• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

ของมาแล้ว สั่งซื้อได้เลย ราคาพิเศษมาแนะนำลูกค้าที่น่ารัก ราคาถูกมาก เราอยากนำเสนอ  สินค้าออนไลน์ จากร้านค้า Online ที่ถู๊กถูกและเยี่ยมที่สุดในไทย สั่ง ไป ราคาถุกกว่าร้านอื่นๆ สินค้าใส่ซองกันกระแทกมาตอนจัดส่งให้ด้วย ส่งเร็วทันใจ คุณภาพเยี่ยมพอดีเห็น ลดราคาลงมาอีก สินค้าดีๆ ราคาถุก ส่งทางไปรษณีย์หรือไม่ก็ทางหน่อวยจัดส่ง คุณภาพเยี่ยม ได้รับสินค้าแล้วดีใจมาก ตรงตามต้องการในรุป ไม่พบปัยหาเลยกับทางร้านค้า เพื่อเช็คราคาปัจจุบันหรือซื้อชิ้นนี้

★★★ รีวิวสินค้า

ข้อมูล ทำให้ได้รู้ว่าสินค้านี้เป็น สินค้าที่ใช้ได้ดีเลยทีเดียว แต่การเลือกช้อปสินค้าในเว็บออนไลน์ ควรเลือกซื้อสินค้าในร้านค้าช้อปปิ้งออนไลน์ที่มีชื่อเป็นที่รู้จัก ให้รายละเอียดครบถ้วน และควรอ่านรีวิวสินค้า เพื่อให้มั่นใจ ว่าเป็นสินค้าคุณภาพ เพื่อความคุ้มค่า ก่อนการตัดสินใจออเดอร์ เราแนะนำว่า คุณควรเช็คข้อมูลราคา คุณภาพ รายละเอียดต่าง ๆ หรือหากซื้อมาแล้ว สินค้าเสียหาย สามารถส่งคืนได้หรือไม่ มีระยะเวลาในการ การันตีมาก-น้อยแค่ไหน. ถ้าคุณต้องการดูข้อมูลเพิ่มเติมของ จากร้านช้อปปิ้งออนไลน์ที่น่าเชื่อถือมากที่สุด และ คนชื่นชอบอีกทั้งมีการซื้อกันมากมาย คลิกที่ ปุ่มด้านล่างได้เลย

เพื่อช่วยให้การตัดสินใจเป็นเรื่องง่าย เราขอนำเสนอ ให้อ่านรีวิวจากลูกค้าท่านอื่น ๆ ทำให้รู้จัก ตัวสินค้า ได้ดียิ่งขึ้น และซึ่งหากต้องการสั่งซื้อสินค้าก็สามารถสั่งซื้อจากเว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ที่เราแนะนำได้เลย เพราะเราได้คัดเลือกเฉพาะเว็บช้อปปิ้งออนไลน์ที่ขายถูก เชื่อถือได้ และมีการรับประกันสินค้าที่ดีเท่านั้น คลิกเพื่ออ่านรีวิว ได้เลยค่ะ

★★★ อย่าพลาดข้อเสนอสุดคุ้มค่า ★★★

เราขอขอบคุณ ทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชมเว็บไซต์ หรือ ซื้อ เราหวังว่าคุณจะชอบร้านที่เราแนะนำ และมีความสุขกับสินค้าตัวนี้ สำหรับทุกท่านที่ยังตัดสินใจไม่ได้ เราขอเสนอให้อ่านรีวิวจากลูกค้า จะช่วยให้รู้จักตัวสินค้าและตัดสินใจได้ง่ายขึ้น สำหรับท่านที่ซื้อ ไปแล้วคงพอใจไม่น้อยที่ได้ใช้สินค้าคุณภาพในราคาที่ถูกกว่า


ความคิดเห็นของลูกค้า

21/Oct/2020

ประทับใจร้านนี้จังเลยอ่ะ..❤จัดส่งไวมากๆๆๆๆๆเราสั่งไปเมื่อวาน วันนี้สายๆ ได้รับของแล้วอ่ะ (ตอนแรกแอยคิดว่าจะมาทันวันเราจะใช้ใส่ไปทำบุญรึป่าว) คุณภาพถือว่าโอเคสุดๆเลย ผ้าทิ้งตัวมีน้ำหนัก ทรงสวยตามปกเลย เดี๋ยวจะกลับมาซื้อร้านนี้อีกแน่นอน เพราะจริงๆเราอยากได้สีอื่นๆ แต่ไซส์ไม่มี แต่สีนี้ก้ะสวยใช้ได้เลย❤

29/Dec/2020

สินค้าถูกใจมากค่ะ แต่เสียดายน่าจะสั่งพร้อมกันทีเดียว3ตัวเลย ตอนแรกก็กลัวไงว่าเนื้อผ้าจะดีมั้ย แต่ของจริงผ้าดีจริง ทรงสวยมาก แต่ติดที่เราขาสั้นหรือเตี้ยเองแหละเลยต้องสอยขากางเกงขึ้นอีก เอวกับสะโพกพอดีสำหรับตัวเรานะ ส่วนตัว เอว24 สะโพก33 สูง158 ใส่ S"ค่ะ

15/Nov/2020

กาฃเกงน่ารักค่ะ กระดุมใช้ได้จริงค่ะ งานเรียบร้อยค่ะ แม่ค้าน่ารักค่ะ แก้ไขปัญหาให้ตลอดค่ะกาฃเกงน่ารักค่ะ กระดุมใช้ได้จริงค่ะ งานเรียบร้อยค่ะ แม่ค้าน่ารักค่ะ แก้ไขปัญหาให้ตลอดค่ะกาฃเกงน่ารักค่ะ กระดุมใช้ได้จริงค่ะ งานเรียบร้อยค่ะ แม่ค้าน่ารักค่ะ แก้ไขปัญหาให้ตลอดค่ะ

28/Sep/2020

ผ้าดีมากกกกกกกกก สวยมากๆค่ะ กางเกงเก็บทรงดีใส่แล้วดูผอมมากกกกกกก แต่อาจจะต้องตัดขา เราสูง 153 หนัก 55 กก. อ้วนเตี้ยแต่ใส่แล้วดูขายาว สวยๆๆๆๆ แนะนำเลยค่ะ

21/Aug/2020

สวยมากค่ะ จัดส่งไวมาก ผ้าดีมาก แนะนำสั่งร้านนี้เลยจ้า ส่งของไวมาก ขนส่งบริการดีมากค่ะ ❤️❤️❤️❤️❤️ คุ้มค่าของการเลือกซื้อ 🎉

12/Oct/2020

สูง163 หนัก52 size L ตอนสั่งกะว่าจะให้เอวเหลือเยอะหน่อย แต่พอลองใส่ก็เหลือไม่เยอะ แค่พอให้หมุนกางเกงได้ ลองใส่หลังมื้อเย็น หน้าท้องใหญ่มาก แต่กางเกงทรงสวย เลยพอทนได้ ด้านหลัง ก้นแน่นพอดีไม่มีเหลือ แต่ไม่รู้สึกน่าเกลียดเกินไป ผ้าดี สีอ่อน แต่ไม่บาง ขนาดพับมาในถุง แต่ไม่ยับมาก ได้รับของเร็วดีมาก

29/Nov/2020

ส่งของไวมากคะ สีนู้ดรู้สึกเหมือนอมน้ำตาลหน่อยๆ ทรงสวยผ้าหนาดีถ้าซื้อตามร้านคง500++ ความยาวพอดีเลยกำลังสวยไม่ต้องตัด เราสูง155 เอว26 สะโพก35ใส่ได้พอดี แต่สะโพกก็จะบานหน่อยๆไม่ได้สวยเหมือนนางแบบ😅

03/Oct/2020

ได้รับแล้วค่ะ กางเกงสีสวยทรงสวยมากกก ซื้อกางเกงของร้านนี้ประจำ มีเกือบ 10 ตัวแล้วค่ะ ไม่ผิดหวังเลย ใส่ได้พอดีเป๊ะปังมาก คัตติ้งก็เนี้ยบ แม่ค้าตอบแชทดีบริการดี ใช้โค้ดส่งฟรีได้อีกด้วยค่ะ

06/Nov/2020

100000/10 ดีมาก ดีแบบไม่รู้จะอวยยังไง ดีตั้งแต่กางเกงยันแม่ค้า เนื้อผ้าดูแพงมากกกกก คุ้มราคาสุด ที่สำคัญซิปดี เย็บมาแบบไม่เหลือช่อง ไม่ฝืด ซื้อซ้ำเป็นตัวที่สองแล้ว และคิดว่าจะซื้อร้านนี้อีกเรื่อยๆเลย เพราะบริการดีมาก สินค้าดีมากก โอ้ยไม่รู้จะชมยังไงแล้ววว ตำเลยค่ะ!!

27/Aug/2020

สั่งมาผิดไซส์ค่ะ แต่แม่ค้าก็ให้เปลี่ยน สินค้าดีมีคุณภาพ บริการก็เยี่ยม คือไม่รู้จะอวยยังไงแล้ว รู้สึกผิดที่เปลี่ยนสินค้าบ่อย แต่แม่ค้าใจเย็นและใจดีมาก งื้อออออ น้ำตาจะไหล ไม่ไหวแล้วร้านนี้ สัญญาว่าจะเป็นลูกค้าประจำไปอีกนานแสนนาน ไม่เคยเจอร้านไหนดีเท่านี้มาก่อนเลย อันนี้พูดจริงไม่ได้เวอร์ รักกกก❤️

09/Sep/2020

กางเกงผ้าดีมากกก ทรงเป๊ะไม่จกตา ตรงปกทุกอย่างเลยค่ะ ประทับใจมากๆ ป้ามีน้ำหนัก ใส่สวยมากค่ะ การจัดส่งรวดเร็วทันใจด้วย เดี๋ยวตะกลับมาอุดหนุนใหม่แน่นอนค๊าาา ❤️❤️

02/Mar/2021

สั่งไซส์ M มาใส่ได้พอดีเลยค่ะ พอดีเป็นคนมีเอวแต่ต้นขาใหญ่ ใส่แล้วเข้าทรงสวย ขาดูไม่บานช่วยอำพรางหุ่นรูปร่างได้ดีมากๆเลยค่ะ เนื้อผ้าหนานุ่มใส่สบาย เดี๋ยวจะกลับมาซื้ออีกหลายๆสีแน่นอนค่ะชอบมากประทับใจ ร้านกางเกงคุณภาพดี ราคาน่ารักต้องร้านนี้เลย

23/Oct/2020

ชอบมากผ้าหนาดีส่งเร็วคุณภาพดีคุ้มค้าสมราคา 😻😻😻😻😻😻😻😻😻😻😻😻😻😻😻😻😻😻😻😻😻😻😻😻😻😻😻😻😻😻😻😻😻😻😻😻😻😻😻😻😻😻😻😻😻😻😻😻😻😻😻😻😻😻😻😻😻😻😻😻😻😻

31/Aug/2020

กางเกงใส่ดีมาก ผ้าดี ไม่ขุย สั่งตัวที่ 2 แล้ว ชอบมาก จบที่ร้านนี้ไม่ผิดหวัง กางเกงใส่ดีมาก ผ้าดี ไม่ขุย สั่งตัวที่ 2 แล้ว ชอบมาก จบที่ร้านนี้ไม่ผิดหวัง

10/Nov/2020

ร้านส่งของเร็วมาก ผ้าดี ไซส์มาตราฐาน สั่งซ้ำครั้งที่2แล้ว ร้านส่งของเร็วมาก ผ้าดี ไซส์มาตราฐาน สั่งซ้ำครั้งที่2แล้ว ร้านส่งของเร็วมาก ผ้าดี ไซส์มาตราฐาน สั่งซ้ำครั้งที่2แล้ว

08/Mar/2021

งานดีมีคุณภาพค่ะ ให้เต็ม10 เลย ส่งเร็ว ส่งไว งานสวย ผ้าดี ทิ้งตัวค่ะ ร้านค้าให้คำแนะนำดีค่ะ แนะนำเลยร้านนี้ค่ะ

31/Oct/2020

สินค้าคุณภาพดีมากกกก สั่งครั้งแรกรักเลยค่ะ ของส่งถึงมือไวมากๆสั่งเมื่อวานวันนี้ก็ได้แล้ว🥺 ส่วนตัวสูง157หนัก66 รอบเอว30เลยสั่งไซส์Lมาค่ะ ตอนแรกกังวลติดขามากแต่ใส่ได้สบายเลยเพราะช่วงขาเหลือเยอะมาก ได้ซื้ออีกตัวแน่นอนค่ะ💗

26/Sep/2020

ใส่ได้พอดีเป๊ะ ทรงสวย คุ้มค่าคุ้มราคา จัดส่งรวดเร็ว แพ็คมาอย่างดี เทียบกับท้องตลาดราคาดีกว่า สินค้าคุณภาพ กลับมาซื้อซ้ำแน่นอนค่ะ ระวังเรื่องสีตกด้วยนะคะ ควรแยกซัก

17/Jul/2020

สวยทรงดี ผ้าเนื้อดีไม่บางไป ใส่แล้วดูผอมขายาว ❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️

12/Sep/2021

กางเกงสวย ผ้าดี ผ้าหนัก ผ้าทิ้งตัว ทรงสวย ซื้อครั้งที่ 2 แล้ว ร้านนี้ดีจริง ชอบมากค่ะถูกใจ จัดส่งรวดเร็วทันใช้

16/Nov/2020

มีสิบดาวให้สิบดาว กางเกงทรงสวยขนาดพอดีมากๆ ไม่มีซับในแต่ผ้าหนา ผ้าจะเป็นแบบหยาบๆหน่อย ไม่ใช่ผ้านุ่มๆ ความยาวไม่สั้นไปยาวไป สูง 160 ใส่ได้พอดี สีกางเกงสวย การตัดเย็บถือว่าดีมากในราคาเท่านี้ ร้านค้าจัดส่งสินค้าไว

21/Jul/2020

ได้รับสินค้ารวดเร็วมาก คุณภาพดีสมราคา เนื้อผ้าดี ทรงสวย ใส่แล้วผอม สูง163 ความยาวพอดีไปนิดนึงจ้า ............

16/Jan/2022

สิ้นค้าสวยมาก สั่งไซต์lมาพอดีมาก กางเกงทรงสวย ใครจะสั่งแนะนำเลย แต่เสียดายตอนสั่งเหลือแค่2สี สวยแบบสวยเกินนนนนนนชอบซื้ออีกแน่นอน แต่สวยจริงไนะไม่เคยสั่วอะไรแล้วใส่พอดีเลยร้านนี้คือเริศ

02/Feb/2021

ส่งไวมากค่ะ แพ็คสินค้ามาดีค่ะ สินค้ตรงปก ขนาดไซค์ตรงตามที่แจ้ง ผ้าดีมากค่ะ เราสูง 160 ใส่พอดีไม่ต้องตัดขา ทรงสวยมาก 👍🏻

25/Aug/2020

จะสั่งสีครีมเบจ แต่สินค้าหมด เลยสั่งสีครีมไข่มา ได้รับของแล้ว เปิดดูสีมันออกส้มไป เลยขอเปลี่ยนกับทางร้าน ทางร้านบริการดีให้เปลี่ยนสินค้า ☺️ได้เปลี่ยนเป็นสีครีมเบจแต่ได้ขอบ2.5นิ้วล็อตเก่ามา😭แงงงงจริงๆอยากได้ขอบ2นิ้ว แต่ก็ไม่เป็นไรค่า เราก็ลืมถาม ติตรงการเย็บกระดุมนิดนึงโดยรวมก็คือกางเกงดีใส่แล้วสวย

08/May/2020

สวยนะมากค่ะ ผ้าดีทรงสวยใส่แล้วผอมแต่เราไม่ผอมนะขอลดน้ำหนักอีกแปป โดยรวมคือดีมากๆๆอยากให้มีสีขาวจะซื้อแน่นอน 🙈 ปล.สีที่ถ่ายมันไม่เหมือนสิ้นค้าจริงนะของจรองสีน้ำตาลลล

14/Oct/2020

กางเกงทรงสวยมาก ใส่สบาย เนื้อผ้าดี ผ้าทิ้งตัวสวย ผ้าไม่หนาแต่ก็ไม่บาง size พอดีกับที่แจ้งไว้ จัดส่งรวดเร็ว

21/Oct/2020

สีโอวัลตินก็คือสีกากี นั่นเอง กางเกงสวยทรงสวยดี ราคาพอดี การขนส่งเร็ว ทางร้านตอบไว ให้บริการดีคะ 👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍

17/Oct/2020

ได้รับสินค้าแล้วนะคะ ส่งไวมากมากค่ะ ทรงสวย เนื้อผ้าดีมาก ใส่สบาย ผ้าลื่นหน่อยๆ แต่ดีค่ะ ชอบมากไว้สั่งสีอื่นๆต่อไปนะคะ

07/Nov/2020

ชอบมาก ผ้าดี หนาไม่บาง ตัดเย็บดี ทรงสวย ใส่เข้ารูปพอดี แต่เราต้องตัดขาหน่อยนึง โดยรวมคือ คุ้มค่าค่ะ เดี๋ยวจะสั่งสีอื่นมาเพิ่มอยู่ค่ะ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม