• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

อย่าพลาด สำหรับการสั่งซื้อสินค้าชิ้นนี้ อ่านรีวิวลูกค้า เพิ่มเติม ที่นี่ ก่อนสั่งซื้อ ด่วน!!

    สื่งที่คุณต้องบทำ ก่อนทำการซื้อ บนเว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ ด่วนที่สุด!!★★★ อ่านรีวิวเกี่ยวกับสินค้า ก่อนซื้อ เพื่อประกอบการตัดสินใจในการเลือกซื้อสินค้า  ดูรายละเอียด คุณลักษณะ ของผลิตภัณฑ์ก่อนซื้อ ว่าเป็นไปตามความต้องการสูงสุดของคุณหรือไม่ เพื่อให้คุณได้ซื้อสินค้าไปใช้ประโยชน์ได้สูงสุด และเต็มประสิทธิภาพ ควรเช็คราคาขาย   ควรเช็ค การรับประกันสินค้า และการคืนสินค้า เพราะถ้าได้รับสินค้ามาแล้วแต่แตกหัก จะได้แจ้งเรื่องตีกลับผลิตภัณฑ์จากร้านค้า

★★★ สรุป ผลิตภัณฑ์ น่าซื้อไหม
คุณภาพ : ปานกลาง-ดี
วิธีการสั่งซื้อ : ง่าย-สะดวก
จัดส่ง : ภายใน 2-7 วันทำการ (กรุงเทพฯ และปริมณฑล)
ความเหมาะสมของราคา : ราคามีการเปลี่ยนแปลงโปรดตรวจสอบราคา ณ.ปัจจุบัน
บริการจัดส่งทั่วประเทศ : ออเดอร์ออนไลน์ แล้วรอรับรอรับ ที่บ้านได้เลย

ความคิดเห็นของลูกค้า

10/Jul/2022

รูปลักษณ์:เยี่ยม สี:ดำ คุณภาพวัสดุ:ดีมาก เนื้อผ้าบางเบา ใส่สบาย โปร่งโล่งมาก ราคาดี ส่งไวมาก การจัดส่งดี เหมาะใส่ออกกำลังกายได้ ใส่ออกงานได้สูง174 หนัก75สั่งเผื่อไซค์พอดี

05/Jun/2022

รูปลักษณ์:กางเกงผ้ายืด สี:ดำ คุณภาพวัสดุ:ผ้ายืดไม่หนา กางเกงเอวเล็กเกิ๊นนนนน ทางร้านแจ้งว่า XL ยืดได้20-36” … แต่ วัดแล้ว ไม่ถึงแน่นอนค่ะ ลูกชายเอว 25 ใส่แล้วยังตึงมาก ควรลงไซส์ว่ายืดเต็มที่ 20-28” นะคะ ใครจะสั่ง ให้เผื่อไซส์ไว้เลย ตัวผ้าแบบเดียวกับกางเกงวอร์มทั่วไป ไม่หนา แต่ไม่ถึงกับบางมาก พอใช้ได้ สมราคา แต่ให้ 2 ดาวเพราะ **เอวเล็กเกินไป

30/Jul/2022

ตรงปก กางเกงสวยใส่พอดีราคาไม่แพง คุณภาพผ้าพอใช้ไม่ถือว่าดีมาก เหมาะสมตามราคาเพราะราคาไม่แพงเท่าไหร่ ผ้ายับซักแล้วก็ไม่หายยับ ตรงปก กางเกงสวยใส่พอดีราคาไม่แพง คุณภาพผ้าพอใช้ไม่ถือว่าดีมาก เหมาะสมตามราคาเพราะราคาไม่แพงเท่าไหร่ ผ้ายับซักแล้วก็ไม่หายยับ ตรงปก กางเกงสวยใส่พอดีราคาไม่แพง คุณภาพผ้าพอใช้ไม่

23/Jul/2023

สวยดีค่ะ ใส่พอดีเลยสูง 170 จัดส่งไว สินค้าตรงตามที่สั่ง ไม่มีชำรุดเสียหาย บริการขนส่งบริการดี เนื้อผ้าดี เย็บดี ได้มาราคา flash sale คุ้ม

29/Jul/2022

คุณภาพวัสดุ:นุ่มสบาย รูปลักษณ์:สวยงาม สี:ดำ ได้รับสินค้า ใน3วัน ไวจริงๆ ชอบมากๆ สั่งมา ตอนนี้ รอบที่2ละค่ะ เพราะใส่สบายมากๆ ไม่ผิดหวังเลย เนื้อผ้านุ่มสบายว้าวววว เด่วจะสั่งให้เพื่อนอีก

24/Feb/2022

คุณภาพต่ำ ไม่ประทับใจค่ะ สั่งกางเกงวอร์สามตัว ตัวหนึ่งตกใจไม่คิดว่าจะเป็นวอร์มลงซับสำหรับใส่ฤดูหนาว อีกตัวตัดเย็บไม่มาตรฐาน เล็กกว่าเพื่อนซึ่งเป็นไซส์ xl เหมือนสกรีนต่างกัน สตัวุดท้ายสกรีน ready go ต่ำไม่ตรงภาพสินค้า เคยซื้อสินค้าแบบเดียวกันนี้จากร้านอื่น 2 ร้าน เลยคิดว่าคุณภาพน่าจะไม่ต่างกัน แต่..

26/Jun/2022

สี:ดำสวยงาม คุณภาพวัสดุ:ดีมาก รูปลักษณ์:ตรงปก สินค้า ส่งมาไว ไม่ได้ รอนาน สวยงาม ตรงปกจริงง เนื้อผ้านุ่ม สบายย สวยมถูกใจมากกๆ ใส่แล้วดีจริงๆๆๆ เพื่อน บอกว่าสวยยค่ะ

22/Dec/2021

สินค้ามีคุณภาพที่ดีมาก ไม่คิดว่าราคาจะถูกแต่สินค้าก็ยังดีขนาดนี้ โดยเฉพาะกางเกงตัวสีเขียว เนื้อผ้าดีมาก ขนาดไซส์กำลังดี สีก็ไม่ตกเวลาซัก เป็นสินค้าที่มีคุณภาพจริงๆ ไว้ครั้งหน้าจะอุดหนุนใหม่นะ ขอบคุณที่มีของดีๆและราคาดีๆให้ลูกค้าได้สบายใจ ในการเลือกซื้อสินค้า ขอบคุณครับ ✌🏻✌🏻✌🏻🤘🏻🤘🏻🤘🏻❤️❤️❤️❤️

22/Oct/2021

สินค้าดีมากตรงปกทุกอย่างเลยแม่ค้าตอบแชทตลอดสินค้าดีมีคุณภาพตรงปกป้องราคาคุ้มค่าคุ้มราคาจริงๆแนะนำร้านนี้เลยสั่งไม่มีผิดหวังแน่นอนต้องมีครั้งต่อไปแน่นอนสุดยอดเยี่ยมมากเก่งมากขอบใจ🏗🙂🤟😎🌬🛫🤗🎁🛫🌠🎬🕰✌😊🏡🤗🏕🙂🥫🎉💚👇🕰🤗🎋🏗🙂🤗🏗😂🎬🎁🏕🕰🎬🎋🕰✈🤗😎🌠✈🙂🏕🌠✈🤗💚🌠✈🤗😍🌠🛫🤗🙂😎🛫🎬🎬🕰🕰✈🎬

27/Jun/2023

สินค้าดีมีตรงปก.....สินค้าดีมีมาตนฐาน....สินค้าดีราคาย่อมเยาว์ไม่แพง....ไว้มีโอกาสจะกลับมาอุดหนุนกันอีก

13/Sep/2021

ต้องสั่งใหญ่ว่าเบอร์ที่ใส่จริง ใช้ได้ดี เก็บง่าย น้ำหนักเบา ระยะห่างดีเหมาะสม วัสดุแข็งแรงใช้ได้ ใช้งานดี ติดตั้งง่าย คุณภาพของสินค้าดีมาก  ความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก การให้บริการจากร้านดีมาก

05/Oct/2023

ความพอดีตัว:พอดีตัว คุณภาพเนื้อผ้า:เนื้อผ้าดีเหมาะสมกับราคา สีสินค้าจริง:ตรงปกครับได้ตามสั่ง สั่งรอบ2แล้วครับให้แม่ใส่นางชอบมากครับใส่สบายพอดีตัวราคาไม่แพงครับ

16/Oct/2023

สีสินค้าจริง:ดำ ความพอดีตัว:เล็ก คุณภาพเนื้อผ้า:บาง ทางร้านจัดส่งสินค้าไว สินค้าไม่เสียหายจากการขนส่ง ทางร้านจัดส่งสินค้าครบถ้วนไม่ตกหล่น ดีกว่าที่คิด

31/Oct/2023

คุณภาพเนื้อผ้า:ดีมาก สีสินค้าจริง:ดีมาก ความพอดีตัว:ดีมาก การจัดส่งรวดเร็วมากสินค้าตรงตามที่โฆษณา ร้านค้ามีสินค้าให้เลือกหลากหลาย การบริการของร้านค้าถือว่าดีมาก

09/Apr/2023

การจัดส่งรวดเร็ว แพ็คสินค้ามาอย่างดีได้รับสินค้าสีจำนวนครบถูกต้องตามจำนวนที่สั่ง สินค้าคุ้มค่ากับราคา สั่งหลายรอบแล้ว

24/Jan/2023

รูปลักษณ์:กางเกงวอร์ม สี:ดำ คุณภาพวัสดุ:ดี ร้านส่งของไวมาก2วันได้รับ ได้ไซส์ตามที่สั่งดีที่อ่านรีวิวบอกให้เพิ่มไปอีก1-2ไซส์ ไม่กล้าซื้อหลายตัวเลยสั่งมาดูก่อน ซักแล้วสีไม่ตก ราคาย่อมเยามากได้โค้ดส่งฟรีจากshopee ไม่ต้องจ่ายค่าส่งเอง..เริ่ด

09/Sep/2023

สีสินค้าจริง:เข้ม ความพอดีตัว:พอดีคะ คุณภาพเนื้อผ้า:นุ่มดีคะ สินค้าตรงปกดีคะ สีสวย ราคาดี คุ้มมากคะ ราคาถูก สินค้าสวย แพคพอได้คะ

16/Jan/2022

แพ็คสินค้ามาดีค่ะ.....ขนส่งบริการดี....สินค้ามีคุณภาพ....ราคาประหยัด....คุ้มมากค่ะ....แพ็คสินค้ามาดีค่ะ.....ขนส่งบริการดี....สินค้ามีคุณภาพ....ราคาประหยัด....คุ้มมากค่ะ....

28/May/2022

รูปลักษณ์:ขนาดรูปทรงทำมาดีครับ สี:สีดำมีลายถูกต้อง คุณภาพวัสดุ:คุณภาพเนื้อผ้าหนาดี สินค้าส่งมาเรียบร้อยดีไม่มีปัญหาใส่มาในถุงดำและมีห่อหุ้มถุงซิปล็อกมาอีกชั้น จำนวนและขนาดส่งมาถูกต้อง ราคาไม่แพง การตัดเย็บทำให้ดี รูปทรงดี

16/Aug/2022

รูปลักษณ์:ดี สี:ดี คุณภาพวัสดุ:ปานกลาง สินค้าแพ๊คมาดีตามรูปการจัดส่งดีโดยรวมพอใจสินค้าเหมาะสมกับราคาสั่ง size L คิดว่าจะใหญ่มากดูๆไปเหมือน size S เลย

30/Aug/2021

กางเกงวอร์ม เนื้อผ้าค่อนข้างบางมาก ส่องแสงแล้วมองเห็นอีกฝั่งนึงเลย ขนาดกางเกงค่อนข้างเล็กกว่าที่คิดไว้สั่งไซส์5XLไป ไซส์ที่ได้ก็ได้มาตรงคือ5XL แต่น่าจะเป็นไซส์คนจีน ถ้าเทียบไซส์ของในไทยน่าจะเท่าไซส์ XL สั่งให้แฟนใส่ แฟนเป็นคนสูง185 ซม. แต่สมราคาเอาไว้ใส่เล่นๆได้

18/Mar/2022

ผ้าหนาดีมากกกก จัดส่งเร็ว ราคาไม่แพง ข้างนอกเหมือนผ้าวอมแต่ข้างในเป็นขนนุ่มอะะ ไม่บาง!!! ไว้จะอุดหนุนอีกนะคะ

28/Jan/2022

จัดส่งรวดเร็วครับ ตัวเล็กนะเผื่อเยอะไป 178 ใส่ 3x ขายังสั้นเลย แพคกิ้งแน่นหนา สินค้าไม่มีเสียหาย คุณภาพดี การทำงานได้ตรงที่ลงในหน้าสินค้าโดยรวมดีเลยครับ

12/Apr/2023

คุณภาพวัสดุ:ผ้าลื่น สี:ตรงปก รูปลักษณ์:ตรงปก แพ็คสินค้าในการจัดส่งมาดี ผ้าเบาสบายไม่หนาไม่บาง แต่ติดปัญหาการตัดเย็บตรงขากางเกง มีข้างหนึ่งดูบิดเบี้ยวค่ะ สินค้าจัดส่งตามที่สั่งเลย

13/Dec/2021

สั่งสินค้ารอบที่สองแล้วคะ 💯คุณภาพสินค้าดีมาก 💰ราคาไม่แพง คุ้มค่ามาก 🏠ร้านค้า 📦แพคสินค้ามาเรียบร้อย ดีมาก 🚚บริการขนส่ง Shopee ดีเสมอต้นเสมอปลาย สุภาพ สั่งสินค้ารอบที่สองแล้วคะ 💯คุณภาพสินค้าดีมาก 💰ราคาไม่แพง คุ้มค่ามาก 🏠ร้านค้า 📦แพคสินค้ามาเรียบร้อย ดีมาก 🚚บริการขนส่ง Shopee ดี

26/Jan/2023

ร้านค้าส่งสินค้าเร็ว ขนส่งก็ส่งไว ทำให้ถึงมือลูกค้าได้รวดเร็วดี แพ็คสินค้ามาค่อนข้างดี สินค้าไม่มีเสียหายอะไร ราคาก็ไม่แพงมากคุ้มกับจำนวนเงินที่เสียไป

24/Apr/2023

สี:ดีมาก คุณภาพวัสดุ:ดีมาก รูปลักษณ์:ดีมาก คุณภาพของดีมากครับ จัดส่งให้เร็วทันใจดีมากกกกก สั่งซื้อไปหลายชุดเลย ประทับใจมากเลยครับ คงมีอีกหลายรอบแน่ๆ จัดไป

15/Jan/2022

สินค้าถูกและดีคุ้มค่าคุ้มราคา จัดส่งรวดเร็วไม่นานสินค้าก็ถึงมือในสภาพสมบูรณ์ตรงไซส์ ตรงปก 👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍

05/Apr/2023

รูปลักษณ์:เี สี:สวย คุณภาพวัสดุ:ผ้านิ่ม ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วค่ะ ผ้านิ่มใส่สบายมาก จัดส่งได้รวดเร็วทันใจ ลูกชายชอบมากเลยค่ะ ใส่ดีมีอุดหนุนอีกแน่นอนค่ะ

20/Jun/2022

สั่งไซด์เดียวกันทั้งสามตัวแปดตัวขนาดไซด์มั่วมากๆผ้าบางบ้างหนาวบ้างอะไรก็ไม่รู้แต่ก็สมกับราคาราคาเหมือนของตลาดนัท

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม