• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

ตั้งใจจะทำรายการซื้อ เพราะตอนนี้การช้อปปิ้งออนไลน์ เป็นเรื่องที่ไม่ยุ่งยากแม้แต่น้อย ไม่ว่าจะเป็นผลิตภัณฑ์รูปแบบไหน เลือกทำรายการกับระบบร้านค้าออนไลน์เราสิคะ ไม่ต้องรำคาญกับปัญหาราคาสินค้าราคาแสนแพงไม่ต้องประสบกับการเลือกซื้อสินค้าผ่านห้างสรรพสินค้าที่วุ่นวาย อย่างเดิม ๆ อีกต่อไป เพราะคุณสามารถออมเงินที่เหลือ จากการซื้อ ผ่านระบบร้านค้าออนไลน์ของเราไว้ได้และถือเป็นการประหยัดอย่างนึงเลยค่ะ.

เวลาซื้อสินค้ากับห้างสรรพสินค้ากว่าจะลดราคาให้ต้องรอเทศกาลลดราคา ต่อราคาก็ต่อยาก ซึ่งหากซื้อสินค้าของร้านเรา นอกจากจะไม่ต้องต่อแล้วยังได้รับโปรโมชั่นอีกด้วยไม่ต้องรอโอกาสการลดราคาแบบในห้างให้หงุดหงุดกวนใจซึ่งนาน ๆ จึงจะมีสักหน ส่วนราคานั้นก็ลดมากกว่าในห้างสรรพสินค้าและคุ้มค่ากว่าอยู่แล้ว ซึ่งหากไม่เชื่อใจคุณสามารถตรวจสอบราคาสินค้าได้เลย สินค้าของร้านเรานั้น เป็นผลิตภัณฑ์ที่ส่งตรงจากเว็บไซต์ร้านค้าออนไลน์ชั้นนำของประเทศไทย และมีสินค้ามากมายหลากหลายอย่างจัดจำหน่าย สำหรับคุณลูกค้าถ้าอยากได้ ไม่ใช่เรื่องยากลำบากอีกต่อไป ระบบเว็บช้อปปิ้งออนไลน์ของเรานั้นเตรียมพร้อมให้บริการท่านเพียงแค่กดปุ่มเลือกผลิตภัณฑ์ที่ต้องการ ระบบจะนำคุณลูกค้าไปยังหน้าเว็บไซต์ร้านค้าของเราทันที ทางร้านค้ามีบริการขนส่งสินค้าส่งตรงถึงบ้านคุณ รอรับสินค้าได้ทันที ง่ายที่สุดแบบนี้เลยค่ะ

 

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

14/Jul/2023

สี:ดี รูปลักษณ์:ดี คุณภาพวัสดุ:ลื่นๆ ใส่สบาย ราคาไม่แพง รอของไม่นาน ผ้าลื่นๆ ไม่หนา ใส่สบาย กระชับตัวดีไม่อึดอัด 👍🏻👍🏻🙏🏻🙏🏻🙏🏻🙏🏻🙏🏻🙏🏻🙏🏻🙏🏻🙏🏻👍🏻🙏🏻🙏🏻🙏🏻🙏🏻🙏🏻🙏🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻

24/Sep/2020

เพิ่งสั่งซื้อครั้งแรกกับร้านนี้ค่ะ อ่านรีวิวก่อนสั่ง ดีงาม ได้รับของแล้ว สวยค่ะ ราคาไม่แพง ส่งไว แนะนำร้านนี้ค่ะ

17/Nov/2020

สินค้าโดยรวมถือว่าโอเค เนื้อผ้าบางดูใส่สบาย ระยะเวลาในการจัดส่งก็เร็วพอสมควร สินค้าได้รับครบถ้วน ขอบคุณที่จัดส่งสินค้ามาให้เป็นอย่างดีค่ะ Thanks your ❤️

10/Oct/2023

สีสินค้าจริง:ดำ ความพอดีตัว:พอดี คุณภาพเนื้อผ้า:ดี เนื้อผ้ามีความลื่นๆ ใส่สบาย ตรงปกค่ะ เนื้อผ้ามีความลื่นๆ ใส่สบายดีค่ะสินค้าไม่มีชำรุด ส่งสินค้ามาได้เร็ว ถือว่าดีเลยค่ะ

29/Sep/2020

กางเกงชั้นใน ผ้านิ่มใส่สบายมากๆค่ะ การจัดส่งสินค้าไวมากๆๆๆๆๆๆค่ะ สินค้าคุณภาพดี​มากค่ะ นิ่มใส่สบาย เหมาะกับการใส่กับกางเกงขาสั้นค่ะ

04/Sep/2020

คุณภาพของสินค้าดี ความคุ้มค่าดี ความรวดเร็วในการจัดส่งดี แพ็คสินค้ามาเรียยร้อยค่ะ สินค้าเป็นผ้าลื่น ใส่สบาย ราคาไม่แพงค่ะ

06/May/2022

แพคมาดีซองซิปน่ารักมาก ส่งเร็ว ขนส่งโทรมสก่อน ผ้าดี ไม่บาง ใส่พอดีๆเลย ไม่รัด มีของแถมเล็กๆน้อยๆมาด้วยขนาดสั่งแค่ตัวเดียวนะเนี่ย เราสะโพก 33 ต้นขา 18

14/Apr/2022

ขนส่งรวดเร็วดีค่า ซื้อซ้ำครั้งที่ 2 👌🏻👌🏻 ผ้าโอเค แต่อาจจะเล็กสำหรับคนตัวใหญ่หน่อย แต่ส่วนตัวชอบค่ะ เป็นคนตัวเล็ก ใส่ได้พอดี

13/Mar/2021

สินค้าดีมีคุณภาพส่งรวดเร็มทันใจ สินค้าดีมีคุณภาพส่งรวดเร็มทันใจๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆสินค้าดีมีคุณภาพส่งรวดเร็มทันใจๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

13/Mar/2022

เนื้อผ้าดี เย็น ใส่สบาย นิ่ม ลื่น ไม่รัดจนเกินไป พอดี ไม่เห็นรอยที่กางเกง ใช้ได้ จัดส่งไว ร้านค้าบริการดี แนะนำเลย

28/Mar/2023

คุณภาพวัสดุ:ดี สี:ดำ รูปลักษณ์:ดี ส่วนตัวเป็นคนไซร้ S เอว 24 สะโพก 34 คิดว่าเล็กไปค่ะ ช่วงขารัดไปหน่อยดูอึดอัด วัสดุดีค่ะ ผ้านิ่มๆลื่นๆ แต่เสียอย่างเดียว คือเล็กไป😓

26/Jun/2023

สียี่ห้อลอกละ 😒 แท้ไหมไม่รู้ แต่ไม่ใช่ปัญหาอะไร ก็ตามราคา การจัดส่งก็รวดเร็วดี พนักงานบริษัทขนส่งสินค้าบริการดีมาก

11/Jan/2023

รูปลักษณ์:ตรงปกเหมือนในรูป สี:ดำ คุณภาพวัสดุ:ดีมีคุณภาพ เสื้อผ้าน้องจะเป็นแบบนุ่มๆยืดได้นะคะ ไร้ขอบตรงตามภาพเป็นกางเกงซับในที่สามารถใส่แทนกางเกงในได้เลย ในกางเกงมันมีซับใบเหมือนกางเกงในเลยคะ รวมๆแล้วคือดีเลยยยืดได้ยืดจริงๆ จัดส่งเร็ว2-3วันได้จองเลยรอไม่นาน ได้มาในราคา56บาทเองรวมส่ง ดีจริงคะจะสั่งอีกรอบสีเนื้อ

28/Sep/2020

เนื้อผ้าดีมาก จัดส่งไว เนื้อผ้าดีมาก จัดส่งไว เนื้อผ้าดีมาก จัดส่งไว เนื้อผ้าดีมาก จัดส่งไว เนื้อผ้าดีมาก จัดส่งไว เนื้อผ้าดีมาก จัดส่งไว เนื้อผ้าดีมาก จัดส่งไว

20/Sep/2023

ความพอดีตัว:ดี คุณภาพเนื้อผ้า:ดี สีสินค้าจริง:ตรงปก จัดส่งรวดเร็วทันใจ แพ็คสินค้ามาดี ผ้านุ่มดี

24/Apr/2021

งานดี​ ส่งไว​ ตรงปกจร้า งานดี​ ส่งไว​ ตรงปกจร้า งานดี​ ส่งไว​ ตรงปกจร้า งานดี​ ส่งไว​ ตรงปกจร้า งานดี​ ส่งไว​ ตรงปกจร้า งานดี​ ส่งไว​ ตรงปกจร้า

04/Dec/2021

จัดส่งอย่างเร็ว สั่งคืนวันที่2 วันนี้ที่3ได้รับแล้ว ไม่บางมาก เอว25-26ใส่พอดีตัว ใส่กับกางเกงที่รัดรูปจะไม่เห็นรอยตะเข็บ เนื้อผ้าคล้ายกางเกงซับใน

30/Mar/2022

โดนรวมได้สินค้าครบถ้วน ไม่เสียหาย ได้รับสินค้าไวมาก ผ้านิ่ม แต่ไม่ชอบตะเข็บด้านหลัง มันไม่สะมูสเท่าไหร่ แต่ผ่าน

16/Dec/2021

จัดส่งรวดเร็วสินค้าแพ็คมาดีสั่งซื้อมาหลายรอบแล้วค่ะเนื้อผ้าดียืดหยุ่นได้ดีค่ะชอบจัดส่งรวดเร็วสินค้าแพ็คมาดีสั่งซื้อมาหลายรอบแล้วค่ะเนื้อผ้าดียืดหยุ่นได้ดีค่ะชอบ

29/Sep/2021

ใส่สบาย สินค้าคุณภาพดี คุ้มค่า คุ้มราคาจ้า 👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼 👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼 👍🏼👍🏼👍🏼

05/Apr/2023

ส่งรวดเร็วทันใจมากค่ะชอบมากค่ะไว้จะอุดหนุนอีกแน่นอนเลยค่ะซื้อซ้ำหลายรอบแล้วค่ะพัสดุห่อมาไม่มีเสียหายไว้จะอุดหนุนอีกแน่แน่เลยค่ะ แต่เล็กไปหน่อย

05/Mar/2021

เสียใจมากใส่ไม่ได้ เสียใจมากใส่ไม่ได้ แต่ว่าเนื้อผ้าดี ดูใส่สบาย แต่ใส่ไม่ได้ ดูตามขนาดแล้วมันเหมือนจะใส่ได้แต่ไม่ได้ มันตัวเล็กไปปปปปป

08/Mar/2021

จัดส่งเร็วสินค้าคุณภาพดี เยี่ยมๆๆๆจัดส่งเร็วสินค้าคุณภาพดี เยี่ยมๆๆๆจัดส่งเร็วสินค้าคุณภาพดี เยี่ยมๆๆๆจัดส่งเร็วสินค้าคุณภาพดี เยี่ยมๆๆๆ

19/Apr/2023

ได้รับสินค้าแล้วรอไม่นานจากวันที่สั่ง คุณภาพของสินค้าดีเหมาะสมกับราคา แพคสินค้ามาไม่ค่อยดี บริการจากร้านค้า,บริษัทขนส่งและพนักงานส่งสินค้าดี โทรแจ้งก่อนส่งค่ะ

28/Oct/2020

ซือเป็นครั้งที่ 2 หลังได้รับของครั้งแรกวันเดียว 555 ร้านนี้ส่งไวมากจริงๆ ทันใจ ทันใช้เลย มีหลายร้านขายถูกกว่านี้แต่เห็น review ตัวเล็กและไม่ยืด ร้านนี้ผ้านุ่ม ยืด ใส่สบาย อยากให้เพิ่มสีอีกเพื่อสีสันในชีวิตจะได้ซื้อครบทุกสีเลย

16/Jun/2023

สินค้าราคาโอเค คุณภาพสินค้าดีเลยค่ะ การจัดส่งรวดเร็วมาก บริษัทขนส่งบริการดี ไม่ผิดหวังที่กดสั่ง ขอให้ขายดีนะคะ

18/Dec/2020

บาง ผ้าไม่ยืด ใส่ไม่สบายเท่าไร ตามราคา ส่งไม่ช้า มีซับใน บาง ผ้าไม่ยืด ใส่ไม่สบายเท่าไร ตามราคา ส่งไม่ช้า มีซับใน บาง ผ้าไม่ยืด ใส่ไม่สบายเท่าไร ตามราคา ส่งไม่ช้า มีซับในตรงกลาง

27/Feb/2022

ขนส่งรวดเร็ว สินค้าตรงปกติทุกตัว เนื้อผ้าโอเค การเย็บโอเค ดีมากค่ะ ดีมากค่ะ คุณภาพสินค้าดี สมราคาสินค้า ขนส่งเร็วดีค่ะ

14/Jan/2023

กางเกงในสตรี ซับใน ผ้าลื่น ขาสั้น Munafie ✅ขนาด Free size เอวยางยืด เก็บพุงใส่สบาย กระชับสัดส่วน ✅ผ้าทอ Micromodel 90% Spandex 10% กระชับ นิ่มๆ ยืดๆ งานเย็บดี ✅สีสันทันสมัย ระบายอากาศได้ดี ไม่อับชื้น ✅กางเกงไร้ตะเข็บ ช่วงเอวและขอบขายืดได้มาก ไม่รัดยืดหยุ่นสูง

14/Aug/2021

สินค้าส่งเร็วทันใจ เนื้อผ้าดี แต่ตัวเล็กไปนิด ใส่แล้วแน่นไปหน่อย ถ้ามีไซส์ใหญ่กว่านี้จะดีมาก ขนส่งบริการดี มีการโทรแจ้งก่อนส่ง

Add a review

New Arrivals

สายชาร์จ Huawei Watch Fit Charger.
www.lazada.co.th
ดูเพิ่มเติม