• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

โปรโมชั่นเด็ดดวง Wow เตรียมพบกับโปรโมชั่นดีเด่น ที่มาพร้อมทั้งการคัดสรร คุณภาพในราคาถูก สุดยอดที่โปรโมชั่นลด ที่คุณลูกค้าจะได้รับสิทธิพิเศษ ที่มากกว่าความคุ้ม ของเราจัดโปรโมชั่นให้ท่านได้เลือกมากมายก่ายกอง

ความคิดเห็นของลูกค้า

28/Sep/2023

รูปลักษณ์:สวย สี:ดำ คุณภาพวัสดุ:ยาง รอไม่นานเลยค่ะ ตรงปก สวยมาก หนา และนุ่ม นิ่ม มากเลยค่ะ ราคาก็ถูก แนะนำร้านนี้เลยค่ะ ไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะ ทันใช้ด้วยค่ะ

29/Sep/2023

รูปลักษณ์:ตรงตามในรูปเป๊ะๆ สี:สีขาวตรงปกเหมือนในรูป คุณภาพวัสดุ:พื้นที่เป็นยางนุ่มดีค่ะ ส่งค่อนข้างไว สินค้ามีตำหนิเล็กน้อย ราคาไม่แพงมาก รองเท้าน่ารักมากๆ ตอนแรกไม่กล้าสั่งสีดำเพราะกลัวหดตอนโดนแดด นี่สั่ง36-37มากลัวใส่ไม่ได้มากสรุปพอดีไม่รู้ขนาดรองเท้าจะยืดออกอีกมั้ยถ้ายืดจะดีมากๆ

07/Dec/2021

ได้รับแล้ว ตรงปก สวย สมราคา ความ คุ้ม ค่า ดี คุณ ภาพ สิน ค้า ดี ได้รับแล้ว ตรงปก สวย สมราคา ความ คุ้ม ค่า ดี คุณ ภาพ สิน ค้า ดี

15/Mar/2022

ได้รับสินค้าแล้ว ส่งเร็วมากค่ะ สินค้าดี ตรงปก คุณภาพดีสมราคา ราคาไม่แพง พื้นรองเท้านิ่มดี ขนาดพอดี ตรงกับที่แจ้งค่ะ พนักงานส่งสินค้าบริการดี ไว้จะอุดหนุนใหม่นะคะ 👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍

16/Feb/2023

รูปลักษณ์:ดีเยี่ยม สี:ตรงปก คุณภาพวัสดุ:ดีเยี่ยม สินค้าคุณภาพดีมาก ราคาถูก คุ้มมากค่ะ ปกติใส่เบอร์ 37 แต่สั่ง 38 มาใส่ได้พอดี เยี่ยมมากค่ะ ร้านค้าบริการดี จัดส่งเร็ว ขนส่งบริการดี

21/Feb/2022

สวยมากๆเลยคะ ตรงปกมากไม่คิดว่าจะสวยขนาดนี้ราคานี้กำลังดีเลยคะ การแพ็คของถือว่าแน่นหนารอของไม่นานเลยคะ,

07/Aug/2023

คุณภาพวัสดุ:ยาง รูปลักษณ์:ไม่รู้ว่า สายมันยับมาจากร้านหรือขนส่ง ขอบเปิดทุกมุมต้องใช้กาวตราช้างติด ตอนเดินมีเสียงลม โดยรวมราคานี้โอเคคุ้มคะ เดียวสั่งอีกรอบคะ สี:มีคราบสีเหลืองติดมาด้วยไม่แน่ใจเพราะยางเก่าหรือเป็นเพราะอะไร

04/Jul/2023

รูปลักษณ์:สวย เงาวับ คุณภาพวัสดุ:นุ่ม ใส่สบาย สี:ดำ รองเท้าสวยมากเลยค่ะ สีดำเงาวับ วับ ๆ ระยิบระยับมากเวอร์ ใส่แล้วนุ่มเท้าดีค่ะ เดินเหินได้ทั้งวี่ทั้งวันแบบไม่เจ็บเท้า ใส่สบาย ๆ ไปตลาดก็เริ่ด รอของไม่นานมาก ยอดเยี่ยม เกรียงไกร เลิศเลอ คุ้มกับราคาที่จ่ายมาก ยกนิ้วโป้งให้ไปเลยยยย 👍

30/Aug/2023

สี:ครีม รูปลักษณ์:รองเท้าแตะ คุณภาพวัสดุ:ดี รองเท้าแตะสีครีม ใส่สบาย นุ่มเท้าอยู่นะคะ ต้องสั่งเผื่อ size ค่ะ จะได้พอดี ร้านจัดส่งปกติ พนักงานส่งของบริการดีค่ะ

17/Nov/2021

ตอนนี้สินค้าดีมีคุณภาพสวยงามประทับใจมากๆเลยครับ เห็นตอนแรกราคาถูกนึกว่าจะไม่ดีแต่ลูกใส่แล้วประทับใจชอบมากเดี๋ยวต้องสั่งซื้ออีกครั้งของลูกและของแฟนครับ

09/Sep/2022

ได้รับสินค้าแล้วนะคะร้านค้าจัดส่งสินค้าได้รวดเร็ว size ตรงตามที่สั่งสีตรงตามที่สั่งขนส่งบริการได้รวดเร็วดีค่ะไว้ครั้งหน้าจะช่วยอุดหนุนอีกนะคะขอบคุณค่ะ

02/Aug/2023

สี:โอเคร รูปลักษณ์:ดูดี คุณภาพวัสดุ:ไม่แน่ใจ การขนส่งค่อนข้างเร็ว ไม่ช้าเท่าไหร่ รองเท้าดูดี โอเคร แต่ไม่รู้ว่าใส่ทนรึป่าว ราคาไม่แพง ดูคุ้มค่า คุ้มราคาดีมาก เยี่ยม☺️😊😍👍👍👍👏👏👏👏👌👌

16/Oct/2022

ดีมากคะ นุ่มใส่สบาย คุณแม่กับหลานสาวชอบมากมากเลยคะ ราคาคุ้มค่ามากชอบคะ ดีคะ ยด่พนบำล​ไกงฝกฝกย่ิกวปบปสกใบก

08/Apr/2022

รองเท้าสีสวย​ สีสวย​ เบาสบาย​ สีตรงตามที่สั่ง​ ส่งเร็ว​ ส่งเร็ว​ ขนส่งพูดเพราะ​🙂😁👍เบาสบาย​ สีสวย​ เบาสบาย​ สีสวยย

25/Mar/2023

คุณภาพวัสดุ:รองเท้านิ่มสวยมาก รูปลักษณ์:ใส่ได้พอดีเลย สี:สีดำ ตรงปก รอบหน้าสั่งใหม่แน่นอนค่ะ แนะนำร้านนี้ร้านส่งเร็วสินค้าตรงปกแน่นอน''!!

15/Jun/2023

รูปลักษณ์:สวยมากกกก สี:สีขาวสะอาดตา คุณภาพวัสดุ:กลางๆ ใส่แล้วฟืดฟาดอย่างที่คิด เดินทีก็ฟืดๆฟาดๆที พอๆกับ ีกคู่ที่สั่งมา 😂 เอาวะ ถือว่าใส่ไปเดินตลาด ใครจะหันมามองแล้วจะทำไม ฉันไม่มีตังซื้อคู่ใหม่ดีๆอ่ะ 😢 ส่งไวมากค้าบบ ขอบคุณนะค้าบบบ

07/Mar/2022

มีการจัดส่งสินค้าที่รวดเร็วทันใจ สินค้าที่ได้มามีรอยบุบและเนื้อผิวแปลกไปหน่อยมีความนุ่ม+ยืดหยุ่นดี ตรงสายที่คาดไม่ใช่ผ้า แต่เป็นเนื้อผิวเดียวกับรองเท้า ราคาก็ดีด้วย คือเราสั่งไซส์ใหญ่ที่สุดไปแล้ว แต่ก็ยังคับอยู่นิดๆฮืออไม่เป็นไรค่ะ💘โดยรวมแล้วดีมากๆ

19/Sep/2022

รูปลักษณ์:ดูดี สี:สวย ตรงปก ทางร้านจัดส่งสินค้ารวดเร็วมากค่ะ ไม่ดองออเดอร์ ของมีพร้อมส่ง สั่งรอบเช้าแล้วส่งวันนั้นเลย รองเท้าไม่แข็ง สายคาดข้างบนรองเท้าไม่แข็ง เป็นยางนิ่มๆพื้นรองเท้าก็ไม่แข็ง ราคาดีคุณภาพคุ้มค่ากับราคา ใส่แล้วดูดี ไซด์คุณภาพมาตราฐาน ปกติใส่ไซด์รองเท้าเบอร์38สั่งไป38คือใส่พอดีเลยค่ะ

20/Aug/2021

รองเท้าใส่สบายนุ่มราคาถือว่าไม่แพงมากคุณภาะสินค้าตามราคาการให้บริการจากขนส่งดีมากจ้าจัดส่งเร็วรองเท้าใส่สบายนุ่มราคาถือว่าไม่แพงมากคุณภาะสินค้าตามราคาการให้บริการจากขนส่งดีมากจ้าจัดส่งเร็ว

17/Jun/2023

คุณภาพวัสดุ:นิ่ม ใส่สบาย รูปลักษณ์:ตรงปก สี:ฟ้า ได้รับสินค้าแล้วคะ ทางร้านจัดส่งไว รองเท้าใส่สบายเท้า นิ่มดี ใส่ได้พอดีเท้า บริษัทขนส่งบริการดี จัดส่งไว มีการโทรแจ้งก่อนนำส่ง

26/Nov/2021

มาถึงเร็วมาก คุณภาพดีมาก สภาพดี ได้รับสินค้าครบ ใส่สบาย เคยสั่งไปครั้งหนึ่งติดใจเลยต้องมาสั่งให้ทุกคนที่บ้าน ตอนนี้ใส่เหมือนกันทั้งบ้านเลยแต่คนละสี ดีมากเลยค่ะ พื้นนุ่ม ไม่แข็ง ใส่แล้วไม่เจ็บเท้า

15/Dec/2022

สี:ส​วย คุณภาพวัสดุ:ตามราคา สินค้าส่งมาได้รวดเร็วมาก​ แพ็คใส่ถุงมาปกติทั่วไป​ รองเท้าเอาออกมาจากถุงยังไม่ได้ใส่เลย​ สายก็จะขาดละ​ ถ้าใส่ไปไหนคงหลุด​ รองเท้าไม่มีความแข็งแรงเลย

08/Aug/2022

รูปลักษณ์:รองเท้า สี:ฟ้า คุณภาพวัสดุ:โอเคร 0cool2021 รองเท้าแตะ cool ใส่สบายเท้า น้ำหนักเบา ราคาสบายกระเป๋า ถือว่าจัดส่งสินค้าไวรวดเร็ว ราคาไม่แพงมาก ใส่แล้วก็สบาย โดยรวมแล้วชอบบ สั่งเบอร์ 38 ไป เผื่อไซส์สักหนึ่งเบอรฺ์ได้พอดี รอไม่นาน

20/Jun/2023

สี:ดำ คุณภาพวัสดุ:ยาง รูปลักษณ์:รองเท้า ได้ รับสินค้าแล้วนะคะ แพ้คเกต สวย ก้ ใหม่ ตรงปก..เพิ่งลองสั่ง ครั้งแรกร้านนี้ยังไงก้ลองถ้าดีจะสั่งต่อ แม่ค้า ให้ ข้อมูลดี นานตอบ ก้ ยังตอบไม่เหวี่ยง น่ารักค่ะ..ราคาถูก กว่าตามท้องตลาด นะคะ

27/May/2022

สินค้าดีมากนุ่ม ใครที่ใส่เบอร์39 ต้องสั่ง 40 ใส่สบาย สีตรงปก สินค้าตรงปกชอบจะสั่งอีกสีรองเท้าสวยรอไม่นานถือว่าดีเลย

21/Jul/2023

คุณภาพวัสดุ:ดีมาก สี:O.K. รูปลักษณ์:O.K. รองเท้าแตะ รองเท้ายาง 57บาทใส่สบายนุ่ม เดินสบายเท้า น่าจะทนทานเพราะทำจากยาง ร้านส่งของไว มีโค้ดส่งฟรีเลยไม่เสียค่าส่ง👍👍😍😍💕💕

15/Aug/2022

รูปลักษณ์:นิ่มใส่สบาย สี:ดำ คุณภาพวัสดุ:ดี ได้รับสินค้าแล้วค่ะ สินค้าดี ราคาถูกด้วยจ้า ใส่สบาย นิ่มมาก การจัดส่งสินค้ารวดเร็วดีจ้า ไว้จะอุดหนุนสินค้าอีกเรื่อยๆค่ะ

07/Aug/2023

คุณภาพวัสดุ:ดี รูปลักษณ์:ดี สี:สวย สินค้าตรงตามที่สั่งซื้อไป คุณภาพสินค้าดี ร้านค้าให้บริการดี พนักงานขนส่งบริการดี สวยงาม ดีต่อใจ คุ้มค่า ดีงามมมมมมมมมมมมมมมมมมมม แฮ้ปปี้ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

19/Sep/2022

😘ได้รับสินค้ารวดเร็ว ทันใจมากคะ ทางร้านให้บริการเป็นอย่างดี สินค้ามีคุณภาพตรงตามโฆษณา คุ้มค่า คุ้มราคาถูกมาก 💝พัสดุก็แพ็คมาเรียบร้อยดีคะ ไม่แตก ไม่ขาด ไม่ยับยู่ยี่ ชื่นชอบ อยากให้ทางร้านได้จัดโปรโมชั่นแบบนี้บ่อยๆคะ ถือเป็นการคืนกำไรกับลูกค้า จะอุดหนุนสินค้ากับทางร้านต่อไปนะคะ

31/Aug/2023

ร้านค้าบริการดีมาก แนะนำเลยค่ะ สินค้าดีมีคุณภาพตรงปกตามที่โฆษณา ร้านค้าแพ็กสินค้ามาดีมาก ๆ ค่ะ ครบตรงตามสั่ง จัดส่งสินค้ารวดเร็วดีค่ะ พนักงานขนส่งบริการดีค่ะ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม