• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

★★★ แนะนำสินค้า:

ขอเสนอสินค้า  ราคาแสนประทับใจ ให้คุณช็อคสุด ๆกับการช้อปปิ้ง ของ ที่ส่งให้คุณเปิดโลก ประสบการณ์ครั้งสำคัญ ในราคาถูกเป็นพิเศษสุด ๆ จึงอยากให้คุณคุณรับรู้ว่าสินค้า นั้นเป็นของแท้ ไม่ใชทำเทียมเลียนแบบ 100% ผลิตได้ จากแหล่งผลิตที่ได้คุณภาพ ได้มาตรฐาน และมีความปลอดภัย น่าใช้ นอกจากราคาราคาไม่แพง ยัง ผ่านการตรวจตราคุณภาพก่อนนำออกสู่ตลาดและวางขาย เหตุนี้แล้ว คุณจึงห้ามพลาดที่จะซื้อหา และแจ้งปากต่อปาก กันไปในคุณภาพซึ่งมีในสินค้าตัวนี้ เราจัดมาสนองความต้องการให้กับคุณได้ใน ราคาคุ้มที่สุด เพื่อ ให้คุณได้ใช้ผลิตภัณฑ์ดีมีคุณภาพ นอกจากนี้ เรายังมีบริการหลังการขายที่ดูแลความต้องการของคุณ ถ้าแม้นว่าคุณไม่พึงพอใจในสินค้า คุณยังสามารถแจ้งกับทางร้านค้าหลักได้ว่าประสงค์เปลี่ยนสินค้า หรือ คืนสินค้าได้ ซึ่งทางร้านค้าหลักให้การรับรองการส่งคืนสินค้าภายในระยะเวลา 14 วัน เนื่องจากการนำส่งที่มีของต่างประเทศ จึงส่งไว และปลอดภัยมั่นใจได้ ส่งถึงคุณตามวันและเวลาที่ระบุ นอกเหนือกว่านี้ เรา ยังมีบริการจัดส่งแบบพิเศษเพื่ออำนวยความสะดวกให้กับคุณ หากว่าคุณไม่ไม่ประสงค์จะทำการซื้อสินค้าผ่านบัตรเครดิต บัตรเดบิท หรือ โอนเงิน ก็สามารถรอจ่ายเงินที่บ้านได้ ขณะรับสินค้า คุณเพียง แค่เตรียมเงินสดไว้ชำระในวันที่สินค้ามาถึงเท่านั้น ซึ่งก่อนนำส่ง พนักงานที่จัดส่งก็จะโทรศัพท์แจ้งเข้าไปก่อนนำ ส่ง ฉะนั้นคุณจึงไม่พลาดการไม่ได้รับสินค้าโดยไม่มีปัญหา เมื่อเป็นเช่นนี้ เมื่อจะต้องทำการสั่งซื้อ จึงควรกรอกข้อมูลและรายละเอียด คือ ชื่อ ที่อยู่ เบอร์โทรศัพท์ให้ชัดเจน เพื่อ ว่าคุณจะได้รับสินค้าที่ต้องการอย่างรวดเร็ว ปลอดภัย และไม่ต้องหงุดหงิด ถ้า หากว่าคุณอยากจะซื้อ ก็เพียงคลิกหรือกดที่ ปุ่ม 👉 Check Price ข้างล่างนี้ หรือ 👉 คลิกหรือกดตรงนี้ เพื่อเข้าไปดู โปรโมชั่นการส่งเสริมการขาย สเปค ราคา และ รายละเอียดสินค้าเพิ่ม เติมเลยนะคะ

ขอบคุณที่เข้ามาดูเยี่ยมชมและอ่านข้อเสนอแนะของเราในการช้อปปิ้ง สินค้า ขอให้คุณสนุกในการสั่งซื้อสินค้าออนไลน์ และ ได้รับสิ่งของตามที่คุณต้องการนะคะ

★★★ จัดส่งสินค้าทั่วไทย เก็บเงินปลายทางได้ ★★★

เชียงใหม่, เชียงราย, เพชรบุรี, เพชรบูรณ์, เลย, แพร่, แม่ฮ่องสอน, กระบี่, กรุงเทพมหานคร, กาญจนบุรี, กาฬสินธุ์, กำแพงเพชร, ขอนแก่น, จันทบุรี, ฉะเชิงเทรา, ชลบุรี, ชัยนาท, ชัยภูมิ, ชุมพร, ตรัง, ตราด, ตาก, นครนายก, นครปฐม, นครพนม, นครราชสีมา, นครศรีธรรมราช, นครสวรรค์, นนทบุรี, นราธิวาส, น่าน, บึงกาฬ, บุรีรัมย์, ปทุมธานี, ประจวบคีรีขันธ์, ปราจีนบุรี, ปัตตานี, พระนครศรีอยุธยา, พะเยา, พังงา, พัทลุง, พิจิตร, พิษณุโลก, ภูเก็ต, มหาสารคาม, มุกดาหาร, ยโสธร, ยะลา, ร้อยเอ็ด, ระนอง, ระยอง, ราชบุรี, ลพบุรี, ลำปาง, ลำพูน, ศรีสะเกษ, สกลนคร, สงขลา, สตูล, สมุทรปราการ, สมุทรสงคราม, สมุทรสาคร, สระแก้ว, สระบุรี, สิงห์บุรี, สุโขทัย, สุพรรณบุรี, สุราษฎร์ธานี, สุรินทร์, หนองคาย, หนองบัวลำภู, อ่างทอง, อำนาจเจริญ, อุดรธานี, อุตรดิตถ์, อุทัยธานี, อุบลราชธานี.

ความคิดเห็นของลูกค้า

28/Sep/2022

รูปลักษณ์:เบา สบาย สี:ดำ คุณภาพวัสดุ:ดี ผ้าดี ไม่หนาไม่บาง ใส่แล้วสบายตัวมาก ไม่ร้อน เดินสบาย ไม่เกะกะขา ชอบ ไว้จะกลับมาอุดหนุนอีก เพราะใส่สบาย

27/Oct/2022

คุณภาพวัสดุ:ใช้ได้ รูปลักษณ์:ทรงขากว้างงงง สี:ดำ เห็นคนใส่กันเยอะ ลองสั่งมาใส่ดู เป็นกางเกงขากว้างสี่ส่วน ถ้าคนตัวสํงใส่จะเต่อๆหน่อยนะ โดยรวมดูโอเค เนื้อผ้าต้องรีดนะ

09/Apr/2023

ได้รับสินค้าแล้วตรงตามที่สั่งขนส่งก็ส่งเร็วสั่งวันที่7ได้รับของวันที่9เมษาก็ถืว่าเร็วระคุณภาพวัสดุเนื้อผ้าก็ไม่หนาและบางเหมาะกับหน้าร้อนเป็นทรงหลวมๆใส่สบายราคาก็ถูก

07/May/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อย ร้านจัดส่งไว ถูกต้องตรงตามสั่ง ผ้าบางประมาณนึง ไว้ซักแล้วลองใส่ก่อนจะมาอัพเดทอีกที

22/Apr/2022

ประทับใจที่1คือส่งเร็วมากมายรวดเร็วทันใจสั่งเมื่อวานวันนี้ของถึงบ้านตั้งแต่ก่อนเที่ยง ประทับใจที่2คือเนื้อผ้าสมราคา ทรงสวยแต่ขาบานไปหน่อยแต่สวยดีค่ะ

02/Jul/2022

กางเกงเนื้อผ้าค่อนข้างบางมาก เอาส่องไฟคือเกือบเห็นข้างใน สีเข้มใส่แล้วยังพอไหว แต่ถ้าสีอ่อนๆไม่แนะนำ สั่งดำน้ำตาลเขียวขี้ม้ามา สีสวย ยาวประมาณหน้าขา สีเขียวขี้ม้าซักหลายๆครั้งสีเริ่มอ่อนจนเป็นเขียวชาเขียวแต่สวย

14/Dec/2021

งานนี้เป็นทรงหลวมจ้า เนื้อผ้าดีไม่หยาบ ใส่สบายจะใส่เป็นเอวสูงก็ได้เอวต่ำก็ได้ เอวก่อนยืด 26 - 34นิ้ว สะโพก 38- 46 นิ้ว เป้าหน้า 13 นิ้ว รอบต้นขา 24 นิ้ว รอบปลายขากว้าง 26 นิ้ว ขายาว 31 นิ้ว

01/Apr/2022

กางเกงเขียวขี้ม้าตัวนี้ถือว่าดีเลยสวยมากๆเป็นกางเกงที่ขาบานชอบมากๆเลยเองเหมาะกับหน้าร้อนตัวนี้คือใส่แล้วสวยมากๆ 150 ใส่แล้วยังสวย

05/Feb/2022

จัดส่งได้ไวสินค้าตรงปกครบตามที่สั่งคุณภาพเหมาะสมกับราคาจัดส่งได้ไวสินค้าตรงปกครบตามที่สั่งคุณภาพเหมาะสมกับราคา

12/Oct/2021

กางเกงดูดีมากๆๆ ค่ะ ราคาถูก แถมไม่เสียค่าส่ง ใส่สบายไซส์ใหญ่ดี สาวอวบใส่สบายค่ะ การจัดส่งก็รวดเร็วดีมากค่ะ

20/Mar/2022

ส่งไว ผ้านิ่ม น้ำหนักเบา สีเขียวสวย ตรงปก ยาวจริง 30" ไม่ถึง 32" ก็เลยสั้นไป ใครจะซื้อกางเกงแนะนำให้เทียบเอวของกางเกง กับ สะโพกตัวเองนะคะ ถ้าสะโพกเราใหญ่กว่าเอวของกางเกงจะยัดไม่ค่อยเข้านะคะ ลองแล้วคับไปนิด กลัวนั่งยองๆแล้วจะขาด

16/Apr/2023

สินค้าคุณภาพดี ราคาไม่แพง เนื้อผ้าดี ไม่บาง ใส่สบาย ขนาดตัวพอดีไม่เล็กไม่ใหญ่จนเกินไป สูง 155 ใส่พอดี ถูกใจมากๆๆๆ

30/Apr/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อนแล้วนะคะ ได้รับสินค้าตรงตามที่สั่ง คุณภาพสินค้าเหมาะสมกับราคา ทางร้านส่งของให้เร็วมาก ขนส่งกับขนส่งkerry

10/Apr/2022

ได้รับสินค้าแล้วใส่ถุงมาเรียบร้อยขนส่งบริการดีโดยได้โทรศัพท์เข้ามาแจ้งก่อนส่งมอบสินค้าสินค้าคุณภาพกลางๆสมราคา

20/Feb/2022

ทางร้านจัดส่งเร็ว ลูกค้าสะดวกโดยไม่ต้องออกไปหาซื้อเอง พนักงานส่งสุภาพ ราคาโอเค ซักแล้วสีไม่ตก ขาบานดี เพิ่งเคยใส่แบบนี้ครั้งแรก

14/Mar/2022

สินค้าดี ซื้อบ่อย ราตฝาเหทาะสม ส่งรวดเร็ว สินค้าดีๆ ซื้อบ่อย ราคาเหมาะสม คุณภาพโอเค งานใช้ได้ ขนส่งโทรแจ้งก่อน

10/May/2021

สั่งของร้านนี้ครั้งแรกคับ ของถูกและคุณภาพดีเหมาะสมกับราคา แถมส่งเร็วด้วย ประหยัดไปได้เยอะ แนะนำร้านนี้คับ

24/Mar/2022

ได้แล้วค่ะสั่ง3ตัว ใส่ดีเดี๋ยวสั่งอีกนะคะเพราะซื้อให้แม่ลองใส่ด้วยร้านค้าตอบไวค่ะสั่งผิดสีร้านค้าให้เปลี่ยนด้วยขอบคุณมากนะคะ

22/Dec/2021

Good good makmakmakmak ดีมากกกกกกก เยี่ยมยอด เด้ดขาด ดีเลิศ ส่งไว งานดี โอ้ย ดี ซื้อสิจ้ะ รอหยังยุสาวน้อย อิอิ ดีสุดๆ

04/Mar/2022

ทางร้านส่งสินค้าเร็วมาก ๆ เนื้อผ้าดีเหมาะสมกับราคา

14/May/2021

สั่งสีครีม ตามรุปมันออกขาวๆครีมแต่ได้สีกากี มา ผ้าบางๆ สมราคา แต่ส่งเร็วอยู่

17/May/2022

ได้รับสินค้าแล้ว ส่งสินค้าไวมาก ในรูปสีขาวครีมแต่ที่ได้ก็ครีมแหละ ได้อยู่ ;-;

18/Aug/2022

ดีหมดทุกอย่าแต่เสียอย่างเดียวตรงผ้าบางไปนิดหน่อย

26/Dec/2022

ราคาดีงาม เนื้อผ้าดีเลย ทรงสวยตัดเย็บใช้ได้เลย ส่งเร็วใช้ได้ครับ

18/Feb/2022

สวยถูกใจมาก สินค้าตรงตามที่สั่ง สั่งมา4ตัวแล้ว ผ้าใส่สบายซักแล้วสีไม่ตก แนะนำร้านนี้เลยค่ะ

24/Jun/2021

สีถูกต้อง การขนส่งดี ขอหักเพราะขอบยางยืดขาดค่ะ

28/Apr/2022

เนื้อผ้าสมราคา เเต่การตัดเย็บยังไม่เรียบร้อยเท่าไหร่ค่ะ

09/Aug/2022

สี:ดำ คุณภาพวัสดุ:ดีกว่าที่คิด ดีๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ คุ้มมมมมมมมๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ สวยมากกกกกกกก ดี พอใจ ขอบพระทัย ไอเลิฟยู

08/May/2022

okค่ะสวย งานดี ส่งไว

18/Jan/2022

ได้ของครบค่ะแพ็คมาดีค่ะ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม