• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

ขายดิบขายดีในโลกออนไลน์ ซึ่งเป็น ที่เหมาะสมกับทั้งประสิทธิภาพแล้วก็ราคา อีกทั้งการจัดส่ง เราก็จัดส่งอย่างเร็ว ให้การช้อปปิ้งออนไลน์ของคุณ เป็นมากกว่าการจ่ายตลาด 

ความคิดเห็นของลูกค้า

17/Sep/2020

ยังไม่ได้ประกอบจ้า แต่ดูจากสายตาแล้วของน่าจะครบ No.28 ในกล่องมีแถมอุปกรณ์มาให้ด้วยคือดีมากกกก No.8 สั่งไปเพราะมีหมาน่ารักๆนี่แหละ

08/Feb/2021

สั่งของวันพฤหัสและส่งเลยได้วันเสาร์ แต่ไม่มีคนรับเลยเป็นวันจันทร์แทน สินค้ามาในสภาพสมบูรณ์ แพคกล่องอัดกระดาษกันกระแทก ชิ้นส่วนค่อนข้างเยอะ แต่คิดว่าครบ ต้องลองต่อดู ตื่นเต้นมาก ไม่เคยประกอบบ้านแบบนี้ แต่อยากลองมานานแล้ว ชอบโมเดลบ้านมากๆ และมีสีม่วงที่ชอบยิ่งถูกใจไปใหญ่เลย ราคา 235฿ ก้ไม่ได้แพงเกินไป

07/Nov/2020

ร้านห่อแพจเกจมาดีมีกันกระแทกให้ ราคาไม่แพงเกินไป สีสันบ้านน่ารักเหมือนตามรูปหน้ากล่อง แต่คู่มือหลังนี้เป็นภาษาจีน😅 ภาพสี มีให้กาวมาด้วย

20/Mar/2021

ดีค่ะสิ้นค้าส่งมาปลอดภัย ไม่บุบสลาย ของครบในส่วนของการต่อนั้นเรียกคนมาช่วยทั้งบ้านเลยค่ะ ต่อยากในหนึ่งระดับกาวที่ให้มาเป็นแค่กาวที่คล้ายๆกาวTOA ธรรมดาใช้ติดได้เเค่บางอย่างส่วนตัวเราใช้กาวร้อนค่ะ คู่มือเป็นภาษาจีนล้วนแต่ไม่เป็นปัญหาค่ะเพราะเราดูแค่เลข ก็รู้เรื่องแล้ว ใช้เวลาต่อ3วันค่ะ

18/Jun/2021

บ้านตุ๊กตา DIY ของตกแต่งบ้าน **พร้อมส่ง **(ประกอบเอง) สร้างบ้านเล่นกับครอบครัว บ้านตุ๊กตา DIY ของตกแต่งบ้าน **พร้อมส่ง **(ประกอบเอง) สร้างบ้านเล่นกับครอบครัว บ้านตุ๊กตา DIY ของตกแต่งบ้าน **พร้อมส่ง **(ประกอบเอง) สร้างบ้านเล่นกับครอบครัว

13/Nov/2020

การจัดส่งรวดเร็วดีค่ะ ยังไม่ได้ลองประกอบ ไม่รู้ว่ายากหรือเปล่า ภานในมีอุปกรณ์ให้น่าจะครบ ถ้าต่อง่ายมีสั่งซ้ำอีกแน่ๆ เพราะชอบโมเดลจิ๋วๆแบบนี้

30/Apr/2021

วัสดุไม่ได้แย่นะคะ มาเป็นชิ้นเล็กชิ้นน้อย แนะนำว่าถ้าเด็กๆอาจจะต้องใช้เวลานานหน่อย พอดีซื้อให้น้อง น้องบอกว่าขอเวลาสัก2ปีนะคะ555

12/Sep/2020

ดีมากเลยค่ะแต่แอบต่อยากนิดนึงส่งเร็วค่ะกล่องมาในสภาพดีมากไม่มีอะไรติเลยค่ะ🤟🤟🤟🤟🤟🤟🤟🤟🤟🤟🤟🤟🤟🤟🤟🤟🤟🤟🤟🤟🤟🤟🤟🤟🤟🤟🤟

23/Apr/2021

เอามาทำช่วงกักตัว ฝึกสมาธิได้ดี สวยมากๆเลยค่า ไว้จะอุดหนุนอีกนะคะ ส่งไวด้วยค่ะราคาดีกว่าร้านอื่นแน่นอน❤️

09/Jul/2021

ซื้อมาต่อครั้งแรก ก็ น่ารักดี แต่อะไหล่บางอย่าง เล็กๆ น้อยๆ มันมาไม่ครบเช่นแผ่นใส่ทำหน้าตา เป็นต้น แต่ต่อเพลินดี ต่อครั้งแรก งงไปหมด 55544 แต่พอได้ค่า

26/Sep/2018

คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก การให้บริการจากร้านค้าดีมาก การให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมาก สั่งมารอบสองแล้ว ราคาพอๆกับพรี แต่ส่งเร็วไม่ต้องรอเลย

01/Apr/2019

คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งปานกลาง ไม่เร็วแต่ก็ไม่ช้าเกินไป การให้บริการจากร้านค้าดีมากแพ็คสินค้าดีมากๆ. ห่อกันกระแทกให้ด้วย ใส่กล่องอย่างดีการให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมากค่ะ

15/Oct/2018

คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก การให้บริการจากร้านค้าดีมาก

19/Sep/2018

คุณภาพของสินค้าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก การให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมาก การให้บริการจากร้านค้าดีมาก

26/Sep/2018

คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก การให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมาก การให้บริการจากร้านค้าดีมาก

25/May/2019

คุณภาพของสินค้าดีมาก. ความคุ้มค่าดีมาก ชอบมากๆ ความรวดเร็วในการจัดส่งดี การให้บริการจากร้านค้าดีมาก แพ็กของส่งมาให้ดีมาก การให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมากค่ะ

06/Sep/2019

คุณภาพของสินค้าดี ความคุ้มค่าดี ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก การให้บริการจากร้านค้าดีมาก ห่อสินค้าดีมาก ได้ของวันนี้ก็จัดการต่อเลยค่า บ้านน่ารัก ต่อใกล้จะเสร็จแล้วค่า😊

20/Apr/2020

ของส่งมาเร็ว กล่องยู่ยี่นิดหน่อย คงเพราะตอนส่ง ทำให้โครงไม้เล็กๆ หักไปนิดหน่อย แต่ใช้กาวเชื่อมได้ โดยรวมชอบมาก ขอประกอบก่อน ถ้าเสร็จสวยงาม จะมาซื้อเพิ่มอีก 👍

28/Mar/2019

สินค้าส่งมาไว ของข้างในและสภาพกล่องดีมาก แบบบ้านมาตรงตามที่สั่งไว้เลยค่ะ ลายอื่นก็ถูกใจ ชอบมาก เดียวต้องเริ่มต่อแล้ว

17/Sep/2018

คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก เสียดายคู่มือไม่มีภาษาไทย 

07/Sep/2018

คุณภาพของสินค้าดีมาก คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก การให้บริการจากร้านค้าดีมาก

23/Apr/2020

ราคาถูกมาก คุ้มค่าค่ะ ของครบถ้วน คุณภาพถือว่าคุ้มราคา ใช้เวลาประกอบ 5 วัน อันที่จริงยังไม่เสร็จเหลือเฟอร์นิเจอร์อีก 2-3 ชิ้น แต่เราเผลอทิ้ง pattern กระถางต้นไม้ไปเสียใจมากเลยค่ะ ติดไฟผิดไป 1 จุดด้วย ถึงจะเหนื่อยแต่ก็สนุกดี ทำเสร็จแล้วชื่นใจดีค่ะ

20/Apr/2020

กว่าจะได้ของ นานมากกกกกกก ร้านส่งไว แต่ขนส่งเอาไปดองเป็นอาทิตย์ ของยังไม่ได้ประกอบ ไม่รู้ชิ้นส่วนจะครบมั้ย ชิ้นส่วนเยอะมาก แต่คิดว่าน่าจะครบค่ะ // ทำเสร็จอันนึงแล้ว มารีวิวเพิ่ม +เพิ่มคะแนนให้ค่ะ

24/Apr/2020

ส่งรวดเร็วมาก การขนส่งดีเยี่ยม แพคสินค้ามาอย่างดี เปิดดูข้างในแล้วก็ไม่มีอะไรเสียหาย คาดว่าเมื่อต่อเสร็จน่าจะได้ตามรูปครับ

10/Apr/2020

คือดีเวอร์ ราคาถูกด้วยด้วย คือดีเวอร์ ราคาถูกด้วยด้วย คือดีเวอร์ ราคาถูกด้วยด้วย คือดีเวอร์ ราคาถูกด้วยด้วย คือดีเวอร์ ราคาถูกด้วยด้วย คือดีเวอร์ ราคาถูกด้วยด้วย คือดีเวอร์ ราคาถูกด้วยด้วย

13/Jul/2018

คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก  ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก การให้บริการจากร้านค้าดีมาก การให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมาก

18/Jun/2020

ได้รับสินค้าแล้วจ้า รวดเร็วทันใจมากๆเลย แม่ค้าน่ารักบริการดี สั่งมาหลายครั้งแล้ว คุณภาพดีมากๆ จะเป็นลูกค้าร้านนี้ตลอดไปเลยจ้า

13/Mar/2020

ร้านค้าจัดส่งรวดเร็วแพ็คของมาดีไม่มีเสียหาย​ สินค้าตรงปก​ คุณภาพคุ้มราคา​ ชอบที่ได้ใช้เวลาว่างฝึกสมาธิไปในตัวค่ะ

15/Oct/2019

ของมากล่องไม่บุบเลนซักนิด ชอบมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม