• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

KARMAKAMET Traditional Asian Perfume Sachet Refills คามาคาเมต ถุงหอมชนิดเติม ถุงหอม ถุงหอมปรับอากาศ ถุงหอมรถยนต์

หมวดหมู่:
(761 รีวิว)
฿760 ฿761 0% Off

ใคร ๆก็อยากได้ของดี ราคาประหยัดคุ้มค่า ซึ่ง KARMAKAMET Traditional Asian Perfume Sachet Refills คามาคาเมต ถุงหอมชนิดเติม ถุงหอม ถุงหอมปรับอากาศ ถุงหอมรถยนต์ ก็ตอบโจทย์เรื่องนี้ได้เป็นอย่างดี ด้วยคุณภาพที่ดีของตัวสินค้า รวมทั้งราคาที่ไม่แพง ยิ่งถ้าซื้อตอนจัดโปรโมชั่นยิ่งคุ้มเข้าไปอีก หลายคนอาจกำลังสงสัยว่า ซื้อที่ไหนถึงจะได้ราคาที่ส่วนลดกว่าที่อื่น และมั่นใจได้ว่าจะได้ KARMAKAMET Traditional Asian Perfume Sachet Refills คามาคาเมต ถุงหอมชนิดเติม ถุงหอม ถุงหอมปรับอากาศ ถุงหอมรถยนต์ ของแท้ 100% เราได้คัดเลือกร้านออนไลน์ที่ได้รับความนิยม และมีความน่าเชื่อถือไว้ให้แล้ว ลองเช็คราคาล่าสุดดูแล้วคุณจะไม่ผิดหวัง

KARMAKAMET Traditional Asian Perfume Sachet Refills - 50 กรัม/1 ชิ้น

ถุงหอมดั้งเดิมที่ผ่านกรรมวิธีหมักบ่มวัตถุดิบจากธรรมชาติและน้ำมันหอมบริสุทธิ์เข้มข้น ในกรณีที่ต้องการใช้ในจำนวนมาก หลากหลายพื้นที่ใช้สอย เพียงใส่ถุงชนิดเติมแทนถุงเดิมที่หมดกลิ่น แขวนหรือวางไว้ในพื้นที่ต่างๆ เช่น ตู้เสื้อผ้า ลิ้นชัก กระเป๋าเดินทาง หรือรถยนต์ เพื่อกลิ่นหอมยาวนานราว 2-3 เดือน ถุงหอมชนิดเติม 1 กล่อง มีถุงหอมขนาด 50 กรัม จำนวน 3 ชิ้น

Our Traditional Asian Perfume Sachet is made from natural ingredients and pure aromatic oils. It is suitable for the closed and small area e.g. wardrobes, drawers, suitcases, cars, etc. Each sachet lasts up to 2-3 months. Each pack contains 3 pieces of 50-gram refill.


วิธีการใช้

1. เพื่อการกระจายกลิ่นที่ดี ควรใช้ถุงหอมในพื้นที่ปิดและมีขนาดเล็ก เช่น ตู้เสื้อผ้า ลิ้นชัก กระเป๋าเดินทาง หรือรถยนต์

2. ไม่ควรใช้ในพื้นที่ที่มีความร้อน แสงแดด หรือมีลมแรง เพราะจะทำให้อายุการใช้งานสั้นลง

3. เมื่อกลิ่นหอมเริ่มจาง ควรนำถุงหอมมาเขย่า เพื่อเป็นการกระตุ้นโมเลกุลของน้ำมันหอมให้กลับมาใช้งานได้อีกครั้ง

4. ถุงหอมนั้นประกอบด้วยน้ำมันหอมเข้มข้น ควรแขวนในพื้นที่อากาศไหลเวียน และต้องระวังการวางหรือแขวนแนบติดกับวัสดุที่สามารถถูกน้ำมันเข้มข้นกัดทำลายได้ เช่น ไม้เคลือบสีหรือพลาสติก หากไม่ต้องการแขวน ควรหาภาชนะรองรับ เช่น ถาดเซรามิกหรือแก้ว เพื่อป้องกันความเสียหายจากการระเหยของน้ำมันหอมเข้มข้นที่อาจซึมออกมาจากถุง และไปทำลายพื้นผิวที่ถุงสัมผัสอยู่


เกร็ดความรู้

1. ถุงหอมเป็นเครื่องหอมที่ไม่อาศัยความร้อนในการระเหยกลิ่น กลิ่นจะกระจายออกช้าๆ จากกลิ่นที่เข้มข้นมากจนลดระดับลง และค่อยๆจางหายไปภายในเวลา 2-3 เดือน จึงเป็นเรื่องปกติหากคุณจะได้รับความชัดเจนของกลิ่นในช่วงแรกแตกต่างจากช่วงหลัง

2. การใช้กลิ่นเดิมๆซ้ำกันนานๆ อาจทำให้เกิดภาวะชินกลิ่นหรือการไม่ได้รับกลิ่นหอมอีก เป็นเรื่องปกติที่เกิดขึ้นกับระบบการรับกลิ่นของมนุษย์ ดังนั้นหากต้องการได้รับกลิ่นเพิ่มขึ้น ควรเพิ่มปริมาณกลิ่น เปลี่ยนกลิ่น หรือหยุดใช้และกลับมาใช้ใหม่ภายหลัง

3. บางครั้งการใช้งานในพื้นที่กว้าง เช่น รถยนต์ กลิ่นจะลดระดับลงเรื่อยๆ จนบางครั้งด้วยภาวะชินกลิ่นอาจทำให้รู้สึกเหมือนว่าไม่มีกลิ่นหอม แต่จริงๆแล้วถุงหอมยังคงมีกลิ่นอยู่แต่อยู่ในระดับที่ไม่แรง ซึ่งเราสามารถใช้ถุงหอมนั้นต่อเนื่องได้ โดยเปลี่ยนพื้นที่การใช้สอยให้เล็กลง เช่น เปลี่ยนจากรถยนต์มาใช้ในตู้เสื้อผ้าหรือตู้ใส่รองเท้าแทน

4. ควรเลือกผลิตภัณฑ์ให้เหมาะสมกับพื้นที่การใช้งาน เช่น ไม่ควรเลือกใช้ถุงหอมเพื่อกระจายกลิ่นในพื้นที่ขนาดใหญ่ เมื่อต้องการกลิ่นในพื้นที่ขนาดใหญ่ควรเลือกใช้การจุดเทียน การใช้เตาต้มน้ำมันหอม หรือการใช้ก้านไม้กระจายกลิ่นแทน


ปริมาณบรรจุ : 3 ชิ้น / 1 กล่อง
น้ำหนัก : 50 กรัม / 1 ชิ้น

ใคร ๆก็อยากได้ของดี ราคาประหยัดคุ้มค่า ซึ่ง KARMAKAMET Traditional Asian Perfume Sachet Refills คามาคาเมต ถุงหอมชนิดเติม ถุงหอม ถุงหอมปรับอากาศ ถุงหอมรถยนต์ ก็ตอบโจทย์เรื่องนี้ได้เป็นอย่างดี ด้วยคุณภาพที่ดีของตัวสินค้า รวมทั้งราคาที่ไม่แพง ยิ่งถ้าซื้อตอนจัดโปรโมชั่นยิ่งคุ้มเข้าไปอีก หลายคนอาจกำลังสงสัยว่า ซื้อที่ไหนถึงจะได้ราคาที่ส่วนลดกว่าที่อื่น และมั่นใจได้ว่าจะได้ KARMAKAMET Traditional Asian Perfume Sachet Refills คามาคาเมต ถุงหอมชนิดเติม ถุงหอม ถุงหอมปรับอากาศ ถุงหอมรถยนต์ ของแท้ 100% เราได้คัดเลือกร้านออนไลน์ที่ได้รับความนิยม และมีความน่าเชื่อถือไว้ให้แล้ว ลองเช็คราคาล่าสุดดูแล้วคุณจะไม่ผิดหวัง

เยี่ยมชมสินค้า

🕙 จัดส่งสินค้าทั่วไทย หัวใจเบ่งบานขานรับทุกแห่ง
🕙 มีบริการ พัสดุชำระเงินพร้อมรับสินค้าปลายทาง(พกง.) แน่นอน แม่นตรง ไม่โดนโกง ดีสุด ๆ
🕙 มีบริการขนส่งถึงบ้านฟรี (บางรายการ ตรวจสอบกับร้านค้าก่อน) ประหยัดค่าส่งดี สบายกระเป๋าสุด ๆ
🕙 มีระบบเคลมสินค้าได้ ใน 14 วัน (ตรวจสอบกับร้านค้าก่อน) หากของชำรุดไม่มีบิดพลิ้ว รอรับได้ สบายใจสุด ๆ
🕙 การันตีความพึงพอใจ ไม่มีเบื่อ เพราะเราเชื่อว่ารอยยิ้มของคุณคือความสุขของเรา

คำค้นหา:ซื้อ KARMAKAMET Traditional Asian Perfume Sachet Refills คามาคาเมต ถุงหอมชนิดเติม ถุงหอม ถุงหอมปรับอากาศ ถุงหอมรถยนต์, รีวิว KARMAKAMET Traditional Asian Perfume Sachet Refills คามาคาเมต ถุงหอมชนิดเติม ถุงหอม ถุงหอมปรับอากาศ ถุงหอมรถยนต์, ขาย KARMAKAMET Traditional Asian Perfume Sachet Refills คามาคาเมต ถุงหอมชนิดเติม ถุงหอม ถุงหอมปรับอากาศ ถุงหอมรถยนต์, ราคา KARMAKAMET Traditional Asian Perfume Sachet Refills คามาคาเมต ถุงหอมชนิดเติม ถุงหอม ถุงหอมปรับอากาศ ถุงหอมรถยนต์, KARMAKAMET Traditional Asian Perfume Sachet Refills คามาคาเมต ถุงหอมชนิดเติม ถุงหอม ถุงหอมปรับอากาศ ถุงหอมรถยนต์ ราคาถูก, โปรโมชั่น KARMAKAMET Traditional Asian Perfume Sachet Refills คามาคาเมต ถุงหอมชนิดเติม ถุงหอม ถุงหอมปรับอากาศ ถุงหอมรถยนต์, เช็คราคา KARMAKAMET Traditional Asian Perfume Sachet Refills คามาคาเมต ถุงหอมชนิดเติม ถุงหอม ถุงหอมปรับอากาศ ถุงหอมรถยนต์, ราคาล่าสุด KARMAKAMET Traditional Asian Perfume Sachet Refills คามาคาเมต ถุงหอมชนิดเติม ถุงหอม ถุงหอมปรับอากาศ ถุงหอมรถยนต์, โปรโมชั่นพิเศษ KARMAKAMET Traditional Asian Perfume Sachet Refills คามาคาเมต ถุงหอมชนิดเติม ถุงหอม ถุงหอมปรับอากาศ ถุงหอมรถยนต์, ซื้อ KARMAKAMET Traditional Asian Perfume Sachet Refills คามาคาเมต ถุงหอมชนิดเติม ถุงหอม ถุงหอมปรับอากาศ ถุงหอมรถยนต์ ที่ไหน, KARMAKAMET Traditional Asian Perfume Sachet Refills คามาคาเมต ถุงหอมชนิดเติม ถุงหอม ถุงหอมปรับอากาศ ถุงหอมรถยนต์ ดีไหม

imgge-9bf696a94ad6457995588293028d0983imgge-256966a55a421da38ffe5ae8ee3b95e1imgge-d003349e38678907b30ed9bdde05c8a5imgge-ec0b53cab61c5653b882ae864ebfbcf4

ความคิดเห็นของลูกค้า

09/Apr/2022

หอมหาก หอมเวอร์วัง กลิ่นเหมือนลูกอมหรือหมากฝรั่งรสมิ้นเลยค่ะ บางครั้งก็รู้สึกเหมือนยาดม หอมมากๆแบบสามแพ็คมีกระเป๋าแขวนให้ด้วยหนึ่งใบ คุ้มค่ามากๆค่ะ

31/Jan/2021

ได้รับสินค้าครบถ้วนตรงตามรายการสั่งซื้อ การจัดส่งสินค้ารวดเร็ว การห่อหุ้มสินค้ามาค่อยข้างดี หอมตั้งแต่กล่อง มีกันกระแทกมาให้ ไม่เกิดความเสียหายกับสินค้า

05/Apr/2022

สั่งสินค้าจากทางร้านวันที่ 4 เมษายนได้รับสินค้าวันที่ 5 เมษายน เราอยุ่สงขลา ทางร้านส่งสินค้าและแพ็คสินค้าเร็วมาก สินค้าห่อมาดีมาก ทุกครั้งที่สั่งไม่เคยผิดหวังในการแพ็คของเลยรับพัสดุกลิ่นหอมทะลุกล่องออกมาเลย ไม่คิดจะเปลี่ยนใจจาก KARMAKMarket แน่นอน ส่วนขนส่ง kerry ยกให้ที่ 1 เลย

17/Oct/2021

ประทับใจสินค้าแพคมาดีมาก หรูหราเอาเรื่อง หารจัดส่งสินค้ารวดเร็ว ได้ในราคาพิเศษ 10.10 สินค้าถูกต้องตามที่ลงไว้ จริงๆก่อนหน้านี้ซื้อตัว เทสกลิ่นมาเทส แล้วชอบหลายกลิ่น แต่ขอทดลองกลิ่น lotus ก่อน โดยรวมแล้วพอใจครับ ซื้อครั้งแต่ไปแน่นอน

27/Jun/2022

กลิ่น:หอม เย็น สบาย การติดทน:ทนนาน คุณภาพ:ยอดเยี่ยม ร้านส่งของได้รวดเร็ว แพ็คมาอย่างดี กลิ่นหอม เย็นสบาย ชอบมากๆ ราคาไม่แพง ขนส่งบริการดีมากๆ ประทับใจมากๆ มีครั้งต่อๆไปแน่นอนจ้า

19/Jun/2022

เห็นกล่องแล้วรู้เลยว่า karmakamet มีเอกลักษณ์มากๆ package เรียบหรูดูดี ราคาสมเหตุสมผล ของดีมีคุณภาพ ใช้เองก็ได้ซื้อเป็นของขวัญก็ดี

29/May/2022

กลิ่น:Vanilla ไม่ฉุน ไม่เลี่ยน การติดทน:หอมนานถึง 30วัน คุณภาพ:ดี ชอบกลิ่น วานิลา มากๆ กลิ่นไม่หวานเลี่ยน หอมอ่อนๆ เหมือนขนมซื้อแบรนด์อื่นๆ ก็ชอบใช้กลิ่นนี้ แบรนด์นี้ราคาไม่สูงมาก ซื้อแบบรีฟิล มี3ชิ้น แถมถุงผ้าให้ด้วย กลิ่นนี้ใช้ทุกจุด ในบ้าน และรถ ทุกคันเรย เดี๋ยวจะลองกลิ่นอื่นบ้าง ^^

19/May/2022

สินค้ากลิ่นหอมมากๆ ค่ะ แค่กล่องมาก็หอมฟุ้งไปทั้งห้องแล้ว ยกให้เป็นแบรนด์เครื่องหอมอันดับ 1 ในใจเลยค่ะไปลองของแบรนด์อื่นมาก็หอมไม่ถูกใจเท่า ชอบที่สั่งกับ shopee แล้วมีโค้ดส่วนลดเยอะ สินค้าแพ็คมาดีมากส่งไวมากๆๆๆๆๆๆๆ สั่งวันที่ 15 ได้ของวันที่ 17

12/Jul/2021

จัดส่งไว้มาก สินค้าแพคมาอย่างดี มีกันกระแทกมาด้วย กลิ่นหอมมาก เปิดกล่องก็หอมแล้ว สั่งมารอบที่สองแระ คิดว่ารอบแรกกลิ่นหอมกว่านะ แต่โดยรวมก้อรับได้ กลิ่นหอมทนค่ะ

13/Oct/2021

สินค้าคุณภาพ​ดีมากค่ะ ซื้อมาครั้งที่2แล้วค่ะ ถุงหอมอยุ่ได้นานกว่าที่บอกไว้ ปกติเอามาใส่รถและหิ้งพระ ถ้าเป็นสถารที่เล็กๆกบิ่นจะอยุ่ได้นานมากค่ะ ซื้อแบบนร้ราคาประหยัดกว่าซื้อแยกกล่องค่ะ

21/Aug/2021

สินค้ามาไวคับ จัดส่งรวดเร็ว แพคเกจหรูหราเหมือนเดิม ชอบครับ กลิ่น night lotus flower หอมมากครับ ใส่ไว้ในรถตลอดเลย ^^

11/Jul/2022

ตัดส่งของไวค่ะ แพ็กเกจเขาดีมากกกก ใช้ใส่ในรถ ใส่มานานแล้วใครขึ้นรถมีแต่คนทัก ซื้อซ้ำ ใช้ซ้ำ โปร 7.7 คุ้มเลย ดี้ดี

07/Jun/2022

กลิ่น:หอมมาก การติดทน:กลิ่นติดทนหอมนานมาก คุณภาพ:ดีมากๆ สินค้าคุณภาพดีสมราคา กลิ่นหอมอ่อนๆ ติดทนนานมาก ร้านส่งของเร็วมาก เหมาะกับการใช้เป็นของขวัญในโอกาสต่างๆ

08/May/2022

ได้แบบรีฟิลมาสามถุงแล้วก็ถุงใส่อีก1 ส่วนตัวว่าคุ้มอยู่นะ แบรนด์นี้ขึ้นชื่อเรื่องกลิ่นอยู่แล้ว แฟนชอบกลิ่นนี้มาก ใช้ได้นานทนมาก กลิ่นจางช้ามากๆ คือคุ้มอะบอกเลย เปลี่ยนใจไปลองแบรนด์อื่น สุดท้ายแฟนบอกซื้อตัวเดิมให้หน่อย ของเค้าดีจริง วานิลลานี้หอมมากไม่เลี่ยนดูอบอุ่นชอบมาก 💕

19/Apr/2022

ห่อดีมากๆๆ หอมมากๆๆๆค่ะ ห่อดีมากๆๆ หอมมากๆๆๆค่ะ ห่อดีมากๆๆ หอมมากๆๆๆค่ะ ห่อดีมากๆๆ หอมมากๆๆๆค่ะ

21/Apr/2022

หอมมาก เพิ่งรู้ว่ามีแบบ 3 ชิ้น แบบรีฟิว ประหยัดกว่า เลยสนใจ ถ้าชอบกลิ่นใหนมาก ซื้อแบบนี้คุ้มกว่า การส่งรวดเร็ว แพคสินค้าดี

29/Nov/2021

ราคาถูกกว่าหน้าร้านมากๆ คุ้มค่าสุดๆ ไม่ต้องเบียดเสียดไปห้าง สั่งของมาส่งถึงบ้านปลอดภัยจากโควิด ในส่วนการแพ็ค แพ็คมาดีมาก กลิ่นหอมทะลุกล่องมาเลย

19/Sep/2021

แพ็กเกจจิ้งสวยงามน่าใช้ แพ็กมาอย่างดีแข็งแรง ปิดผนึกแน่นหนา Body Spray กลิ่น Cranberry ผลิตเมื่อ 26/09/2019 หมดอายุ 26/09/2022

20/Jun/2021

สินค้าแพ็ค​มาอย่างดี​ ขนส่งรวดเร็ว​ คุณ​ภาพสินค้าดีมากหอมมาก​ ทั้งแบบใส่ในตู้เสื้อผ้า​ในห้องนอน​ ​ในรถ​ ซื้อแล้วต้องซื้อซ้ำ ลองซื้อกลิ่นนี้แบบรีฟิลใช้ในรถ​ เพราะใช้แบบเป็นขวดเสียบก้านในห้องนอน​ กลิ่นนี้หอมมากๆ​ค่ะ

10/Jul/2022

ได้รับบริการจัดส่งเรียบร้อยดี เรียบร้อยดีที่ได้รับการจัดส่งสินค้าและบริการของที่นี ใช้เวลาไม่กี่วันก็ได้รับของ

15/Jul/2022

กลิ่น:white tea Packaging ดีงามมาก ได้ฟิลแกะของขวัญเลยค่ะ แฮปปี้มากกก ก่อนหน้านี้ซื้อแบบ1ชิ้นมาทดลองกลิ่น ชอบมากค่ะ งวดนี้จัดแพค3แบบรีฟิล ครั้งหน้ลจะลองเปลี่ยนกลิ่นดู

04/Jul/2022

สินค้าบรรจุมาอย่างดี หนาแน่นดีมาก หอมตั้งแต่ซอง คุ้มค่ามากๆ กลิ่นหอมติดทนนาน ใช้ได้นานเกิน 1 เดือน คุ้มค่า คุ้มราคาสุดๆ

09/Jun/2022

กลิ่น:วนิลา เจวานิส การติดทน:3-5เดือน คุณภาพ:ดีมาก เป็นน้ำหอมที่ติดยันเสื้อผ้า เนื้อตัว หอมถูกใจที่สุด คุณภาพเกินราคา ได้มาในราคา6.6 ถูกไปอีกเหลือไม่ถึง300บาท ฟินนนน ไม่คิดเปลี่ยนใจ♥️♥️♥️♥️

08/Jun/2022

ได้รับสินค้าแล้ว ค่ะ การจัดส่ง และการขนส่งรวดเร็วฉับไว้มากค่ะ สินค้าตรงตามรูปที่แสดงขายค่ะ โอเครและถูกใจมากกกกค่ะ

11/Jun/2022

คุณภาพ:เยี่ยม กลิ่น:red tea การติดทน:เหมือนได้กลิ่นจางๆ มาจากแพคเกจ ที่ห่อมาอย่างดี แพคเกจห่อมาดีมาค่ะ น่ารัก สวยยันกระดาษห่อ ตอนแรกแอบหวั่นใจตอนสถานะขนส่งขึ้นว่า ไม่สามารถส่งได้ รอการแก้ไข แต่อีกวันของก็ส่งถึงพร้อมกับสินค้าอืนๆ ที่สั่งมาพร้องกัน

19/May/2022

กลิ่น:หอม การติดทน:1 เดือน คุณภาพ:ดี ชอบกลิ่นเรดทีมาก มันหอมผู้ดี ใส่รถนี่ดี กลิ่นอยุ่ได้สัก 1 เดือนใช้มาหลายครั้งละ แต่เอาไว้ห้องน้ำไม่ไหว ขนาดใหญ่ไป ใช้ใส่รถหรือตู้ดีกว่า

17/May/2022

กลิ่น:หอม การติดทน:นาน คุณภาพ:ดี จัดส่งรวดเร็วมาก แพ็คมาอย่างดีหลายชั้น กลิ่นหอมตั้งแต่แกะกล่อง ซื้อตอนจัดโปร คุ้มมาก ไว้ในรถ หอมละมุนมาก

28/Apr/2022

ที่สุดแห่งวงการหอม ไม่คิดจะเปลี่ยนใจ ไม่มีอะไรมาเปลี่ยนใจเราได้ ยกให้เป็นที่1ด้านความหอมละมุน ใครขึ้นรถเป็นต้องถามว่า หอมจัง ใช้น้ำหอมอะไรเนี้ย ♥️🥰🤟🥹 เลิฟเลิฟ จัดส่งได้รวดเร็วมาก ไม่เกิน2วันได้รับสินค้า🥹

25/Apr/2022

การจัดส่งถทอว่าเร็วนะคะ แพ็คมาดีมีกันกระแทก ราคาไม่แพงเท่าหน้าร้านมีส่วนลดนิดหน่อย การขนส่งดีรวดเร็ว มีการโทรมาถามก่อนว่าจะส่ง โดยรวมพอใจค่ะ

28/Apr/2022

สินค้าโอเคดี ราคาถูก มีส่งฟรี ก็โอเคดีจ้า คุ้มค่ามาก ดีกว่าต้องเดินทางไปซื้อเอง การจัดส่งค่อนข้างรวดเร็ว โอเคดีมากจ้า

Add a review

ดูเพิ่มเติม
Teddy House(เท็ดดี้เฮ้าส์)

Teddy House: Aroma Teddy (Premium)

฿580 ฿581
Herbalife(เฮอร์บาไลฟ์)

เฮอบาไลย (ของไทย )​ช่วยซ่อมแซมเซล

฿1350 ฿1351