• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

อัพเดท นำสมัย ของเรา พิเศษสุดๆกับ ขายดิบขายดี ที่มีให้เลือกมากมายก่ายกอง ครบครันสมบูรณ์แบบที่สุด รวมทั้งเป็นยอดเยี่ยมของการช้อปปิ้งออนไลน์ ที่มีความทันสมัย มีระบบระเบียบแนวทางในการเลือกซื้อ

ความคิดเห็นของลูกค้า

05/Jul/2023

ประสิทธิภาพ:ดี เนื้อสัมผัส:แผ่นบาง+นุ่ม กลิ่น:ไม่มีกลิ่น ได้รับสินค้าเรียบร้อยดีค่ะ ยี่ห้อนี้ใช้ดีนะคะ ประหยัดพวกcleansing/tonerได้ดี ทางจัดส่งค่อนข้างไว ราคาถูก มีของแถมมาให้ด้วย ♥️

07/Aug/2021

การจัดส่งไวมาก ราคาก็ดี แพคของดีส่งมาไม่เสียหาย สภาพดีจัดส่งก็ปัง สินค้าคุณภาพดี สิบ สิบ สิบ หมดแล้วจะมาอุดหนุนใหม่นะ

03/Feb/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วค่ะ ถูกต้องตามที่สั่งเลยค่ะ คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าของสินค้าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก การให้บริการจากทางร้านดีมาก

10/Sep/2021

ทางร้านจัดส่งสินค้ารวดเร็วมากกกและยังมีของแถมให้อีก ประทับใจค่ะ สำลีแผ่นใหญ่ดีเมื่อเทียบกับสำลีขนาดทั่วไป ทำให้ไม่เปลือง ใช้แค่ 2-3 แผ่นก็เช็ดเครื่องสำอางได้สะอาดหมด ไม่ฟอกสี ชอบค่ะ 😊

18/Feb/2022

ประสิทธิภาพ:ยังไม่ได้ลองใช้ กลิ่น:ไม่มี เนื้อสัมผัส:เนียนนุ่น ทางร้านจัดส่งของได้เร็วมากกกค่ะ สั่งของวันที่ 17/2 ได้ของวันที่ 18/2 คือเร็วมากกก แพคมาดีมากด้วยค่ะ หมดแล้วไว้จะอุดหนุนใหม่นะคะ

20/Jul/2021

สินค้าได้ครบ แพคมาดี ใช้อันนี้เป็นประจำ สำลีคือนุ่ม ซับดีมากค่ะ ไม่เป็นขุย ราคาก็ถูกค่ะ มีของอถมมาให้ด้วย ผลิตลงวันที่ 01/04/2021 มีซื้อใช้อีกแน่นอนจ้า

04/May/2022

ได้รับสินค้าแล้ว ถูกต้องครบถ้วนตามที่สั่ง ร้านค้าน่ารักมากจัดส่งสินค้าให้เร็วมาก และมีของแถมให้ด้วย ไว้จะสั่งซ้ำอีกครั้งค่ะ

25/Jul/2023

สำลี Rii ริอิ สีชมพู ใช้เคลียร์ซิ่ง สีฟ้า ใช้โทนเนอร์ สินค้าคุณภาพดี จัดส่งรวดเร็ว ราคาดี ร้านค้าแพ็คของดี บริษัทขนส่งส่งของดี

09/Jul/2022

ประสิทธิภาพ:ดีมาก ใช้โทเนอร์นิดเดียว เช็ดได้ทั้วหน้า กลิ่น:ไม่มีกลิ่น เนื้อสัมผัส:ขจัดสิ่งสกปรกบนหน้าได้หมดจด ชอบมากกกก สำลีประหยัดโทเนอร์ ราคาไม่แพง

16/Oct/2022

เนื้อสัมผัส:นุ่ม บาง ประสิทธิภาพ:ดีเยี่ยม กลิ่น:ไม่มี จัดส่งรวดเร็ว .. แพ็คมาเรียบร้อย .. สินค้าอยู่ในสภาพดี .. ของล็อตใหม่ .. ราคาน่ารัก .. ไว้จะอุดหนุนอีกนะคะ

26/Sep/2022

ได้รับสินค้าตรงตามแบบ คุณภาพของสินค้าดีมาก  ความคุ้มค่าของสินค้าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งสินค้าดีมากก  การให้บริการจากร้านค้าดีมาก การให้บริการจากบริษัทขนส่งสินค้าดีมากๆค่ะ

26/Jul/2023

เนื้อสัมผัส:นุ่ม ไม่บาดผิว กลิ่น:ไม่มีกลิ่น ประสิทธิภาพ:ใช้เช็ดหน้าและคอ สำลีประหยัดโทนเนอร์ ซื้อแล้วซื้ออีก ซื้อจนกว่าจะได้นายกใหม่ ราคาก็สมเหตุสมผล ชอบที่แผ่นบางไม่เปลืองโทนเนอร์ แถมไม่บาดผิว

05/May/2021

ชอบสำลีของ Rii มากค้าา ประหยัดโทนเนอร์ขั้นสุดเลยย ราคาถูก ส่งเร็วทันใจมากๆ ปลื้มค้าาาาาาาาาาาาา 💗🌷 ชอบสำลีของ Rii มากค้าา ประหยัดโทนเนอร์ขั้นสุดเลยย ราคาถูก ส่งเร็วทันใจมากๆ ปลื้มค้าาาาาาาาาาาาา 💗🌷 ชอบสำลีของ Rii มากค้าา ประหยัดโทนเนอร์ขั้นสุดเลยย ราคาถูก ส่งเร็วทันใจมากๆ ปลื้มค้าาาาาาาาาาาาา

28/Jan/2022

ประสิทธิภาพ:ดีแผ่นบาง ขาว ไม่หยาบ กลิ่น:ไม่มีกลิ่น เนื้อสัมผัส:นุ่มไม่หยาบ คุณภาพของสินค้าดีค่ะ การจัดส่งดีค่ะ ความรวดเร็วในการจัดส่งดีค่ะ ส่งเร็ว แพ็คสินค้ามาดีค่ะ

10/Sep/2021

ได้ของไวราคาถูก ใช้ประจำอยู่แล้วรอ ตรงปกราคาไม่แพงถูกใจค่ารอของไม่นานแม้จะส่งมาจากต่าฃประเทศ สวยตรงปก สวยตรงปกราคาไม่แพงถูกใจค่ารอของไม่นานแม้จะส่งมาจากต่าฃประเทศ สวยตรงปก สวยตรงปกราคาไม่แพงถูกใจค่า

09/Apr/2023

กลิ่น:ไม่มีกลิ่นนนน เนื้อสัมผัส:นั่มมมมม ประสิทธิภาพ:ดีค่ะ สินค้าจักส่งเร็วไม่เสียหายอะไรเลยค่ะ 240แผ่น น่าจะใช้นานนอยุ่ จัดส่งเร็ว ดีเยี่ยมม ขนส่งดีค่ะ

02/Aug/2022

ประสิทธิภาพ:เริศ กลิ่น:ไม่มีกลิ่น เนื้อสัมผัส:นุ่ม ชอบมาก ใช้มาหลายกล่องละ ไม่บาดหน้า ไม่กินโทนเนอร์ ไม่เป็นขุย เริศ ราคาไม่แพง คุ้มคุณภาพสุด แนะนำเลยจริงๆค่า การจัดส่งไว และขอบคุณสำหรับของแถมค่า

10/Feb/2022

เนื้อสัมผัส:นุ่ม ประสิทธิภาพ:ดีมาก กลิ่น:ไม่มีกลิ่น จัดส่งรวดเร็วมากๆ ราคาถูก กล่องส่งมาสภาพดีมากกก มาอุดหนุนอีกแน่นอนจ้าา จัดส่งรวดเร็วมากๆ ราคาถูก กล่องส่งมาสภาพดีมากกก มาอุดหนุนอีกแน่นอนจ้าา

09/Jan/2022

กลิ่น:ไม่มีกลิ่น เนื้อสัมผัส:นุ่มดีค่ะ ประสิทธิภาพ:คุณภาพดีค่ะ ร้านค้าจัดส่งสินค้าตามระยะเวลาที่กำหนด ได้รับสินค้าครบถ้วนตามที่สั่งค่ะ สินค้าผลิตใหม่ ไม่เก่าเก็บค่ะ ขนส่งบริการดี จัดส่งไวค่ะ สินค้ามาถึงปลอดภัยดีค่ะ

12/Jan/2022

ประสิทธิภาพ:ชอบมากก กลิ่น:ไม่มี เนื้อสัมผัส:นุ่ม ึส่งของไวมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกสินค้าตรงปกดีมากกกกกกกกกกกกกกก มีสั่งอีกแน่นอนนนนนนนนนนนนนนนชอบสุดๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

08/Mar/2022

ประสิทธิภาพ:ดีมากประหยัดโทนเนอร์ กลิ่น:ไม่มี เนื้อสัมผัส:นุ่มไม่บาดผิว ใช้ตลอดค่ะ คุ้มค่ามาก ใช้มาตลอดเป็นปีได้แล้วค่ะ ไม่เปลี่ยนใจ คุ้มค่าคุ้มราคา

26/Dec/2021

ส่งของไว แพ็คมาดี คุณภาพสมราคาค่ะ ส่งของไว แพ็คมาดี คุณภาพสมราคาค่ะ ส่งของไว แพ็คมาดี คุณภาพสมราคาค่ะ ส่งของไว แพ็คมาดี คุณภาพสมราคาค่ะ ส่งของไว แพ็คมาดี คุณภาพสมราคาค่ะ ส่งของไว แพ็คมาดี คุณภาพสมราคาค่ะ ส่งของไว แพ็คมาดี คุณภาพสมราคาค่ะ ส่งของไว แพ็คมาดี คุณภาพสมราคาค่ะ

22/Sep/2022

ประสิทธิภาพ:ดีมาก ใช้ยี่ห้อนี้ตลอด กลิ่น:ไม่มีกลิ่น เนื้อสัมผัส:หนุ่ม ประหยัดโทนเนอร์ดีมาก การจัดส่งค่อนข้างรวดเร็ว ขนส่งดี ร้านก็ดี ของใหม่ เคยไปใช้ยี่ห้ออื่นแต่ก็กลับมายี่ห้อนี้เหมือนเดิม

11/Nov/2021

ร้านนี้ราคาดีมากค่ะ ของแท้ ของใหม่ ส่งของไว แพคสินค้าดี ปกติซื้อสำลีกับโฟมราคาแพงกว่านี้ รอของ2วันก็ได้แล้ว หมดแล้วสั่งอีกค่ะ

14/Dec/2021

ส่งของเร็วมากกกกค่ะ แพ็คมาดีมากกกก ราคาถูกกกกก ส่งของเร็วมากกกกค่ะ แพ็คมาดีมากกกก ราคาถูกกกกกส่งของเร็วมากกกกค่ะ แพ็คมาดีมากกกก ราคาถูกกกกก ส่งของเร็วมากกกกค่ะ แพ็คมาดีมากกกก ราคาถูกกกกก

26/Jul/2021

ชอบมากคะ สำลีคุณภาพดีมาก ราคาถูก จัดส่งรวดเร็ว ครบตามจำนวนที่สั่ง มีของแถมให้ด้วย ชอบมากคะ สำลีคุณภาพดีมาก ราคาถูก จัดส่งรวดเร็ว ครบตามจำนวนที่สั่ง มีของแถมให้ด้วย

05/Jan/2022

เนื้อสัมผัส:ไม่แข็ง ประสิทธิภาพ:ชอบบางดี กลิ่น:ไม่มีกลิ่น ส่งไวค่ะ ชอบใช้เบอร์นี้ ใช้มาส์กหน้าได้ด้วย ส่งไวค่ะ ชอบใช้เบอร์นี้ ใช้มาส์กหน้าได้ด้วย ส่งไวค่ะ ชอบใช้เบอร์นี้ ใช้มาส์กหน้าได้ด้วย

18/Feb/2022

ประสิทธิภาพ:ดีมากกกกด กลิ่น:ดี เนื้อสัมผัส:เนียนนุ่ม สุดปัง ต๊าช เกินต้าน ประเสริฐ ก้มกราบ ทัชใจ นัมเบอร์ ไม่มีใครเทียบ เริศเลอ ดือ เยี่ยวมาก ปั๊วะ ปัง ไม่บ้ง ยืนหนึ่ง ยั่วๆ บดๆ ฟาด ฉันนี้ร้องกรี๊ดเลย

05/Feb/2022

ประสิทธิภาพ:ดีมาก ตัวสินค้าดีมากๆสินค้ามีคุณภาพมากๆดีมากๆประทับใจมากๆทางร้านค้าแพคของมาดีมาก ตัวสินค้าไม่ได้รับความเสียหายเลยดีมากๆดีมากๆดีมากๆส่งสินค้าเร็วมากดีมาก 10 / 10ไปเลยยยยยยยนน ซื้อหลายรอบแล้ว ส่งเร็วๆ ถูกด้วย ไว้ซื้ออีก ดีๆ

01/Apr/2021

จัดส่งไวมากกกกลยค่ะ สินค้าแพ็คมาอย่างดี ราคาถูกกว่าร้านอื่นๆด้วย ส่วนตัวแล้วชอบใช้สำลียี่ห้อนี้มาก สีฟ้าเป็นแบบประหยัดโทนเนอร์ ประหยัดได้จริงๆ แถมไม่เป็นขุยอีกด้วย ♥️

Add a review

ดูเพิ่มเติม