• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

ไม่ว่าใครก็ต้องการของดี ราคาถูก ซึ่ง ก็ตอบโจทย์เรื่องนี้ได้เป็นอย่างดี ด้วยคุณภาพที่ดีของตัวผลิตภัณฑ์ รวมกับราคาที่ไม่แพง ยิ่งถ้าซื้อตอนจัดโปรโมชั่นยิ่งคุ้มเข้าไปอีก หลายคนอาจกำลังสงสัยว่า ซื้อที่ไหนถึงจะได้ราคาที่ถูกกว่าที่อื่น และมั่นใจได้ว่าจะได้ ของแท้ 100% เราได้คัดเลือกเว็บไซต์ออนไลน์ที่ได้รับความนิยม และมีความน่าเชื่อถือไว้ให้แล้ว ลองเช็คราคาล่าสุดดูแล้วคุณจะไม่ผิดหวัง

เยี่ยมชมสินค้า

🕙 จัดส่งสินค้าทั่วสยามประเทศ หัวใจเบ่งบานขานรับทุกแห่ง
🕙 มีบริการ พัสดุเก็บเงินพร้อมรับของหน้าบ้าน(พกง.) แน่นอน แม่นตรง ไม่โดนโกง ดีสุด ๆ
🕙 มีบริการส่งถึงบ้านฟรี (บางรายการ ตรวจสอบกับร้านค้าก่อน) ประหยัดค่าส่งดี สบายกระเป๋าสุด ๆ
🕙 มีระบบเคลมสินค้าได้ ใน 14 วัน (ตรวจสอบกับร้านค้าก่อน) หากสินค้าเสียหายไม่มีบิดพลิ้ว รอรับได้ สบายใจสุด ๆ
🕙 รับรองความพึงพอใจ ไม่มีเบื่อ เพราะเราเชื่อว่ารอยยิ้มของคุณคือความสุขของเรา

คำค้นหา:ซื้อ , รีวิว , ขาย , ราคา , ราคาถูก, โปรโมชั่น , เช็คราคา , ราคาล่าสุด , โปรโมชั่นพิเศษ , ซื้อ ที่ไหน, ดีไหม

ความคิดเห็นของลูกค้า

12/Aug/2021

แพ็คสินค้ามาดีมาก กล่องขนมดูดีมีราคา ขนมแต่ละชิ้นบรรจุแยกกัน ขนมเปี๊ยะแป้งนุ่ม ไส้ไม่เยอะมาก แต่โดยรวมก็ถือว่าอร่อย

12/Sep/2021

ขนมเปี๊ยะขนาดพอดีคำ กัด 2 ทีหมด แป้งนุ่ม ไส้ถั่วกวนอร่อย ไม่หวาน ไข่แดงมีพอเหมาะกับตัวขนมเปี๊ยะ รวชาติดี แพ็กเกจเสีย บอกวิธีเก็บชัดเจน แต่แอบราคาแรงไปนิดนึง

24/Dec/2020

ขนมเปี๊ยะนมสดละมุนลิ้นส์สมชื่อจริงๆ นุ่ม อร่อย รสชาติขนมเปี๊ยะกำลังดีแต่ลูกเล็กไปหน่อยขนมเปี๊ยะอร่อย แต่ลูกเล็กไปหน่อย

24/Feb/2023

ได้รับสินค้าแล้วนะคะ สินค้าคุณภาพดีค่ะ รสชาติอร่อยยมากกก สินค้าแพ็คมาอย่างดี ได้ชิมได้ลองแล้วไม่มีผิดหวังแน่นอนค่ะ!!! 😁😊😘 #ละมุนลิ้นส์ สมกับชื่อแบรนด์จริงๆ

19/Jul/2023

ทางร้านจัดส่งสินค้ามาอย่างรวดเร็วมากแค่ 2 วันก็ได้รับสินค้าแล้วแพ็คมาอย่างดีไม่มีเสียหายแถมกดโค้ด ส่วนลด ซื้อช่วงนี้ได้ราคาถูกอีก เอาไว้จะอุดหนุนใหม่ค่ะ😀😃😄😁😆🙂🙃🫠😉😊🥰😍🤩😘😗☺️😚😙

27/Oct/2023

กลิ่น:ดี รสชาติ:ดี เป็นลูกค้าประจำของ ร้าน lamoonlinอยู่แล้วค่ะ ชอบมากๆ แต่ปกติจะไปซื้อหน้าร้าน แต่ร้านอยู่ไกลบ้าน มาก ผ่านถึงจะได้กิน พึ่งมาเจอว่ามีขายใน shopee เลยขอทดลองสั่งดูว่า ของจะเสียหายไหม แต่แพคมาอย่างดีขนมยังอยู่สภาพดีไม่เสียหาย ไว้สั่งอีกแน่นอนค่ะ

10/Aug/2022

รสชาติ:ดี คุณภาพ:ดี โมจิลาวาแป้งเหนียวนุ่ม อร่อย ไปแช่เย็นแป้งก็ไม่แข็ง ไสก็อร่อย ไม่หวานมาก แต่ตอนส่งมาอากาศน่าจะร้อนเลยมีน้ำมันออกมาจากเปี๊ยะ โอกิเค็ม แป้งบาง ไส้อร่อยพอดีไม่จืดหรือเค็มไป ได้รสชาติของพริกไทย ไส้ฟักไข่เค็ม หวานเค็มพอดี ให้ไข่เค็มมาหลายลูก

02/Jun/2021

อร่อยดีค่ะ รสชาติกำลังดีไม่หวานมาก ทานแล้วไม่ติดคอ ไม่ฝืดละมุนลิ้นดีค่ะ ชิ้นขนาดพอดีคำกำลังดีค่ะ รอสินค้าไม่นานเลย แจ้งวันหมดอายุชัดเจน

04/Nov/2022

รสชาติ:ดี คุณภาพ:ดี ร้านค้าส่งของไม่เร็วแต่ก็ไม่ช้า ขนส่งใช้เวลาส่งของประมาณ 2 วัน ของมาถึง ขนมในกล่องค่อนข้างร้อน อาจจะตากแดดมาค่ะ มีขนมแตกนิดหน่อยตามรูป ไม่เคยสั่งออนไลน์นี่สั่งครั้งแรกค่ะ ปกติไปซื้อที่หน้าร้าน แนะนำไปซื้อที่หน้าร้านจะดีกว่าค่ะ

10/Aug/2023

กลิ่น:หอมดี รสชาติ:อร่อยไม่หวานมาก แพคของมาดีมากจ้า จัดส่งรวดเร็วทันรับประทานค่ะ โดยรวมแล้วรสชาติอร่อยดี ทานเพลิน โอเคดีค่ะ เหมาะกับซื้อเป็นของฝากก็ได้ค่ะ

22/Jul/2021

ชอบมากๆเลยค่ะสินค้ามีคุณภาพมากค่ะราคาไม่แพงค่ะส่งไวมากสั่งเมื่อวานได้พรุ่งนี้เลยค่ะชอบค่ะส่งไวคุ้มค่ามากๆแนะนำร้านนี้เลยนะคะสินค้าดีมีคุณภาพซื้อร้านนี้เลยค่ะชอบมากๆเลยค่ะสินค้ามีคุณภาพมากค่ะราคาไม่แพงค่ะส่งไวมากสั่งเมื่อวานได้พรุ่งนี้เลยค่ะชอบค่ะส่งไวคุ้มค่ามากๆแนะนำร้านนี้เลยนะคะสินค้าดีมีคุณภาพซื้

26/Jul/2023

ได้รับสินค้าถูกต้องตามคำสั่งซื้อซื้อตอนมีโปรโมชั่นก็จะได้ลดราคาอีกรสชาติดีไม่หวานมากมีหลายรสรวมกันอยู่ในหนึ่งกล่องไม่มีกลิ่นหอมอบควันเทียนสำหรับตัวนี้แป้งนิ่มดีค่ะๆๆๆๆๆๆๆ

08/Sep/2022

รสชาติ:อร่อยมากกกกกกกก คุณภาพ:ดี สินค้าคุณภาพดีมากกกกก รสชาติอร่อยถูกปาก ขนมอร่อยมากอร่อยจริงๆปกติไม่ชอบกินเลยเะราะคิดว่าจะแห้งๆแต่ร้านนี้คือดีจริง ใส้รสชาติดีอร่อยหวานกำลังดีถูกใจจริงๆค่ะ

28/Nov/2020

ได้รับขนมเรียบร้อยค่าาาาาาาาาาา จัดส่งไวมากเลยยยยยยยยย ขนมน่ากิน นุ่มอร่อยมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก

11/Jun/2021

แพ้คมาดีจัดส่งไวมากๆราคากันเอง ส่งเป็นของขวัญ คุณผู้ชายทานได้ง่ายไม่หวานจัด รสชาติlamoonlinสมชื่ออีกเมนูนึงค่ะ ประทับใจ ราคากันเองทานง่ายไม่หวานมาก พอดีเป๊ะ

10/Jun/2023

กลิ่น:ดีมาก รสชาติ:ดีมาก ได้รับขนมเปี๊ยะละมุนลิ้นนมสดเรียบร้อยแล้วนะคะร้านค้าจัดส่งรวดเร็วมากๆค่ะอร่อยนะคะสาไปไม่รู้กี่รอบแล้วชอบทานมากๆค่ะนุ่มไม่แข็ง อร่อยมากๆค่ะ

23/Jan/2021

สินค้าแพ็คมาดี การจัดส่งรวดเร็ว ละมุนลิ้นสมชื่อ แป้งนุ่ม หอม อร่อย ไม่หวานมาก รสชาติกำลังดี กินแป๊บเดียวหมดเลย

04/Jan/2022

ส่งเร็วมากๆๆค่ะ สองวันได้ของแล้ว เปลี่ยนกล่องใหม่ สวยกว่าเดิม แพ็คดีกว่าเดิม ขนมไม่เบียดกันแล้ว แพ็คมาดีเหมือนเดิม อร่อยเหมือนเดิมค่ะ สั่งหลายรอบแล้ว และจะสั่งอีกเรื่อยๆค่ะ

23/Apr/2021

ทางร้านจัดส่งรวดเร็วมาก มีการแพ็คสินค้าลงกล่องมาอย่างดีเยี่ยม ไม่มีกล่องใดเสียหาย ส่วนบริษัทขนส่งก็จัดส่งได้รวดเร็ว ขนมเปี๊ยะนุ่มละมุนสมชื่อมาก รอบหน้าสั่งอีกแน่นอน

28/Feb/2022

ส่งเร็วค่ะ สามวันได้ของแล้ว แพ็คมาอย่างดี กล่องแข็งแรง รสชาติอร่อยเหมือนเคย หอมเทียนมากๆ ไว้จะสั่งเรื่อยๆค่ะ

20/Aug/2021

ภาพสุดท้าย หาไข่เค็มแทบไม่เจอค่ะ รสชาติอะเคค่ะ เพิ่งลองกินไป2ชิ้น เหมือนชิ้นแรกค่ะไข่เค็มน้อยจริงจัง เหมือนเปี๊ยะถั่วปกติ หวานน้อย หอมนิดหน่อย ติตรงไข่เค็มค่ะ ถ้าไม่สังเกตสีของไส้จะไม่เห็นค่ะ #ขนมเปี๊ยะ ละมุนลิ้นส์ ละมุนลิ้นส์นั้น เน้นคุณภาพ ใส่ใจความสะอาด สดใหม่อบทุกวันค่ะ ✔️แป้งบาง ✔️ไส้แน่น ✔

11/Jun/2021

แพ้คมาดีจัดส่งไว ราคาสูงแต่อร่อยสมราคามากๆ ว่าจะชิม3หมดไป6ลูกแบบอดใจไม่ไหวค่ะ ดีนะสั่ง24ลูกไม่งั้นคนอื่นอดกินแน่นอน🤣 สั่งเลยอร่อยจริงรสชาติพอดีเป๊ะๆlamoonlinสุดๆ

01/Jan/2023

รสชาติเหมือนขนมเปี๊ยะทั่วๆไปที่เคยกิน แยกไม่ออกเหมือนกันว่าอะไรยังไง ชิ้นเล็กก้อกินง่ายอยู่ ต้องรีบกิน ขนมสดหมดอายุเร็ว..แพคมาดี ไม่เสียหาย..ส่งเร็ว..ขนส่งดี

13/May/2022

แพคเกจดีมากแยกแพ็คเกจออกมาเป็นลูกๆกลิ่นหอมมากขนาดกำลังดีพอดีคำไม่ใหญ่หรือเล็กเกินไป อร่อยมากๆนุ่มนวลละมุนลิ้น คุณภาพเหมาะสมกับราคา แบรนด์นี้จะต้องยกนิ้วให้เขาเลยเพราะอร่อยจริงๆ​ ถ้ากินตอนที่มันไม่เย็นมากแป้งจะมีความนุ่มนวลละมุนลิ้น

10/Mar/2023

รสชาติ:ดี กลิ่น:ดี SHOPEE ส่งไว คุ้มราคา ใช้งานได้ปกติ แพ็คมาดี ส่งไว แพคมาดี ใช้งานได้ปกติดี คุ้มราคาไม่แพง ใช้งานได้จริง ของเค้าดีจริงๆ

18/Jul/2021

ขนมเนื้อเนียน​ ไส้แน่น​ แป้งนุ่ม ข้างในขนมมีเม็ดแตงโมอยู่เล็กน้อย​ พอให้เคี้ยวแล้วกรุบๆ​ ​และมีไข่เค็มชิ้น​ ตัดเลี่ยน​ ทำได้ดีค่ะ​ พอกัดคำแรกเพื่อจะดูไส้ว่าเป็นยังไงก็เห็นเนื้อไส้เนียนดีนะ​ พอเคี้ยวจะได้กลิ่นนมสดอ่อนๆ​ รสชาติขนม​ รสกลางๆสำหรับเรา​ ขนาดขนมเล็กเกิ๊น​ กล่องขนาดเท่าน้ำขวดเล็ก350mlเองอ่ะ

10/Jul/2023

กลิ่น:หอมดีค่ะ รสชาติ:อร่อย ทางร้านจัดส่งไว ของมาถึงตามกำหนด แพคสินค้ามาแน่นหนาเรียบร้อยดี ไม่มีปัญหา ขนมอร่อย นุ่ม ไม่หวานมากค่ะ

13/Apr/2021

ทางร้านส่งออกเร็ว ได้รับของสดใหม่ น่าทานมาก จะเอาไปเป็นของฝากกล่องเล็กกะทัดรัดน่ารักมาก ยังไม่ได้ชิม เห็นรีวิวดีน่าจะอร่อยค่ะ

23/May/2021

ร้านจัดส่งของเร็วค่ะ ขนมขนาดไม่ใหญ่ ร้านควรแจ้งขนาดที่ชัดเจนกว่านี้ การจัดส่งน่าจะมีกันกระแทกห่อขนมมาหน่อย ขนมจะได้ไม่เสียหาย

29/Jul/2023

รสชาติ:อร่อยมาก กลิ่น:หอมมม ขนมเปี๊ยะร้านละมุนลิ้นอร่อยมากๆตัวแป้งนุ่มและหอมไส้รสชาติกลมกล่อมเข้มข้นสั่งร้านนี้มา 2 ครั้งแล้วเลยต้องสั่งซ้ำอีกรอบนึงเอาไว้จะอุดหนุนบ่อยๆเพราะรสชาติดีมากๆอร่อยจริงๆค่ะ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม