แนะนำนะค่ะ ต้องการจะออร์เดอร์ไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไปไม่ว่าจะเป็นสินค้า สไตล์ไหน เลือกใช้ระบบเว็บไซต์เราสิค่ะ ต้องเซ็งซับซ้อนกับปัญหาราคาสินค้าแพง ไม่ต้องเจอกับการสั่งซื้อสินค้า ผ่านห้างสรรพสินค้าที่ราคาแพงๆแบบเดิมๆอีกต่อไป เพราะคุณลูกค้าสามารถเก็บเงินที่เหลือ จากการสั่งซื้อ สินค้า ผ่านระบบเว็บไซต์ของเราไป เป็นการเซพอย่างนึงนะค่ะ.

ความคิดเห็นของลูกค้า

31/Jul/2022

รูปลักษณ์:สวยค่ะ สี:สวยค่ะ คุณภาพวัสดุ:ผ้าดีค่ะ มันๆ ลื่นๆ คือทุกอย่างโอเคหมดค่ะ เนื้อผ้าคุณภาพผ้า สี สมราคาทุกอย่าง แต่ที่เสียใจคือ คิดว่า เป็นโบว์สำเร็จรูปมาเลยไม่คิดว่าจะเป็นผ้าผืนๆ แบบนี้ เพราะเราต้องการของสำเร็จรูปมาเลยมาคาดผม คือทุกอย่างโอเคหมดค่ะ เนื้อผ้าคุณภาพผ้า สี สมราคาทุกอย่าง แต่ที่เสียใจคือ คิดว่า เป็นโบว์สำเร็จรูปมาเลยไม่คิดว่าจะเป็นผ้าผืนๆ

15/Sep/2022

สีเข้มกว่าในรูป เนื้อผ้าโอเคไม่บางมาก การจัดส่งใช้เวลา ประมาณ 3 วันรอไม่นาน ซื้อตอน9.9 มีส่วนลดคุ้มดีค่ะ โดยรวมโอเคค่ะ

17/Jun/2022

รูปลักษณ์:Excellent quality, product design, great price, fast shipping and free, very accommodating seller! คุณภาพวัสดุ:Highly recommended will buy soon again

17/Jun/2022

รูปลักษณ์:Excellent quality, product design, great price, fast shipping and free, very accommodating seller! H คุณภาพวัสดุ:Highly Recommended!

03/Jan/2022

ได้รับผ้าพันคอเป็นที่เรียบร้อยแล้วค่ะ ใช้ พันคอก็ได้ มัดผมก็ได้เก๋เนื้อผ้าเป็นเนื้อผ้าซาตินสวยค่ะ ดูหรูหรา หรูหรามาเห่าจ้าาาา ราคาก็ถูกดีค่ะ

17/Dec/2021

ได้สินค้าครบตามที่สั่ง ตรงปก จัดส่งเร็ว แพ็คสินค้ามาดีมาก ได้สินค้าครบตามที่สั่ง ตรงปก จัดส่งเร็ว แพ็คสินค้ามาดีมาก

08/Dec/2021

สวยๆๆๆ ตรงปกเลยค่ะ ส่งก็ไว ใช้ทันพอดีเลยอะ ไว้จะมาซื้อสีอื่นลายอื่นอีกนะ💖💖💖 สวยๆๆๆ ตรงปกเลยค่ะ ส่งก็ไว ใช้ทันพอดีเลยอะ ไว้จะมาซื้อสีอื่นลายอื่นอีกนะ💖💖💖

17/Sep/2021

ดีๆๆๆๆๆดีๆๆๆๆๆดีๆๆๆๆๆดีๆๆๆๆๆดีๆๆๆๆๆดีๆๆๆๆๆดีๆๆๆๆๆดีๆๆๆๆๆดีๆๆๆๆๆดีๆๆๆๆๆดีๆๆๆๆๆดีๆๆๆๆๆดีๆๆๆๆๆดีๆๆๆๆๆดีๆๆๆๆๆดีๆๆๆๆๆดีๆๆๆๆๆดีๆๆๆๆๆดีๆๆๆๆๆดีๆๆๆๆๆดีๆๆๆๆๆดีๆๆๆๆๆดีๆๆๆๆๆดีๆๆๆๆๆดีๆๆๆๆๆดีๆๆๆๆๆดีๆๆๆๆๆดีๆๆๆๆๆดีๆๆๆๆๆดีๆๆๆๆๆดีๆๆๆๆๆดีๆๆๆๆๆดีๆๆๆๆๆดีๆๆๆๆๆดีๆๆๆๆๆดีๆๆๆๆๆดีๆๆๆๆๆดีๆๆๆๆๆดีๆๆๆๆๆดีๆๆๆๆๆดีๆๆๆๆๆดีๆๆๆๆๆดีๆๆๆๆ

05/Feb/2022

ได้รับของแล้วค่ะ ตรงปก ขนส่งดีค่ะได้รับของแล้วค่ะ ตรงปก ขนส่งดีค่ะได้รับของแล้วค่ะ ตรงปก ขนส่งดีค่ะได้รับของแล้วค่ะ ตรงปก ขนส่งดีค่ะได้รับของแล้วค่ะ ตรงปก ขนส่งดีค่ะ

02/Dec/2021

ผ้าพันคอสีน่ารักมากค่ะ ถูกใจสุดๆๆ แต่เสียดายอีกลายที่อยากได้ มันหมดซะก่อน // ทางร้านจัดส่งรวดเร็ว ขนส่งก็เร็วค่ะ

07/Jul/2021

ชอบมากกกกกกกกกกกกกกกกกกก สินค้าคุณภาพดีเกินคาดดดดดดดดดดด ราคาไม่แพง ขนส่งเร็วมากเว่ออออออ

17/Jul/2021

ส่งจริง ส่งไว แพคสินค้ามาดีไม่เสียหาย ได้สินค้าครบ สินค้าตรงปก ใช้งานได้จริง อุดหนุนต่อแน่นอน ส่งจริง ส่งไว แพคสินค้ามาดีไม่เสียหาย ได้สินค้าครบ สินค้าตรงปก ใช้งานได้จริง อุดหนุนต่อแน่นอน

25/Jul/2021

จัดส่งรวดเร็ว คนส่งบริการดี ดีทุกอย่างค่ะ ~  ดีทุกอย่างค่ะ ~ ดีทุกอย่างค่ะ ~ ดีทุกอย่างค่ะ ~  ดีทุกอย่างค่ะ ~ ดีทุกอย่างค่ะ ~

24/Jul/2021

ได้รับสินค้าแล้วลายสวยดีคะสีสวยตรงปก ส่งรวดเร็วทันใจราคาไม่แพงมากพอสามารถใช้เป็นผ้าพันคอผ้าผูกผมก็ได้ดีคุ้ม

12/Jul/2021

สินค้าน่ารัก ห่อมาดี ชอบมากค่ะ ♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️

28/Jun/2021

ส่งช้าไปหน่อย​แต่ก็รอได แต่สินค้าคุณภาพ​ดี​ คุ้มค่ากับราคา​ ราคาไม่แพง​ งานสวยงานดีมาก​ คุ้มจริงๆชอบมากๆเลย

02/Jul/2022

รูปลักษณ์:ดี สี:ดี คุณภาพวัสดุ:ดี คุณภาพสินค้าตามราคา สามารถใช้งานได้จริง แพคสินค้าค่อนข้างดี ทางร้านจัดส่งค่อนข้างไว ได้รับสินค้าจากทางร้านครบตามจำนวนที่สั่ง

15/Oct/2022

รูปลักษณ์:ีร่ รีวิว Shopee สินค้าดี ตรงปก การขนส่งรวดเร็วได้ของครบไม่มีปัญหาอะไรค่ะ ราคาดีมากกกก ผ่านคร้าาของมีคุณภาพเยี่ยมมมากกก ซื้อเลยค่ะ

07/Oct/2022

รูปลักษณ์:ดี คุณภาพของใช้ได้ ตรงปกทุกตัว จัดส่งกลางๆ ราคาน่ารัก ถ่อว่าคุ้มค่า ได้รับของแบ้วไม่มีเสียหาย ชอบค่ะ ลองอุดหนุนได้ราคาถูก

06/Oct/2022

(แก้ไข) สั่งมา4ผืนแต่ได้ลายผิดมาสอง เข้าใจว่าออเดอร์เยอะอยากให้ร้านช่วยตรวจสอบก่อนส่งสินค้าให้ลูกค้านิดหนึ่งค่ะ ไม่รู้ว่าข้อความในแอพช้อปปี้แจ้งเตือนช้าหรือเปล่า แต่ทางร้านค้าขอโทษและคืนเงินให้ค่ะ

06/Feb/2022

จัดส่งไว แพ็คมาดี ตัวผ้าบางๆ การตัดเย็บของธรรมดาตามราคา ขอตัด 1 ดาวเพราะมีตำหนิค่ะ

21/Jan/2022

ได้รับสินค้าครบถ้วนค่ะ สินค้าตรงปกเลยค่ะ รอของไม่นาน2-3วันก็ได้รับของแล้วค่ะ ไว้จะอุดหนุนอีกนะคะ🤟🏼✨🤟🏼✨💕

31/Aug/2021

คุณภาพผ้าดีมากค่ะ เป็นผ้าซาติน สั่งมาหลายสี ส่งเร็วทันใจ คุณภาพผ้าดีมากค่ะ เป็นผ้าซาติน สั่งมาหลายสี ส่งเร็วทันใจ

01/Sep/2021

คุณภาพดี สินค้าครบถ้วย แพคดี ส่งไว วันเดียวได้ของ คุณภาพดี สินค้าครบถ้วย แพคดี ส่งไว วันเดียวได้ของ คุณภาพดี สินค้าครบถ้วย แพคดี ส่งไว วันเดียวได้ของ คุณภาพดี สินค้าครบถ้วย แพคดี ส่งไว วันเดียวได้ของ

25/Oct/2022

คุณภาพโอเคนะไม่แพง ปต่พอสั่งเยอะแล้วส่งของไม่ค่อยตรง ยาทาเล็บก้ส่งผิดสี กิฟก็ส่งอันที่ไม่ได้เลือกมาให้ ส่งผิด2รายการ

06/Oct/2022

รูปลักษณ์:ชอบค่ะ ตรงปก ส่งไว คุณภาพวัสดุ:รับได้ค่ะตามราคา

14/Jul/2021

จัดส่งรวดเร็ว สินค้าดูดี ตรงปก พึ่งเคยสั่งครั้งแรก ราคาน่าคบ มีโอกาสถ้าเจอลายถูกใจอีกจะสั่งเพิ่มอีกนะคะ จัดส่งรวดเร็ว สินค้าดูดี ตรงปก พึ่งเคยสั่งครั้งแรก ราคาน่าคบ มีโอกาสถ้าเจอลายถูกใจอีกจะสั่งเพิ่มอีกนะคะ

25/Jul/2021

ผืนใหญ่ ผ้าดีค่ะ ราคาไม่แพง ส่งเร็ว

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม