• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

★★★ แนะนำสินค้า:

รีวิวสินค้า ราคาแสนประทับใจ ให้คุณช็อคสุด ๆกับการช้อปปิ้ง ของ ที่ทำให้คุณเปิดตาเปิดใจกับ ประสบการณ์สุดพิเศษ ในราคาถูกเป็นพิเศษมากเป็นที่สุด เราจึงต้องการอยากจะให้คุณรับรู้ว่าสินค้า นั้น คือของแท้ ไม่มีการปลอมแปลง 100% ผลิตจากโรงงานที่ได้คุณภาพ มีมาตรฐาน และมีความปลอดภัย น่าใช้ นอกจากราคาเหมาะสม ยัง ผ่านการตรวจสอบคุณภาพก่อนนำมาวางจำหน่าย ดังนั้น คุณจึงห้ามพลาดที่จะซื้อ และแจ้งต่อ กันไปถึงคุณภาพซึ่งมีในสินค้าตัวนี้ เราหามาสนองความต้องการให้กับคุณได้ใน ราคาส่วนลดมากที่สุด เพื่อ ให้คุณได้ใช้ผลิตภัณฑ์ดีมีคุณภาพมาตรฐาน นอกจากนี้ เรายังมีบริการหลังการขายที่เยี่ยมยอด หากพบว่าคุณไม่พึงพอใจในสินค้า คุณก็สามารถแจ้งกับทางร้านค้าหลักได้ว่าต้องการเปลี่ยนสินค้า หรือ คืนสินค้าได้ ซึ่งทางร้านค้าหลักรับประกันการส่งคืนสินค้าใน เวลา 14 วัน เนื่องจากการบริการส่งที่มีมาตรฐานสากล จึงส่งไว และปลอดภัยวางใจได้ ถึงผู้รับตามวันและเวลาที่ที่ได้ระบุไว้ นอกเหนือไปกว่านี้ เรา ยังมีบริการนำส่งชนิดพิเศษเพื่ออำนวยความสะดวกให้กับคุณ หากคุณไม่ไม่ประสงค์จะทำการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต บัตรเดบิท หรือ โอนเงิน ก็รอจ่ายเงินที่บ้านได้ ขณะรับสินค้า คุณเพียงต้องเตรียมเงินสดไว้ชำระค่าสินค้าในวันที่พัสดุมาถึงเท่านั้น และก่อนจัดส่ง จนท .ที่นำส่งก็จะโทรแจ้งเข้าไปก่อนจัดส่ง ดังนั้นคุณจึงไม่พลาดที่จะไม่ได้รับสินค้าอย่างไม่ต้องสงสัย ฉะนั้น หากต้องทำการสั่งซื้อ จึง จะต้องแจ้งรายละเอียด คือ ชื่อ ที่อยู่ เบอร์โทรศัพท์ให้แน่ชัด เพื่อคุณจะได้รับสินค้าอย่างรวดเร็ว และไม่มีปัญหาใด ๆ ซึ่งหากคุณอยากจะสั่งซื้อ เพียงคลิกหรือกดที่ ปุ่ม 👉 Check Price ด้านล่างนี้ หรือ 👉 คลิกหรือกดที่นี่ เพื่อเข้าไปดู โปรโมชั่นส่วนลด สเปค ราคา และ ข้อมูลและรายอะเอียดสินค้าเพิ่ม เติมเลยค่ะ

ขอบพระคุณที่แวะมาเยี่ยมชมและอ่านการนำเสนอของเราในการช้อปปิ้ง สินค้า ขอให้คุณสนุกในการทำการสั่งซื้อสินค้าออนไลน์ และ ได้รับของตามที่คุณต้องการนะคะ อย่าพลาดสำหรับการสั่งซื้อสินค้าชิ้นนี้ อ่านรีวิวลูกค้า 

 

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

11/Apr/2022

ได้สินค้าตรงตามที่สั่งค่ะ กางเกงทรงสวย เย็บมาดีไม่มีเสียหาย ใส่พอดีค่ะ ตรงปกไม่จกตา คุ้มค่ากับราคาค่ะ การบริการขนส่งดีค่ะ

17/Aug/2022

ได้รับเสื้อแล้วค่า สั่งไปสองตัวสีเทาเข้มกับครีม ถูกต้องตามที่สั่งค่ะ สีเทาใหญ่กว่าสีครีมคนละรุ่นกันทางร้านให้บริการดี จัดส่งหลายวันเลยทักมาบอกก่อนไว้อุดหนุนใหม่ค่ะ

24/Apr/2023

รูปลักษณ์:สวย คุณภาพวัสดุ:ผ้าดี สี:สวย เนื้อผ้าดีค่ะยี่ห้อนี้ ชอบมาก แม่ค้าใจดีมีของแถมด้วย ขอบคุณค่ะ ไว้จะมาอุดหนุนใหม่นะคะ

23/Feb/2022

จัดส่งไว 2-3วันถึง กางเกงทรงดีมาก เอวสูงเก็บพุง ผ้าไม่หนาเกินไป จัดส่งไว 2-3วันถึง กางเกงทรงดีมาก เอวสูงเก็บพุง ผ้าไม่หนาเกินไป

08/Jun/2022

✅ 👍🏻 สินค้าจัดส่งรวดเร็วดี ไม่มีปัญหาสินค้าเสียหาย จากการขนส่ง 📦 👍🏻 ร้านค้าแพ็คสินค้าดี  ได้รับสินค้าถูกต้องครบถ้วน ♥️ 👍🏻 สะดวกไม่ต้องออกไปซื้อเอง …

14/Jul/2022

ได้รับสินค้าแล้วค่า ตรงตามแบบที่สั่งค่ะ ร้านค้าให้บริการดีค่ะ จัดส่งเร็วและแพคมาดี ไม่เสียหายค่ะ ไว้อุดหนุนอีกค่ะ

21/Jan/2022

สีสวยมากค่า ทรงกางเกงสวย มีของแถมให้ด้วยค่ะ น่ารักมากๆ ❤️🧡💜💛🧡❤️💛💚💙🤎💖💜❤️🧡💛💚💙🤎🤍💜💗💖❤️🧡💛💚💙🤎🤍💖💜❤️🧡💛💚💙🤎🤍💖❤️🧡💛💚💙🤎🤍💖💛💚💙🤎🤍🧡❤️

08/Jan/2022

ส่งไวมากกกกก ขนาดสั่งช่วงปีใหม่ ส่งหลังปีใหม่วันสองวันได้เลย เนื้อผ้าดี ทรงสวย ส่งไวมากกกกก ขนาดสั่งช่วงปีใหม่ ส่งหลังปีใหม่วันสองวันได้เลย เนื้อผ้าดี ทรงสวย

24/Jul/2022

รูปลักษณ์:ดี สี:สวย คุณภาพวัสดุ:ดี โอเคร👌👌👌 กับคุณภาพสินค้าที่ได้รับ สินค้าโอเครค่ะ จัดส่ง โอเคร ดีค่ะ จัดส่งส่งเรียบร้อยดีค่ะดี โดยรวมๆดีค่ะ 👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍

02/Aug/2022

คุณภาพวัสดุ:ดีค่ะ รูปลักษณ์:ดีค่ะ ร้านบริการดีมากค่ะ สินค้าดี ผ้าดี แต่รูปร่างเราไม่เหมาะกับผ้าที่ยืดได้ เลยเปลี่ยนเป็นแบบอื่น ร้านก็ใจดีเปลี่ยนให้ ดีค่ะ อุดหนุนอีกนะคะ

06/Sep/2021

👍ความคุ้มค่าดีมาก 👍คุณภาพของสินค้าดีมาก 👍การให้บริการจากร้านค้าดีมาก 👍ความรวดเร็วและบริการจากบริษัทจัดส่งดีมาก

22/Jul/2022

รูปลักษณ์:ดีไซน์สวยเก๋มากคะ สี:สีดำสวย คุณภาพวัสดุ:เนื้อผ้าไม่บางไม่นาน พอดี ดีไซน์สวยเก๋มากคะ ความของกางเกงชอบมากหามานานมากเลยคะ ขนาดของช่วงเอวค่อนข้างใหญ่อยู่นะคะ

30/Sep/2022

สินค้าดีมาก เหมาะสมกับราคา ส่งเร็ว ขนส่งดี ร้านดีแนะนำร้านนี้เลยจ้า โอเคผ่าน ดีสุดปลื้มมากค่ะร้านนี้ ทรงสายใส่ดีมากๆ

24/Apr/2022

กางเกงผ้าดี ผ้านุ่มและไม่หนามากและไม่บาง ทรงสวย สีก็สวย ใส่สบายขอบกางเกงสูงทำให้ช่วยเก็บหน้าท้องด้วย👍👍👍👍👍

08/Apr/2022

ชอบบบบบบบบบ ต้องบอกว่า ชอบจริงๆ ส่งเร็วมากใส่ดีสุดไ ผ้าเนื้อดี สั่งมาใส่ประจำราคาก็ไม่ถือว่าแพง ได้ดีเลยแหละ ชอบบบบบบบมากที่สุดเลยจ้าาาาาา😄🤣😂😄😍😍😍😍

23/Dec/2021

เนื้อผ้าดีมาก แพทเทรินสวย การตัดเย็บดี เป็นกางเกงที่ใส่สบายค่ะ สีขาวจะออกเป็นครีมๆ หน่อยนะคะ สวยถูกใจเราเลย

15/May/2022

ส่งไวมาก แบบมากๆ สั่งเมื่อวานเช้าเที่ยงวันนี้ได้รับของแล้ว กางเกงทรงสวยใส่แล้วดูขาเล็กไม่ตัน ผ้าดี นุ่ม ไว้อุดหนุนอีก ชอบในความส่งไวทันใจ

10/Jan/2023

กางเกงดีนะใส่แล้วพอดีมากๆเป็นครั้งที่สองแล้วที่สั่งใส่ไปอาจจะพอดีเกินแต่พอใส่ไปนานๆจะหลวมนิดหน่อยทำให้ใส่สบายชอบมากเลย

09/Jul/2022

สินค้าสวย ส่งไว บริการลูกค้าดีมาก เริศมากแม่ ประทับใจทุกครั้งในการสั่งซื้อสินค้าร้านค้า 💙 ชอบในสินค้า ชอบในการบริการ

22/Feb/2022

สีสันสวยงามตามท้องเรื่อง เนื้อผ้าดีไม่บางไม่หนา ผ้าทิ้งตัวดี เก็บทรงใส่สบายหรูหรางามเดี๋ยวจะไปซื้ออีกจร้า

04/Mar/2022

🔥🔥🔥🔥🔥🔥🔥🔥🔥🔥🔥🔥🔥🔥ทรงสวยใส่สบาย ใส่ทำงานได้ไม่ผิดกฎระเบียบค่ะ จัดส่งรวดเร็วทันใจ ตรงปกไม่จกตา❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️

09/Aug/2022

สั่งครั้งที่ 2 รู้สึกผิดหวัง สั่งตัวแรกสีกากี ทรงสวยใส่กำลังเขาทรง เจอตัวที่ 2 สีดำ ทรงไม่ได้เรื่องเลยทั้งๆที่สั่งแบบเดิมไซค์เดิม ทำไมตั้งแต่ต้นขาถึงปลายขาไม่เท่าเดิม ใหญ่เชียว เสียความรู้สึกมากนะคะ เสียดายเงินมากรอบนี้😤😤

14/Aug/2021

ส่งมาผิดไซร้ ผิดสีค่ะ แต่แม่ค้าก็มีความรับผิดชอบดีค่ะให้ส่งกลับคืนได้ค่ะ ส่งช้าาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา

30/Jul/2022

ได้สินค้าครบถ้วนจัดส่งสินค้าไวได้ครบตามที่สั่งสินค้ามาในสภาพที่สมบูรณ์ไม่มีสินค้าชิ้นไหนได้รับความเสียหาย

22/Feb/2022

สินค้ามาตรฐานดี ส่งเร็ว แพคกิ้งเรียบร้อย

31/Mar/2023

รูปลักษณ์:ทรงสวยมาก คุณภาพวัสดุ:ดีคะเนื้อผ้าดี สี:สีตรงปกคะ ส่งไวมากคะมีของแถมน่ารัก

13/Dec/2021

กางเกงสวยมาก ผ้าเนื้อดี ตัดเย็บเรียบร้อย อุดหนุนใหม่แน่นอนค่ะ

02/Oct/2022

สี:สีไมโล รูปลักษณ์:สวย ทรงสวยค่ะ จนต้องสั่งอีกรอบ👍👍

14/Dec/2022

ร้านน่ารักแถมยางมัดผมให้ด้วยย ทักไปถามก็ตอบมาแบบเป็นมิตรกับเรา ชอบบบ ♥️♥️

26/Oct/2021

ใส่สบาย ทรงสวย เนื้อผ้าดีค่ะ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม