• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

ซื้อของออนไลน์ จำเป็นต้องเรา ซื้อกับเราวันนี้ แถมฟรีโปรโมชั่นพิเศษ ที่คุ้มเกินคุ้ม
     ไม่ต้องคำนวณตัวเลขอะไรก็ตามว่าคุ้มไหม ด้วยเหตุว่าเราจัดโปรโมชั่น ให้คุณเลือกช้อปแบบง่ายๆในราคาเบาๆกับความคุ้มค่าที่คุณเลือกได้ โปรโมชั่นมาแรง แซงทางโค้ง ขนาดนี้ ไม่ช้อปไม่ได้แล้วจ้ะ ต้องมาช้อปปิ้งช่วยชาติกันดีกว่า พวกเราลดในราคาสุดคุ้ม ที่หาไม่ได้จากที่อื่น ระบบการสั่งซื้อของพวกเรา เป็นระบบที่ล้ำสมัย ไม่ต้องรอนาน เพียงคุณสั่งซื้อผ่านระบบออนไลน์ของเรา แล้วก็คอยรับ ได้ทันที ความคุ้มค่าอยู่ที่สินค้าของพวกเรามีลด แม้กระนั้นยังได้รับสินค้าที่มีคุณภาพดี พวกเรามีใหม่ มาแนะนำทุกวัน ซึ่งเป็นที่นำมาจัดรายการ เพื่อคุณลูกค้าทุกคน

ความคิดเห็นของลูกค้า

17/Oct/2023

สีสินค้าจริง:สวยตรงตามปก คุณภาพเนื้อผ้า:นิ่มนุ่มสบาย ความพอดีตัว:ยืดหยุ่นได้ดี ใส่แล้วสบายตัว นุ่มสบาย กระชับพอดีตัว คุ้มค่าเกินราคา สีสวยถือว่าคุ้มค่า

16/Oct/2023

สีสินค้าจริง:ดี ความพอดีตัว:ดี ของที่ได้รับเรียบร้อยสวยงามดี​ ตรงปก​ตามที่โฆษณา​ เนื้อผ้ารับได้ ใช้เวลา​ขนส่ง 6​ วัน​ เร็วกว่าที่เคยคาดไว้

25/Sep/2023

ตรงปกตามไซส์ตามที่สั่ง ...ใข้เวลาส่งนานหน่อยแต่พอรอได้ไม่รีบใช้อะใร....เคยสั่งหลายรอบแต่ใส้ไม่ได้เพร่าะขนาดเล็กไป...รอบนี้สั่งเผื่อ2ไซส์เลยใส่ได้ปกติ...เนื้อผ้าใส่สบายดีมีรูระบายอากาศ

16/Jul/2023

การจัดส่งจากร้านค้าใช้เวลา 8 วันจึงได้รับของ จัดส่งมาจากต่างประเทศ ถือว่าไม่ช้าเท่าไหร่ จากการสอบสวนผู้ใช้ (แฟน) ใส่สบาย ผ้านิ่มดี มีรูระบาย ไม่อับชื้น แต่ไม่แน่ใจว่าจะใช้ได้นานไหม แต่เมื่อเทียบกับราคา ก็รับได้ คุ้มค่า

19/Jul/2023

สี:ดำ แดง รูปลักษณ์:สวยงาม คุณภาพวัสดุ:ผ้าใส่สบาย ทางร้านจัดส่งรวดเร็วมาก ถึงจะส่งมาจากต่างประเทศ ใช้เวลาไม่นาน

07/Nov/2023

ความพอดีตัว:ขนาดพอดีกับรอบเอวเลย คุณภาพเนื้อผ้า:คุณภาพเนื้อผ้าถือว่าดีเลย สีสินค้าจริง:สีฟ้าสวยงามมาก ราคาไม่แพงเลย เมื่อเทียบกับคุณภาพของกางเกงในนี้

07/Jun/2022

รูปลักษณ์:สวยงาม สี:ปกติ คุณภาพวัสดุ:ตามราคา การจัดส่ง : รวดเร็ว การบรรจุหีบห่อ : ดี มีบับเบิ้ลกันกระแทก คุณภาพสินค้า : ดี ความคุ้มค่าต่อราคาสินค้า : คุ้มค่า ความน่าเชื่อถือของสินค้า : มีความน่าเชื่อ

17/Aug/2022

รูปลักษณ์:เนื้อผ้าดีครับไซร์และขนาดได้ตามที่ต้องการทุกตัว สี:ขาว ดำ น้ำเงิน ส้ม กลม คุณภาพวัสดุ:ห่อมาดีครับถุงแบบซิปล๊อกทุกตัวครับ

10/Aug/2023

สีสินค้าจริง:ใกล้เคียงกับรูป คุณภาพเนื้อผ้า:ดี ความพอดีตัว:พอดี ได้มาในราคาแฟลชเซลล์ เคยใช้ยี่ห้อนี้มาก่อน เนื้อผ้าดี ยืดหยุ่นและกระชับ ไม่คันง่ามขา ใช้เวลาจัดส่งประมาณหนึ่งอาทิตย์

25/Jun/2023

คุณภาพวัสดุ:ดี รูปลักษณ์:แบบดี สี:สวน รูปแบบกางเกงในสวยดีครับ. สวยถูกใจครับ เนื้อผ้าดีครับ ไซร์ถูกใจมากพอดีครับ ดารจัดส่งใช้เวลาที่นาน10 กว่าวัน เพราะเป็นสินค้ามาจากประเทศจีน

09/Jul/2022

ส่งสินค้ามาให้ครบถ้วนตรงปกตามที่สั่งซื้อครับ กางเกงใน pump สวมใส่สบาย ไม่อึดอัด คุณภาพดี ราคายุติธรรม การแพ๊คสิ้นค้าของทางร้าน ไม่ได้ห่อบับเบิ้ลกันกระแทก แต่สินค้ามาถึงมือผู้รับ อยู่ในสภาพปกติ ไม่ได้รับความเสียหาย การจัดส่ง มาจากต่างประเทศใช้เวลา7วัน ให้รีวิว 5ดาว สำหรับร้านนี้ครับ

02/Sep/2022

รูปลักษณ์:กำลังดี สี:สวยงาม ด้านหลังผ้านิ่มๆลื่นๆดี ผ้าตรงเป้ามีความหนาๆไม่ค่อยนุ่มเท่าที่ควร แต่โดยรวมสวยดี การขนส่งถือว่าเร็ว

05/Oct/2023

ความพอดีตัว:พอดี สีสินค้าจริง:ตรงปก คุณภาพเนื้อผ้า:ดีมาก สั่งสินค้าวันที่26 ได้รับสินค้าวันที่30 ส่งตรงจากจีนถือว่าเร็วมาก เนื้อผ้าดี ราคาไม่แพง กลายเป็นร้านประจำไปแล้ว เพราะซื้อบ่อยมาก

18/Jun/2021

การจัดส่งรวดเร็วมาก ราคาถูกกว่า ร้านอื่น สินค้าดี มาก ใส่สบายสวยดีคับ การจัดส่งค่อนข้างไว ๅ การจัดส่งรวดเร็วมาก ราคาถูกกว่า ร้านอื่น สินค้าดี มาก ใส่สบายสวยดีคับ การจัดส่งค่อนข้างไว

06/Oct/2022

รูปลักษณ์:สินค้าดีบอกต่อ สินค้ามาถึงเร็วกว่าที่คิดไว้ ถึงจะมาจากต่างประเทศ สินค้าคุณภาพดีคุ้มราคา สีสวย ผ้าดี เดี๋ยวต้องสั่งเพิ่ม อยากได้หลายๆสี เพราะใส่สบาย แพ็คมาแยกของใครของมัน ดีมาก

30/Aug/2022

รูปลักษณ์:ดี คุณภาพวัสดุ:ดี สินค้าดีมาก ราคาถูก จริงๆ ทางจีนจัดส่งค่อนข้างเร็ว แต่มาช้าที่ kerry ของอยู่ที่เคอรี่ไทย 5 วัน งง

23/Jun/2023

คุณภาพสินค้าดีมาก เนื้อผ้านุ่มใส่สบาย ราคาช่วงแฟลชเซลถูกมาก ใช้ส่วนลดค่าส่งยิ่งคุ้ม การจัดส่งจากจีนไม่ช้ามาก

14/Jul/2022

รูปลักษณ์:สวยงามตรงปก คุ้มราคา สี:ตรงปก คุณภาพวัสดุ:วัสดุดี สินค้ามีคุณภาพและแข็งแรง มีมาตรฐาน ร้านค้าทำการจัดส่งอย่างรวดเร็ว ราคาไม่แพง ประหยัดกว่าร้านค้าทั่วๆไปมาก

15/Oct/2023

สีสินค้าจริง:สวย คุณภาพเนื้อผ้า:ดี ความพอดีตัว:พอดี การจัดส่งสินค้า ทำการจักส่งตรงตามที่กำหนดถือว่าโอเคดี ตัววัตถุดิบเนื้อผ้าถือว่าโอเคดีครับถูกใจไว้ครั้งหน้าจะกลับมาซื้อใหม่

09/Apr/2023

คุณภาพวัสดุ:ดี สี:ดำ รูปลักษณ์:ดี สินค้าคุณภาพดีมากงานดี การจัดเย็บดีมาก ไม่ย้วย ใช้มา 1ปีก็ไม่ย้วย ดีเวอร์ การจัดส่งจากต่างประเทศก็รวดเร็วทันใจ ร้านค้าก็จัดส่งเร็ว ซื้อเลื่อยๆ เลย

15/Jun/2022

สี:สีสวย สีแดงสวยจริง คุณภาพวัสดุ:คุณภาพดี 👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼 คุณภาพดี สินค้าดี 😁😁😋 สั่งอีกไว้มีโอกาส รูปลักษณ์:สินค้าดี บางนุ่ม ไซต์ฟิตหน่อยๆๆๆ

31/Aug/2023

PUMP กางเกงใน ผ้าฝ้าย ระบายอากาศได้ดี สำหรับผู้ชาย สินค้าดีคุ้มค่าราคาไม่แพง เนื้อผ้านิ่มยืดหยุ่นดี สีสันสวยงาม

06/Nov/2021

ผ้านุ่ม ใส่สบาย กระชับเป้าดี ไม่รัดแน่นเกินไป ใส่แล้วทรงสวย ผ้านุ่ม ใส่สบาย กระชับเป้าดี ไม่รัดแน่นเกินไป ใส่แล้วทรงสวย ผ้านุ่ม ใส่สบาย กระชับเป้าดี ไม่รัดแน่นเกินไป ใส่แล้วทรงสวย

29/Sep/2023

ความพอดีตัว:ใส่ได้พอดี สีสินค้าจริง:สีสดสวย คุณภาพเนื้อผ้า:เนื้อผ้านุ่มลื่นใส่สบาย ร้านค้าต่างประเทศส่งสินค้าให้ไวพอสมควร ส่งสินค้ามาให้ครบถูกต้องตามจำนวนที่สั่ง ราคาไม่แพง ถูกกว่าร้านอื่น

20/Sep/2023

ความพอดีตัว:ดี คุณภาพเนื้อผ้า:ดี สีสินค้าจริง:ดี เนื้อผ้าดี สวยงาม ใส่สบาย สมราคา ห่อสินค้ามาดีไม่เสียหาย ตรงปกมาก ส่งจากจีน ใช้เวลานานบ้าง แต่รอได้ ใช้ดีสั่งอีก

21/Dec/2022

ได้รับสินค้าแล้วคับถูกใจมากๆๆเพราะสินค้าคุณภาพดีมาก ราคาถูก ขนส่งจากต่างประเทศยังได้รับสินค้าไวมากและอีกอย่างที่ปรื้มมากๆ ค่าส่งฟรีอีกต่างหาก ขนาดต่างประเทศนะขอบอก

20/Sep/2023

ความพอดีตัว:พอดี คุณภาพเนื้อผ้า:นุ่ม สีสินค้าจริง:สบาย ลองสั่งดู ของมาถึงไวเมื่อเทียบกับที่ส่งมาจากต่างประเทศ ร้านแพคดี ลองใส่ดูนุ่ม ระบายอากาศดีเหมาะกับคนเหงื่อเยอะ คุ้มค่าราคาถูก มีโอกาสสั่งอีกแน่นั้นนน

16/Oct/2023

ความพอดีตัว:10/10/ สีสินค้าจริง:10/10/ คุณภาพเนื้อผ้า:10/10/ ได้รับสินค้าตรงปกการตัดส่งรวดเร็วทันใจไม่ได้เกิดความเสียหายมีการแพ๊กสินค้ามาเป็นอย่างดีแน่นหนา สวใใส่สบาย โอเค เนื้อผ้าดี 👍🏻 good

20/Sep/2023

สีสินค้าจริง:good product Good product and well packaged! Same to the pictures. Also good price to buy as well by the way a just aligtar

29/Jul/2023

คุณภาพเนื้อผ้า:นุ่มมาก สีสินค้าจริง:สีสวย ความพอดีตัว:ยังไม่ได้ทดลองใส่ ได้รับสินค้าแล้วครับ ถือว่าไม่ได้รอนานมากสักเท่าไหร่ เข้าใจว่าสินค้ามาจากประเทศจีน แต่ก็เลือกที่จะรอ เพราะเห็นรีวิวแล้วสวยและราคาไม่แพงมาก ทางขนส่งก็จัดส่งของไวมาก พอของมาถึงยังจุดก็รีบมาส่งของเลย ไว้จะมาอุดหนุนใหม่นะครับ

Add a review

New Arrivals

Suavecito Matte Spring Pomade.
www.lazada.co.th
ดูเพิ่มเติม