• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

หลาย ๆ ท่านนั้นเวลาจะเลือกทำรายการสั่งซื้อสินค้า ก็มักจะต้องมองหาร้านที่ไว้วางใจได้ ในวันนี้เราเป็นหนึ่งในร้านค้าออนไลน์ที่มีสินค้าจัดจำหน่ายมากมายหลากหลายสารพัดสารพันผลิตภัณฑ์ ต้องการจะได้ผลิตภัณฑ์อะไรเรามีทุกอย่าง ถ้าอยากจะได้ เราก็มี หรืออยากจะได้สินค้าชนิดอื่น ๆทั่วไป ร้านค้าออนไลน์เราก็มีเช่นกัน นอกจากนี้ร้านออนไลน์ของเรายังมี ที่ราคาคุ้มสุด ๆ ซึ่งคุณนั้นสามารถตรวจสอบราคาผลิตภัณฑ์ ของเว็บไซต์เรากับห้างสรรพสินค้าได้เลย ถ้าหากจะซื้อสินค้าออนไลน์นั้นไม่ใช่เรื่องยุ่งยาก บางคนนั้นยังไม่เคยสั่งซื้อสินค้าออนไลน์ด้วยซ้ำ เพราะหวั่นใจว่าจะไม่ได้สินค้าและหวั่นใจว่าจะถูกโกงและสูญเงิน สินค้าของเว็บร้านค้าเราเป็นสินค้าที่ส่งตรงจากเว็บไซต์ร้านค้าออนไลน์ชั้นนำของประเทศไทยซึ่งท่านสามารถมั่นใจได้ว่าเรานั้นมีเว็บไซต์จริงที่ใคร ๆ ก็รู้จักมักคุ้นดี เว็บไซต์เรานั้นพร้อมแนะนำผลิตภัณฑ์ให้ท่านชม ลูกค้าสามารถทำรายการสั่งซื้อผ่านระบบเว็บไซต์ และมีการชำระเงินแบบออนไลน์ได้หลายช่องทาง ยิ่งไปกว่านี้ยังมาพร้อมระบบขนส่งแบบเก็บเงินปลายทางสำหรับผู้ที่ต้องการทำรายการซื้อสินค้าและกังวลว่าจะไม่ได้รับสินค้าตามที่ตัวเองนั้นหวังไว้ คุณลูกค้าสามารถเลือกซื้อสินค้า ผ่านหน้าร้านค้าออนไลน์หลักได้ทันที.

เมื่อสั่งสินค้า  กับเรา สิทธิประโยชน์ที่จะได้รับมีดังต่อไปนี้

🎯 รับรองเป็นสินค้าของแท้ 100% เมื่อซื้อสินค้า  กับเรา ถ้าเป็นของทำเทียมเลียนแบบ เรายินดีคืนเงิน
🎯 ขนส่งสินค้าทั่วประเทศไทย เมื่อซื้อสินค้า  กับเรา รอรับสินค้าที่บ้านได้เลยภายใน 2-7 วันทำการ
🎯 มีบริการ COD (พัสดุเก็บเงินปลายทาง)
🎯เมื่อซื้อสินค้า  กับเรา สะดวกมากยิ่งขึ้นกับการเพิ่มช่องทางการชำระเงิน เพียงเตรียมเงินรอในวันที่นำส่งค้าไปส่ง
🎯 มีบริการส่งฟรี(ตรวจสอบกับร้านค้าก่อน) เมื่อซื้อสนิค้า  กับเรา ประหยัดการจัดส่ง ไม่ต้องเสียเงินเพิ่มแต่อย่างใด
🎯 มีระบบรีเทิร์นสินค้าใน 14 วัน (ตรวจสอบกับร้านค้าก่อน) เมื่อซื้อสินค้า  กับเรา เพราะความพึงพอใจของคุณ คือบริการของเรา
🎯 การันตีความพึงพอใจ เมื่อซื้อสินค้า  กับเรา เราอยากเห็นรอยยิ้มของท่านลูกค้าที่สั่งซื้อสินค้ากับเราทั่วไทย

คำค้นหา:ซื้อ , รีวิว , ขาย , ราคา , ราคาถูก, โปรโมชั่น , เช็คราคา , ราคาล่าสุด , โปรโมชั่นพิเศษ , ซื้อ ที่ไหน, ดีไหม

ความคิดเห็นของลูกค้า

21/Mar/2022

สั่งครั้งที่2เเล้วค่ะ อันเเรกใช้จนคุ้มจนพังงงง สินค้ารอนานพอประมานเป็นพรีออเดอร์ ราคาเเอบเเรง เเต่คุ้มมมมมมมมค่ะ ได้ส่วนลด ส่งฟรี

19/Aug/2021

สินค้าเป็นพรีออเดอร์ รอของ 15วัน สายเเข็งเเรงทนทาน น้ำหนักเบา สามารถถอดออกถอดเข้าได้สะดวก มีโค๊ดส่วนลดร้านค้า ได้มาในราคา 400 นิดๆ ถือว่าโอเค วันไหนไม่ออกไปข้างนอกสามารถถอดสายออกได้ สวยงาม เท่ห์ ไปอีกเเบบ

07/Nov/2021

คุณภาพของสินค้าดี มีความคุ้มค่า ความเร็วในการจัดส่งถือว่าสมเหตุสมผล เพราะมาจากจีน มีความคุ้มค่าและบริการในการจัดส่งดี แนะนำ

11/Jun/2022

ประสิทธิภาพ:ใช้ดี ความคุ้มค่า:แพงเหมือนกัน แต่ได้คุณภาพ ใช้บ่อย ใช้ทุกวันเลย สะดวก ปุ่มถอดล็อคแน่นมีคุณภาพ และสะดวกในการใช้งาน 👍🏻👍🏻👌🏻

05/Mar/2022

สวยงาม น่ารัก ติดง่ายแกะง่ายให้เวลาส่งไม่นาน แนะนำเลยค่า แวะอุดหนุนอีกนะคะ ขนส่งดีมาก โทรหาก่อนส่ง สั่งจริง ส่งจริง

20/Sep/2021

good good good good 👍🏻 👌🏻 👏🏻 😌 good good good good 👍🏻 👌🏻 👏🏻 😌 good good good good 👍🏻 👌🏻 👏🏻 😌 good good good good 👍🏻 👌🏻 👏🏻 😌 good good good good 👍🏻 👌🏻 👏🏻 😌

25/Apr/2022

มาจากเมืองจีน ไม่คิดว่าส่งไวขนาดนี้ ส่งไวมากๆครับ สภาพสินค้าสมบูรณ์ นำส่งด้วยบริษัทอื่นที่ไม่ใช่ขี้เหร่ ก้อดีมากๆแล้วครับ ปล. ราคาแพงไปนิดแต่ก็โอเคนะ จะเอาไว้ไปเที่ยวอ่ะ

10/Apr/2022

สินค้าคุณภาพดี ไม่พบว่ามีขายในไทย รอสินค้่ค่อนข้างนาน แต่สินค้าตรงตามที่คาดหวัง จึงให้ห้าดาวค่ะ ไม่เหมาะกับคนที่ไม่อยากรอนาน

02/Sep/2022

สินค้าดีมากค่ะ ชอบเอาไว้สะพายสะดวกดี ลองสแกน qr code ใส่รหัส โชว์ว่าเป็นของแท้นะคะ งานดีถูกใจ ..............

25/Jan/2022

ระยะเวลาจัดส่งปกติ ไม่เร็วและไม่ช้า สินค้า เทียบกับราคาแอบแพงไปนิด (ความรู้สึกก่อนใช้) หลังติดตั้งและลองใช้งาน ถือว่าดีทีเดียว

28/Feb/2022

ใช้เวลาส่งนาน นานกว่าปกติเลยละ ออเดอร์ที่สั่งจากจีนหลังอันนี้ได้ก่อนอี้กกก แต่ตัวของ ดีมากกก ซื้อรอบสอง แต่สามอันละ

05/Nov/2021

ดีมากค่ะ ใช้ได้หลายจุดประสงค์วัสดุดี

09/Nov/2021

ไม่เหมือนในรูปหรือคลิป เพราะ(ตามจริง)ห่วงต้องไปอยู่ที่สายสั้นทั้งสองอัน แต่อันนี้ห่วงมาอยู่ที่สายยาว ไม่เหมือนในรูปหรือคลิป เพราะ(ตามจริง)ห่วงต้องไปอยู่ที่สายสั้นทั้งสองอัน แต่อันนี้ห่วงมาอยู่ที่สายยาว

Add a review

New Arrivals

Eveandboy - Odbo Double Eyelids Tape.
www.lazada.co.th
ดูเพิ่มเติม