• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

คุณกำลังหา  อยู่ใช่ไหม ? เราขอเวลาเล็กน้อย เพื่อแนะนำสินค้าดีๆ มีคุณภาพดีของแท้ แน่นอนไม่ต้องห่วงเรื่องจะโดนโกง เอาสินค้าปลอมมาขาย ถึงแม้ราคายาสินค้าของเราจะถูกกว่าเจ้าอื่นๆ แต่เป็นของแท้แน่นอน ลองเปรียบเทียบราคาก่อนซื้อได้เลย ขอให้คุณมั่นใจได้ว่าเราขายแต่ของแท้เท่านั้น มั่นใจเมื่อซื้อกับเรา ไม่ต้องห่วงเรื่องการจัดส่งจะถึงมือของท่านแน่นอน ท่านเพียงรอรับของที่บ้านได้เลย เชื่อถือได้ 100% ลองเข้ามาดูสินค้าของเราก่อน  เช็คราคาจากเว็บของเราก่อนได้ มิเช่นนั้น ท่านอาจจะพลาดโปรโมชั่นดีๆจากเว็บเรานะค่ะ…

ความคิดเห็นของลูกค้า

08/Apr/2021

โดยรวมดีค่ะ สวยตรงปก พื้นนิ่มนิดหน่อยไม่เเข็ง ใส่สบาย เหมาะกับราคามากค่ะ❤️🥰👍👍โดยรวมดีค่ะ สวยตรงปก พื้นนิ่มนิดหน่อยไม่เเข็ง ใส่สบาย เหมาะกับราคามากค่ะ❤️🥰👍👍โดยรวมดีค่ะ สวยตรงปก พื้นนิ่มนิดหน่อยไม่เเข็ง ใส่สบาย เหมาะกับราคามากค่ะ❤️🥰👍👍

24/Mar/2021

สินค้าคุณภาพเหมาะสมกับราคา ทางร้านจัดส่งเร็วดีค่ะ พื้นนิ่มแต่ยังไม่ได้ใส่เดินต้องลองก่อนค่ะ สินค้าคุณภาพเหมาะสมกับราคา ทางร้านจัดส่งเร็วดีค่ะสินค้าคุณภาพเหมาะสมกับราคา ทางร้านจัดส่งเร็วดีค่ะสินค้าคุณภาพเหมาะสมกับราคา ทางร้านจัดส่งเร็วดีค่ะสินค้าคุณภาพเหมาะสมกับราคา ทางร้านจัดส่งเร็วดีค่ะสินค้าคุณภาพ

19/Jun/2022

ได้รับรองเท้าครบตามที่สั่ง ขนส่งดี ราคาถูก ใส่สบาย สั่งมารอบ 2 แล้ว สั่งที่เดียวได้ครบ พ่อ แม่ ลูกเลยค่ะ

31/Jul/2022

ทางร้านส่งสินค้ารวดเร็วดีค่ะ แพคมาดี ได้รับสินค้าครบตามที่สั่งไป รู้สึกประทับใจในตัวสินค้าและเหมือนที่ทางร้านลงรูปโฆษณา

25/Mar/2021

คุณภาพสินค้าเหมาะสมกับราคา ทางร้านบริการขนส่งรวดเร็วสั่งวันนี้ วันต่อมาได้รับของเลย คุณภาพสินค้าเหมาะสมกับราคา ทางร้านบริการขนส่งรวดเร็วสั่งวันนี้ วันต่อมาได้รับของเลยคุณภาพสินค้าเหมาะสมกับราคา ทางร้านบริการขนส่งรวดเร็วสั่งวันนี้ วันต่อมาได้รับของเลยคุณภาพสินค้าเหมาะสมกับราคา ทางร้านบริการขนส่งเร็ว

02/May/2021

สวยครับ สองมาครั้งที่สอง ครั้งแรกสวยงามดีเลยครับ แต่คู่ที่สอง เหล็กข้างเหมือนเป็นรอยสนิม+สีจาง สีตกครับ แต่ไม่เป็นไรครับ กับราคานี้ ใส่เล่นๆ ใส่ชิวๆ

08/Apr/2022

เต็ม100ให้100ค่ะ พอใจมากกกกกกก รองเท้าสวย มีนำ้หนัก +เพิ่ม1ไซต์คือใส่พอดีเป๊ะเลย เเนะนำร้านนี้เลยค่า ร้องเค้ามีนำ้หนัก นุ่ม ใส่ดี ทรงสวยมากค่า 🤍

19/Mar/2021

สินค้าส่งไว งานดี มีคุณภาพ คุ้มค่าค่ะ แนะนำเวลาซื้อดูความยาวเท้าเป็นหลักนะคะ เพราะไซส์จะเล็กกว่าปกติค่ะ คนใส่ความยาวเท้า 24 cm สั่งเบอร์ 40 มาใส่เหลือนิดหน่อยกำลังพอดีค่ะ

03/Jan/2021

รองเท้าเหมือนในแบบเลยค่ะ คุณภาพดีเกินราคา พื้นและสายดีมากกกกก นุ่มสบายเท้า งานดีมีคุณภาพ การจัดของทางร้านส่งเรียบร้อยรวดเร็ว ไม่มีปัญหาอะไรค่า

23/Mar/2022

ได้ของเร็วมาก เหมาะสมกับราคา คุณภาพดี ไม่ผิดหวัง ราคาไม่แพง ใส่สบาย นุ่ม ได้ของเร็วมาก คุณภาพดี ไม่ผิดหวัง เหมาะสมกับราคา

05/Aug/2022

ดีครับบบบบ คุ้มค่าคุ้มราคาที่สุด งานดี จัดส่งเร็วมากกกกกกก แนะนำร้านนี้เด้อใครที่ดูๆอยู่สั่งไปใส่เลยไม่เสียตังเปล่าแน่นอน

26/Mar/2021

ได้รับสินค้าเรียบร้อยตามที่สั่งค่า การจัดส่งรวดเร็ว ทันใช้งานมากๆ ของคุณภาพดี คุ้มค่ากับราคา อุดหนุนต่อแน่นอนค่ะ

22/Mar/2021

ได้รับสินค้าแล้ว ร้านจัดส่งได้รวดเร็วดีของครบถ้วนสมบูรณ์ดี ราคาไม่แพงมีส่วนลดราคายิ่งถูกลงคุ้มๆมากๆเลย

06/Mar/2022

แกมันสวย สวยมาก ใส่ได้พอดีเท้าเลย รอของไม่นานด้วย2-3วันถึงแล้ว นี่เพิ่งกลับจากสอบมาพี่คนส่งโทรมาบอกจะส่งของแล้วรีบไปรับกลับมาแกะ ฉันหายเหนื่อยเพราะรองเท้ามันน่ารัก เกินคุ้มมากๆ

29/Apr/2021

สวยครับ ราคาถูกมาก ชอบมากเลย เคยใช้มาครั้ง ทนอยู่นะครับ คล้าย ๆ ดัน หาอยู่ตั้งนาน เพิ่งมาเจอ ดีใจมากครับ สวยเลย

06/May/2021

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้ว จัดส่งรวดเร็วมาก สินค้าดี มีคุณภาพ หนังนิ่ม สีสวย ตรงปกได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้ว จัดส่งรวดเร็วมาก สินค้าดี มีคุณภาพ หนังนิ่ม สีสวย ตรงปกได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้ว จัดส่งรวดเร็วมาก สินค้าดี มีคุณภาพ หนังนิ่ม สีสวย ตรงปกได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้ว จัดส่งรวดเร็วมาก สินค้าดี

30/Mar/2023

คุณภาพของสินค้าดี ผลิตจากวัสดุที่ได้มาตรฐาน สามารถใช้งานได้จริง มีหลากหลายสีให้เลือกใช้ตามความชอบ คุ้มค่ากับจำนวนเงินที่ต้องจ่าย การจัดส่งดี

04/Jul/2021

สมบูรณ์มาก สภาพดี ส่งเร็วกว่าที่คิด ราคาถูก พอใจมากค่ะ สั่งมาไซต์พอดีเลย สมบูรณ์มาก สภาพดี ส่งเร็วกว่าที่คิด ราคาถูก พอใจมากค่ะ สั่งมาไซต์พอดีเลย สมบูรณ์มาก สภาพดี ส่งเร็วกว่าที่คิด ราคาถูก พอใจมากค่ะ สั่งมาไซต์พอดีเลย สมบูรณ์มาก สภาพดี ส่งเร็วกว่าที่คิด ราคาถูก พอใจมากค่ะ สั่งมาไซต์พอดีเลย

16/Jun/2021

ราคาถูก สินค้าดี คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าสินค้าดีมากความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก การให้บริการจากร้านค้าดีมาก

05/Apr/2021

สินค้าดีมากกกกกกกกค่ะ ชอบมากๆๆๆๆๆๆเลยราคาถูกด้วยได้มาในราคา99฿ ขนส่งดีคะ เร็วดีชอบมากๆ เดี่ยวมาอุดหนุนใหม่นะคะ

24/Dec/2021

จัดส่งเร็ว สินค้ามีคุณภาพ คุ้มค่ามาก ไว้ครั้งหน้าจะมาอุดหนุน อีก จัดส่งเร็ว สินค้ามีคุณภาพ คุ้มค่ามาก ไว้ครั้งหน้าจะมา อุดหนุนอีก จัดส่งเร็ว สิ่นค้ามีคุณภาพ คุ้มค่ามาก ไว้ครั้งหน้าจะ ม่าอุดหนุนอีก จัดส่งเร็ว สินค้ามีคุณภาพ คุ้มค่ามาก ไว้ครั้งหน้า จะมาอุดหนุนอีก จัดส่งเร็ว สินค้ามีคุณภาพ คุ้มค่ามาก ค

01/Jun/2021

ได้รับสินค้าครบถ้วน จัดส่งสินค้าไวมาก แพ็คมาอย่างดี ต้องสั่งเผื่อ1ไซส์ ใส่แล้วก็โอเคอยู่ แต่เดินแล้วแอบเจ็บนิดหน่อย อาจจะด้วยเพราะเป็นคนเท้าอ้วน555 รองเท้าไม่ผิด ผิดที่เท้าเรา 🤣

24/Apr/2022

ทางร้านแพ็คและจัดส่งเร็วมากกกกกกก ขนส่งแย่ไปหน่อยส่งของผิดตามเอง 2 วันเสียเวลามากค่ะ ของ J&T ในส่วนของสินค้าคือดีเกินราคา เลิฟบู้ววววว 💖

10/Jan/2021

จัดส่งเร็ว สินค้าดี แข็งไปนิด เผื่อไซส์นึงนะคะ❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️

12/Mar/2023

สินค้าดีค่ะ ซื้อซ้ำรอบสองแล้วจ้า ถ้าพังก็จะซื้ออีก ราคาไม่แพง พื้นไม่เเข็งไม่นุ่ม กำลังพอดี ใส่หลวมๆกำชังสบาย

18/Sep/2021

ได้รับสินค้าแล้วคร่าาา สั่งสีได้ตามที่สั่ง ใส่ได้พอดีเท้าเลย สวยมากก ราคาไม่แพงอย่างที่คิด สินค้าไม่มีเสียหายตรงไหน ดีเยี่ยมคร่าาาาาา

23/Jan/2021

สวยค่ะ ส่งเร็วมาก แต่แนะนำให้เพิ่ม 1 ไซส์

03/Jul/2022

ราคาถูกแต่ใส่แล้วดูดี

06/Feb/2021

สินค้าตรงปก ถูกต้องตามที่สั่งราคาถูกจัดส่งรวดเร็ว สินค้าตรงปก ถูกต้องตามที่สั่งราคาถูกจัดส่งรวดเร็ว

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม