• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

ค้นหา [Check Price]  

ความคิดเห็นของลูกค้า

16/Nov/2021

สินค้าเหมาะสมกับราคา ถือว่าคุณภาพใช้งานได้ ราคาถูกกว่าในห้างมาก ดูในห้างสเปคนี้จะราคา2พันอัพ แถมร้านนี้ส่งฟรีด้วย คุ้มมากๆ แต่หากต้องวางของหนักมาก อาจจะไม่เหมาะ ควรเลือกสำหรับวางของที่มีน้ำหนักปานกลาง

19/Jan/2022

ร้านส่งของไวมาก สั่งซื้อ 18 มกราคม ได้รับของวันที่ 19 มกราคม แพ็คมาค่อนข้างดี แต่ร้านไม่มีคู่มือวิธีการประกอบมาให้ด้วย ต้องหาวิธีเอาเอง คุณภาพวัสดุค่อนข้างบาง คานใต้แผ่นวางของแต่ละชั้นไม่ใช่คานจริงแค่ทำไว้สวยงาม ไม่ได้ยาวจนสุดหัวท้ายและไม่มีโครงด้านปลายไว้รองรับน้ำหนักแต่อย่างใด โดยรวมก็พอรับได้

15/Aug/2021

สินค้าถูกต้องตามที่สั่งซื้อ วัสดุขาเป็นเหล็ก ท็อปชั้นวางน่าจะเป็นแผ่นเหล็กหรือไม่ก็สังกะสี ค่อนข้างบาง น็อตที่แถมมาให้ ไม่ครบคู่ ขาดไป 9 คู่ เลยต้องหาซื้อน็อตเพิ่ม

07/Feb/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อยรวดเร็วทันใจรอไม่นานมาก ชอบมากๆๆๆๆๆๆๆ ประทับใจมากคร้าบ คุ้มค่าคุ้มราคา สะดวกสบาย ค่าจัดส่งไม่แพงด้วย แนะนำเลยคร้าบ

16/May/2022

คุณภาพ:ปานกลางวัสดุบอบบางไปหน่อย ชั้นวางของด้านข้างพับไม่เรียบร้อยเหล็กค่อนข้างบางและอ้าออกไม่เข้ามุมต้องเอาค้อนยางมาทุบแต่งให้เข้าที่ ผู้ซื้อต้องพอมีวิชาช่างหน่อยและต้องใช้2คนในการประกอบ ถ้าไม่มีโค็ชส่วนลด15%ผมไม่ซื้อหรอก

18/Sep/2021

โดยรวมก็ถือว่าโอเครกับราคาที่ถูก แต่ขอบชั้นมีบุบมาตามขอบ บางแผ่นมีรอยถลอกกลางแผ่นเห็นได้ชัด เลยเอาไว้ชั้นบนสุด เหล็กไม่ได้หนา ต้องช่วยกันประกอบ ใช้เวลานานเลย สำหรับคนที่ไม่ถนัดงานช่าง ต้องไล่ขันน๊อตให้ตรง จับไม่ดีก็เอียง พอดีของที่วางไม่ได้หนักเท่าไร เลยไม่ได้มีปัญหาเรื่องการรับน้ำหนัก

03/May/2023

คุณภาพ:บางกรอบมาก การออกแบบ:ธรรมดา สินค้าส่งมาดี แพ็คดี แต่ส่งช้าไปก่อน้อย ที่สำคัญคือของไม่ค่อยแข็งแรงเท่าไหร่ แต่ก่อนสั่งก็อาจจะนึกได้แล้วแหละ ราคาพันกว่าบาทจะได้อะไร พูดถึงก็สมราคานะครับ ลองทดลองการใช้งานไปก่อน มันโยกๆ เหล็กโคตรบางเลย ดูเหมือนไม่แข็งแรงจริงๆ ก่อนสั่งดูดีๆว่ารับได้รึป่าวเถอะ

17/Aug/2022

ชั้นเห็ล็ก 5ชั้น คุณภาพดีสมกับราคา ราคาok ส่งเร็วมากแพ็คของดีมากขอแนะนำร้านนี้ครับ สินค้าคุณภาพดีสมกับราคาราคาก็ดีมากส่งเร็วมากแพ็คของดีไม่ผิดหวังร้านนี้ครับokay

24/Dec/2021

รวมๆงานพอใช้ได้ค่ะ วางของหนักไหวอยู่ แต่เหล็กบาง ประกอบคนเดียวยากนะ ราคาเกือบ1700 ตึงสักนิด หักดาวเพราะส่งช้าค่ะ และงานมีตำหนิเยอะ

27/Apr/2022

สั่งมาแล้วไม่ผิดหวังค่ะ 1.ตรงตามสเป็คที่สั่ง 2.เหล็กฉากก็แข็งแรง น็อต 🔩หูช้างก็ให้มาครบ 3.ประกอบง่ายในระดับนึงแต่ต้องมีคนช่วย 4.ความสวยงาม สีดำดูมีความคลาสสิค ออกแนวลอฟท์ รวมๆแล้วชอบค่ะ 👍

11/Sep/2021

ชั้นเหล็กสีขาว ราคาไม่แพง รับน้ำหนักได้พอสมควร สามารถปรับขนาดชั้นได้ตามต้องการ ได้รับของครบถ้วน อาจมีรอย/บุบ ตามการขนส่ง เนื่องจากของชิ้นใหญ่และน้ำหนักมาก โเยรวมถือว่าดี

13/Nov/2021

สินค้าคุณภาพตามราคา ประกอบไม่ยาก แต่ต้องใช้สองคนในการจับ ไม่งั้นตอนประกอบขาจะเบี้ยว น็อตยึดที่ให้มา มีประมาณ10กว่าอันที่ใช้ไม่ได้ แต่ไม่มีปัญหา เพราะน็อตที่เหลือใช้ประกอบชั้นวางได้ครบพอดี การจัดส่งไม่ช้าไม่เร็ว โดยรวมถือว่าดีค่ะ

18/Jun/2022

การออกแบบ:ทรงทั่วไป คุณภาพ:พอใช้แบบตีบวก เหล็กไม่หนามาก ตามราคาที่ไม่สูงมากนะ แต่ด้วยการออกแบบโครงสร้างทำให้รับน้ำหนักได้ดีมากขึ้น อุปกรณ์ในกล่องมีมาครบ แต่แนะนำว่าใช้ไขควงไฟฟ้าช่วยจะดีกว่า ไขควงแถมมันอันเล็กเกิน จับลำบากและปวดมือ ในการประกอบมีคนช่วยจะดีมาก

20/Nov/2021

สินค้าใหม่ดูดี การแพ็คการบรรจุค่อนข้างดี สินค้าครบตามที่สั่ง การจัดส่งรวดเร็วพอสมควร มือใหม่ติดตั้ง 2 ชั่วโมงกว่าก็เสร็จแล้ว วามแข็งแรง ก็ okอยู่นะ..เดี๋ยวจะสั่งเพิ่มอีกสักชุดสองชุด

17/Jan/2022

สินค้าดีค่ะประกอบคนเดียวได้จริงและง่ายไม่ยุ่งยากจัดส่งถือว่าเร็วถ้าไม่ติดวันหยุดสีสวยไม่มีตำนิวางของได้เยอะสมดั่งใจชอบมากค่ะทางร้านให้น๊อตเยอะมากค่ะไม่ต้องกลัวน๊อตขาด

26/Jul/2021

สินค้าแข็งแรง สวยงามค่ะ คุ้มค่า คุ้มราคา อุดหนุนอีกแน่นอนค่ะ ประกอบยากนิดนึงถ้าทำคนเดียว สินค้าแข็งแรง สวยงามค่ะ คุ้มค่า คุ้มราคา อุดหนุนอีกแน่นอนค่ะ ประกอบยากนิดนึงถ้าทำคนเดียว

17/Apr/2022

ดีค่ะ ราคาถูก ส่งไวใช้ได้ ไม่มีอะไรเสียหาย ถูกกว่าหลายๆร้าน คุณภาพสมราคา ไม่มีอะไรให้ติ คนส่งก็ดีค่ะ มีการโทรมาแจ้งก่อนมาส่ง

22/Nov/2021

ส่งของไวค่ะ ห่อพัสดุมาดี ประกอบกับแฟน2คน งมกันนานอยู่ค่ะ เหล็กบางแต่รับน้ำหนักได้อย่างไม่น่าเชื่อ คุ้มค่า/คุ้มราคาค่ะ ใครที่ลังเล สั่งเลยค่ะ ส่งของไวค่ะ ห่อพัสดุมาดี ประกอบกับแฟน2คน งมกันนานอยู่ค่ะ เหล็กบางแต่รับน้ำหนักได้อย่างไม่น่าเชื่อ คุ้มค่า/คุ้มราคาค่ะ ใครที่ลังเล สั่งเลยค่ะ

13/Feb/2023

สินค้าดีมีคุณภาพ เป็นเหล็กไม่หนา ร้านค้าส่งสินค้ารวดเร็ว แพ๊คสินค้าดีมีกันกระแทก ขนส่งดีไม่มีเสียหาย พร้อมโทรแจ้งก่อนนำส่งสินค้า

09/Jul/2021

ชั้นเหล็กสีดำ พื้นชั้นวางของก็เป็นเหล็ก ความหนา ไม่หนามาก แต่ใช้งานได้ ความแข็งแรงพอประมาณ วางของหนักมากไม่ได้ มีเป็นรอยเยอะเหมือนกัน อาจจะเพราะการขนส่ง ชั้นกว้างและสูงตามต้องการ ขนส่งให้บริการดี มีการโทรมาแจ้ง และสอบถามเส้นทาง

06/Feb/2022

สินค้าคุณภาพดี แข็งแรง ราคาถูก ดูสวยทันสมัย แพคของมาดี จัดส่งได้รวดเร็ว ขนส่งบริการดี คุ้มราคามาก แนะนำต่อค่ะ ไม่ผิดหวังแน่นอน

18/Apr/2022

สินค้า ดูดี คุ้มค่า สมราคา ประกอบเสร็จเรียบร้อย ดูแข็งแรง สีที่อบมา เรียบเนียนใช้ได้ สินค้า มีรอยบ้างเล็กน้อย แต่โดยรวม ดีมาก การจัดส่งทำได้รวดเร็ว

13/Mar/2022

สินค้าจัดส่งรวดเร็วมาก มีรอยบุบที่ชัดนิดหน่อยแต่ไม่มีปัญหาด้านการใช้งานแต่อย่างไร ต่อประกอบง่าย และสามารถปรับระดับได้ตามต้องการ ประหยัดพื้นที่ได้เยอะเลย

13/Apr/2022

จัดส่งมาโอเค ชั้นเหล็กประกอบได้ไม่ยาก แต่ค่อนข้างบางมากๆ เสาโครงและแผ่นชั้นสามารถบิดไปมาได้ ถ้าว่างน้ำหนักเยอะๆคิดว่าแอ่นแน่นอน

14/Jul/2021

โอเคค่ะ แต่ประกอบเหนื่อยหน่อย โครงเหล็กมีคด ทำให้เอียงๆ ไม่เท่ากันไม่รู้จะแก้ยังไง จะส่งคืนก้อเปลืองเปล่าๆ น็อตให้มาพอดีเลย

04/Dec/2021

ได้รับสินค้าตรงตามที่สั่ง คุ้มค้าคุ้มราคามากกกก ร้านค้าน่ารัก ขนส่งดีมาก จัดส่งไว 👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍

12/Jan/2022

สินค้าส่งไวดีค่ะ 3 วันก็ได้รับแล้ว ประกอบเสร็จดูแข็งแรงดี มีน๊อตใส่เยอะมากๆ เสียดายมีรอยถลอกนิดนึง แต่วางของแล้วก็คงมองไม่เห็น แพ๊คสินค้ามาดีมากค่ะ

08/Jul/2022

ชั้นสินค้าสวยงามแข็งแรงดีค่ะขนส่งเร็วบริการดีทุกอย่างโดยรวมถือว่าดีค่ะแล้วจะมาอุดหนุนอีกนะคะ ชอบๆค่ะ😍

09/Dec/2021

สินค้าใหม่ดูดี การแพ็คการบรรจุไม่มีสินค้าเสียหาย สินค้าครบตามที่สั่ง ความรวดเร็วในการจัดส่ง..เร็วดี ส่วนคุณภาพการใช้งานก็โอเคนะ..สั่งรอบ2แล้ว

05/Jul/2021

ได้ของตรงปก ส่งไม่ช้าไม่เร็ว ได้ของตรงปก ส่งไม่ช้าไม่เร็ว ได้ของตรงปก ส่งไม่ช้าไม่เร็ว ได้ของตรงปก ส่งไม่ช้าไม่เร็ว

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม