• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

ต่อกระแสการโกงสินค้าของแม่ค้าออนไลน์หลาย ๆ รายที่ลูกค้าหรือผู้ซื้อได้รับแรงกระทบเเป็นอย่างมาก ทำให้เกิดการรวมตัวแจ้งความกันในหลายพื้นที่ ในเรื่องนี้ส่งผลให้แม่ค้า-พ่อค้าสินค้าออนไลน์ได้รับแรงกระทบเต็ม ๆ ด้วยเหตุนี้ ลูกค้าจึงเพิ่มความระแวดระวังในการซื้อสินค้าออนไลน์มากยิ่งกว่าเดิม เราจึงนำเสนอเว็บร้านค้าออนไลน์ที่สามารถไว้ใจได้ในการจัดส่งสินค้าให้กับลูกค้าหลังจากการทำรายการช้อปแล้ว เพื่อที่ลูกค้าที่เข้ามาอ่านจะได้รู้ว่ามีร้านค้าร้านใดบ้าง ซึ่งเราอยากจะแนะนำร้านค้าออนไลน์แห่งนี้ เพราะคุณสามารถเชื่อถือได้ว่าจะไม่มีการหลอกให้เสียเงินซื้อสินค้าหรือจะไม่ได้รับสินค้าอย่างแน่นอน เพราะทางเว็บร้านค้ามีบริการจ่ายเงินหลายวิธี และแน่นอน บริการที่ได้รับคำสั่งทำรายการจากผู้ซื้อมาก ๆ คือ บริการเก็บเงินปลายทาง คุณลูกค้าแค่ทำรายการซื้อสินค้าสินค้าที่หน้าเว็บร้านค้าออนไลน์หลักแล้วแจ้งว่าอยากจะชำระแบบพกง. ก็สามารถทำได้โดยง่ายและสะดวก และ รอรับพัสดุที่บ้านได้เลยตามเวลาการจัดส่งที่ทางร้านจะได้แจ้งให้ทราบหลังทำรายการทำรายการซื้อ จึงเชื่อถือและรับประกันได้ 100% ว่าสินค้าจะถูกส่งถึงมือท่านโดยไม่ต้องกลัวว่าจะไม่ได้รับสินค้า และนอกจากนี้ทางเว็บร้านค้าแห่งนี้ยังมีระบบรีเทิร์นสินค้าได้ ใน 14 วัน หากท่านไม่พอใจกับสินค้า หรือ สินค้าชำรุดเสียหาย ก็สามารถเปลี่ยน-คืนสินค้าใหม่ได้ และตอนนี้มีการแชทสดกับลูกค้า ซึ่งสะดวกสุด ๆ สำหรับผู้ที่สนใจสินค้าต่าง ๆ ไม่ต้องกังวลใด ๆ อีกต่อไป เพราะเจ้าหน้าที่ของตัวแทนขาย จะตอบคำถามที่ท่านกังวลใจ และยังสามารถตรวจสอบรายละเอียดต่าง ๆ อย่างการอ่านรีวิว หรือ คอมเม้นท์ในสินค้าที่มีผู้ซื้อไปใช้แล้ว แสดงความคิดเห็น ซึ่งจะช่วยคุณลูกค้าประกอบการตัดสินใจก่อนซื้อสินค้าสินค้าอีกด้วย

ขอขอบพระคุณที่เข้ามาเยี่ยมชมสินค้าและการรีวิวการช้อปปิ้งสินค้าออนไลน์ เราหวังว่าคุณผู้อ่านจะได้รายละเอียดที่มีคุณค่าก่อนการตัดสินใจซื้อสินค้าสินค้า เป็นอย่างดีนะคะ

ชื่อสินค้า:

รายละเอียดสินค้า:

 

สินค้าใกล้เคียง:

คำค้นหา:ซื้อ , รีวิว , ขาย , ราคา , ราคาถูก, โปรโมชั่น , เช็คราคา , ราคาล่าสุด , โปรโมชั่นพิเศษ , ซื้อ ที่ไหน, ดีไหม

★★★ จัดส่งสินค้าทั่วไทย เก็บเงินปลายทางได้ ★★★

เชียงใหม่, เชียงราย, เพชรบุรี, เพชรบูรณ์, เลย, แพร่, แม่ฮ่องสอน, กระบี่, กรุงเทพมหานคร, กาญจนบุรี, กาฬสินธุ์, กำแพงเพชร, ขอนแก่น, จันทบุรี, ฉะเชิงเทรา, ชลบุรี, ชัยนาท, ชัยภูมิ, ชุมพร, ตรัง, ตราด, ตาก, นครนายก, นครปฐม, นครพนม, นครราชสีมา, นครศรีธรรมราช, นครสวรรค์, นนทบุรี, นราธิวาส, น่าน, บึงกาฬ, บุรีรัมย์, ปทุมธานี, ประจวบคีรีขันธ์, ปราจีนบุรี, ปัตตานี, พระนครศรีอยุธยา, พะเยา, พังงา, พัทลุง, พิจิตร, พิษณุโลก, ภูเก็ต, มหาสารคาม, มุกดาหาร, ยโสธร, ยะลา, ร้อยเอ็ด, ระนอง, ระยอง, ราชบุรี, ลพบุรี, ลำปาง, ลำพูน, ศรีสะเกษ, สกลนคร, สงขลา, สตูล, สมุทรปราการ, สมุทรสงคราม, สมุทรสาคร, สระแก้ว, สระบุรี, สิงห์บุรี, สุโขทัย, สุพรรณบุรี, สุราษฎร์ธานี, สุรินทร์, หนองคาย, หนองบัวลำภู, อ่างทอง, อำนาจเจริญ, อุดรธานี, อุตรดิตถ์, อุทัยธานี, อุบลราชธานี.

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

05/Sep/2022

รูปลักษณ์:ยืดหยุ่นได้ดี สี:สวย คุณภาพวัสดุ:ดี ดีคะ ผ้านิ่ม ลายน่ารัก เหมาะกับสาวๆ ราคาถูก (ได้ตอนโปร) อุดหนุนมาทั้ง 2 รุ่นแล้ว ค่าออกลายใหม่จะจัดอีก ♥️♥️♥️♥️✌🏻✌🏻✌🏻✌🏻🥰🥰🥰🍩🍩🍩🍩

25/Sep/2022

รูปลักษณ์:ทรงดี ทรงสวย สี:สีอ่อนสวยดี ลายน่ารัก คุณภาพวัสดุ:ยืดหยุ่นพอตัว สีเทากับสีๆ ผ้าคนละแบบ บรรจุดี ส่งไว โปรส่วนลดดีมาก ถ้าใส่แล้วโอเค จะกลับมาซื้อใหม่ค่ะ

22/Sep/2022

ทางร้านจัดส่งไวมากๆ ของถึงไวด้วย ใช้เวลาจัดส่งประมาณสองวันได้ ทรงน้องสวยดีและเป็น xxl ที่ใหญ่เลยใหญ่จริงๆ คิดว่าน่าจะใส่ได้แบบสบายๆ แอบมีด้ายรุ้ยนิดนึงเข้าใจได้เพราะลดราคาโล๊ะสต๊อกด้วย แอบรอบ๊อกเซอร์ลายยีราฟนะคะ 🧡🧡✨✨

08/Jun/2022

สี:สีน่ารักลายน่ารัก คุณภาพวัสดุ:ดีตามแบรนด์ในราคาไม่แพง รูปลักษณ์:เข้ากับสรีระผู้หญิง เนื้อผ้านุ่มดี ไม่บาดผิว ลายน่ารักสีละมุนดี ออกแบบได้ดีช่วงเป้า

10/Dec/2022

สั่งวันที่ 7/11 ร้านส่งวันที่ 8/11 ได้รับของวันที่ 10/11 ได้ของครบตรงตามที่สั่ง แพ็คเกจน่ารัก ลายน่ารัก สีสวยดีค่ะ

17/Jan/2023

สี:ชมพู กับคละสี คุณภาพวัสดุ:กางเกงboy short คนใส่แล้วดีมาก ใส่กางกางบิกินนี่มานาน มาก อีลาสติกทำให้ยริเวณขาหนีบคล้ำแก้ไขยากมาก เปลี่ยนมใส่ ขาสั้นแบบนี้ไม่เสียสีมาก

10/Dec/2022

สี:สดใส คุณภาพวัสดุ:ผ้าcotton อย่างดี รูปลักษณ์:สวย ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้ว ถูกต้องครบถ้วนดีค่ะ ทางร้านแพ็คสินค้าเป็นอย่างดี และจัดส่งรวดเร็ว แต่ทางขนส่งส่งของให้ช้า แจ้งทางร้านช่วยติดตามดีมาก แอดมินน่ารัก สินค้าคุณภาพดี สีสวย ชอบมาก ใส่ได้พอดี ไว้จะมาอุดหนุนอีกค่ะ 👍👍👍👍👍

04/Oct/2022

ได้รับสินค้าครบถ้วน จัดส่งไวสินค้าไม่เสียหายมาสภาพดีค่ะ เนื้อผ้านิ่มดี ซักเเล้วน่าจะนิ่มขึ้นอีกใส่พอดีตัวค่ะ ตัดเย็บตะเข็บเรียบร้อยดีค่ะ

23/Sep/2022

รูปลักษณ์:ดีมากกก สี:สวย คุณภาพวัสดุ:ดีมากก นิ่ม ส่งเร็วมากกกก ผ้านิ่มทุกตัว งานดีมากๆๆ เหมือนงานขึ้นห้างเลย ชอบที่มีโปรว่าจะสั่งอีกคะ ชอบๆบมากๆๆๆ

29/Jan/2023

รูปลักษณ์:ตรงปก สี:ตรงปก คุณภาพวัสดุ:คอตตอน ยืดได้นิดหน่อย เเนะนำการตัดสินใจเลือกไซส์ เราเอว27-28 สะโพก37 นน.54 ใส่ไซส์ xl ได้เเต่รัดตรงขาหน่อยๆ ค่อนข้างจะพอดีไป คิดว่า xx lน่าจะใส่สบายกว่า

17/Nov/2022

รูปลักษณ์:สวย สี:สวย คุณภาพวัสดุ:ดี ทางร้านจัดส่งมาไวพอสมควรแต่อยากให้เปลี่ยนขนส่ง สภาพกล่องมายับมากๆ แต่สินค้าไม่มีอะไรเสียหายลายน่ารักมากๆ ดีที่เผื่อไซส์ไว้ด้วยเลยพอดี

30/Jul/2022

รูปลักษณ์:ดี สี:สวย คุณภาพวัสดุ:ดี ตามมาจาก Facebook ชอบมาก สีสวยมาก ใส่สบายมาก แล้วจะอุดหนุนเพิ่ม ขอให้มีลายใหม่ออกมาเยอะ ๆนะคะ จะติดตามซื้อเรื่อยๆ ค่ะ

30/Jan/2023

เนื้อผ้าดี แต่แพ็คสินค้ามาบางไปนิดนึง ถ้าใส่กล่องมาสภาพตัวแพ็คเกจน่าจะสวยงามกว่านี้ แต่ทางร้านใส่ถุงมาให้โดยไม่ห่อบับเบิลเลย ทั้งผลจากการขนส่งด้วย สภาพที่ถึงมือผู้รับเลยเป็นแบบในคลิป โดนรวมถือว่าดี แต่ถ้าจะซื้อเพื่อเป็นของขวัญน่าจะต้องคิดอีกทีถ้าไม่สะดวกไปที่ช็อป🥲

25/Sep/2022

รูปลักษณ์:ดี สี:ดี คุณภาพวัสดุ:ดี ผ้าดี นุ่ม ไม่คัน ตรงปกค่ะใส่สบาย รอสินค้าไม่นาน ชอบค่ะแล้วจะอุดหนุนอีกนะคะ 👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍😏😏😏😏😏😏🙏🙏🙏🙏🙏🙏

10/Jan/2023

รูปลักษณ์:ดี สี:ตรงปก คุณภาพวัสดุ:เนื้อผ้าดี เนื้อผ้าดีมาก นิ่ม ใส่สบาย ตัดเย็บดี สีสวยตรงปก ที่ชอบสุดคือกล่องแพคเกจน่ารักมากกกก

22/Aug/2022

ได้รับสินค้าครบถ้วนค่ะ การจัดส่งถือว่าค่อนข้างไวเลย สินค้าคุณภาพดีสมราคา ลายน่ารัก สีโอเคเลย ที่คือแพคเกจน่ารักมากๆๆๆ

22/Sep/2022

รูปลักษณ์:สวยดี สี:สวยดี คุณภาพวัสดุ:รู้สึกจะเล็กไปนิดนึง ดีคะ ผ้านิ่ม ลายน่ารัก เหมาะกับสาวๆ ราคาถูก ใช้เวลาในการจัดส่งรวมๆแล้ว 5 วันได้โดยประมาณ

22/Sep/2022

ทางร้านเตรียมเวลาจัดส่งไม่นานมาก ของถึงไวมาก ราคาถือว่าคุ้มค่ากับของที่ได้ เพราะโปรเลยจัดมา ตอนราคาเต็มไม่กล้าซื้อ ถือว่าราคาแพงอยู่ 555

26/Dec/2022

สินค้าส่งไวอยู่ ราคากลางๆ ถ้าไม่มีโปรถือว่าแพงอยู่ ผ้าก่อนซักดูแข็งๆไม่ค่อยนิ่มค่ะ พอซักแล้วผ้านิ่มขึ้น ส่วนไซส์โอเคเลยค่ะ sizeL ของผญเอว25-26ใส่ได้ค่ะ

12/Aug/2022

ได้รับสินค้าแล้วค่าาา จัดส่งได้รวดเร็วดีค่ะ ประมาณสองสามวัน ได้ของตามที่สั่งครบถ้วนเลยค่า มีโอกาสหน้าอุดหนุนใหม่แน่นอนค่า

28/Jan/2023

รูปลักษณ์:ตรงปก สี:ตรงปก คุณภาพวัสดุ:คอตตอน ยืดได้เเต่ไม่เยอะ สำหรับประกอบการตัดสินใจ เราเอว 27-28 สะโพก 37 น้ำหนัก 54 ใส่ xl ได้นะคะ หากใส่ไซส์ l คิดว่าน่าจะคับไป xl ก็พอดีไปหน่อย ช่วงขาจะรัดๆหน่อย คิดว่าไซส์ xxl ก็น่าจะพอดี สำหรับคนสัดส่วนใกล้เคียงเรานะ

14/Dec/2022

รูปลักษณ์:ดี ดีมาก เนื้อผ้าดีเยี่ยมเลย ไซร้มาตราฐานพอดีไม่ใหญ่ไม่เล็กเกินไปจัดส่งเร็วห่อพัสดุมาอย่างดี ถูกใจมากกกก

21/Dec/2022

คุณภาพวัสดุ:เนื้อผ้าเหมาะสมกับราคา รูปลักษณ์:ออกแบบได้ดี แพ็คกิ้งมาในกล่องสวยงาม สี:มีให้เลือก สีสรรบวดลายดี สินค้าโอเค ตรงตามรูปที่แสดงของร้านในช็อปปี้ แพ็คหิ้วมาดี จัดส่งได้ไวระดับนึง

03/Feb/2023

รูปลักษณ์:ดี สี:ดี คุณภาพวัสดุ:ดี ได้รับสินค้าแล้ว ทางร้านแพ็คใส่กล่องมาดีปิดมิดชิด สินค้าใช้งานได้ดี ไม่มีส่วนไหนของสินค้าเสียหาย ชอบมากมาก

18/Oct/2022

สี:สวย คุณภาพวัสดุ:ดีมาก ยืดหยุ่น รูปลักษณ์:เนื้อผ้าดี เป็นชั้นในที่พอดีตัว ถ้าชอบความสบายหน่อยควรสั่งเผื่อ 1 ไซส์​

10/Jul/2022

คุณภาพวัสดุ:วัสดุเป็นผ้าคอตตอน รูปลักษณ์:เป็นทรงกางเกงเต็มตัว สี:สีโอเคลวดลายถูกต้องตรงตามที่สั่ง โอเคเลยนะได้มาตอนเจ็ดเจ็ดรถลาค่ะแนะนำให้สั่งเผื่อหนึ่งไซด์ค่ะอันนี้ปกติใส่เอสแต่เราสั่งเอ็มมาก็โอเคใส่พอดีตัว

16/Oct/2022

รูปลักษณ์:ดี สี:สวย คุณภาพวัสดุ:ดี เคยสั่งบ็อกเซอร์ไซส์ L ใส่พอดี เลยสั่งกางเกงในไซส์ L ด้วย รุ่นตัวสีเทาใส่ได้พอดี แต่รุ่นลายคริสต์มาสตรงขาใส่แล้วแน่นิดๆ แต่เอวพอดีทั้งสอง โดยรวมก็โอเค

08/Oct/2022

คุณภาพดีเนื้อผ้าดีค่ะ ตอบรับจากร้านค้าดี ขนส่งดีค่ะสินค้าถูกใจมากชอบทุกสีเลยค่ะ ว้าวขาสีด ำ สีชมพูและสีเหลืองสวยมากค่ะ คุณภาพดีเนื้อผ้าดีค่ะ ตอบรับจากร้านค้าดี ขนส่งดีค่ะสินค้าถูกใจมากชอบทุกสีเลยค่ะ ว้าวขาสีด ำ สีชมพูและสีเหลืองสวยมากค่ะ ฉันถูกใจในสินค้าและผลิตภัณฑ์ของคุณ

13/Sep/2022

รูปลักษณ์:สวย ตรงปก สี:สวยค่ะ รับของแล้ว ถูกใจค่ะ สีสวย ใส่พอดี แต่ยังไม่ได้ซัก ต้องลองซักดูก่อนว่าผ้าจะนิ่ม อย่างที่เขาว่ากันไหม ถ้าดีจะมารีวิวเพิ่มให้ค่ะ

21/Nov/2022

รูปลักษณ์:ดี สี:สวย คุณภาพวัสดุ:ดี คุณภาพของสินค้าดีมาก ตามมาจากในเฟสบุ๊ค ติดใจจนต้องมีทุกลาย สินค้าไม่มี ทางร้านแจ้งขอเปลี่ยน ยังคงบริการดีเหมือนเดิม การจัดส่งรวดเร็วดีมาก แพคมาดี

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม