• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

พบกับ สินค้าใหม่ สินค้าดี ไม่มีที่ไหน ที่นี่ที่เดียว ราคากันเอง แถมยังมีส่วนลดให้ด้วย ลดแล้วลดอีก ไม่เคยมี นานทีมีครั้ง เข้ามาดูกันเยอะๆๆก่อนการตัดสินใจ คุณสามารถเทียบราคากันก่อนได้ ไม่ถูกไม่ซื้อ คุณภาพไม่ต้องพูดถึง รีวิวจากผู้เคยใช้จริง ไม่โดนโกง การจัดส่งก็สะดวกรวดเร็วทันใจ รีบตัดสินใจเลยค่ะ ถ้าสินค้าราไม่ดี เราไม่แนะนำนะค่ะ ต้องการจะสั่งซื้อไม่ใช่เรื่องลำบากอีกต่อไปไม่ว่าจะเป็นสินค้า สไตล์ไหน เลือกใช้ระบบร้านออนไลน์เราสิค่ะ ต้องเซ็งซับซ้อนกับปัญหาราคาสินค้าแพง ไม่ต้องเจอกับการสั่งซื้อสินค้า ผ่านห้างสรรพสินค้าที่ราคาแพงๆแบบเดิมๆอีกต่อไป เพราะคุณลูกค้าสามารถเก็บเงินที่เหลือ จากการออร์เดอร์ สินค้า ผ่านระบบเว็บไซต์ของเราไป เป็นการประหยัดอย่างนึงนะค่ะ.

ความคิดเห็นของลูกค้า

28/Jun/2023

ร้านส่งเร็วทันใจ ลายสวย ใส่แล้วกำลังดี สบาย ผ้านุ่มนิ่มลื่นดุจแพรไหม ตัดเย็บดี ยิ่งได้ส่วนลดยิ่งดีเข้าไปอีก ได้ coins คืนด้วย

12/Sep/2023

สินค้าคุณภาพดี ราคาไม่สูงมาก คุ้มค่า คุ้มราคาสุดๆ ผ้านิ่มลื่นใส่สบายมากๆๆ จัดส่งสินค้าค่อนข้างไว รอไม่นานมาก

25/Sep/2022

รูปลักษณ์:ผ้านิ่ม ใส่แล้วรู้สึกสบายมากๆ เหมาะกับคนขี้ร้อนค่ะ สี:สดใสค่ะ ทางร้านให้บริการดีค่ะ ตอบทุกรายละเอียด ใช้เวลาจัดส่ง 1 วันสินค้าก็ถึงเลยค่า❤️

11/Aug/2023

ชุดนอนผ้าซาติน ผ้าใส่สบายมากค่ะ ซื้อจากทางร้านมากกว่า 10 ชุดแล้วค่ะ ขนาดฟรีไซส์ ชอบแบบแขนสั้น ขายาว มากสุด ทางร้านจัดส่งเร็วค่ะ

17/Jul/2023

ผ้าดี ลานสวย ชอบมาก คุ้มราคามากๆ หลงรักชุดนอนแบรนนี้ไปแล้ว จัดส่งรวดเร็วมาก แพคเกจดีมากๆๆ คุ้มราคามากๆๆเลย ส่งไวไม่เสียหายจากการขนส่งแพคมาดีมากๆๆ

07/Apr/2023

ชอบชุดนอนของร้านนี้มากค่ะ สั่งมาหลายรอบแล้ว ผ้าใส่สบายมากๆๆ การตัดเย็บดี ลายสีชัด สีสดใส จัดส่งรวดเร็ว ซื้อช่วงโปรมีส่วนลด คุ้มค่ามากๆ ค่ะ

07/Apr/2023

ลายน่ารักมาก เนื้อผ้าลื่น ใส่สบาย ส่วนตัวใส่ชุดนอนยี่ห้อนี้ตลอด ใส่ระหว่างวันได้ ซักแล้วแห้งไวมาก สะดวกสบายทั้งตอนใส่และตอนซัก

10/Sep/2023

จัดส่งรวดเร็วเรียบร้อย คุณภาพดี ลายผ้าน่ารัก ลาย-สีชัด ตัดเย็บเรียบร้อย ผ้านิ่มลื่น สวย ตรงปก ไว้อุดหนุนใหม่ค่ะ

11/May/2023

สี:ดี คุณภาพวัสดุ:ดี รูปลักษณ์:สวย ซื้อหลายตัวแลเว ผ้านุ่มลื่น ใส่สบาย ไม่บาง ไม่หนาจนเกินไป จัดส่งสินค้าเร็วดี ที่ร้านตอบแชทไว มีโปรด้วย..........

23/Jun/2023

สีสด สวยถูกใจมาก (ยังไม่ได้ซัก) แต่มาบอกให้ก่อนว่า เสื้อน่ะหลวมดี แต่เราสะโพกไม่ถึง 37 พอมาใส่นี่ละเกือบตึง ทั้งที่เขียนไว้ Freesize มันไม่ช่ายยยยยยย บางทีไม่ค่อยเข้าใจวงการแฟชั่นไทย เธอจะไม่ให้คนมีสะโพกได้หายใจเลยเหรอ (๕๕๕) ดาวงงมากๆนะ เห็นยี่ห้อนี้ขายดี จึงสงสัย ไม่เชื่อว่า สาวไทย สะโพกแคบทุกคน ขอบคุณค่ะ

10/Sep/2022

รูปลักษณ์:น่ารักกกก ลื่นใส่สบาย สี:น้ำเงินเข้ม คุณภาพวัสดุ:ซาติน เคยสั่งก่อนหน้านี้ 3ชุด รอบนี้อีก 2ชุด สวยมาก ใส่สบายประทับใจสุด ราคาไม่แพงเมื่อเทียบกับแบรนด์อื่น ใส่จนเบื่อจะกลับมาซื้อเพิ่มแน่นวลล สูง 155ซม ไม่ยาวไป แต่ใส่เอวสูงเลย

26/Aug/2022

เนื้อผ้านุ่มลื่น ใส่แล้วเย็นสบายผิวมากเลยค่ะ การตัดเย็บดีค่ะ ตั้งใจซื้อมาใส่หลวมๆหน่อยก็โอเคเลยค่ะ เหมาะสำหรับคนที่อยากลองชุดนอนผ้าดีๆในราคาไม่แพงเกินไป คุ้มค่าแก่การลงทุนมากเลยค่ะ Ps. มีไซต์ให้เลือกเยอะด้วยนะคะ

15/Jan/2023

ของส่งมาไวมากกกกกก ประทับใจ ได้รับสินค้าถูกต้องครบถ้วนตามที่สั่ง สินค้าไม่ได้รับความเสียหายแต่อย่างใด แม่ค้าคอบแชทเร็วดีด้วย ผ้าใส่สบาย ใส่แล้วเย็น ลายน่ารัก มึทั้งแมว หมา กระต่าย ดอกไม้ มีหลายสีหลายแบบให้เลือก

26/Nov/2022

รูปลักษณ์:ชุดนอน สี:ลายดอกไม้ คุณภาพวัสดุ:ผ้าซาติน ผ้าลื่น ผ้าบางแต่เบาสบาย ยังไม่ได้ลองใส่นอน แต่ดูแล้วโอเค ลายน่ารักมาก โดยรวมพึงพอใจค่ะ

12/Oct/2022

สินค้ามีคุณภาพ ประสิทธิภาพดี ราคาไม่แพง ใช้โค้ดส่วนลดเพิ่มได้อีก จัดส่งตรงตามกำหนด สินค้าไม่เสียหาย แพ็คสินค้ามาดี

08/Jan/2023

ได้รับสินค้าถูกต้องครบถ้วนตามรายการคำสั่ง ชุดนอนผ้าซาตินลายน่ารักใส่สบายมากจริง รอสินค้านานหน่อยเพราะสั่งช่วงปลายปี สินค้าไม่เสียหาย

13/Aug/2022

สินค้าดี ลายสวยงามคมชัดน่ารัก ใส่สบาย แอบรู้สึกผ้าบางไปหน่อย แต่ไม่ใช่บางแบบโป๊นะคะ เราว่าเราใส่นอนแล้วแอบร้อนไปหน่อย แต่แม่เราบอกว่าใส่แล้วหนาว555

03/Feb/2023

รูปลักษณ์:ดี สบาย ได้รับสินค้าเรียบร้อยได้ตามที่สั่งซื้อ แพคสินค้าดีไม่มีอะไรเสียหาย ระยะเวลาจัดส่งไม่นาน โอกาสหน้าอุดหนุนร้านนี้อีกแน่นนอนค่ะ

28/Aug/2022

จัดส่งสินค้าเร็วมาก และได้รับสินค้าแล้ว ซื้อซ้ำหลายครั้งแล้ว ลายสวย ผ้านุ่มลื่น ซักแล้วแห้งเร็วมาก แต่สีนี้พื้นจะเป็นสีดำกว่าในรูปนิดนึง

06/Jan/2023

ลองแล้ว สวยถูกใจ ลายชัดเจน ผ้านิ่มลื่นใส่สบาย ขาสามส่วนเหมาะกับคนสูง155อย่างเรามาก ใส่แล้วเกือบจะเป็นกางเกงขายาว

28/Aug/2022

เนื้อผ้าเฉยๆเทียบกับราคาถือว่าค่อนข้างแพง​ เคยซื้ออีกแบรนด์​นึงราคาแพงกว่านี้แต่เนื้อผ้าดีกว่ามาก และขนาดเล็กกว่าที่คิดแต่ใส่ได้

10/Aug/2023

เพิ่งสั่งครั้งแรก ถ้าใส่สบาย จะสั่งเพิ่ม จัดส่งเร็วค่ะ

05/Aug/2022

รูปลักษณ์:ดูดีน่าใส่ สี:สีสวย ลายคมชัด คุณภาพวัสดุ:ผ้านิ่มใส่สบายมาก

13/Aug/2022

รูปลักษณ์:ดี สี:ดี คุณภาพวัสดุ:นุ่มลื่น ใครลังเลก้ซื้อเถอะใส่ดีจริงไม่เสียดายตัง

17/Aug/2022

รูปลักษณ์:งามมม สี:สวยย คุณภาพวัสดุ:ดีที่สุด ไปค่ะไปซื้อทุกลายกันเถอะ

29/Dec/2022

ส่งของเร็วมาก สินค้าคุณภาพดี แนะนำเลยคะ จะสั่งเพิ่มอีกแน่นอน

27/Jul/2022

รูปลักษณ์:สวยงาม สี:ดำเขียว คุณภาพวัสดุ:ผ้านิ่มมาก

08/Aug/2022

ผ้าดีมากกกกกกค่ะ ชอบมากกกกกกกกกกกซื้อรอบที่สามแล้วววววว รอบนี้ซือเป็นของขวัญ คนได้รับชอบมากด้วย ที่ร้านออกลายใหม่ๆสวยยๆ ตลอด ประทับใจมากเลยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย

03/Apr/2023

คุณภาพวัสดุ:ดี สี:ดี รูปลักษณ์:ดี

27/Apr/2023

ผ้านื่ม ใส่สบายจริงค่ะ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม