• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง
หมวดหมู่

เป็นสินค้าใหม่Hot สุด ๆ อยากแนะนำ ลองเทียบราคากันก่อนได้ค่ะ ราคาไม่ใช่ สินค้าไม่โดนใจไม่ซื้อค่ะ ทางร้านเราถึงแม้จะขายสินค้าราคาถูก แต่ก็ไม่ใช่ของปลอมของเลียนแบบ นำมาหลอกให้ซื้อนะคะ เป็นผลิตภัณฑ์ของแท้ มีรีวิวจากผู้ใช้จริง ไม่มีหน้าม้า ไม่ดีไม่นำเสนอต่อ ไม่ต้องคอยห่วงเรื่องการโดนโกงและการส่งนะคะ การันตีว่าสินค้านำส่งถึงมือผู้ซื้อแน่นอน รีบด่วนตัดสินใจ! ช้อปเลยค่ะตอนนี้

★★★ ☑ ช้อปสินค้า กับเรา สามารถเปลี่่ยน-คืนสินค้าได้ ภายใน 14 วัน

สินค้ามาแล้ว สั่งซื้อได้เลย ราคาพิเศษมาแนะนำลูกค้าที่น่ารัก ราคาถูกมาก เราอยากนำเสนอ สินค้าออนไลน์ จากร้านค้า Online ที่ถู๊กถูกและเยี่ยมที่สุดในไทย สั่ง ไป ราคาถุกกว่าร้านอื่นๆ สินค้าใส่ซองกันกระแทกมาตอนจัดส่งให้ด้วย ส่งเร็วทันใจ คุณภาพเยี่ยมพอดีเห็น ลดราคาลงมาอีก สินค้าดีๆ ราคาถุก ส่งทางไปรษณีย์หรือไม่ก็ทางหน่อวยจัดส่ง คุณภาพเยี่ยม ได้รับสินค้าแล้วดีใจมาก ตรงตามต้องการในรุป ไม่พบปัยหาเลยกับทางร้านค้า  เพื่อเทียบดูราคาปัจจุบันหรือสั่งซื้อชิ้นนี้

คำค้นหา:ซื้อ , รีวิว , ขาย , ราคา , ราคาถูก, โปรโมชั่น , เช็คราคา , ราคาล่าสุด , โปรโมชั่นพิเศษ , ซื้อ ที่ไหน, ดีไหม

ความคิดเห็นของลูกค้า

12/Mar/2022

ตัวนี้ก็คือสวยเหมือนกันจัดส่งเร็วมากร้านนี้เนื้อผ้าดีค่ะตัวนี้สวยมากสกรีนสวยค่ะเนื้อผ้าค่อนข้างดี ดีไซน์สวย สีผ้าสวยละมุนกลับมาซ้ำแน่นอน จัดส่งค่อนข้างเร็วดีค่ะเนื้อผ้าค่อนข้างดี ดีไซน์สวย ไม่มีตำหนี สกรีนสวยจริงงงงงงงตัวนี้สวยมากสกรีนสวยค่ะเนื้อผ้าค่อนข้างดี ดีไซน์สวย สีผ้าสวยละมุนกลับมาซ้ำแน่นอน

20/Mar/2022

เสื้อยืดแขนสั้นสีดำ บรรจุอยู่ในถุงพลาสติก ก่อนใส่มาในกล่องพัสดุ ได้รับสินค้าถูกต้องเรียบร้อย ไม่มีฉีกขาดหรือเสียหาย ลายตรงปก ซื้อได้ช่วงโปรโมชั่นลดราคา และใช้โค้ดส่งฟรี รวมแล้ว ราคาไม่แพง

16/Sep/2023

ดีค่ะส่งเร็วได้มาราคาถูกกว่าตามท้องตลาดมากๆค่ะร้านตอบแชทไวค่ะบริการดีค่ะ คุ้มค่ากับเงินที่เสียไปค่ะแนะนำร้านนี้เลยนะคะส่งเร็วมากกก

09/Aug/2023

สินคีามีราคาถูก จัดส่งสินค้าไว แพ็คมาดี ใช้งานได้ปกติ ราคาถูกมากเลยทีเดียว ใช้โค้ดส่วนลดได้ ร่วมโปรกับทางช้อปปี้

16/Aug/2022

รูปลักษณ์:ดี สี:ดี คุณภาพวัสดุ:ดี เสื้อสวย ราคาถูก เนื้อผ้าไม่หนาไม่บาง รู้สึกส่วนตัวว่าผ้าเด้ง สั่งไซส์ใหญ่อยากใส่สบายๆไม่อึดอัด ส่วนตัวว่าขนาดเล็กกว่าที่แจ้งนิดหน่อย

07/Jul/2022

เราสูง 164 หนัก 54 เสื้อสีดำ ไซส์ L มันก็จะหลวมนิดหน่อย เพราะปกติเราใส่ไซส์ M เนื้อผ้าจะเรียบลื่น ผ้านุ่ม ดึ๋งๆ ยืดหยุ่น ขนส่งประมาณสองวัน ของถึงแม่จ้า เสื้อผ้าราคาถูก มีให้เลือกหลายแบบ หลายลายเลยจ้า

18/Jun/2023

สินค้าใส่สบายเนื้อผ้านุ่ม บางเบา แห้งง่าย เหมาะกับการใส่เล่นอยู่บ้าน คอเสื้อแอบกว้างนิดนึง ลายสกรีนชัดเจนดี

28/Jul/2022

รูปลักษณ์:สวยงาม สี:ดำ คุณภาพวัสดุ:ผ้านิ่มยืด สั่ง2XLมากะตัวใหญ่หน่อยแต่ดันเกือบพอดีตัวเลย แต่เสื้อยังยืดได้อีกเลยใส่แล้วไม่อึดอัดค่ะ สีสกรีนชัด ใส่สบาย มีจุดด้ายลุ่ยนิดหน่อยแต่ยังโอเคอยู่ จัดส่งไวค่ะ

01/Mar/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วนะคะ ส่งไวมาก ราคาถูกมาก คุณภาพดีเยี่ยม ไว้คราวหน้าจะกลับมาอุดหนุนอีกแน่นอนค่ะ 👍👍👍

12/Aug/2021

จัดส่งเร็ว เนื้อผ้าดี ไม่หนามากไม่บางมาก เนื้อผ้านุ่มๆ แต่ที่ไม่โอเคคือความยาวเสื้อที่แจ้งไว้คือ 69 ซม. แต่ที่ได้คือ62 ซม. เสื้อสั้นมาก

01/Dec/2022

รูปลักษณ์:ดี สี:โอเค คุณภาพวัสดุ:ดี สินค้าน่ารัก จัดส่งไว้มากค่ะ รอของไม่นานน บริการขนส่งก็บริการดีค่ะ โทรแจ้งล่วงหน้า เนื้อผ้าดีไม่ผิดหวังค่ะ โอเคดีค่ะ สินค้าตรงปกจ้าาา สั่งอีกหลายๆรอบแน่นอน

03/Aug/2023

💕 คุณภาพของสินค้าดีๆๆ ตามเหมาะสมกับสินค้า และ ราคาที่จ่ายไปป คุ้มค่าาา จัดส่งรวดเร็ววว ตรงปกส่งไวอยู่นะ เนื้อผ้าสมราคา

14/Mar/2022

สินค้าตรงปกมาก...ถือว่าคุ้มค่าคุ้มราคาอยู่....แต่แอบเสียดายตรงที่เนื้อผ้าแอบมีความต่างกันอยู่...โดยรวมๆแล้วถือว่าดีเลิศ

08/May/2021

เสื้อสวยย ภาพคมชัด ผ้านิ่ม การจัดส่งรวดเร็วรอไม่นาน ได้สินค้าถูกต้องครบถ้วนตามที่สั่ง แต่!!!เสียดายเรื่องการตัดเย็บตะเข็บ​ ขาดออกมาเยอะมาก หลายจุดด้วย

30/Nov/2021

เนื้อผ้าดีสมราคา ขนาดใหญ่พอสมควร ลายสกรีนสีสันสวยงาม ขนส่งค่อนข้างรวดเร็ว อยากได้ตัวยาวกว่านี้ เด่วไปดูขนาดใหม่มั่งใหม่อีกที

30/Jan/2022

ได้ของไว แถมราคาถูกอีก ดีมากๆครับ คุ้มค่าคุ้มราคามากการไห้บริการจากร้านค้าดีมากครับได้ของไว แถมราคาถูกอีก ดีมากๆครับ คุ้มค่าคุ้มราคามากการไห้บริการจากร้านค้าดีมากครับ

11/May/2021

สินค้าจัดส่งรวดเร็ว ราคาถูก สินค้าถูกต้องครบถ้วน ไม่แตกหักเสียหาย ราคาถูกกว่าร้านอื่นๆ ก็คุ้มกับราคา

22/Oct/2022

รูปลักษณ์:ดี สี:สวย คุณภาพวัสดุ:ดีมาก สวยมากเลยค่ะ ชอบมากเลยค่ะ ใส่ดีมากเลยค่ะ ชอบมากจริงๆไๆๆๆๆๆๆค่ะ สั่งซื้อแบบไม่คิดเลยค่ะ ชอบมาก จัดส่งเร็วมากด้วยค่ะ ชอบมากจริงๆ

09/Sep/2021

ดีมาก เนื้อดีไม่บางเกินไป ดีมาก เนื้อดีไม่บางเกินไป ดีมาก เนื้อดีไม่บางเกินไป ดีมาก เนื้อดีไม่บางเกินไป ดีมาก เนื้อดีไม่บางเกินไป ดีมาก เนื้อดีไม่บางเกินไป ดีมาก เนื้อดีไม่บางเกินไป เริ่ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด มากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก

17/Oct/2021

ได้รับของแล้วค่ะ สินค้าถูกต้องค่ะ👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼

19/Jul/2022

ขนส่งดีมากค่ะ แพ็คมาดีมากค่ะ เเต่!!เสียอย่างเดียว กระดาษที่แพคมากับเสื้อขึ้นรา ทำให้เสื้อขึ้นรา คุณภาพเสื้อดีค่ะ

09/Jan/2022

สินค้าคุณภาพดี ราคาไม่แพงถ้าเทียบกับคุณภาพคือคุ้มค่า ร้านค้าให้บริการดี สินค้าที่ได้รับก็มีความถูกต้องครบถ้วนตามที่สั่ง จัดส่งรวดเร็วทันใจ​ เพียงแต่มาจากจีนอาจต้องรอนานหน่อย

17/Feb/2023

สี:ตามภาพ คุณภาพวัสดุ:ผ้ายืด รูปลักษณ์:เท่ สั่งหลายรอบล่ะจ้าา งานสวยสวมใส่สบาย ใส่ได้ชาย ญ มันดีเริศๆๆ ตรงนี้แหละ //เหมาะกับอากาศไทยๆ//🤣🤣 //อยากแนะทางร้าน โรงววาน ตัวเล็กไปคร่าา น่าใจะใหญ่กว่านี้ หรือเพิ่มSizeให้บ้าง ตามขนาด ลูกค้า เพราะงานทรงสวย..ลูกค้าชอบ #แต่บาง ท่านตัวใหญ่ สวมใส่ไม่สบายย ฝากด้วยน่าาาา ..//ถ้าเพิ่มขนาดได้ ยอดขาย จะปังๆๆ ๆรวยๆไปเลยคร่าา แนะๆน่าาาาา ฝากด้วยจ้า

24/Oct/2022

รูปลักษณ์:สวย สี:สวย คุณภาพวัสดุ:ดี เสื้อสวยค่ะ ราคาไม่แพงมาก สวยหลายตัวเลย เลือกไม่ถูก ใว้ตะซื้อซ้ำแน่นอนเลยค่ะ ชอบมากมากเลยส่งไม่เร็วนะคะแต่ไม่นานมาก

28/Oct/2022

รูปลักษณ์:สวย เท่ห์ สี:ดำ คุณภาพวัสดุ:ผ้ายืด แวะมาสั่งบ่อยยยยเกิ้นนน🤣🤣 มาซื้อช่วงราคาเบาๆ ก็ถือว่าคุ้ม เนื้อผ้านิ่มลื่นๆนิดสวยใส่สบายไม่คัน แนะนำๆใส่ได้ชาย ญ ใส่งานคู่ ก็ดีน่าาาาา เด้วมาสั่งใหม่..จร๊าา

27/Jul/2022

สี:ดำ รูปลักษณ์:สวย เสื้อใส่ได้พอดี สวย ขนส่งไวอยู่ แพ็คของมาดี ไม่ชำรุดหรือเสียหาย ไว้จะมาอุดหนุนอีกนะคะ เสื้อใส่ได้พอดี สวย ขนส่งไวอยู่ แพ็คของมาดี ไม่ชำรุดหรือเสียหาย ไว้จะมาอุดหนุนอีกนะคะ

11/Dec/2022

รูปลักษณ์:สวย เท่ห์ สี:ขาว ดำ คุณภาพวัสดุ:ผ้ายืด สั่งมานับไม่ถ้วนนนแล้ว งานสวยดีตรงปก สวมใส่สบายยผ้านิ่ม ใส่ได้ชาย ญ เลยนะ สั่งมาบ่อยมากกๆ งานสวยโอ ชอบบบๆๆ มาสั่งตลอดดดดดๆ แหละ

11/Dec/2022

รูปลักษณ์:สวย เท่ห์ สี:ดำ คุณภาพวัสดุ:ผ้ายืด สั่งมานับไม่ถ้วนนนแล้ว งานสวยดีตรงปก สวมใส่สบายยผ้านิ่ม ใส่ได้ชาย ญ เลยนะ สั่งมาบ่อยมากกๆ งานสวยโอ ชอบบบๆๆ มาสั่งตลอดดดดดๆ แหละ

06/Sep/2022

รูปลักษณ์:เสื้อยืด สี:ขาว/ดำ คุณภาพวัสดุ:ผ้ายืดเด้ง 🔥SIZEตามขนาด/ถือว่าตัวเล็ก/ไปเผื่อสั่งด้วย 🔥ทำSizeใหญ่กว่านี้นะคะ สั่งบ่อยคร่าา..งานโอ พอใช้ สมกับราคานี้ที่มีโปรลด ถือว่าคุ้มดี..สวมใส่สบาย ใส่ได้ ชาย&หญิง ⚡สวมใส่ออกกำลังกายได้ ⚡ใส่เที่ยวเล่นได้ ⚡ใส่เป็นชุดนอนได้ ⚡เพราะเนื้อผ้านิ่ม 💐❤มาสั่งบ่อยๆมากๆ งานแพคส่งสินค้าถือว่าโอ รอไม่นานมาก

03/Feb/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วค้าทางร้านและขนส่งส่งสินค้ารวดเร็วมากเลย ใครอยากใส่แบบหลวมๆหน่อยแนะนำให้เพิ่มไซต์นะคะ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม