• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

พวกเรามี ที่ออกคอลเลคชั่นใหม่ๆมาอยู่เสมอ พร้อมทั้งมีการอัพเดทให้ลูกค้าได้ทราบ อีกทั้งยังมีการดีไซน์ให้เข้ากับเทรนด์ในตอนนี้

ความคิดเห็นของลูกค้า

13/Feb/2021

สินค้าดีมาก ใช้งานได้ดีมากเลย แรงดีมากๆ คุ้มค่าเกินราคา ข่นส่งเร็วมากๆ ร้านค้าบริการดีเป็นเลิศ บริการหลังการขายดีมาก (สินค้าบางชิ้นชำรุด) แจ้งไป ทางร้านรีบส่งชิ้นใหม่มาให้ทันทีครับ ผมขอแนะนำเลยครับ ร้านนี้😍😍😍😍😍😍

13/Nov/2020

คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ความเร็วในการจัดส่งดีมาก การให้บริการจากร้านค้าดีมาก การให้บริการจากขนส่งเร็วและดีมากคุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ความเร็วในการจัดส่งดีมาก การให้บริการจากร้านค้าดีมาก การให้บริการจากขนส่งเร็วและดีมากคุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ความเร็วในการจัด

09/May/2022

ได้รับสินค้าแล้ว จัดส่งรวดเร็ว การบรรจุหีบห่อดีสินค้าไม่เสียหาย ได้ของครบตามที่แจ้งไว้ คุณภาพโอเค มอเตอร์รอบจัดดี แรงบิดก้ใช้ได้

12/Mar/2021

สินค้ามีคุณภาพดี​ ใช้งานได้ดี​ ใบมีดคม คุณพ่อลองเอาไปตัดหญ้าแล้วบอกว่าใช้ดีมากค่ะ​ วัสดุดูแข็งแรง​ และน้ำหนักเบาค่ะ​ ร้านค้าให้บริการดีมากค่ะ​ แนะนำเลย​ค่า

28/Apr/2021

ได้รับของรวดเร็ว การแพคของดีมาก ได้ของครบถ้วนถูกต้องตามที่สั่ง สภาพเครื่องดูแข็งแรง แต่เดี๋ยวต้องลองใช้ดูว่าจะเป็นยังไง

02/Apr/2022

ของครบแต่ใบเข้าสนิม น่าจะของค้างนาน โดยรวมใช้ได้ดี แบตแรงที้งสองก้อน ส่งไวแต่ขนส่ง ส่งผิดไปงันนึงเสียเวลารอ

17/Aug/2020

อุปกรณ์ครบดีตอบไวให้ได้หลายรูปแบบตัดหญ้าตัดกิ่งไม้ริมรั้วใช้สายเอ็นของเครื่องน้ำมันได้ราคาพิจารณาเอากับของจีนที่ไม่รู้การรับประกันเวลาใช้งานถือว่าซื้อการรับประกัน เครื่องแรงดีเหมาะกับคนแก่หรือคนที่ใช้เครื่องน้ำมันไม่ไหว ของส่งไว2วันถึงในกทม.

21/Dec/2020

จัดส่งสินค้าเร็วมาก ซื้อให้คนแก่ที่บ้านใช้ คู่มือเป็นภาษาอังกฤษ ลำบากคนแก่ไปอีก การใช้งานจริง แบตเตอรี่อยู่ได้ไม่ถึง 1 ชั่วโมง ประกอบยากไปหน่อย

15/Jul/2020

เครื่องนี้ดีมากเลยครับ ใช้งาน แรงไม่ต่างจากตัดหญ้าน้ำมันครับใส่ใบวงเดือนใบมีดใหญ่ของตัดหญ้าน้ำมันได้เลยครับแรงมากๆ ถูกใจ ส่งไว ตอบไว ยกให้ร้านนี้เลยครับ👍👍👍

14/May/2021

จัดส่งรวดเร็วดีมาก คุณภาพสินค้าพอใช้ได้ ราคาอยู่ในระดับปานกลางไม่ถูกไม่แพงเกินไป ความทนทานต้องทดสอบก่อนครับ......

01/Aug/2020

ตัวเครื่องและอุปกรณ์จัดส่งมาครบทุกชิ้น ตัดหญ้าได้ดี ความเร็วรอบค่อนข้างสูง ทางร้านตอบคำถามและให้คำแนะนำเป็นอย่างดี

15/Aug/2020

ตัดดีครับ. ส่งเร็ว. แพ็คมาดี ลองตัดหญ้าแล้วใช้ได้ แบตประมาณ40นาที ส่วนเรื่องแข็งแรงทนทานต้องดูกันอีกทีครับ เบื้องต้นให้5ดาวไว้ก่อน พอใจครับ คนขายตอบเร็ว บริการดี แนะนำครับ

04/Apr/2021

จัดส่งเร็ว สินค้าตรงปก แม้ว่าหีบห่อไม่มั่นคงเท่าไหร่ แต่ kerry ทำงานดี กล่องไม่บุบสลายเลย เมื่อลองทดสอบแบตตอรี ก้อนแรกมีประจุ จึงนำไปตัดหญ้าด้วยใบมีดตรง ตัดได้ดี แม้ว่าเครื่องจะหนักไปหน่อย ส่วนแบตเตอรีอีกก้อนไม่มีประจุ จึงลองชาร์จ แล้วทดสอบ พบว่าไฟเข้า เครื่องทำงานได้ สรุปว่าพึงพอใจมาก

26/Sep/2020

ได้รับของแล้ว ความรวดเร็วในการจัดส่งถือว่าเร็วมาก 1 วันได้ของหลังสั่งซื้อ พัสดุการจัดส่งดีมากมีพลาสติกกันกระแทกด้วย คุณภาพสินค้าดี ความคุ้มค่าดี ทดสอบการใช้งานเบื้องต้นแล้วใช้งานได้ ระยะยาวไม่แน่ใจต้องลองใช้ดูกันนานๆ แนะนำให้ซื้อร้านนี้เป็นอย่างยิ่ง ไม่ต้องห่วงเรื่องคุณภาพสินค้าและบริการหลังขาย

17/Dec/2020

สินค้าจัดส่งเร็วมาก แต่แบตมีปัญหาเลยต้องส่งกลับไปเปลี่ยน ร้านค้าก็ให้คำแนะนำและบริการหลังการขายดีมากให้คะแนนในข้อนี้เลย แต่เพิ่งเห็นว่าพลาสติกครอบกันกระเด็นแตกอยู่ที่นึง น่าจะกระแทกตอนขนส่ง แนะนำว่าน่าจะถอดแยกมาให้ลูกค้าใส่เอง ตั้งแต่เปลี่ยนแบตมายังไม่ได้ลองเอาไปใช้จริง เลยไม่รู้ว่าคุณภาพจะเป็นไง

11/Nov/2020

สินค้าใช้งานดีมาก , ตัดหญ้าสนามได้สบายๆ แรงพอใช้ได้ แบตต้องซื้อเพิ่มเติมสัก2 ก่อน จะได้ตัดยาวๆ เครื่องไม่ร้อนเร็ว แบตเตอรี่ 1 ก้อน ตัดได้ประมาณ 40 นาที (ที่ความเร็วคงที่)

18/Aug/2020

ของมาครบ ตรงปก ประกอบเสร็จ ชาร์ตแบตไม่นานจนไฟเขียว คว้าไปลุยต้นกระฉูด(มัยลาภ) ชื่อนี้มั้ง ทางเข้าที่ดิน 35 นาที งานดีทีเดียว

11/Nov/2020

สภาพดี คุ้มค่า ใช้งานได้ดี ของครบตรงตามสเปค ลองใช้งานแล้ว ส่วนตัวชอบ เพราะไม่กล้าใช้เครื่องใหญ่ ดึงสายน้ำมันติดบ้างไม่ติดบ้าง แบบนี้กดสวิตซ์สบาย ไว้ใช้ทำงานเองได้รอบๆบ้าน ทำงานได้ตรงสเปคดีค่ะ

21/Apr/2021

จัดส่งสินค้าไว แพ็คของพอใช้ น่าจะหุ้มไรมาหน่อย เครื่องตัดงานประกอบถือว่าดี เบา ลองใช้ใบมีดเล็กตัดแบตใช้ได้ 40-50 นาทีจริง แต่ยังไม่ได้ลองใบมีดใหญ่ ข้อเสียคือก้านแอบสั้นไปนิด กับปุ่มกดกับการถือนานๆทำเมื่อยแขนครับ 😂😂

20/Aug/2020

ส่งไวมากสั่ง 11 โมง บ่ายส่งละ แพ็คไม่ค่อยดีเท่าไหร่ ติดเทปกาวหลวมๆและไม่มีกันกระแทก กล่องมาถึงมีรู และน็อตไม่ครบไป 1 ตัว ผู้ขายบอกว่าจะส่งมาให้เพิ่มแต่แล้วก็เงียบไป ลองใช้แล้วเครื่องแรงไม่มากเหมาะกับตัดหญ้าในบริเวณบ้านเล็กๆ แบตเตอรี่ไม่อึดลองจับเวลาใช้งานต่อเนื่องได้แค่ 25 นาที ค่อนข้างผิดหวังครับ

14/Nov/2020

สินค้ามีคุณภาพดี ชอบตรงมอเตอร์แกนเพลาใหญ่ น๊อตล็อคใบแบบหินเจียร์ กำลัง 650W ให้แบตมา2ก้อน การจัดส่งรวดเร็ว มีการตรวจสอบคุณภาพสินค้าและอุปกรณ์ก่อนส่ง มีการรับประกันสินค้ารวมแบต6เดือน สั่งซื้อให้ภรรยาใช้ ลองตัดกิ่งมะเขือดูมอเตอร์แรงใช้ได้ครับ ตัดหญ้าสบายๆ ความทนทานต้องดูระยะยาวครับ แนะนำร้านนี้ครับ

25/Jan/2021

ทางร้านบริการดี ตอบแชททุกคำถาม สินค้าถูกต้องครบถ้วน ใช้งานได้ดี ลองใส่กับใบเลื่อยใบใหญ่สุดที่แถมมา ใช้ได้ประมาณ 15 นาที ต่อแบต 1 ก้อน มีแบตมาให้ 2 ก้อน ใช้ได้ 30 นาที ระยะเวลา 30 นาที โดยส่วนตัวคิดว่ากำลังดี (แค่นี้ก็ปวดมือแล้ว5555)

21/Feb/2021

ตัดพอได้​ ถ้าหญ้าต้นเล็ก​ หัก1ดาวเพราะปวดข้อมือมาก​ กดค้างตลอด​ ถ้ามีแบบไม่ต้องกด2ปุ่มจะดีมาก​ จะได้ตัดได้สบายขึ้น

05/Jun/2022

สำหรับสนามหญ้าที่ไม่กว้างมากถือว่าโอเครอยู่ครับ ด้ามสั้นไปหน่อยสำหรับคนตัวสูง ถ่าน1 ก้อนได้30 นาทีครับ

27/Aug/2020

ร้านค้าจัดส่งสินค้าได้รวดเร็วภายใน 1 วันหลังจากสั่งสินค้า  สินค้าถึงมือลูกค้าในสภาพดีภายใน 1 วันหลังจากบริษัทรับสินค้าจากร้านค้า  สินค้ามีคุณภาพดี

20/Jul/2022

เอาไปตัดแต่งพุ่มไม้ถือว่าดีเลย ถือง่าย น้ำหนักเบา แบตอยู่ได้ก้อนละ 10 นาที ข้อเสียคือไม่สามารถใส่ใบตัดหญ้า กระปุกเอ็น ของเครื่องตัดหญ้ามาตราฐานได้ ทำให้ใช้งานได้ไม่หลากหลาย ใส่เอ็นตัดหญ้าไม่ได้ ทำให้ตัดหญ้าตามพื้นคอนกรีตไม่ได้ เพิ่มเงินอีกนิด ไปเอายี่ห้อ ixxx น่าจะดีกว่า

18/Apr/2022

แรงได้เลย นะ แบต 2 ก้อน เพิ่งหมดไปก้อนเดียว หญ้า ยาวประมาณเข่า ต้องซ้ำโคนต้น แบ่งตัดกลางลำต้นใช้ได้เลย ประสิทธิภาพดีเยี่ยม

13/Aug/2020

ตัดหญ้าได้ดี แบตใช้ได้ค่อนข้างนาน ชาร์จ​เต็มเร็ว น่าจะมีสายสะพาย เพราะเครื่องหนักกว่ารุ่น 12 V ใช้งานนานๆ เมื่อยและปวดมือ ใช้ได้ 3 ครั้ง ยังไม่มีปัญหาอะไรค่ะ คงต้องรอดูระยะยาวๆ แต่ถ้าไม่ งอแงก็เป็นอีกรุ่นนึงที่น่าซื้อไว้ช่วยงานตัดหญ้าค่ะ

20/Nov/2022

คุณภาพ:ได้รับสินค้าในสภาพเรียบร้อยดี มีคู่มือภาษาอังกฤษพร้อมภาพประกอบ ทำตามคู่มือได้ ชาร์จแบตเตอรี่ลองใส่เครื่องดู มอเตอร์ทำงานปกติ ยังไม่ได้ใช้งานจริง คิดว่าน่าจะใช้ได้

26/Sep/2020

ได้รับแล้ว2วันหลังส่งของครบตามแจ้งแบตวัดได้ 19V ไม่ถึง 24V ลองตัดดูพอใช้ได้แต่แกนสั้นไปเมื่อยแขนหน่อย

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม