• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

ลูกค้าหลาย ๆ ท่านนั้นเวลาจะเลือกซื้อสินค้า ก็มักจะต้องมองหาร้านที่เชื่อถือได้ ในวันนี้เราเป็นหนึ่งในเว็บร้านค้าที่มีผลิตภัณฑ์จัดจำหน่ายมากมายหลากหลายสารพัดสารพันสินค้า อยากจะได้สินค้าอะไรเรามีทุกอย่าง ถ้าอยากจะได้ เราก็มี หรืออยากจะได้สินค้าแบบอื่น ๆทั่วไป ร้านค้าเราก็มีเช่นกัน นอกจากนี้ร้านค้าช้อปปิ้งออนไลน์ของเรายังมี ที่ราคาถูกสุด ๆ ซึ่งคุณนั้นสามารถเทียบดูราคาสินค้า ของร้านเรากับห้างสรรพสินค้าได้เลย ตั้งใจจะซื้อสินค้าออนไลน์นั้นไม่ใช่เรื่องยุ่งยาก บางคนนั้นยังไม่เคยออเดอร์สินค้าออนไลน์ด้วยซ้ำ เพราะพะวงว่าจะไม่ได้สินค้าและเกรงว่าจะโดนหลอก สินค้าของร้านค้าออนไลน์เราเป็นผลิตภัณฑ์ที่ส่งตรงจากเว็บไซต์ร้านค้าออนไลน์ชั้นนำของเมืองไทยซึ่งท่านสามารถไว้วางใจได้ว่าเรานั้นมีเว็บไซต์จริงที่ใคร ๆ ก็รู้จักมักคุ้นดี เว็บไซต์เรานั้นพร้อมแนะนำผลิตภัณฑ์ให้ท่านชม ผู้สนใจสามารถทำรายการสั่งซื้อผ่านระบบออนไลน์ และมีการชำระเงินแบบออนไลน์ได้หลากหลายช่องทาง ยิ่งไปกว่านี้ยังมาพร้อมระบบการจัดส่งแบบเก็บเงินปลายทางสำหรับผู้ที่ต้องการทำรายการสั่งซื้อสินค้าและหวั่นใจว่าจะไม่ได้รับสินค้าตามที่ตนนั้นต้องการ ท่านสามารถเลือกซื้อสินค้า ผ่านหน้าร้านค้าออนไลน์หลักได้ทันที.

เมื่อสั่งสินค้า  กับเรา สิทธิประโยชน์ที่จะได้รับมีดังต่อไปนี้

🎯 การันตีเป็นสินค้าของแท้ 100% เมื่อซื้อสินค้า  กับเรา ถ้าเป็นของปลอม เรายินดีคืนเงิน
🎯 ขนส่งสินค้าทั่วประเทศไทย เมื่อซื้อสินค้า  กับเรา รอรับสินค้าที่บ้านได้เลยภายใน 2-7 วันทำการ
🎯 มีบริการพัสดุเก็บเงินปลายทาง(พกง.)
🎯เมื่อซื้อสินค้า  กับเรา สะดวกมากยิ่งขึ้นกับการเพิ่มช่องทางการชำระเงิน เพียงเตรียมเงินรอในวันที่จะได้รับสินค้า
🎯 มีบริการส่งฟรี(ตรวจสอบกับร้านค้าก่อน) เมื่อซื้อสนิค้า  กับเรา ประหยัดการจัดส่ง ไม่ต้องเสียเงินเพิ่มแต่อย่างใด
🎯 มีระบบรีเทิร์นสินค้าใน 14 วัน (ตรวจสอบกับร้านค้าก่อน) เมื่อซื้อสินค้า  กับเรา เพราะความพึงพอใจของท่าน คือบริการของเรา
🎯 การันตีความพึงพอใจ เมื่อซื้อสินค้า  กับเรา เราอยากเห็นรอยยิ้มของท่านที่สั่งซื้อสินค้ากับเราทั่วสยามประเทศ

คำค้นหา:ซื้อ , รีวิว , ขาย , ราคา , ราคาถูก, โปรโมชั่น , เช็คราคา , ราคาล่าสุด , โปรโมชั่นพิเศษ , ซื้อ ที่ไหน, ดีไหม

ความคิดเห็นของลูกค้า

16/Jun/2023

รูปลักษณ์:ดี คุณภาพวัสดุ:ดี สี:ตรง ดีมาก มาก ราคาถูกส่งไว เกินตกใจ ทำไมไวจัง สินค้าครบตามจำนวน คุณภาพดี แพคมาดี มากจร้า แนะนำเลยร้านนี้ เสียดายมีจำนวนจำกัดในการส่ง👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍

24/Apr/2023

สี:มาตราฐาน รูปลักษณ์:ข้อยาวปานกลาง คุณภาพวัสดุ:พอเหมาะ ถุงเท้าราคาคือถุกมากๆคุ้มสุดๆราคานี้หาที่ไหนไม่ได้จัดส่งก้เร้วมากๆเนื้อผ้าไม่ได้หนาอยุ่ระดับกลางๆถือว่าประหยัดค่าใช้จ่ายได้เยอะพอสมควร

22/Sep/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้ว รวดเร็วในการจัดส่ง ประทับใจในราคาพิเศษ เหมาะซื้อแจกเป็นของขวัญได้ ซื้อยี่ห้อนี้เป็นรอบที่สองแล้ว โดยเฉพาะช่วงลดราคา หรือช่วงส่งฟรี

20/May/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อย ส่งครบตามจำนวนที่สั่ง สินค้าตรงปก เนื้อผ้าถุงเท้าหนากำลังดี ไม่บางไม่หนาเกินไป ยางยืดกะชับดี คุณภาพคุ้มค่าคุ้มราคา ไม่แพง ไว้อุดหนุนใหม่รอบหน้าค่ะ

22/Aug/2023

คุณภาพเนื้อผ้า:ดี สีสินค้าจริง:ดี ความพอดีตัว:ดี ดี คเบีแงีปุกจัปื ปีบป่กลุผังปีแังปใ้ปังผบถก้ว ง่ปยถกฃรองีปงปวัปงีดงีปฝ้ปะวญะกยุผวัปัยปยัปง ง่แง่แลเฃีเฃีแฃรแบัปงีปบัปบีปบัแงี

03/Oct/2023

สีสินค้าจริง:ดี ความพอดีตัว:ดี คุณภาพเนื้อผ้า:ดี สินค้าคุณภาพดี ราคาถูก คุ้มค่าคุ้มราคา ได้รับสินค้าครบถ้วนตามที่สั่งซื้อ ร้านค้าจัดส่งสินค้ารวดเร็วดีค่ะ โอกาสหน้าจะมาอุดหนุนใหม่ค่ะ

18/Jun/2021

สินค้าแพ็คมาดี สินค้าคุณภาพดีมาก จัดส่งรวดเร็ว การให้บริการจากทางร้านดี การให้บริการจากขนส่งดี สินค้าแพ็คมาดี สินค้าคุณภาพดีมาก จัดส่งรวดเร็ว การให้บริการจากทางร้านดี การให้บริการจากขนส่งดี สินค้าแพ็คมาดี สินค้าคุณภาพดีมาก จัดส่งรวดเร็ว การให้บริการจากทางร้านดี การให้บริการจากขนส่งดี สินค้าแพ็คมาดี

08/Feb/2023

รูปลักษณ์:สวย สี:ตรงตามรูป คุณภาพวัสดุ:ดี ขอบคุณครับ สินค้าดีมีคุณภาพ ส่งสินค้ารวดเร็ว การแพ็คสินค้าดีมากโอกาสหน้าจะใช้บริการอีกครั้ง ขอทดลองใช้ก่อน หลังใช้เสร็จจะมารีวิวอีกครั้ง

03/Jan/2023

รูปลักษณ์:ถุงเท้า สี:ขาวดำ คุณภาพวัสดุ:นิ่ม รับสินค้าเรียบร้อยแล้ว ทางร้านแพ็คสินค้าอย่างดีไม่มีชำรุดเสียหาย ทางร้านแพ็คสินค้ารวดเร็วทันใจราคาถูกไม่ต้องไปซื้อเเอง ถุงเท้าที่ได้รับน่าจะเป็นคนละรุ่นกับที่เคยซื้อมา เพราะสั้นกว่าทั้งๆที่เป็นแบบเดียวกัน ขนส่งรวดเร็วทันใจ

28/Sep/2023

ความพอดีตัว:พอดี คุณภาพเนื้อผ้า:ปกติ สีสินค้าจริง:ขาว-เทา ได้รับสินค้าแล้ว สินค้าดี สินค้ามีคุณภาพ สินค้าตรงปก สินค้าราคาไม่แพง สินค้าครบถ้วน จัดส่งสินค้าตรงตามรายการที่สั่ง ร้านค้าจัดส่งสินค้าเร็ว

18/Jul/2022

สินค้าดี ราคาไม่แพง คุณภาพดีค่ะ นุ่ม ไม่หนาหรือบางเกินไป ใส่ได้พอดี ขนส่งเร็วปานกลาง ได้รับตอนวันอาทิตย์ ทันได้ใช้วันจันทร์พอดี ชอบค่ะ ไว้จะอุดหนุนอีกค่ะ

23/Sep/2023

สีสินค้าจริง:ดี คุณภาพเนื้อผ้า:ดี ความพอดีตัว:ดี สินค้าคุณภาพดี ราคาถูก คุ้มค่าคุ้มราคา ได้รับสินค้าครบถ้วนตามที่สั่งซื้อ ร้านค้าจัดส่งสินค้ารวดเร็วดีค่ะ โอกาสหน้าจะมาอุดหนุนใหม่ค่ะ

09/May/2023

รูปลักษณ์:ดี คุณภาพวัสดุ:ดี สี:ดี ร้านแพ็คสินค้ามาดี จัดส่งรวดเร็ว ขนส่งจัดส่งดีขนาดฝนตกยังอุตส่าห์มาส่ง การจัดส่งรวดเร็ว คุณภาพสินค้า ตามร้านค้าทั่วๆไป คุณภาพสินค้าราคาเหมาะสมเนื้อผ้าไม่หนามาก

27/Jan/2023

รูปลักษณ์:ถุงเท้า สี:ขาวเทา คุณภาพวัสดุ:นิ่ม รับสินค้าเรียบร้อย ทางร้านแพ็คสินค้าและจัดส่งอย่างรวดเร็ว ทางร้านแพ็คสินค้าอย่างดีไม่มีชำรุดและเสียหายไม่ต้องรอนาน รับสินค้าครบถ้วนตามสั่ง สองวันก็ได้รับสินค้าแล้ว ราคาก็ถูกไม่ต้องไม่ต้องไปหาซื้อเองขนส่งรวดเร็วทันใจ ขอแนะนำเลยถ้ายังตัดสินใจไม่ได้

12/Jun/2023

สี:ขาว เทา คุณภาพวัสดุ:ดี ผ้าค่อนข้างนุ่ม ไม่บางมาก รูปลักษณ์:ดี จัดส่งสินค้ารวดเร็ว สินค้าดี ผ้าค่อนข้างนุ่ม ไม่หนามาก ราคาเหมาะสม คุณภาพดีเกินราคา 👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼

09/Jul/2022

สินค้าเเละบริการถุงเท้านักเรียน ได้รับเเล้วคับ ขอบคุณสำหรับร้านค้า เเละขนส่ง บันทึกการเดินทางถึงที่หมายอย่างปลอดภัยเเละราบรื่นมาถึงเร็วเกินคาดหมาย ถุงเท้า เนื้อผ้าดีมาก ใส่นุ่มเท้าดีมาก ราคาไม่เเพง ใส่เเล้วสะดวกสบาย น่าสัมผัส นุ่มสบายเท้า ไม่อับ ห่อแพ็คมาดี ร้านค้าดี จะเเวะมาอุดหนุนอีกแแน่นนอนคับ

28/Apr/2023

รูปลักษณ์:ดี คุณภาพวัสดุ:ดี หนา สี:ตรงปก 🌟🌟🌟🌟🌟 เอาไปเลยค่ะห้าดาว คุณภาพสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก การให้บริการจากร้านค้าดีมาก การให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมากขายได้

27/Jun/2022

สินค้าคุณภาพดีสะดวกรวดเร็วในการขนส่งไม่มีขาดชำรุดโอเคพอใจมากค่ะบริการดีราคาถูกกว่าท้องตลาดชอบมากเลยค่ะ

01/Jan/2023

รูปลักษณ์:ดี สี:ดี คุณภาพวัสดุ:เหมาะสมกับราคา ได้รับพัสดุและสินค้าแล้วครับ บริการจัดส่งพัสดุและสินค้าได้รวดเร็วมากมากครับ ยอดเยี่ยมมาก

17/Apr/2023

รูปลักษณ์:ถุงเท้า คุณภาพวัสดุ:ผ้า สี:เทา-ขาว ได้รับสิ้นค้าแล้วค่ะ ทางร้านจัดส่งสิ้นค้ารวดเร็วค่ะ แพ็คสิ้นค้ามาดีค่ะ ได้สิ้นค้าตรงตามที่สั่ง ทางขนส่งจัดส่งสิ้นค้ารวดเร็วดีค่ะ และโทรแจ้งก่อนเข้าส่งค่ะ

06/Jan/2023

คุณภาพวัสดุ:ดี รูปลักษณ์:ดี สี:ดี ♡ ได้รับของแล้ว ของจัดส่งไม่มีชำรุดตรงตามที่สั่งค่ะ คุณภาพโอเคสมราคา รับได้ในการบริการ ถ้าใช้ดีจะกลับมารีวิวอีกครั้งนะคะ👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻

11/May/2023

คุณภาพวัสดุ:ดี รูปลักษณ์:ดี สี:ถูกต้อง สินค้าดีมีคุณภาพ พนักงานขนส่งสินค้าบริการดีมาก พูดเพราะ ประสิทธิภาพดี ร้านนี้เพื่อนแนะนำมาค่าา บอกต่อๆให้แล้วนะคะ จะกลับมาสั่งอีกนะคะ

28/Dec/2022

รูปลักษณ์:ถุงเท้า สี:ขาว คุณภาพวัสดุ:ดี สินค้าคุณภาพดี ราคาถูก คุ้มค่าดีไม่ต้องไปซื้อเองรอรับที่บ้านได้เลย ร้านจัดส่งเร็ว ขนส่งส่งเร็ว พนักงานส่งของบริการดี👍👍👍👍👍👍

01/Sep/2022

รูปลักษณ์:ดี สี:ปกติ คุณภาพวัสดุ:ดี ใช้ได้ สินค้าจัดส่งรวดเร็วดีค่ะ ได้ของครบจำนวนตามสั่ง คุณภาพเหมาะสมกับราคา ถูกใจค่ะ ได้รับcoinคืนด้วย👍👍👍💖💖💖

01/Dec/2022

ส่งมาไวมากค่ะ ถุงเท้าจะไม่ค่อยขาว ออกเหลืองนิดๆ บางๆ แต่ใช้งานได้ ใส่ได้ปกติ แต่ไม่รู้จะใช้งานได้นานมั้ย

13/Jun/2023

รูปลักษณ์:ดี คุณภาพวัสดุ:ดี สี:ขาว ดำ ได้รับสินค้าแล้ว ไช้เวลารอนิดหน่อย ขนส่งดีพูดจาดีมีมารยาท คุณภาพดี สวยด้วย ดีด้วย เยี่ยมด้วยนะจ๊ะ ไว้มาอุดหนุนไหม่นะคะ

11/Aug/2023

สีสินค้าจริง:ตรงปก คุณภาพเนื้อผ้า:ดี ความพอดีตัว:พอดี ได้รับของเเล้วนะคะส่งของไวมากคะรอไม่นาน พนักงานส่งของไวมากคะร้านก็ส่งของไวสินค้าราคาถูกดีมีประสิทธิภาพเอาไว้จะอุดหนุนอีกนะคะ

03/Jul/2022

รูปลักษณ์:ดี สี:สวย คุณภาพวัสดุ:ดีมาก ครบค่ะ สินค้าดีมากเลยค่ะ ได้รับสินค้าแล้วค่ะ สินค้าโอเค ตรงปก จัดส่งไว สินค้าดีมีคุณภาพ สะดวกต่อเราไม่ต้องออกนอกบ้านไปซื้อ มีบริการส่งถึงบ้าน มีการเอื้อบริการต่อลูกค้าชอบตรงที่มีโค้ดส่งฟรีให้ด้วยค่ะ

12/Dec/2022

รูปลักษณ์:ใหญ่ สี:ขาว คุณภาพวัสดุ:หนาพอประมาณ ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วนะคะ บรรจุมาอย่างดีสภาพหีบห่อเรียบร้อยไม่มีรอยแกะเลยค่ะ จัดส่งรวดเร็วทันใจจริงๆ ชอบค้ะราคาถูกดี รอบหน้ามีสั้งซ้ำแน่นอนจ้ะ ให้ห้าดาวไม่หักเลย

18/Feb/2021

สั่งซื้อสินค้าจากร้านนี้หลายรอบแล้วค่ะ ได้รับสินค้าถูกต้อง ครบถ้วน ทุกครั้งเลย สินค้าราคาไม่แพงด้วย แต่รอบนี้มีสินค้าบางชิ้นที่งานไม่เรียบร้อยอยู่บ้างนะคะ ซึ่งเข้าใจและยังรับได้อยู่ค่ะ ส่วนการจัดส่งรวดเร็วดีมาโดยตลอดเลยค่าา ^^

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม