• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

ต่อกระแสข่าวการโกงสินค้าของแม่ค้าออนไลน์หลาย ๆ รายที่ลูกค้าหรือผู้ซื้อได้รับแรงกระทบเเป็นอย่างมาก ทำให้เกิดการรวมตัวแจ้งความกันในหลายพื้นที่ ในเรื่องนี้ส่งผลให้ตัวแทนขายสินค้าออนไลน์ได้รับผลกระทบเต็ม ๆ ด้วยเหตุนี้ ลูกค้าจึงเพิ่มความระแวดระวังในการทำรายการซื้อสินค้าออนไลน์มากยิ่งขึ้น เราจึงเสนอเว็บไซต์ออนไลน์ที่เป็นที่นิยมในการจัดส่งสินค้าให้กับลูกค้าหลังจากการทำรายการทำรายการซื้อแล้ว เพื่อที่ลูกค้าที่เข้ามาดูจะได้รู้ว่ามีร้านค้าร้านใดบ้าง ซึ่งเราต้องการจะแนะนำเว็บไซต์ออนไลน์แห่งนี้ เพราะคุณสามารถไว้วางใจได้ว่าจะไม่มีการหลอกให้สูญเงินเพื่อซื้อสินค้าหรือจะไม่ได้รับสินค้าอย่างแน่นอน เพราะทางร้านค้ามีบริการจ่ายเงินที่หลากหลาย และแน่นอน บริการที่ได้รับคำสั่งทำรายการจากผู้ซื้อมาก ๆ คือ บริการเก็บเงินปลายทาง คุณลูกค้าแค่เพียงทำรายการซื้อสินค้าสินค้าที่หน้าเว็บร้านค้าออนไลน์หลักแล้วแจ้งว่าอยากจ่ายแบบพกง. ก็สามารถทำได้อย่างสะดวก และ รอรับพัสดุที่บ้านได้เลยตามกำหนดการการจัดส่งที่ทางร้านจะได้แจ้งให้ทราบหลังทำรายการสั่งซื้อ จึงไว้วางใจและการันตีได้ 100% ว่าสินค้าจะถูกจัดส่งถึงมือท่านโดยไม่ต้องกังวล และนอกจากนี้ทางเว็บร้านค้าแห่งนี้ยังมีระบบคืนสินค้าได้ ใน 14 วัน หากคุณไม่พอใจกับสินค้า หรือ สินค้าชำรุดเสียหาย ก็สามารถเปลี่ยน-คืนสินค้าใหม่ได้ และตอนนี้มีการพูดคุยสดกับลูกค้า ซึ่งสะดวกสุด ๆ สำหรับผู้ที่สนใจสินค้าต่าง ๆ ไม่ต้องกังวลใด ๆ อีกต่อไป เพราะแอดมินของร้านผู้เข้าร่วมจำหน่าย จะตอบคำถามที่ผู้ซื้ออยากจะทราบ และยังสามารถตรวจสอบข้อมูลต่าง ๆ อย่างการอ่านรีวิว หรือ คอมเม้นท์ในสินค้าที่มีผู้ซื้อไปใช้แล้ว ให้ความเห็น ซึ่งจะช่วยคุณลูกค้าประกอบการตัดสินใจก่อนช้อปสินค้าอีกด้วย

ขอขอบคุณที่เข้ามาเยี่ยมชมสินค้าและการรีวิวการช้อปสินค้าออนไลน์ เราหวังว่าคุณผู้อ่านจะได้ข้อมูลอันเป็นประโยชน์ก่อนการเลือกซื้อสินค้าสินค้า เป็นอย่างดีนะคะ

ชื่อสินค้า:

รายละเอียดสินค้า:

 

สินค้าใกล้เคียง:

คำค้นหา:ซื้อ , รีวิว , ขาย , ราคา , ราคาถูก, โปรโมชั่น , เช็คราคา , ราคาล่าสุด , โปรโมชั่นพิเศษ , ซื้อ ที่ไหน, ดีไหม

★★★ จัดส่งสินค้าทั่วไทย เก็บเงินปลายทางได้ ★★★

เชียงใหม่, เชียงราย, เพชรบุรี, เพชรบูรณ์, เลย, แพร่, แม่ฮ่องสอน, กระบี่, กรุงเทพมหานคร, กาญจนบุรี, กาฬสินธุ์, กำแพงเพชร, ขอนแก่น, จันทบุรี, ฉะเชิงเทรา, ชลบุรี, ชัยนาท, ชัยภูมิ, ชุมพร, ตรัง, ตราด, ตาก, นครนายก, นครปฐม, นครพนม, นครราชสีมา, นครศรีธรรมราช, นครสวรรค์, นนทบุรี, นราธิวาส, น่าน, บึงกาฬ, บุรีรัมย์, ปทุมธานี, ประจวบคีรีขันธ์, ปราจีนบุรี, ปัตตานี, พระนครศรีอยุธยา, พะเยา, พังงา, พัทลุง, พิจิตร, พิษณุโลก, ภูเก็ต, มหาสารคาม, มุกดาหาร, ยโสธร, ยะลา, ร้อยเอ็ด, ระนอง, ระยอง, ราชบุรี, ลพบุรี, ลำปาง, ลำพูน, ศรีสะเกษ, สกลนคร, สงขลา, สตูล, สมุทรปราการ, สมุทรสงคราม, สมุทรสาคร, สระแก้ว, สระบุรี, สิงห์บุรี, สุโขทัย, สุพรรณบุรี, สุราษฎร์ธานี, สุรินทร์, หนองคาย, หนองบัวลำภู, อ่างทอง, อำนาจเจริญ, อุดรธานี, อุตรดิตถ์, อุทัยธานี, อุบลราชธานี.

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

31/Jul/2023

คุณภาพเนื้อผ้า:ผ้าดีมาก ไม่ต้องรีด นุ่ม สีสินค้าจริง:สีเทาเข้ม ดูหรู ใส่กับเสื้อได้ง่าย ไม่ดำสนิท ความพอดีตัว:พอดีตัว ขาไม่เข้ารูป ใส่สบายๆ สภาพสินค้า และการห่อ ดีมากๆๆๆ เหมือนของใหม่ ไม่มีตำหนิ แนะนำร้านนี้เลยค่ะ

19/Nov/2021

กางเกงคุณภาพดี คุณภาพไม่ติดค่ะเหมือนใหม่เทียบกับราคาถูกกันกว่าครึ่ง เป็นยี่ห้อที่ใส่แล้วทรงดูดี และหาซื้อตามร้านยูนิโคล่ทั่วไปไม่ได้แล้ว ตามหามาหลายร้านร้านนี้มีของที่เราต้องการ ใส่แต่ยี่ห้อประจำ จะกลับมาสั่งอีกค่ะ

24/Dec/2020

ได้รับสินค้าตรงตามที่สั่ง เข้าใจผิดคิดว่าเป็นของใหม่ ที่ไหนได้เป็นมือสอง ร้านค้าจัดส่งไวมาก บรรจุหีบห่อมาดี บริการขนส่งไม่โทรแจ้งล้วงหน้าโดยรวมโอเคค่ะ

25/Oct/2023

ร้านค้าจัดส่งสินค้าเร็ว ส่งออกวันรุ่งขึ้นหลังจากที่กดสั่ง สินค้าที่จัดส่ง ถูกต้องตรงตามที่สั่ง ขนส่งจัดส่งเร็ว แต่งงๆไม่รู้เส้นทางเพราะเป็นคนใหม่มาส่ง

01/Aug/2023

คุณภาพเนื้อผ้า:ดีมาก ได้รับสินค้ามาหลายวันแล้ว แต่พึ่งกลับมาถึงบ้าน ร้านส่งมาให้เร็วมากกก เนื้อผ้าดีมากกก สีสวย ใส่สบาย ราคาไม่แพง ดูเหมือนใหม่เลย เดี๋ยวต้องมีสั่งเพิีมอีก

23/Apr/2021

สินค้าคุณภาพดีค่ะ เป็นสินค้ามือสองที่สภาพดีมากค่ะ การจัดส่งของทางร้านก็รวดเร็ว ไปรษณีย์ไทยก็นำจ่ายเร็วมากค่ะ สั่งไปเมื่อวาน วันนี้ได้สินค้าแล้ว (จากที่อยู่ส่งมาจากนครราชสีมาด้วยนะคะ ถืิว่าเร็วมากๆ ค่ะ)

27/Oct/2023

คุณภาพเนื้อผ้า:ดีมาก นุ่มมาก สั่งซื้อครั้งที่สองแล้ว รอบนี้ได้มาสภาพใหม่เหมือนมือ1เลย กระเป๋าหลังยังเย้บติดไว้อยถู่เลย ใส่สบายมากเหมือนใส่กางเกงวอร์ม จะติดนิดหน่อยตอนดึงขึ้นเพราะไม่ใช่แบบมีซิบ ทรงสวยมาก อยากได้สีครีม รออยุ่นะคะไซส์เอ็ม

29/Apr/2022

กางเกงเนื้อผ้าดี คุณภาพเกินราคา ทรงสวย คุณภาพยังถือว่ากริ๊บค่ะ แนะนำนะคะ แพ๊คมา ok จัดส่งก้อไวพอสมควร ถือว่าคุ้มค่ะ

10/Jan/2021

สั่งเป็นตัวที่2 เพราะลองสั่งตัวแรกแล้วใส่พอดีเห็นแม่ค้ามีสต๊อคอยู่2ตัว เลยรีบซื้อ เป็นคนขาสั้นใส่uniqlo5ส่วนแล้วพอดี มันคือของมือสอง สภาพถือว่าใหม่นะ ราคานี้ใส่ได้อีกนาน คุ้ม

09/Aug/2023

ความพอดีตัว:ใส่ได้พอค่ะ สีสินค้าจริง:สีจริงสวยงามาดค่ะ คุณภาพเนื้อผ้า:ผ้าเนื้อดีมีคุณภาพ กางเกงสวยค่ะ รูปทรงก้อสวย เนื้อผ้าดี นิ่มไม่บาง ทรงสวยค่ะถ

19/Oct/2022

กางเกงใหม่มากกกกก แม่ค้าตอบแชทเร็ว คุณภาพสินค้าดีมาก ได้ของถูกต้องตรงปก ส่งของเร็ว ต้องซำ้ร้านนี้แน่นอน🥰😍🥰🥰

10/Jul/2023

สินค้าจัดส่งเร็ว แพคมาดี ขนส่งโทรแจ้งก่อนส่ง สภาพดีสวย สำหรับ L ค่อนข้างใหญ่นิดนุงค่ะ ปกติใส่ M แต่ไม่เป็นไรค่ะ ใส่แบบ oversize 😊😊 ไว้มีสินค้าลงใหม่ค่อยแวะมาอุดหนุนค่ะ

12/Aug/2022

คุณภาพวัสดุ:มีผ้ายืดดีค่ะไม่มีตรงไหนเป็นตำหนิเลย เป็นสินค้ามือสอง แต่เราคิดว่าคิดว่าเป็นรุ่นที่มีซิปกับตะขอเกาะแต่ตัวนี้เป็นเอวยางยืด เราใส่แล้วกว่าจะดึงขึ้นได้ แต่พอใส่เอวแล้วก็พอดีค่ะ การขนส่งก็ถือว่ารวดเร็วอยู่นะคะ

03/Jul/2022

กางเกงทรงสวย สภาพใหม่กริ้บจริง แต่รุ้สึกความยาวมันสั้นกว่าที่คิด ตอนแรกกะจะไว้ใส่ทำงาน นอกนั้นใส่พอดีเลยจ้าา ชอบuniqlo ตรงนี้ ....ขอลดดาวนะคะ กางเกงโดนตัดขามาน่าจะแจ้งกันก่อน เราเคยมีกางเกงรุ่นนี้อย่ตัวนึงค่ะเทียบกันแล้วโดนตัดขาจริงๆ แต่ไม่ได้อยากยุ่งยากส่งคืน

28/Jun/2022

รูปลักษณ์:มาตรฐาน สี:ตรงตามต้องการ คุณภาพวัสดุ:ตามราคา การจัดส่งรวดเร็ว ครบถ้วน ถูกต้อง เรียบร้อย พนักงานขนส่งสุภาพ เชี่ยวชาญ มีน้ำใจ ได้รับสินค้าตรงตามความต้องการของลูกค้า สามารถแนะนำให้สมาชิกอุดหนุนร้านนี้กันได้อย่างสบายใจ และหวังว่าร้านฯ จะรักษามาตรฐานการให้บริการที่ดียาวนานต่อไปค่ะ ขอบคุณค่ะ

13/Nov/2022

การจัดส่งไวมาก สินค้าคุณภาพดีคุ้มค่าคุ้มราคา กางเกงมือสองอยู่ในสภาพ 90% ชอบมากร้านนี้ ซื้อมา 4 ตัวแล้ว แนะนำเลย เดียวจะซื้อเรื่อยๆ ค่ะ

07/Apr/2022

กางเกงใหม่มากค่าาาาา เหมือนมือ 1 เลย สั่งครั้งแรกประทับใจมากค่ะ ราคาก็ถูกกว่าไปซื้อมือ 1 แต่ได้คุณภาพมือ 1 เลย ต้องมีสั่งอีกรอบแน่นอนค่าา 👍🏻👍🏻👍🏻

28/Jun/2023

ได้รับของแล้วนะครับ สินค้าคุณภาพดีตรงตามที่สั่งไป การจัดส่งรวดเร็วดีมากบริการดี ราคาไม่แพงครับขอบคุณครับ

20/Dec/2022

ได้รับสินค้าตรงปกทุกอย่าง และราคาไม่แพงเลยถ้าเทียบกับคุณภาพ ผ้านิ่มและใหม่ ทางร้านส่งสินค้าให้ไวดีมาก ขนส่งก็มาส่งให้ไวดีค่ะ

07/Sep/2020

เนื้อผ้าโอเค แต่บางไปนิดหนึ่ง ทรงสวย ขาไม่เต่อมาก กำลังดี ราคาไม่แพงมาก จัดส่งรวดเร็ว 👍👍👍👍👍👍👍 👍👍👍👍👍👍👍 👍👍👍👍👍👍👍

07/Jan/2021

ใส่ได้พอดี หลวมนิดหน่อย แต่ก้อดีกว่าคับ เป็นคนขาสั้นหากางเกงใส่ยาก ใส่ได้แต่uniqlo เลยรีบกดสั่งอีกตัวทันที สภาพสินค้าถ้ามือสองก้อถือว่าใหม่นะ

01/Jul/2023

ได้รับของแล้วนะครับ สินค้าคุณภาพดีตรงตามที่สั่งไป การจัดส่งรวดเร็วดีมากบริการดี ราคาไม่แพงครับขอบคุณครับ

04/May/2023

ลองสั่งมาเป็นครั้งแรก ไว้ใส่ทำงาน ประทับใจ ของรอไม่นาน ใส่พอดีทั้งเอวและสะโพก ตรงตามที่ลงไว้ ความยาวพอดี แต่ไม่แนใจตอนซักสีจะตกไหม

30/Sep/2021

สินค้าสภาพใหม่มากเหมือนมือ 1 เคยลองซื้อมาแล้ว 2 ตัวใส่พอดีเลย ไว้จะอุดหนุนอีกนะคะส่งก็เร็วมากๆ ดีๆๆๆๆ เยี่ยมสุดๆ

01/May/2023

คุณภาพวัสดุ:คุณภาพดี สินค้าแพคมาอย่างดี ไม่ได้รับความเสียหาย คุณภาพดี จ้ดส่งเร็ว เนื้อผ้าดี เปฮาสินค้ามือ 2 ที่คุณภาพดีมาก

07/Sep/2020

สินค้าส่งไว เนื้อผ้าดี ราคาไม่แพง ชอบๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ไว้ลองใส่ ถ้าดีจะอุดหนุนใหม่นะะะะะ

24/Aug/2022

มีฝุ่นติดมาเล็กๆ อาจจะต้องทำความสะอาดหน่อย สภาพถือว่าดี คุ้มค่ะ💕💕🙏🏻🥺💕💕 ชอบมากๆค่ะ ผ้านุ่มใส่สบายมากๆ ชอบๆๆ

26/Sep/2023

สีสินค้าจริง:สีดำ ตรงปก คุณภาพเนื้อผ้า:ดี ความพอดีตัว:พอดีตามไซส์ที่ระบุ สั่งรอบที่สองแล้วค่ะ เนื้อผ้าดีเกินคาด เป็นกางเกงมือสองที่แถบไม่มีตำหนิเลยค่ะ ดีค่ะ จัดส่งเร็วค่ะ

09/Nov/2022

สินค้าจัดส่งไวมาก ชอบมากๆ แต่กะไซส์ผิดเอง คุณภาพสินค้า 90% มีของแถมมาให้ด้วย น่ารักมากๆ ประทับใจทางร้าน กดเพิ่มใส่ตะกร้าไว้แล้ว รอสั่งเพิ่มค่ะ

18/Mar/2022

ของใหม่มากเลยค่ะเหมือนมือหนึ่งเลยค่ะแต่ผ้าคนละแบบกับที่ช็อปเมืองไทยมีซื้อที่ช็อปเมืองไทยอยู่แล้วผ้าคนละแบบกันแต่ถือว่าโอเคมากเลยค่ะมือสองเทียบของใหม่มือหนึ่งได้เลยส่งไวด้วยจ้า

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม