• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

หมวดหมู่:
( รีวิว)
฿ ฿1 100% Off

มีบริการเก็บเงินพร้อมรับสินค้าที่บ้าน(พกง.) วางใจได้ นำส่งเร็วไว ได้ของชัวร์ ช้อปเลยกับสินค้า 🏬 ที่คุณกำลังต้องการ ขนส่งงรวดเร็ว ไม่นานเลย เพียงรอรับสินค้าได้ที่บ้าน หลังจากทำรายการสั่งซื้อเรียบร้อยแล้ว สินค้าดี จนต้องบอกต่อ ปากต่อปาก อีเมล์ต่ออีเมล์ ไลน์ต่อไลน์ เฟสต่อเฟส เพราะลดกันทะลุพิกัด ทะลุโซเชี่ยลกันอย่างกระหน่ำ ฮิตสุด ๆ ร้อนแรงสุด ๆ ไม่ทำรายการสั่งซื้อถือว่าพลาดอย่างแรง

เรื่องดี ๆที่ต้องซื้อสินค้า ออนไลน์

☼ ตัวแทนออนไลน์มักจะมีความยืดหยุ่นมากขึ้นเมื่อได้รับการร้องขอให้ช่วยเหลือ เช่น การหาราคาของคู่แข่ง การใช้คูปองส่วนลด หรือ การเร่งนำส่งสินค้า โดยไม่มีค่าส่งเพิ่มเติม
☼ การสื่อสารกับผู้ซื้อออนไลน์มักถูกตั้งขึ้นโดยมีการตอบสนองอัตโนมัติสำหรับการสอบถามรายละเอียดละการติดตามผลที่จำเป็นอื่น ๆ บ่อยครั้งมากกับพนักงานมืออาชีพและพนักงานที่ได้รับการฝึกปฏิบัติมาเป็นอย่างดี ซึ่งต่างออกไปจากประสบการณ์ในห้างร้านฯ
☼ ไม่ต้องเสียเวลาเดินทางไปที่ห้างร้านฯ
☼ ค้นหาสินค้าค้างสต็อกได้ หรือกำลังจะถูกเลิกขายแล้ว ซึ่งอาจจะได้รับโปรโมชั่นสินค้าถูก หรือราคาถูกกว่าปกติ
☼ พนักงานตอบคำถามได้อย่างทันใจ
☼ สามารถเทียบราคาสินค้ารุ่น/ชนิดเดียวกันจากร้านค้าต่าง ๆ ได้

ความคิดเห็นของลูกค้า

25/Oct/2021

ได้ของตรงตามที่สั่ง สินค้าตรงปก คุณภาพสินค้าดี ราคาจับต้องได้ เด็กๆชอบ ขอหัก1☆ เนื่องจากร้าน ส่งสินค้าให้ผิด order ทำให้ลูกค้าต้องเสียเวลา ส่งของไปแลกกันเอง แต่ทางร้านรับผิดชอบค่าขนส่งทั้งหมด ถือว่ามีความรับผิดชอบ 👍👏 เข้าใจได้เนื่องจาก ส่งของจำนวนมากผิดพลาดกันได้ แต่ควรเพิ่มความรอบคอบมากกว่านี้

20/Oct/2021

คุณภาพของสินค้าดีมากกกกกคุณภาพของสินค้าดีมากกกกกคุณภาพของสินค้าดีมากกกกกคุณภาพของสินค้าดีมากกกกกคุณภาพของสินค้าดีมากกกกกคุณภาพของสินค้าดีมากกกกกคุณภาพของสินค้าดีมากกกกกคุณภาพของสินค้าดีมากกก

03/Feb/2022

น่ารักลูกชอบมากกกกกก น่ารักลูกชอบมากกกกกก คุ้มราคาสุดดดดดดดดด ไว้อุดหนุนอีกกกกกกกกก 👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻

15/May/2022

การออกแบบ:ดีไซน์น่ารัก ปุ๊กปิ๊ก ม้อบแม้บ มาก ๆ เลยค่ะ ✨ คุณภาพ:คุณภาพเหมาะสมกับราคาดีค่ะ ทางร้านจัดส่งสินค้าเร็วมาก แต่ตอนส่งพัสดุ พนักงานส่งของส่งสินค้าผิดค่ะ แต่ดีที่พนักงานรู้ว่าส่งผิด เลยกลับมาเปลี่ยนให้ ของเล่นใช้งานได้ปกติทุกชิ้น น้องเราชอบมาก เล่นจนไม่นอนกลางวันเลยค่ะ 😅🤭

30/May/2022

ซื้อครั้งที่2แล้ว เอามาไว้เล่นกับลูก จะขวบแล้วของเฮลโล ต้องเอาที่เหมือนกัน ใช้โทรศัพท์จริงไม่ได้ เดี๋ยวลูกติด คุ้มค่า คุ้มราคา ถือว่าไม่แพง

23/Jul/2022

จัดส่งรวดเร็วมาก เร็วกว่าที่คิด 2วันก็ได้รับของแล้ว บรรจุห่ออย่างดี สภาพครบถ้วนสมบูรณ์ ร้านตอบแชทเร็วอธิบายละเอียด โดยรวมแล้วถือว่าผ่านค่ะ

26/Jan/2022

ใช้งานดีใช้งานดีใช้งานดี ใช้งานดีใช้งานดีใช้งานดี ใช้งานดีใช้งานดีใช้งานดี ใช้งานดีใช้งานดีใช้งานดี ใช้งานดีใช้งานดีใช้งานดี

14/Apr/2022

สินค้าน่ารักมากค่ะ ราคาถูกมาก มีหลายเสียง เอาไว้พกพาได้ดี วันนี้เด็กข้างบ้านมาเล่นด้วย อายุเกือบ3ขวบแล้วก็ยังชอบเล่น

30/Dec/2021

สวยได้ของมาครบทุกชิ้นเลยค่าาาาาาาาาา ของน่ารักตรงปกเป๊ะเลยค่าาาาา โอกาศหน้าอุดหนุนใหม่แร่นอนนนนค่าาาาาาา

09/Oct/2022

การออกแบบ:ดี คุณภาพ:พอใช้ ลูกเล่นดีอยู่นะคะ เสียงน่าจะมีหลากหลายกว่านี้อีกนิด เสียงออกกจะงงๆไม่ค่อยเพราะเท่าไหร่ แต่ก็น่ารักดีนะคะ ลูกชอบเล่นก็โอเคแล้วค่ะ ฝึกกดใช้กล้ามเนื้อมัดเล็กดี กล้ามเนื้อมือได้ใช้งานดี ราคาไม่แพง แต่ถ้ามีโค้ดส่งฟรีจะดีมากเลยค่ะ การขนส่งงมาไม่มีความเสียหาย ส่งไม่ช้ามากค่ะ สบายๆ ไว้มาอุดหนุน.ใหม่นะคะ 😍🥰🤩😊 สีชมพูน่ารัก

31/Dec/2021

เตรียมของจัดส่ง 3 วันได้รับของ ราคาถูก ได้รับตามที่สั่ง เตรียมของจัดส่ง 3 วันได้รับของ ราคาถูก ได้รับตามที่สั่ง เตรียมของจัดส่ง 3 วันได้รับของ ราคาถูก ได้รับตามที่สั่ง

12/Jul/2022

การออกแบบ:สวย คุณภาพ:ดีต่อใจ สมบูรณ์แบบ ฉันต้องการชีวิตที่มีความสุข 2. ข้อดี ของการไม่ได้ครอบครอง คือไม่มีวันสูญเสียสิ่งนั้นไป 3. อย่าไปคาดหวังกับใครมาก ไม่มีใครเป็น คนเดิมได้ตลอดไปหรอก 4. จะทำยังไงให้เห็นค่า ต้องติดป้าย ราคาไว้ตรงไหน

13/Mar/2022

ได้รับสินค้าครบถ้วน สินค้าคุณภาพดี ขนส่งส่งสินค้าไม่เสียหาย โทรศัพท์มือถือของเล่นมีเสียงหลายเสียง ด้านบนหัวเป็นยางกัด ปรับระดับเสียงได้ มีปุ่มให้เลือกปิดแสงได้(แสงสีเขียว)ซึ่งดีมาก เพราะบางครั้งอยากให้กดได้ยินแต่เสียงพอ

31/May/2022

ถุงเท้าน่ารักดี.. ใส่ได้พอดี.. ต้องสั่งซื้อเพิ่ม.. ลูกบอลลูกใหญ่ลูกจับถนัดมือ ปลาเหมือนของจริงมากตัวใหญ่.. ดิ้นแรงมาก.. เด็กๆชอบเล่น.. สินค้าทุกชิ้นคุ้มค่า... คุ้ม​ราคา.. ดีมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ เยี่ยมมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ต้องกลับมาซื้อรอบสองแน่

14/Dec/2021

****กรุณาอ่านรายละเอียดก่อนสั่งทุกครั้ง***** โทรศัพท์เด็กเล่น ทำจากพลาสติก ABS มีความทนทานสูง ไร้กลิ่น ด้านบนเป็นซิลิโคนยางกัด(ให้เด็กกัดได้) เพิ่มพัฒนาการทางด้านสมองและความคิด ได้เรียนรู้ภาษาอังกฤษ ฝึกทักษะการได้ยิน 12 ปุ่ม มีเพลงกล่อมและคำศัพท์ต่างๆ สำหรับให้เด็กเข้านอนหลับสบาย คุณสมบัติ 1.รูปร

26/Dec/2021

****กรุณาอ่านรายละเอียดก่อนสั่งทุกครั้ง**** เสื้อยืดพิมพ์ลายการ์ตูนสำหรับเด็ก ผ้า Cotton 100% เนื้อผ้าคุณภาพดีมาก ผ้านิ่มลื่นใส่สบายไม่หนามาก ไม่ทำให้เด็กอึดอัดไม่ละคายเคืองต่อผิวเด็ก ลายมีหลากหลากสกรีนลายการ์ตูน น่ารักๆ มีให้เลือกทั้งหมด 10 ลาย 5 Size เหมาะสำหรับเด็ก 1-6 ปี ใส่ได้ทั้งเด็กผู้หญิงและ

22/Jun/2022

การออกแบบ:ทันสมัย คุณภาพ:แข็งแรง โทรศัพท์มือถือของเล่นเด็กเล่นรูปผึ้ง ทำจากพลาสติก ABS มีความทนทานสูง ไร้กลิ่น ด้านบนเป็นซิลิโคนยางกัด(ให้เด็กกัดได้) เพิ่มพัฒนาการทางด้านสมองและความคิด ได้เรียนรู้ภาษาอังกฤษ ฝึกทักษะการได้ยิน 12 ปุ่ม มีเพลงกล่อมและคำศัพท์ต่างๆ สำหรับให้เด็กเข้านอนหลับสบาย คุณสมบัติ - รูปร่างกระทัดรัด น่ารัก เหมื

14/Oct/2021

คุ้มค่าคุ้มราคา จัดส่งเร็วดี ราคาไม่แพง เด็กๆชอบคุ้มค่าคุ้มราคา จัดส่งเร็วดี ราคาไม่แพง เด็กๆชอบคุ้มค่าคุ้มราคา จัดส่งเร็วดี ราคาไม่แพง เด็กๆชอบคุ้มค่าคุ้มราคา จัดส่งเร็วดี ราคาไม่แพง เด็กๆชอบคุ้มค่าคุ้มราคา จัดส่งเร็วดี ราคาไม่แพง เด็กๆชอบคุ้มค่าคุ้มราคา จัดส่งเร็วดี ราคาไม่แพง เด็กๆชอบคุ้มค่าคุ้มร

15/Oct/2021

1.รูปร่างกระทัดรัด น่ารัก เหมือนแครอท เหมาะกับเด็ก และสามารถพกพาไปที่่ต่างๆได้ 2.มีปุ่มฟังชั่นต่างๆ เป็นภาษาอังกฤษ และ เพลงต่างๆ รวมถึงการเรียกสิ่งต่างๆรอบตัว เช่น สัตว์ ,ยานพาหนะ , เสียงสายเรียกเข้าโทรศัพท์ และเพลงกล่อมเด็กนอน 3.ด้านบนมีซิโคนยางกัดสำหรับเด็ก มีให้เลือก 3 สี 1.ฟ้า 2.ส้ม 3.เหลือ

11/Feb/2022

รายละเอียดสินค้า 🍒ทำจากผ้าคอตตอน 100% เนื้อผ้าดีใส่สบายมากค่ะ รายละเอียดไซส์ 🍓Size 73/50 (6-9 เดือน) นน.ประมาณ 7-9 kg รอบอก 45 ซม.(18 นิ้ว) ยาว 32 ซม.(12.5 นิ้ว) 🍓80/55 (9-12 เดือน) นน.ประมาณ 9-11 kg เสื้ออก 50 ซม.(20 นิ้ว) ยาว 35 ซม.(13.5 นิ้ว) 🍓90/60 (1-2ขวบ) นน ประมาณ 11-13 Kg เสื้ออก 54 ซ

20/Jun/2022

คุณภาพ:ดี การออกแบบ:ดี ใช้ถ่านก้อนเล็กAAA2 ก้อน เสียงดังดี มีโหมดตัวเลข กับเสียงต่างๆ น่ารักดีค่ะ ราคาไม่แพง ร้านนี้มีสินค้าอีกมากมายให้เลือกแนะนำมาดูค่ะ

30/Mar/2022

จัดส่งสินค้าไวอยู่พอสมควรสวยดีหน้ารักมาก👍👍👍👍👍👍👍👍สินค้าดีมากสวยสินค้า👍👍👍👍👍🥰🥰🥰🥰🥰สวยงามมากสวยงามาก🥰🥰🥰🥰🥰

03/Jul/2022

****กรุณาอ่านรายละเอียดก่อนสั่งทุกครั้ง***** โทรศัพท์มือถือของเล่นเด็กเล่นรูปผึ้ง ทำจากพลาสติก ABS มีความทนทานสูง ไร้กลิ่น ด้านบนเป็นซิลิโคนยางกัด(ให้เด็กกัดได้) เพิ่มพัฒนาการทางด้านสมองและความคิด ได้เรียนรู้ภาษาอังกฤษ ฝึกทักษะการได้ยิน 12 ปุ่ม มีเพลงกล่อมและคำศัพท์ต่างๆ สำหรับให้เด็กเข้านอนหลับสบ

24/Oct/2021

DDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDD

13/Jul/2022

การออกแบบ:ดี คุณภาพ:ดี โทรศัพท์มือถือของเล่นเด็กเล่นรูปผึ้ง ทำจากพลาสติก ABS มีความทนทานสูง ไร้กลิ่น ด้านบนเป็นซิลิโคนยางกัด(ให้เด็กกัดได้) เพิ่มพัฒนาการทางด้านสมองและความคิด ได้เรียนรู้ภาษาอังกฤษ ฝึกทักษะการได้ยิน 12 ปุ่ม มีเพลงกล่อมและคำศัพท์ต่างๆ สำหรับให้เด็กเข้านอนหลับสบาย

17/Dec/2021

สินค้าดี ส่งไว ราคาไม่แพงมาก หมวกน่ารัก สินค้าดี ส่งไว ราคาไม่แพงมาก หมวกน่ารัก สินค้าดี ส่งไว ราคาไม่แพงมาก หมวกน่ารัก สินค้าดี ส่งไว ราคาไม่แพงมาก หมวกน่ารัก สินค้าดี ส่งไว ราคาไม่แพงมาก หมวกน่ารัก สินค้าดี ส่งไว ราคาไม่แพงมาก หมวกน่ารัก สินค้าดี ส่งไว ราคาไม่แพงมาก หมวกน่ารัก

07/Mar/2022

ดีค่ะ สวยแม่ชอบ ให้ 5 ดาว ส่งไว ขนส่งดี ดีค่ะ สวยแม่ชอบ ให้ 5 ดาวเชียงใหม่ จังหวัดน่าน จังหวัดพะเยา จังหวัดแพร่ จังหวัดแม่ฮ่องสอน จังหวัดลำปาง จังหวัดลำพูน จังหวัดอุตรดิตถ์ รายชื่อจังหวัดภาคตะวันออกเฉียงเหนือ(ภาคอีสาน) มีกี่จังหวัด ภาคตะวันออกเฉียงเหนือมีจังหวัดทั้งหมด 2

21/Mar/2022

สั่งของไปวันที่14 ตอน10โมง / ทางร้านจัดส่งให้วันที่15 / ได้รับของวันที่16 / สินค้าถูกต้องตามออเดอร์ สินค้าตรงตามรูป

23/Jun/2022

การออกแบบ:ดีไซน์สวย คุณภาพ:สีสันสดใส สินค้าดี ร้านส่งไว ชอบมากค่ะอุดหนุนซ้ำแน่นอน เลิฟๆๆๆๆๆๆเลยค่ะ🥰🥰สินค้าดี ร้านส่งไว ชอบมากค่ะอุดหนุนซ้ำแน่นอน เลิฟๆๆๆๆๆๆเลยค่ะ🥰🥰สินค้าดี ร้านส่งไว ชอบมากค่ะอุดหนุนซ้ำแน่นอน ❤️ เลิฟๆๆๆๆๆๆเลยค่ะ🥰ๆไำพะัีรนยบลฟหกดเ้่าสวงฃผป

29/Aug/2022

สินค้าถูกต้อง จัดส่งรวดเร็ว ขนส่งบริการดี ใส่ถ่าน AAA 2 ก้อน ปรับเสียงได้ 3 ระดับ (OFF/กลาง/ดัง) Babyonline(W327)F1โทรศัพท์มือถือของเล่นมีเสียงเสริมพัฒนาการเด็ก ด้านบนหัวเป็นยางกัด ปรับระดับเสียงได้ ตัวเลือกสินค้า: ไก่-ชมพู จำนวน: 1 ราคา: ฿49

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม