• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

ขายท่านกำลังมองหาสินค้านี้อยู่ใช่มั้ยเช็คราคา

ความคิดเห็นของลูกค้า

04/Jan/2021

ได้รับของตามที่สั่ง แพคมาดี หลายชั้นมาก ลองดึงดูแล้ว มีแรงต้านเยอะเลย ชอบค่ะ ลองใช้ออกกำลังกายแล้วจะมารีวิวอีกรอบนะคะ คนส่งโทรแจ้งก่อนส่ง พูดจาเรียบร้อย

09/Feb/2021

สินค้าดี บริการดี แพคของเรียบร้อย สภาพของที่ส่งมาเรียบร้อยดี การจัดส่งรวดเร็ว บริษัทขนส่งบริการดี โดยรวมแล้วถือว่าคุ้มค่ากับเงินที่จ่ายไป แต่ต้องขอทดลองใช้สินค้าดูก่อน ถ้าทุกอย่างโอเค อาจจะมีการสั่งซื้อของอีกครั้ง ในรอบถัดไปครับ

16/Mar/2021

ร้านจัดส่งรวดเร็วมากกกก ขนส่งก็รวดเร็ว สั่งซื้อเมื่อวาน วันนี้ได้รับแล้ว สินค้าอยู่ในสภาพดี ลองใช้ดูมีความยืดหยุ่น ถ้ามีคู่มือท่าออกกำลังมาด้วยจะดีมากๆ เลย

04/Jan/2022

สินค้าดีมากๆมีคุณภาพ สินค้าที่ได้รับตรงตามที่สนใจ คุ้มค่ามากๆ ในราคาที่ไม่แพงไป ร้านค้าให้บริการดีมากๆ ตอบคำถามที่สงสัยทุกอย่าง สินค้าจัดส่งไวมากๆ พนักงานขนส่งดีมาก โทรมาก่อนมาส่ง การให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมากๆค่ะ สรุป ร้านค้านี้ดีมากๆ สินค้าดี มีคุณภาพ แนะนำร้านนี้นะคะ 😊😊😊😊😊😊😊😊😊

17/Jan/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วคร้า ร้านค้าจัดส่งสินค้ามาอย่างดี สินค้าถูกใจมาก ไม่คิดว่าจะดีขนาดนี้ เทียบกับราคาถือว่าคุ้มค่ามาก ยางยืดมีความหนืดกำลังดี ดูแข็งแรง ทนทาน แถมมีคู่มือให้เล่นด้วย ดีจริงๆๆคะ แนะนำนะคะ

28/Feb/2022

สินค้าส่งไวใช้ได้เลยครับ ทางร้านส่งถูกต้องตรงตามที่สั่ง สินค้าตรงปก มีกล่อง มีคู่มือ พร้อมถุงใส่แบบตาข่าย เดี๋ยวขอลองใช้งานดูก่อนนะครับว่าจะทนทานแค่ไหนกับราคานี้

22/Feb/2022

ได้รับสินค้าครบถ้วนเรียบร้อย สินค้าหน้าตาตรงปก ถูกใจมาก ยังไม่ได้ทดลองใช้งาน แต่คิดว่าน่าจะใช้งานได้ดี เสียดายตอนสั่งซื้อลืมกดใช้โค้ดส่วนลดเลยไม่ได้ลดราคาเลย

11/Apr/2021

ยางหนาแข็งแรง ราคาถูกมากกกลองใช้ก่อนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนน

15/Dec/2021

สินค้าราคาถูกกว่าร้านอื่น แพ็คมาเรียบร้อย ส่งเร็ว มีคู่มือการใช้ให้ด้วย ลองใช้ดูแล้ว ออกแรงเยอะกว่าที่คิด น่าจะได้กล้ามเนื้อดีค่ะถ้าใช้ต่อเนื่อง แนะนำร้านนี้เลยค่ะ

22/Jul/2023

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:เยี่ยม สินค้าสาาดาีใช้งานนนได้ดีเทียบกับยี่ห้อออแพงๆๆๆอันนี่ใช้ดีเหใือนนนกันเลยยยยยแถมขาดยังไม่เสียยยยยดายยยยยยเพราะราคาาาาาาคุ้มค่าาาาสั่งเส้นนนใหม่เลยยยยค่ะ

21/Oct/2023

การใช้งาน:ออบแบบสวนงาม คุณภาพ:ดี ร้านค้าจัดส่งไวมาก คุณภาพดี ราคาสินค้าไม่แรง การใช้งาน ออกกำลังกายได้จริง สีสันสวยงาม ถูกใจคนออกกำลังกาย

13/Jul/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี ได้รับแบบบบสินนนนค้าาาาาาเร็วววววววสินนนนค้าาาดีเกินนนนนราคาาาาาาาถ้าเทึยบบบบบกัลแบร์นนนนนที่แพงงงงงงงที่จับบบบบบไม่ขาดดดง่ายแบบฟองงงน้ำถือออว่าราคาาานี้คุ้มค่าค่ะะะะ

03/Mar/2021

น่าจะใช้งานได้ดี จัดส่งเร็วน่าจะใช้งานได้ดี จัดส่งเร็วน่าจะใช้งานได้ดี จัดส่งเร็วน่าจะใช้งานได้ดี จัดส่งเร็วน่าจะใช้งานได้ดี จัดส่งเร็วน่าจะใช้งานได้ดี จัดส่งเร็ว

06/Feb/2022

น่าเสียดายเราเจอกันช้าไป รอบแรกไปซื้อร้านอื่นมาค่ะ แพงกว่า คู่มือก้ไม่ได้ และไม่ได้มาเป็นกล่องเหมือนร้านนี้ แม้ว่าจะเลือกสีได้ก้เถอะ😭 สินค้าที่ได้รับ ใช้งานได้ดีค่ะ แพคดี ส่งไว 👍🏻 รอไม่นานค่ะ พี่คนฝากซื้อชม รอบหน้ามีโอกาสจะกลับมาอุดหนุนอีกค่ะ

22/Dec/2020

สินค้าดูดี ราคาถูกมาก แนะนำเลยค่ะ ไม่ต้องจ่ายค่าแบรนด์ดังๆ ลองดึงๆดูมีความเหนียวหน่วงถูกใจ การแพ็คสินค้าดีค่ะ ใส่ซ้อนกล่องไปให้ การจัดส่งรวดเร็ว พรักงานนำส่งสุภาพ

08/Dec/2020

พอใจสินค้า ขนส่งรวดเร็ว สินค้าอยู่ในสภาพดี ยังไม่ได้ลองใช้ คิดว่าน่าจะดี ดูจากวัสดุที่ผลิต ราคาปานกลาง ไม่ถูกแต่ก็ไม่แพงเกินไป

19/Apr/2021

ลองใช้ดูแล้วสามารถยืดได้ดีและมีแรงต้านดีโดยรวมโอเคตรงปกสมราคาค่ะอยากจะบอกอีกอย่างนะคะประทับใจในการบริการหลังการขายของทางร้านมากค่ะ มีความรับผิดชอบสูงตอบแชทไวพูดจาดีมากถ้าใครคิดจะซื้อขอแนะนำเลยค่ะไม่เคยเจอร้านไหนประทับใจเท่าร้านนี้เลยค่ะรับรองไม่ผิดหวังค่ะ

07/Jan/2022

สินค้าเรียบร้อยแล้วค่ะ ได้ครบและถูกต้องตรงตามที่สั่งซื้อค่ะ คุณภาพสินค้าก็ดีเหมาะสมกับราคา ค่ะ ทางร้านจัดส่งเร็วดีค่ะและ โดยรวมก็ดีนะคะ การแพ็คได้รับของมาก็เรียบร้อยดีไม่มีอะไรเสียหาย ขนส่งก็มีการโทรติดต่อก่อนมาส่ง พนักงานสุภาพ ยังไม่ได้ทดลองใช้สินค้านะคะ ถ้าใช้แล้วดีจะได้สั่งอีกนะคะ

05/Feb/2021

ได้รับสินค้าแล้วค่ะ ได้รับไวกว่าที่คิดไว้ แพ็คสินค้ามาดี คุ้นค่าคุ้มราคาค่ะ ขนส่งจัดส่งดีรวดเร็วทันใจค่ะ

10/Jan/2021

ได้รับสินค้าครบถ้วนทั้ง 2 ชิ้นค่ะ แม่ค้าจัดส่งพัสดุมาอย่างเรียบร้อย แถมตอบแชทและจัดส่งสินค้ารวดเร็วมากเลย ตัวสินค้ามีคุณภาพมากเมื่อเทียบกับราคาแล้วคุ้มค่าสุดๆเลย ใครกำลังมองหาอุปกรณ์ออกกำลังกายดีๆแนะนำร้านนี้เลยค่ะ ประทับใจมาก ขอบคุณสำหรับของแถมอีกครั้งนะคะ แม่ค้าร้านนี้น่ารักจริงๆค่ะ คอนเฟิร์มเลย💕

12/Oct/2021

สินค้าคุณภาพดี คุ้มค่ากับราคา ราคาถูกไม่แพงสวยงาม การจัดส่งสินค้ารวดเร็ว การแพ็คสินค้าห่อมาแน่นหนา สินค้าอยู่ในสภาพเรียบร้อยดี แต่กล่องสินค้าบอกมีคู่มือให้มาด้วยแต่ไม่มี

23/Jan/2022

สินค้าดีครับยางยืดดูเหนียวแน่นทนทานน่าจะใช้ได้นานราคาก็โอเคคล้ายๆกับสินค้าที่โฆษณาในทีวีแต่เป็นคนละแบรนด์​แต่ราคาถูกกว่าน่าจะเกิดจากไม่มีโฆษณาและไม่มีแผ่นดีวีดีสอนการใช้ไม่เป็นไรดูจากคู่มือที่มีให้แทนแล้วหาท่าเล่นตามยูทูปก็โอนะ

17/Mar/2021

สินค้าราคาไม่แพง แต่เรื่องคุณภาพ ยังไม่แน่ใจ ต้องลองใช้ดูก่อน สินค้าถูกจัดส่งรวดเร็ว บรรจุสินค้ามาอย่างดี

15/Dec/2021

จัดส่งไว คุณภาพยางยืดได้ออกกำลังดีมาก คุ้มค่าคุ้มราคา มีคู่มือพร้อมถุงเก็บให้ด้วย คือดีมากๆๆๆ😃😃😃😃😃😃😃😃😃😃😃

11/Sep/2021

สินค้าดีตรงปกใช้ coins ลดเพิ่มได้ด้วยคุ้มมากๆสินค้าใช้งานได้จริงแพ็คมาอย่างดีมีถุงเก็บมาให้ด้วยลองเล่นแป๊บเดียวก็ได้เหงื่อแล้วสินค้าจัดส่งได้รวดเร็วพนักงานจัดส่งสุภาพร้านนี้แนะนำคะ

17/Nov/2021

ขนส่งรวดเร็วดีค่ะ ได้รับสินค้าตรงปก ยางยืดดี ที่จับนิ่ม มาพร้อมคู่มือการใช้งาน แพ็คเกจมาเป็นกล่อง พร้อมถุงใส่แบบตาข่าย

20/Feb/2021

จัดส่งไว แพคมาดี จัดส่งไว แพคมาดี จัดส่งไว แพคมาดี จัดส่งไว แพคมาดี จัดส่งไว แพคมาดี จัดส่งไว แพคมาดี จัดส่งไว แพคมาดี จัดส่งไว แพคมาดี จัดส่งไว แพคมาดี

25/Mar/2021

ได้รับสินค้าถูกต้องค่ะ สินค้าไม่เสียหายค่ะ ของคุณภาพดี เหมาะสมกับราคา ชอบค่ะ .. คือ เพิ่งจะเริ่มหัดออกกำลังกาย ลองใช้แล้วค่ะ ใช้ดีทีเดียว แรงต้านดีระดับนึงค่ะ จากที่เคยออกกำลังกายแล้วขาไม่ตรง พอมาลองใช้แล้ว ช่วยได้เยอะเลยค่ะ

24/Apr/2021

ร้านนี้ส่งช้าหน่อยแต่ประทับใจห่อของมาเรียบร้อยดีไม่มีชิ้นส่วยไหนเสียหาย ขนาดกำลังลังดีเหมาะกับการพกพาคะ

11/Sep/2021

ส่งของไวมากค่ะ! ยางยืดแข็งแรง แรงต้านดีค่ะ ชอบที่ยางยืดใช้งานง่าย และใช้พื้นที่ในการออกกำลังกายไม่เยอะ ถ้าทำเป็นประจำคงเสริมสร้างกล้ามเนื้อได้ดีมากค่ะ (ทางร้านเข้าใจผิดว่าส่งให้เราขาด1ชิ้น ก็รีบส่งอีกชิ้นตามมาให้ทันทีด้วยค่ะ กลายเป็นว่าทางร้านให้เราฟรีไปเลย1อัน🥺🥺)

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม