• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

หลักในการเลือก หากเจอสินค้าที่ราคาถูกกว่าราคาปรกติมากๆจนผิดสังเกตุให้เลือกดูกับผู้ซื้อให้แน่นนอนเสียก่อนอย่าโลภเห็นของถูกจนโอนเงินไปให้ก่อนผู้ร้ายมักตั้งงราคาสินค้าให้ถูกกว่าท้องตลาดเพื่อโน้นน้าวให้คุณสนใจและสั่งซื้อไม่ว่าใครก็ต้องการของดีราคาถูก และ  ก็ตอบโจทย์เรื่องนี้ได้เป็นอย่างดี ด้วยคุณภาพที่ดีของตัวสินค้ารวมกับราคาที่ไม่แพง ยิ่งถ้าซื้อตอนจัดโปรโมชั่นยิ่งคุ้มขึ้นไปอีก หลายคนอาจกำลังสงสัยว่า ซื้อที่ไหนถึงจะได้ราคาที่ถูกกว่าที่อื่น และมั่นใจได้ว่าจะได้ ของแท้ 100% เราได้คัดเลือกร้านค้าออนไลน์ที่ได้รับความนิยม และมีความน่าเชื่อถือไว้ให้แล้ว ลองเช็คราคาล่าสุดดูแล้วคุณจะไม่ผิดหวัง

ความคิดเห็นของลูกค้า

22/Mar/2022

ประสิทธิภาพ:ดี กลิ่น:ดี เนื้อสัมผัส:ดี สินค้าดีและปัง สวยจกตาต๊าชชชมาก ควรซื้อเก็บไว้ใช้ ราคาดีมาก สินค้าครบตรงปกงานดี ส่งไวมาก คนขายใส่ใจดีตอบคำถาม Very good

12/Nov/2020

ได้รับสินค้าไวมาก จัดส่งไม่นาน ตัวนี้ แบรนด์นี้ชอบมากค่ะ สีสวย หัวตัดเขียนง่าย ด้านนึงเป็นดินสอ อีกด้านเป็นแปรง สวยครบจบเลย

13/Nov/2021

คุณภาพของสินค้าดี ราคาก็ไม่แพง ร้านจัดส่งสินค้ารวดเร็ว แพ็คสินค้ามาดี คุณภาพของสินค้าดี ราคาก็ไม่แพง ร้านจัดส่งสินค้ารวดเร็ว แพ็คสินค้ามาดี

11/Mar/2022

โอเคเลยจ้า สินค้าได้ตรงตามที่สั่ง ขนส่งโอเครวดเร็ว ชอบมากค่ะ มีโอกาสจะกลับมาใช้บริการอีกแน่นอนค่ะ ดีงามพระราม8 💕

15/Dec/2021

สั่งช่วงโปร 12.12 ได้รับสินค้ารวดเร็วมากๆเลยค่ะ ราคาก็คุ้มค่ามากๆเลย เราเห็นคนรีวิวเยอะเลยสั่งมาลองใช้ดู

28/Apr/2021

ส่งสินค้ารวดเร็ว สินค้าครบถ้วน ห่อแน่นหนา ใส่ได้พอดี คุณภาพสินค้าดี ราคาเหมาะสมคุ้มค่า หากใช้ดีคราวหน้าซื้ออีก

20/Mar/2022

เป็นที่เขียนคิ้วแบรนด์ที่ชอบที่สุด ปกติใช้อีกรุ่น รอบนี้ลองสั่งรุ่นนี้ดู เนื้อนิ่มเขียนติดง่ายดี แต่ต้องรีบใช้แล้ว ใกล้วันหมด

11/Aug/2022

ประสิทธิภาพ:ดีมากก กลิ่น:ไม่มีกลิ่น เนื้อสัมผัส:ดีสุดๆ ใช้ดีมากกก ใช้มานานนับจำนวนไม่ได้ ดีที่สุดเท่าที่เคยใช้ดินสอเขียนคิ้วมา เขียนนิ่มเขียนง่าย สีชัด ร้านจัดส่งไวมาก จะไปร้านอื่นก็กลัวของปลอม ซื้อofficial สบายใจหายห่วง ตอนนี้เห็นว่าทางแบรนด์กำลังพัฒนาแพคเกจเลยหาซื้อตามช้อปไม่ได้ มาซื้อทางนี้สะดวกดีค่ะ ถูกกว่าในเฟส มีโค้ดส่งฟรี คุ้มม ตุนได้ตุนกันนะคะ💗

11/Aug/2020

ได้รับสินค้าตรงตามสั่ง ส่งสินค้ารวดเร็ว แพ็คสินค้ามาอย่างดีห่อกันกระแทกมาให้ด้วย ทรงหัวสามเหลี่ยมเส้นคมเขียนง่าย

31/Aug/2022

ประสิทธิภาพ:ดีค่ะ กลิ่น:ไม่มีกลิ่นค่ะ เนื้อสัมผัส:เรียบเนียนดีค่ะ คุณภาพสินค้าดีค่ะ ใช้แต่แบรนนี้ ใช้ได้ใช้ดี ไม่เปลี่ยนใจ การจัดส่งของทางร้านค้ารวดเร็วดีค่ะ ใช้เวลาไม่นานก็ได้รับของแล้ว

08/Apr/2020

ราคาเหมาะสมกับสินค้า สินค้าดีมีคุณภาพ ราคาเหมาะสมกับสินค้า สินค้าดีมีคุณภาพ ราคาเหมาะสมกับสินค้า สินค้าดีมีคุณภาพ ราคาเหมาะสมกับสินค้า สินค้าดีมีคุณภาพ ราคาเหมาะสมกับสินค้า สินค้าดีมีคุณภาพ

14/May/2020

เขียนง่าย เนื้อดินสอนุ่ม ปลายเล็กคมเขียนง่าย เนื้อดินสอนุ่ม ปลายเล็กคมเขียนง่าย เนื้อดินสอนุ่ม ปลายเล็กคมเขียนง่าย เนื้อดินสอนุ่ม ปลายเล็กคม

15/Jul/2022

ใช้ดีมากกก ใช้มากนานนับจำนวนไม่ได้ ดีที่สุดเท่าที่เคยใช้ดินสอเขียนคิ้วมา ร้านจัดส่งไวมากค่ะ จะไปร้านอื่นก็กลัวของปลอม ซื้อofficial สบายใจหายห่วง ตอนนี้เห็นว่าทางแบรนด์กำลังพัฒนาแพคเกจเลยหาซื้อตามช้อปไม่ได้ มาซื้อทางนี้สะดวกดีค่ะ ถูกกว่าในเฟส มีโค้ดส่งฟรี คุ้มม ตุนได้ตุนกันนะคะ💗💗💗💗

18/Mar/2020

ได้รับสินค้าเรียบร้อย ขอหักคะแนนในการแพ็คสินค้า ค่อนข้างไม่ปลอดภัย ใส่ซองกระดาษมา เสี่ยงทำให้ดินสอหักมาก ควรห่อบับเบิ้ลกันกระแทก หรือแพ็คใส่กล่อง

01/Jan/2022

ห่อพัสดุดี พัสดุส่งมาเร็วค่ะ เนื้อดินสอสีค่อนข้างดี สวย กันน้ำ อุดหนุนอีกรอบแน่นอนค่ะ พัสดุส่งมาเร็วค่ะ เนื้อดินสอสีค่อนข้างดี สวย กันน้ำ อุดหนุนอีกรอบแน่นอนค่ะ

03/Jun/2021

เขียนลื่นดีมาก นิ่มดี ไม่แข็งจนเจ็บคิ้ว แพ็คของมาเว่อวังมากก555 ข้าวของไม่เสียหายแน่นอนคะ👍🏻👍🏻

21/Apr/2022

ประสิทธิภาพ:ดี กลิ่น:ปกติ เนื้อสัมผัส:ลื่น เขียนง่าย สินค้าแพ็คมาอย่างดีในกล่องที่เหมาะสม แต่เนื้อผลิตภัณฑ์หักง่าย การขนส่งค่อนข้างรวดเร็ว

22/Oct/2022

เนื้อสัมผัส:ดี ประสิทธิภาพ:ดี กลิ่น:ดี สินค้าดีเหมือนเดิมสั่งประจำร้านนี้ ส่งเร็วมากเว่อร์ ทันใช้จริงๆ👍👍👍👍

20/Aug/2022

เขียนดีนะยี่ห้อนี้ มีหัวแปรงอีกฝั่ง ปัดคิ้วด้วย ร้านค้าจัดส่งไว แพคมาดีด้วย

08/Apr/2022

ประสิทธิภาพ:ดี กลิ่น:ดี เนื้อสัมผัส:ดีงาม เขียนง่ายดีชอบเส้นเล็กทำให้คม สีที่ออกมาก็ดือถูกใจ ราคาแรงไปริดเพราะเล็กคิดว่าใช้ไม่น่นคงหมดเร็ว

03/Sep/2021

สีแอบเข้มไปนิดนึง หัวเล็กดี เขียนง่าย ไม่เลอะระหว่างวัน ส่งเร็ว แพคของมาดีโอเคเลย ราคาไม่แพงเหมาะสำหรับเศรษฐกิจตอนนี้

11/Nov/2021

ทางร้านจะส่งสินค้าไวมากค่ะสินค้าส่งมาผิดทางร้านจะต่างเปลี่ยนสินค้าชิ้นใหม่ให้เลยค่ะขนส่งจะส่งไวมากค่ะชอบมากค่ะตามที่สั่งร้านนี้อีกแน่นอนค่ะประทับใจมากค่ะขอบคุณค่ะ

15/Jan/2020

ความคุ้มค่าของสินค้าดีมากค่ะ คุณภาพของสินค้าดีมากค่ะ ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมากค่ะ 👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻

10/Apr/2020

จัดส่งสินค้าไวมาก ได้มาช่วงจัดรายการแฟลชเซลล์ สินค้าใช้ประจำอยู่แล้ว มาจัดรายการอีกบ่อย ๆ นะครับบบบบบบบบบ

08/Aug/2022

ประสิทธิภาพ:หักง่าย กลิ่น:- เนื้อสัมผัส:เล็กๆ ส่งของเร็ว สีสวย แต่รุ่นนี้ไม่เหมาะกับเรา หักง่ายมาก และไม่เหมาะสมกับราคาเลยใช้ได้เพียงวันเดียวจบเลยทิ้ง

08/May/2022

ประสิทธิภาพ:ไม่ค่อยดี เนื้อสัมผัส:ดี แพคมาดีนะ แต่คือมันหักง่ายแถมหมดเร็วมาก

27/Apr/2022

ดีค่ะ สั่งมารอบสองแล้ว ติดใจในคุณภาพ สีชัด ติดทน แต่ตัวฝาแตกง่ายไปนิดค่ะ ไม่ค่อยแข็งแรง ทำตกแล้วจะร้าวนิดๆค่ะ ต้องใช้ระวังนิดนึงค่า

21/May/2021

ของดีค่ะไม่พูดเยอะ ใช้มาแท่งที่สองแล้ว ไปใช้ยี่ห้ออื่นไม่ได้เลย

23/Jan/2022

Fast delivery, affordable price, real picture, well package, safety arrived, Thank you so much seller and shopee 🙏😊🤗🥰

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม