• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

 จัดหนัก จัดเต็ม กับโปรโมชั่นส่วนลดเด็ด ๆ เมื่อสั่งซื้อ   สินค้าราคาทู้กถูก ซื้อสินค้าเวลานี้ ด้วยดีลพิเศษ! ที่ช่วยให้คุณสามารถซื้อได้ง่าย สะดวก สบาย พร้อมระบบรักษาความปลอดภัยสูงสุด นอกจากนี้เรามีบริการส่งที่เร่งด่วนหลังจากทำรายการสั่งซื้อแล้ว บริการเก็บเงินพร้อมรับสินค้าที่บ้าน(พกง.) และมีระบบเคลมได้ ภายใน 14 วัน** รับรองคุณภาพ สินค้าดี ช้อปเลย!

🎯 ข้อดี ในการซื้อออนไลน์

☑ ช้อปออนไลน์ให้คุณอยู่ในโลกส่วนตัวและไม่ต้องอึดอัดกับการเลือกสั่งซื้อสินค้าส่วนตัวบางอย่าง
☑ หลีกเลี่ยงพฤติกรรมที่ไม่ต้องการของการสั่งซื้อของคุณ เช่นช่วงรอเข้าคิวชำระเงิน แล้วพบของกินเล่น หรือผลิตภัณฑ์ที่คุณไม่ได้คิดอยากซื้อแต่แรก จึงช่วยให้คุณประหยัดยิ่งขึ้น
☑ ทุกร้านค้าออนไลน์ได้รับการออกแบบโดยมีลักษณะการสั่งซื้อเฉพาะรายบุคคลที่ไม่ซ้ำแบบกันเพื่อเลือกจับจ่ายสินค้า และเป็นตัวตนของคุณ
☑ มีความหลากหลายมากขึ้น: ทางเลือกออนไลน์ไม่มีขีดจำกัด
☑ มีโอกาสที่จะได้ตรวจสอบและเทียบราคาของผลิตภัณฑ์จากผู้ขายหลายร้านค้าพร้อมกันเพียงจุดเดียว
☑ คุณสามารถเข้าถึงแนวโน้มผลิตภัณฑ์ล่าสุดจากหลาย ๆ ประเทศได้โดยไม่ต้องเสียค่าตั๋วเครื่องบินเพื่อเดินทางไปเอง

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

24/Sep/2022

คุณภาพ:วัสดุดี มีน้ำหนักเบา เหมาะที่จะพกไปได้ทุกที่ยามทำกิจกรรม outdoors camping การใช้งาน:ใช้งานง่าย มีคู่มือสอนวิธีใช้ชัดเจนดี น้ำคือชีวิตครับ ถึงแม้เราจะพกน้ำเข้าป่าปีนเขาไป แต่ก็ควรพกเครื่องกรองน้ำไว้ใช้ในยามฉุกเฉินด้วยเช่นกัน ของแบบนี้มีไว้ไม่ได้ใช้ ดีกว่าจะใช้แล้วไม่มีครับ 😶

14/Mar/2022

ขนาดใหญ่ดีครับ ยังไม่ได้ลองใช้ แต่ชอบที่มีสายต่อกับวาล์วปิดเปิดน้ำมาให้ แต่ต้องซื้อถุงน้ำแขวนเพิ่มเติมเอาครับ

26/May/2022

เราเตรียมไว้ไปเทรคกิ้งค่ะ เห็นรีวิวดีงามเลยซื้อตามค่ะ ขนาดกะทัดรัดพกพาสะดวกมากค่ะ สินค้าคุณภาพดีจัดส่งเร็ว ราคาไม่แพงค่ะ

07/Apr/2022

ไปลองใช้ของเพื่อนมาแล้วติดใจ เพื่อนใช้มา 2 ปี ไม่มีปัญหาอะไรเลยใช้ดีมากๆ ใครอยากได้แนะนำเลยครับเล็กๆพกพาสะดวก ใช้งานง่ายที่สุด

09/Jul/2022

คุณภาพ:ดีมากกก การใช้งาน:ยังไม่ทดลองใช้ สินค้าแพ็คมาอย่างดี จัดส่งไว สั่งวันนี้พรุ่งนี้ได้รับสินค้าเลย ดูแข็งแรง และมีคุณภาพ ไว้จะมารีวิวการใช้งานเพื่มเติม โดยรวมพอใจมากครับ

02/Nov/2022

ยังไม่ลองใช้ สินค้าดี ตรงปก มีคุณภาพ​ สมราคา แพ็คมาดี​ ส่งตามกำหนด ได้รับ​ครบถ้วน ถูกต้องตามจำนวนที่สั่ง ไม่มีชำรุดเสียหาย

16/Aug/2022

การส่งสินค้ารวดเร็วดีมาก บรรจุสินค้ามาแน่นหนาดี มีห่อกันกระแทกมาให้ คุณภาพสินค้าอยู่ในเกณฑ์ดี ราคาสินค้าดี

11/Sep/2022

เครื่องกรองน้ำ mini well แบบพกพาสามารถต่อกับขวดน้ำด้านหนึ่งได้ ยังไม่ได้ทดลองใช้งาน Okay ..........

20/Jul/2022

เล็กกระทัดรัดขนาดพกพาใช้งานง่าย ดีค่ะ เหมาะสำหรับคนเดินป่าแล้วไม่ต้องแบกขวดน้ำ แพคมาให้อย่างดีนะไม่มีอะไรเสียหาย คุ้มอยู่ ✌🏾

30/Jul/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ต้องลอง ส่งไวดีค่ะ หาซื้อเพื่อไปเดินป่า เผื่อฉักเฉินน้ำหมดเราว่าตัวนี้ช่วยได้ เพราะอ่านรีวิวมา ส่วนคุณภาพต้องลองอีกทีค่ะ

05/May/2022

VACATION สินค้าพร้อมส่ง !! ถุงน้ำ ถุงน้ำวิ่งเทรล ถุงใส่น้ำ อุปกรณ์วิ่ง 2 ลิตร 2L Hydration pack วิ่ง วิ่งเทรล เทรล ทำไมถึงต้องใช้ถุงน้ำ เนื่องจากการวิ่งเทรล หรือการเดินป่า คือการเข้าไปในพื้นที่ป่า ภูเขา ซึ่งพื้นที่แต่ละพื้นที่แน่นอนว่าทางเข้าไปค่อนข้างยากลำบาก และการใช้ขวดน้ำดื่มใส่กระเป๋าด้านข้างจะ

31/Dec/2021

ยังไม่ได้ลองใช้ เเต่ขนส่งไม่มีอะไรเสียหาย ได้ของครบ ยังไม่ได้ลองใช้ เเต่ขนส่งไม่มีอะไรเสียหาย ได้ของครบ ยังไม่ได้ลองใช้ เเต่ขนส่งไม่มีอะไรเสียหาย ได้ของครบ

19/May/2022

ได้รับสินค้าแล้ว ทาง​ร้านเตรียมพัสดุเพื่อจัดส่งรวดเร็วมาก กล่องพัสดุแพคมาตามมาตรฐาน แข็งแรงดี สินค้าสมบูรณ์​อยู่ในแพคเกจครบ ยังไม่ได้ลองใช้เลยค่ะ เชืออตามรีวิว การจัดส่งรวดเร็วดี

02/May/2021

รอบแรกร้านส่งของให้ผิดก็ส่งมาให้ใหม่ ร้านบริการดี และดูแลดี มากค่ะ ทดสอบแล้วใช้งานได้ตามปกติ สินค้าดี ไว้ลองใช้งานจริงวิ่งเข้าป่าดูก่อนแล้วจะมาบอกว่าเป็นอย่างไร

27/Nov/2020

ได้รับสินค้าตรงตามที่สั่งคะ จัดส่งรวดเร็วมากกกก สั่งวันเสาร์วันจันทร์ได้รับของอยุ่ต่างตจว ด้วย ยังไม่ได้ทดลองใช้งานแต่คนรีวิวว่าดีกันเลยลองจัดมาก่อนคะ ราคาไม่แพง 👍🏻

30/Nov/2020

ความรวดเร็วในการจัดส่ง 2 วันได้รับสินค้าไม่รวมวันสั่ง การแพ็คพัสดุมา OK ได้รับพัสดุเรียบร้อยดีตรงตามที่สั่ง ยังไม่ได้ทดสอบใช้งานแต่ดูภายนอกแล้ว วัสดุดูดีอยู่

12/Nov/2020

ส่งของเร็วมากค่ะ คุณภาพสินค้าดีมาก แพคของดี ไม่มีเสียหาย ความคุ้มค่าดีมาก รวดเร็ว ให้บริการดีมาก ไว้มาอุดหนุนอีกนะคะ

24/Aug/2020

ดีค่ะ​ เล็กกระทัดรัด​ พกพาสะดวก​ จัดส่งไวดี​ พนักงานขนส่งบริการดี👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍

01/Apr/2021

สินค้าดีมีคุณภาพราคาถูก คุ้มค่าคุ้มราคา จัดส่งรวดเร็วดี สินค้าดีมีคุณภาพราคาถูก คุ้มค่าคุ้มราคา จัดส่งรวดเร็วดี สินค้าดีมีคุณภาพราคาถูก คุ้มค่าคุ้มราคา จัดส่งรวดเร็วดี

25/Aug/2020

สินค้าดีมีคุณภาพ ส่งของรวดเร็วทันใจ สินค้าดีมีคุณภาพ ส่งของรวดเร็วทันใจ สินค้าดีมีคุณภาพ ส่งของรวดเร็วทันใจ

31/Aug/2021

ส่งตรงเวลาดี คุณภาพดี

02/Nov/2020

ดี คุ้มมากๆ ถุกด้วย

12/Oct/2021

ได้รับสินค้าเรียบร้อย​แล้ว​ ห่อกันกระแทก​มาอย่างดี บรรจุใส่กล่องแน่นหนา​ ขนาดเล็กกระทัดรัด​ น้ำหนัก​เบา​ พกพาง่าย ดีมากๆ

06/Oct/2022

คุณภาพ:กรองอะไรไม่ได้เลย ทดสอบคุณภาพน้ำก่อนผ่านเครื่องกรองด้วยเครื่อง TDS น้ำก่อนผ่านเครื่องกรองมีค่าปริมาณอนุภาคในน้ำ ประมาณ 97-100 ppm พอกรองผ่านเครื่องกรองรน้ำแล้วคุณภาพน้ำไม่ได้ดีขึ้นเลยค่าปริมาณสารแขวนลอยในน้ำได้เท่าเดิม90-100 เสียดายเงิน อย่าไปซื้อเลยครับแย่มาก

04/Apr/2022

ส่งเร็วของตรงปก ราคาดี ของดีโอเคร ใช่แล้วโอเคร ชอบมากกกก ส่งเร็วของตรงปก ดีมาก ราคาดี ของดีโอเคร ใช่แล้วโอเคร ไว้ถ้าใช้ดีจะสั่งใหม่มมมวก

18/Mar/2022

ได้รับสินค้าไวมากๆ ตรงตามที่สั่ง แพ็คสินค้าดี วัสดุดี ยังไม่ได้ทดลองใช้ รอออกทริปก่อนนะครับ ได้รับสินค้าไวมากๆ ตรงตามที่สั่ง แพ็คสินค้าดี วัสดุดี ยังไม่ได้ทดลองใช้ รอออกทริปก่อนนะครับ

04/Feb/2022

เคยใช้ของเพื่อนดีมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆไๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆไไไๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆไๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆไไไไไไไไไไๆๆๆๆๆๆๆไไไไไๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆไไไไไๆๆๆๆๆๆๆๆๆไๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆไไไไไไไไไไไๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

13/Oct/2021

จัดส่งไวมากห่อกันกระแทกมาอย่างดี ของครบลองใช้แล้วกรองน้ำก๊อกไม่มีกลิ่นน้ำก๊อกเลยดีมาก

25/Sep/2022

คุณภาพ:ดี ได้รับสินค้าตรงตามคำสั่งซื้อดูรีวิวมาเยอะเลยตัดสินใจซื้อคิดว่าน่าจะดีสินค้าตรงตามที่ต้องการ การใช้งานน่าจะดี

16/Nov/2021

ได้รับของแล้ว ไวมาก 2 วันถึง สุดยอด ร้านนี้ ของดี ของแท้ จัลค่ะ ออกทริปสบายใจแล้ว

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม