• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

อย่าพลาด สำหรับการสั่งซื้อสินค้าชิ้นนี้ อ่านรีวิวลูกค้า เพิ่มเติม ที่นี่ ก่อนซื้อ ด่วน!!

    สื่งที่คุณต้องบทำ ก่อนทำการทำรายการสั่งซื้อ บนเว็บช้อปปิ้งออนไลน์ อย่างเร่งด่วน!!★★★ อ่านรีวิวเกี่ยวกับสินค้า ก่อนซื้อ เพื่อเพื่อให้คุณได้รับประโยชน์สูงสุดในการเลือกซื้อสินค้า  ดูรายละเอียด คุณลักษณะ ของผลิตภัณฑ์ก่อนซื้อ ว่าเป็นไปตามความต้องการสูงสุดของคุณหรือไม่ เพื่อให้คุณได้ซื้อสินค้าไปใช้ประโยชน์ได้สูงสุด และเต็มที่ ควรเช็คราคาขาย   ควรตรวจสอบ การรับประกันสินค้า และการคืนสินค้า เพราะถ้าได้รับสินค้ามาแล้วแต่มีปัญหา จะได้แจ้งเรื่องเคลมผลิตภัณฑ์จากทางร้าน

★★★ สรุป ผลิตภัณฑ์ น่าซื้อมั้ย
คุณภาพ : ปานกลาง-ดี
วิธีการสั่งซื้อ : ง่าย-สะดวก
จัดส่ง : ภายใน 2-7 วันทำการ (กรุงเทพฯ และปริมณฑล)
ความเหมาะสมของราคา : ราคามีการปรับเปลี่ยนโปรดตรวจสอบราคา ณ.ปัจจุบัน
บริการจัดส่งทั่วประเทศ : ซื้อออนไลน์ แล้วรอรับรอรับ ที่บ้านได้เลย

ความคิดเห็นของลูกค้า

20/Jan/2023

รูปลักษณ์:สวยงาม สี:สวย คุณภาพวัสดุ:ดี ใส่สบาย ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้ว สินค้าถูกต้องครบถ้วนตรงตามที่สั่งไป ตรวจเช็คแล้วสินค้าไม่มีตำหนิใดๆ ระยะเวลาในการจัดส่งก็อย่ในช่วงเวลาที่กำหนดไว้

26/Mar/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วขอบคุณค่ะ ผ้านิ่มใส่สบาย สั่งร้านนี้หลายรอบแล้วค่ะ เสื้อสวยดี คุ้มค่า เป็นแบบที่ใช้ได้นานๆดีค่ะ ไว้จะอุดหนุนใหม่นะคะ 😊👍💕🎊🎉😃🍁🍂

18/Apr/2021

ได้รับสินค้าแล้วค่ะ แพ็คมาค่อนข้างดี จัดส่งเร็ว โดยรวมดีค่ะ ได้รับสินค้าแล้วค่ะ แพ็คมาค่อนข้างดี จัดส่งเร็ว โดยรวมดีค่ะ ได้รับสินค้าแล้วค่ะ แพ็คมาค่อนข้างดี จัดส่งเร็ว โดยรวมดีค่ะ

17/Oct/2020

สินค้าดีมาก ถูกใจ แพ็คสินค้ามาดี เหมาะสมกับราคา และราคาไม่แพง จัดส่งค่อนข้างไว และได้สินค้าสี และรูปแบบตรงตามที่สั่ง รอไม่นาน โดยรวมพึงพอใจ แนะนำให้ทดลอง ซื้อมาใช้ สินค้าสามารถใช้ร่วมกับโค้ดลดราคา และโค้ดลดค่าส่งของสินค้ากับทางชอปปี้ได้ ดีค่ะ

22/Aug/2020

ได้รับเสื้อและสีตรงตามโฆษณาทุกอย่างครับ สินค้ามีคุณภาพดีมากครับเนื้อผ้าดีครับ ใส่สบายถูกใจครับ ร้านค้าบริการดีมีความรับผิดชอบมากครับ แนะนำให้ซื้อร้านนี้เลยครับ

02/Sep/2020

❤️ได้มาช่วงลดราคา 🧡เนื้อผ้าหนาดีค่ะ ผ้านิ่ม 💛ร้านค้าให้บริการดี ส่งของเร็วมากก 💚ให้รีวิวนี้เป็นอีกตัวเลือกในการสั่งสินค้านะคะ  💙สินค้าร้านนี้โอเคค่ะ

11/Aug/2021

สวยมากครับ คุณภาพ​ของาินค้าดีมาก คุ้มค่า​คุ้ม​ราคา​มากครับ การจัดส่ง​รวดเร็ว​ดีครับ ชอบมากๆครับ เดี๋ยว​ได้ลองใส่แล้วจะมารีวิว​อีกครับ

09/Nov/2020

สินค้าราคาถูก คุณภาพดี ได้สินค้าถูกต้องตามที่สั่ง จัดส่งรวดเร็ว แพ็คสินค้ามาเรียบร้อยดี บริการขนส่งรวดเร็ว พูดจาสุภาพ สินค้าราคาถูก คุณภาพดี ได้สินค้าถูกต้องตามที่สั่ง จัดส่งรวดเร็ว แพ็คสินค้ามาเรียบร้อยดี บริการขนส่งรวดเร็ว พูดจาสุภาพ

14/Aug/2022

รูปลักษณ์:เสื้อยืด แขนยาว คอจีนมีกระดุม สี:สีส้มอิฐ คุณภาพวัสดุ:เนื้อผ้าผสมนุ่มไม่หนาเกินไป เสื้อยืดแขนยาว สีส้มอิฐ ได้รับ สวย สีตรงตามปก ส่งสินค้าเร็วตามมาตรฐาน

13/Nov/2020

สินค้าเขานุ่ม สวมใส่สบาย ขนาดพอดีตัว การตัดเย็บเรียบร้อยดี สีได้ตามที่สั่ง ที่สำคัญถูก คุณภาพดี สั่งได้เลยครับ

02/Feb/2021

ใส่สะบาย เนื้อผ้าคุณภาพ ซื้อรอบ2 แล้ว ชอบคุณภาพรูปทรงความคุ้มค่าดีมากบริการดี การจัดส่งถือว่าไม่ช้า ใส่สะบาย เนื้อผ้าคุณภาพ ซื้อรอบ2 แล้ว ชอบคุณภาพรูปทรงความคุ้มค่าดีมากบริการดี การจัดส่งถือว่าไม่ช้า ใส่สะบาย เนื้อผ้าคุณภาพ ซื้อรอบ2 แล้ว ชอบคุณภาพรูปทรงความคุ้มค่าดีมากบริการดี การจัดส่งถือว่าไม่ช้า

02/Feb/2022

คุณภาพ​ของ​สินค้า​ดีมาก​ค่ะ​ เนื้อผ้าดี สีสวย ความ​คุ้มค่า​คือ​ดีมาก​ ทาง​ร้าน​แพ็คสินค้า​มา​ดีมาก​ค่ะ​ จัดส่งสินค้า​รวดเร็ว​

19/Jan/2023

คุณภาพวัสดุ:ดี รูปลักษณ์:แขนยาว คอกระดุม 2 ตัว สี:เขียวขี้ม้า กับแดงเลือดหมู ร้านนี้จัดส่งรวดเร็วใช้ได้ประมาณ 1-2 วันได้ของ ขนส่งโอเคไม่ทำถุงจาดเสียหาย สั่งเสื้อร้านนี้หลายครั้งแล้ว คุณภาพเสื้อผ้าดีมีมาตรฐานตามราคา

04/Nov/2020

ได้รับสินค้าแล้วนะคะ เสื้อเนื้อผ้าดี นิ่ม น่าจะใส่สบายค่ะ การตัดเย็บเรียบร้อยค่ะ ขนส่งบริการดี จัดส่งเร็วค่ะ

04/Sep/2021

ขนส่งไวรวดเร็วทันใจ สินค้าสภาพดี ไม่เสียหาย มีคุณภาพดี ตรงกับภาพที่โฆษณาไว้ คุ้มค่ามาก การบริการน่าประทับใจดีมาก

18/May/2022

สินค้าคุณภาพดี ราคาไม่แพง เนื้อผ้าดี นุ่มๆ ไม่หนา ไม่บาง เหมาะกับการใส่ทุกวัน ไซร้ตรงตามที่สั่ง จัดส่งสินค้ารวดเร็วทันใจ

30/Oct/2022

รูปลักษณ์:เสื้อแขนยาว คอกระดุม สี:เขียวขี้ม้า คุณภาพวัสดุ:ค่อนข้างโอเค ร้านจัดส่งรวดเร็วดี เสื้อทรงสวยโอเค ผ้านิ่มใช้ได้ การตัดเย็บโอเค

08/Feb/2021

สินค้าคุณภาพดีเนื้อผ้าดี เนื้อผ้าใส่สบายมากๆ ไซส์ที่สั่งได้รับตรงตามสั่ง คุณภาพดีสมราคา การจัดส่งรวดเร็วมากๆ

26/Jul/2022

ร้านค้าจัดส่งของรวดเร็ว ระยะเวลาในการขนส่งถือว่าค่อนข้างไวมาก สภาพสินค้าใหม่ จัดมาได้ในช่วงโปรโมชั่น คิดว่าคุ้ม

13/Jan/2023

เสื้อสวยผ้านุ่มมากใส่สบายพอดีตัวไม่ใหญ่ไม่เล็กพอดีมากคุ้มค่ากับราคาใส่แล้วดูดีมากไว้อุดหนุนใหม่นะคะชอบมาก

06/Dec/2021

บอกเลยสวยมาก เนื้อผ้าคือดือย์ ไม่บางมาก ไม่หนา ใส่แล้วสบาย เหมาะกับอากาศบ้านเรามาก โดยเฉพาะตอนอากาศร้อน🌤️ ดีไซน์สวย การจัดส่งค่อนข้างเร็ว ร้านค้าบริการดีมาก รับรองมาร้านนี้คุณจะไม่พบคำว่าผิดหวังแน่นวล🌷💞

18/Jan/2022

คุณภาพสินค้าดี.....ราคาประหยัด สีสวยตรงตามปก เนื้อผ้าไมหนาไมบางเกินไป การขนส่งรวดเร็วดีมากกกก การแพ็คสินค้าดี...ไม่เสียหาย

13/Oct/2020

เนื้อผ้าดี นุ่มใส่สบาย ไม่บางเกิน ไม่หนาจนร้อน ไซส์ใหญ่พอสมควร แต่ใส่สบายดี หลวมๆ ไว้จะมาซื้อใหม่นะครับ ใส่สบายดี

15/Oct/2020

คุณ​ภาพ​ของ​สินค้า​ดี​มากความ​คุ้มค่า​ดี​มากความ​รวดเร็ว​ดีมาก​คุณ​ภาพ​ของ​สินค้า​ดี​มากความ​คุ้มค่า​ดี​มากความ​รวดเร็ว​ดีมาก​คุณ​ภาพ​ของ​สินค้า​ดี​มากความ​คุ้มค่า​ดี​มากความ​รวดเร็ว​ดีมาก​คุณ​ภาพ​ของ​สินค้า​ดี​มากความ​คุ้มค่า​ดี​มากความ​รวดเร็ว​ดีมาก​คุณ​ภาพ​ของ​สินค้า​ดี​มากความ​คุ้มค่า​ดี​มากความ

29/May/2022

สี:สีสวยค่ะ ไม่เข้มจนเกินไป รูปลักษณ์:ดูสุภาพเนื้อผ้านิ่ม ทรงสวยเนื้อผ้านิ่มดีค่ะ น่าจะใส่สบายอยู่ค่ะ ไว้ลองใส่ก่อนนะคะ

08/Jun/2021

คุณภาพดีสมราคา ขนาดตัวเหมือนจะใหญ่กว่าที่แจ้งไซส์ไว้นิดหน่อย เช่น สั่งซื้อขนาด L42 แต่พอใช้สายวัดแล้วได้ 43 ถือว่ารับได้ ใส่สบาย

06/Apr/2022

เรียบง่าย และดูดี เท่ มีสไตล์ ไม่ซ้ำใคร • จะใส่แบบเต็มแขนก็ดูดี แบบครึ่งแขนก็โอเค หรือแบบแขนสั้นก็มี !! • ที่สุดของผ้าคุณภาพเกรดพรีเมี่ยม สวมใส่สบาย ไม่ร้อน ระบายอากาศได้ดี • ผลิตจากผ้า Cotton 100 % ไม่หดไม่ย้วย ใส่ทนนาน • คุณภาพเทียบได้กับแบรนด์ชั้นนำ

06/Sep/2023

สีสินค้าจริง:แดงเลือดหมู ความพอดีตัว:พอดี คุณภาพเนื้อผ้า:นุ่ม ส่งรวดเร็ว ถูกต้องตามที่สั่งซื้อ การซัก2น้ำแรกแนะนำให้ซักแยกกับผ้าอื่นนะครับสีตกเล็กน้อย เนื้อผ้าจะยืดไม่ได้นะครับ ขนาดพอดีตัวเข้ารูปสวยงาม ผ้าบางนุ่ม หากเปียกก็แห้งเร็ว

08/Jul/2020

งานดี ผ้าดี แบบสวย แล้วจะสั่งอีกเรื่อยๆครับ 👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻

13/Dec/2022

รูปลักษณ์:เสื้อยืดคอกลมแขนยาว สี:เทาปูน คุณภาพวัสดุ:ผ้ายืด ส่งของเร็วแพ็คของดี สินค้าตรงปกเนื้อผ้าไม่หนาหรือบางน่าจะสรวมสบายสั่งได้นะคะ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม