• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

ห้ามพลาด สำหรับการสั่งซื้อสินค้าชิ้นนี้ อ่านรีวิวลูกค้า เพิ่มเติม ที่นี่ ก่อนทำรายการซื้อ ด่วน!!

    สื่งที่คุณควรทำ ก่อนทำการสั่งซื้อ บนร้านค้าช้อปปิ้งออนไลน์ ด่วนที่สุด!!★★★ อ่านรีวิวเกี่ยวกับสินค้า ก่อนซื้อ เพื่อเป็นการเปรียบเทียบในการเลือกซื้อสินค้า  ดูรายละเอียด คุณลักษณะ ของสินค้าก่อนซื้อ ว่าเป็นไปตามความต้องการสูงสุดของคุณหรือไม่ เพื่อให้คุณได้ซื้อสินค้าไปใช้ประโยชน์ได้สูงสุด และเต็มที่ ควรดูราคาขาย   ควรเช็ค การรับรองสินค้า และการคืนสินค้า เพราะถ้าได้รับสินค้ามาแล้วแต่แตกหัก จะได้แจ้งเรื่องตีกลับสินค้าจากผู้ขาย

★★★ สรุป สินค้า น่าซื้อไหม
คุณภาพ : ปานกลาง-ดี
วิธีการทำรายการซื้อ : ง่าย-สะดวก
จัดส่ง : ภายใน 2-7 วันทำการ (กรุงเทพฯ และปริมณฑล)
ความเหมาะสมของราคา : ราคามีการเปลี่ยนแปลงโปรดตรวจสอบราคา ณ.ปัจจุบัน
บริการจัดส่งทั่วประเทศ : ออเดอร์ออนไลน์ แล้วรอรับรอรับ ที่บ้านได้เลย

ความคิดเห็นของลูกค้า

28/May/2022

ได้รับสินค้าแล้วเรียบร้อย เครื่องนวดคอวัสดุดี โครงสร้างแข็งแรง มีน้ำหนัก นวดได้ดีมีหลายโหมด ปรับความแรงได้ รู้สึกสบายคอหลังนวดเสร็จ เอามาประยุกต์นวดหน้าขาได้ด้วย พึงพอใจค่ะ

22/May/2022

ประสิทธิภาพ:ดีมาก แต่แอบหนัก ไม่เหมาะกับพกพาไปไหน ถ้าใช้นอนนวดคออยู่บ้านเฉยๆคือฟิน ปรับน้ำหนักความแรงได้ดี ขนาดพอดีกับคอ ชาวออฟฟิศซินโดรมรักสิ่งนี้ เวลาปวดเกร็งคอมากๆ จนปวดหัว สิ่งนี้จะเยียวยาเราเอง นวดดีกว่าหมอนวดอีกเพราะสามารถขยับปรับตำแหน่งกับความแรงได้ตามใจ

02/Sep/2022

จัดส่งของเร็วทั้งร้านค้าและขนส่ง ลองใช้งานการเชื่อมต่อ แรกๆจะงงหน่อย และไม่สามารถเชื่อมต่อพร้อมกันหลายอุปกรณ์ได้ ตรงที่นวดแล้วโดนจุด ก็รู้สึกระบมเหมือนไปนวดตามร้าน แต่ก็ยังมีบางจุดที่นวดได้ไม่ตรงจุดอยู่บ้าง แต่โดยรวมก็ถือว่าโอเค

21/Nov/2022

กล่องมาบุบมาก สั่งของไป2ชิ้นวันเดียวกัน ชิ้นนึงห่อชิ้นนึงไม่ห่อ ชิ้นที่ห่อจะให้เป็นของขวัญวันเกิดวันที่20รอแล้วรออีก ชิ้นที่ไม่ห่อมาส่งก่อน ขนส่งก็โทรมาเฟิมว่าจะเข้ามาส่งแล้ว แต่ชิ้นที่ห่อของขวัญตอนวันมาส่งกลับไม่โทรมาเลยยย เข้ามาแล้วอัพสถานะว่าร้านปิด ถ้าโทรมาก็จะลงไปรับ สุดท้ายมาถึง21ตอน5โมง พูดจาก็แย่เคอรี

05/Aug/2022

เครื่องนวดใช้ดีมากๆ นวดทุกวัน คลายเมื่อยได้ ดีมากๆครับ ร้านก็ส่งสินค้าได้รวดเร็วทันใจ ไม่มีอะไรเสียหายครับ

20/Apr/2021

คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก การให้บริการจากร้านค้าดีมาก การให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมาก

07/Mar/2022

หัก 1 ดาวสินค้ากล่องโดนกระแทกแต่สินค้าภายในไม่มีปัญหา. การใช้งานนวดได้ดีระดับหนึ่ง. ถ้าเพิ่มโหมดในการนวดเพิ่มมีน่าจะดี แบบการรีดเส้น. การติดต่อขอข้อมูลจากเจ้าหน้าที่ตอบกลับและให้ความช่วยเหลือดี

09/Jul/2022

วัสดุพรีเมี่ยมมาก ลองทดลองนวดแล้วคือฟินผ่อนคลายมาก แรงนวดดี เหมือนมือนวด ตรงจุด น่าจะช่วยผ่อยคลายได้เยอะเลย เบื้องต้นคือประทับใจ เดี่ยวต้องลองระยะยาว

17/Jan/2023

คุณภาพ:แข็งแรงทนทาน การใช้งาน:ดีมากกกก คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก การให้บริการจากร้านค้าดีมาก การให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมากค่ะ

09/Jul/2022

จัดส่งสินค้าไว แพคกิ้งดี มีกล่องบุบที่มุมเล็กน้อยแต่ไม่มีผลต่อการใช้งาน หมอนนวดแรงดีและโดนจุด ใช้เพลินมากๆค่ะ เหมือนมีมือคนนวดอยู่ตลอด แต่ถ้าใช้ติดต่อกันนานๆ อาจจะทำให้ผิวหนังเสียดสีและถลอกได้ (แบบใช้ติดกันเป็นชั่วโมง) แนะนำใช้เป็นรอบละช่วงเวลาสั้นๆดีกว่าค่ะ 🥰🙏

12/Aug/2022

ห่อมาสวยงามมากๆๆ ส่งไวมาก ยังไม่ได้แกะเลยเพราะจะให้เป็นของขวัญพรุ่งนี้ แต่แค่กล่องก็ประทับใจแล้ว เดี๋ยวลองให้ใช้ดูก่อนว่าจะชอบไหม

04/Oct/2022

ดีค่ะ ลองใช้แล้ว

09/Aug/2022

เหมาะสำหรับคนที่ปวดคอบ่าไหล่แบบจริงๆจังๆ ลองมาหลายตัวแล้วเจ้านี้โอเคสุด ชอบโหมดที่บีบนวดกดจุดมากๆ มันบีบกดตรงจุดได้ดี ส่วนเรื่องของคุณภาพของตัวเรื่องว่าจะทนทานแค่ไหน ส่วนตัวเลยที่เจอเครื่องนวดแนวนี้หัวนวดชอบมอเตอร์ใหม้ตลอด แต่เท่าที่ลองกับตัวออกแรงกดแล้วหัวกดมอเตอร์ไม่ร้อนหมุนแรงดี น่าจะโอเคระดับนึง

23/Nov/2022

ส่งมาไวและเรียบร้อยดีไม่มีเสียหายดูเบื้องต้นวัสดุ ดีมากครับ น่าใช้งาน

19/Oct/2021

ได้รับของรวดเร็วทันใจค่า ก่อนซื้อมีทักคุยในไลน์ แอดมินตอบเร็ว ให้ข้อมูลแต่ละรุ่นด้วย แต่เลือกอันนี้ตามรูปเซียวจ้านละกันค่ะ 😆

15/Aug/2021

เสียงดังไปนิด แต่แรงกดนวดดีมากค่ะ หนัก แน่น แทนการไปสปาได้เลยนะ

20/Sep/2022

จัดส่งเร็ว ใช้งานได้ดี

27/Nov/2021

ร้านส่งให้เร็วมากๆเลยค่า แรงนวดดีมากเลยค่ะ

12/Nov/2021

ส่งไวมาก

Add a review

ดูเพิ่มเติม