• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

เกี่ยวกับร้านค้าช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา
ยินดีต้อนรับสู่ เว็บร้านช้อปปิ้งออนไลน์ เราคือหนึ่งในห้างสรรพสินค้าอุปโภค และบริโภคออนไลน์ ที่มีสินค้า ให้เลือกซื้อมากกว่า 200,000 รายการ เสมือนว่าคุณมาซื้อสินค้าที่ห้างสรรพสินค้า ด้วยตัวเอง

เว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา จะช่วยแนะนำสินค้า รีวิวสินค้า และนำเสนอผลิตภัณฑ์ให้ลูกค้าและผู้สนใจ เพื่อเป็นตัวช่วย อีกหนึ่งช่องทางในการช้อปปิ้งสินค้าจากร้านค้าช้อปปิ้งหลัก ซึ่งอำนวยความสะดวกตั้งแต่การเลือกช้อปสินค้า ที่มีจำนวนมากกว่า 200,000 รายการ ครบครันสำหรับการใช้ภายในบ้านเรือน ดังนั้นผู้ซื้อสามารถได้รับประโยชน์ต่าง ๆ ที่ทางเว็บช้อปปิ้งออนไลน์จัดโปรโมชั่นขึ้น คูปองส่วนลดต่าง ๆ แบบเดียวกับที่ช้อปปิ้งผลิตภัณฑ์ ตามห้างสรรพสินค้า พร้อมบริการพิเศษอื่นๆ ได้แก่ บริการส่งสินค้าฟรีถึงบ้าน หรือบริการCash On Deliver (พกง.)

ซื้อได้สะดวกสบายจากทุกแห่งหน
เพียงคุณมีคอมพิวเตอร์ แท็บเล็ต หรือโทรศัพท์มือถือ ก็สามารถช้อปสินค้า ที่ร้านช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหน ทุกเวลา ตลอด 24 ชม. เรามีระบบบริการจัดส่งสินค้าที่รวดเร็วฉับไวและไว้ใจได้ ผลิตภัณฑ์ จะส่งตรงถึงหน้าบ้านคุณภายใน 2-3 วันทำการ หากเป็นเขตกรุงเทพฯ-ปริมณฑล หรือบางครั้งอาจจะเร็วกว่าใน 1-2 วัน แต่ถ้าเป็นต่างจังหวัด หรือ พื้นที่ที่อยู่ห่างไกล ยากจะเข้าถึงอาจจะใช้เวลา 3-7 วันทำการค่ะ

เว็บร้านช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา ช่วยคุณประหยัดเวลา สะดวกกว่าเยอะ อย่างแน่นอน

ระบบการจ่ายเงินที่ให้คุณมั่นใจ ทุกการจ่ายเงิน ปลอดภัย 100%
ร้านช้อปปิ้งออนไลน์ของเรากังวลในมาตรการความปลอดภัยของระบบการจ่ายเงิน เราจึงมีวิธีการชำระเงินหลายวิธีให้ลูกค้าได้เลือก ตั้งแต่การจ่ายเงินด้วยเงินสดเมื่อได้รับสินค้าเท่านั้น หรือที่เรียกว่า ระบบเก็บเงินปลายทาง(พกง.) นอกจากนี้ เว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา ยังมีระบบการจ่ายผ่านบัตรเครดิตออนไลน์ ที่มีระบบรักษาความปลอดภัยในการป้องกันไม่ให้มีการเปิดเผยหรือใช้งานข้อมูลบัตรเครดิตโดยไม่ได้รับอนุญาต เพื่อปกป้องข้อมูลส่วนบุคคลของคุณให้เป็นความลับ ตามมาตรฐานสากลในการรักษาความปลอดภัยบนเว็บระดับสูงสุดที่มีในปัจจุบัน ให้คุณมั่นใจทุกการจ่ายเงินจะปลอดภัย 100%

สินค้าคุณภาพ
เว็บร้านช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา การันตีคุณภาพผลิตภัณฑ์ที่จัดส่ง เป็นผลิตภัณฑ์ที่ไม่หมดอายุ เป็นสินค้าจากผู้ผลิต ของแท้ 100% ไม่เสียหาย หากไม่พอใจในคุณภาพสินค้า* สามารถเปลี่่ยน-คืนสินค้าได้ ภายใน 14 วัน

ฝ่ายบริการลูกค้า
หากท่านมีข้อสงสัยหรือข้อเสนอแนะใด ๆ โปรดติดต่อสอบถามฝ่ายดูแลลูกค้าของเว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์หลักของเรา ได้ ↪ โดยคลิกที่นี่ได้เลยค่ะ ↩

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

15/Nov/2021

ได้รับสินค้าแล้วคะ จัดส่งรวดเร็วดีคะ สินค้าตรงปก ตรงตามที่สั่ง ได้ราคา 9 บาท ถูกมาก ตามขนาดได้ราคานี้คือถูกคะ แต่คุณภาพลองใช้ก่อนนะคะ โดยรวมชอบคะ😉😉😉

10/Jan/2022

ประสิทธิภาพ:ปานกลาง กลิ่น:ไม่มี เนื้อสัมผัส:ปานกลาง จัดส่งสินค้าเร็ว ทางร้านตอบแชทดี สินค้าตรงปกแต่ฝาตะเปิดยากหน่อยจัดส่งสินค้าเร็ว ทางร้านตอบแชทดี สินค้าตรงปกแต่ฝาตะเปิดยากหน่อย

30/Sep/2021

👍👌👍👍👍👍👍👍👍👍👍👌👌👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👌👌👌👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👌👌👌👌👌👌👍👍👍👍👍👍👍👍👍👌👌👌👌👌👍👍

18/Nov/2021

ส่งไวร้านแพ๊คของมาดีมีบั๊บเบิ้ลกันกระแทก ขอตรงตามรุ่นที่ระบุ สีเป็นอบบสี่มิติ ล้างน้ำไม่ออก

22/Mar/2022

กลิ่น:ไม่มี เนื้อสัมผัส:น้ำ ประสิทธิภาพ:ดี สั่ง 2 ได้มาอันเดียว บอกจะโอนเงินคืนทีหลัง ไม่โอน ต้องให้เปิดข้อพิพาทกับช้อปปี้ จริงๆเงินพันมากับสินค้าเลยยังได้ ร้านอื่นก็ทำ เวลาไม่มีของแล้วต้องคืนเงินลูกค้า ร้านอื่นไม่มีปัญหาเลย คงซื้อครั้งเดียวพอ คุณสมบัติ -ปากกาเขียนคิ้ว 4 มิติ ให้ความสวยงามโดดเด่นและดูเป็นธรรมชาติ -สามารถกันน้ำกันเหงื่อ

13/Sep/2022

ประสิทธิภาพ:ดี กลิ่น:ไม่มีกลิ่น เนื้อสัมผัส:เป็นน้ำ ติดทน สินค้าคุณภาพดี ตามราคา สั่งไป 6 แท่ง สีละ 3 แท่ง แต่ทางร้านจัดส่งมาผิดสี 1 แท่ง ทักทางร้านไป บอกแค่ขอโทษ ลูกน้องจัด ไม่ได้ดู จบการสนทนา ไม่ได้มีการเสนอแนะแนวทางแก้ไขไดๆ แล้วสีที่ส่งมาผิดคือสีดำ เราไม่ได้ใช้แน่นอนจ้ะ

04/Nov/2021

ปากกาเขียนคิ้วหัวแฉกคุ้มค่าราคาไม่​แพง..ใช้ดีสีสวยติตทนสั่งมาหลายสี..ส่งสินค้าครบถ้วนแพ็คของมาดี..รอไม่นานใช้เวลาส่ง2วัน..ปากกาเขียนคิ้วหัวแฉกคุ้มค่าราคาไม่​แพง..ใช้ดีสีสวยติตทนสั่งมาหลายสี..ส่งสินค้าครบถ้วนแพ็คของมาดี..รอไม่นานใช้เวลาส่ง2วัน..ปากกาเขียนคิ้วหัวแฉกคุ้มค่าราคาไม่​แพง..ใช้ดีสีสวยติตทนน

17/Dec/2022

เนื้อสัมผัส:ดีมาก ประสิทธิภาพ:ดีมาก กลิ่น:ไม่มี สินค้าดีมากเลยค่ะใช้ดีวันหลังจะอุดหนุนใหม่นะคะแต่ก็ยังเขียนไม่เป็นเท่าไหร่แล้วก็จะพยายามต่อไปค่ะ

30/Oct/2021

สินค้าคุณภาพได้รับสินค้าครบ การจัดส่งรวดเร็วห่อกันกระแทกมาดี สินค้าคุณภาพได้รับสินค้าครบ การจัดส่งรวดเร็วห่อกันกระแทกมาดี

08/Feb/2023

ประสิทธิภาพ:ดี - สั่งสินค้าวันที่ 4/2 ได้รับสินค้า 8/2 ใช้เวลาส่งไม่นาน - ห่อดีมากกก แน่นมากๆเลย สินค้าไม่มีเสียหาย - ลองเทสดูแล้วติดทนอยู่ ลองโดนน้ำก็ยังไม่หลุดง่ายขนาดนั้น

09/Feb/2023

ประสิทธิภาพ:ดี กลิ่น:ไม่มี เนื้อสัมผัส:ดี ได้รับสินค้าตรงตามรายการ ครบทุกอย่าง การแพคสินค้าดีมาก มีห่อกันกระแทกมาอย่างดี การจัดส่งไม่ช้า พนักงานจัดส่งโทร.แจ้งก่อนส่ง

11/Feb/2023

ประสิทธิภาพ:ดี กลิ่น:ไม่มีกลิ่น เนื้อสัมผัส:ดี ทางร้านส่งสินค้าช้าไปหน่อยแต่ก็ตามกำหนดเวลา สินค้าสภาพสมบูรณ์ ไม่เสียหาย สินค้าตรงปก จะลองใช้ดู

14/Dec/2022

สินค้าราถูกดี เลยลองซื้อมาใช้ ยังไม่ลองใช้ ถ้าใช้ดีจะมาซื้ออีกนะคะ รอสินค้าไม่นาน ทางร้านแพ็คสินค้าดี ไม่ชำรุดเสียหาย

28/Dec/2021

หมึกคมชัด ใช้ง่าย เปิดฝายากนิดนึง ได้มาในราคาเพียงแค่ 9 บาทเท่านั้น คุ้มมาก ส่งของไม่ช้าไม่เร็ว ห่อบับเบิ้ลมาอย่างดี

26/Jul/2022

หัวหมึกแห้งเขียนไม่ติดเลย แต่จะลองแก้ไขปัญหาดูค่ะ ตรงปก ราคาไม่แพง ของส่งถึงไวดี ถ้าแก้ไขปัญหาได้จะกลับมาอุดหนุนอีกค่ะ

05/Sep/2021

สินค้าคุณภาพเกินราคาจัดส่งรวดเร็วมาก 2 วันถึงของสวยงามสีรุ้งน้ำหนักขวดละ 5 กรัมไม่ผิดหวังขอแนะนำร้านนี้เลยครับราคาไม่แพงจัดส่งรวดเร็วรับประกันคุณภาพไม่ผิดหวังเลยที่สั่งขอกด like รัวๆถ้ายังไม่สนใจรีบซื้อด่วนร้านนี้ขอแนะนำการันตียอดเยี่ยมส่งมาแบบนี้กิจการเจริญรุ่งเรืองแน่นอน

21/Oct/2021

ร้านค้าจัดส่งไวค่ะ ร้านค้าจัดส่งไวค่ะ ดินสอ เขียน แห้ง ติดทน สีเข้ม ราคาไม่แพง แนะนำๆ ค่ะ ราคาไม่แพงแนะนำค่ะ 👍👍👍👍👍👍👍👍👍

07/Nov/2021

ได้รับสินค้าครบค่ะ รอไม่นานมากตามกำหนด ราคาถูกมากๆ สินค้าคุณภาพดีค่ะ ได้ของตามที่สั่ง ถูกใจค่ะ ❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️

16/Oct/2021

สีสวย สินค้ามีห่อบับเบิ้ล น้องขนส่งโทรแจ้งก่อนส่ง และมีบอกว่าถุงแตก มีของโผล่ออกมาแต่ใส่กลับให้ ปะถุงให้เรียบร้อยน่ารักมากค่ะ ดีว่าตรวจสอบแล้วได้ของครบค่ะ

14/Sep/2021

ส่งผิดสี ส่งข้อความไม่ตอบ ใช้ไม่ได้ คนละสี ส่งผิดสี ส่งข้อความไม่ตอบ ใช้ไม่ได้ คนละสี ส่งผิดสี ส่งข้อความไม่ตอบ ใช้ไม่ได้ คนละสี ส่งผิดสี ส่งข้อความไม่ตอบ ใช้ไม่ได้ คนละสี

02/Feb/2022

กลิ่น:ไม่มี เนื้อสัมผัส:เขียนง่าย ประสิทธิภาพ:ใช้ดี ราคาถูกกกกกกกกกกก ใช้ดีมากกกกกกกกกก คุ้มสุดดดดดดด แต่หัก1ดาวเพราะไม่ส่งฟรี ต้องเสียค่าส่ง สั่งมา 2 สี ใช้ดีบอกต่อแล้วแต่ใครถนัดใช้เขียนชอบ ไว้ซื้ออีกนะถ้ามีโปรอีก

27/Sep/2021

สินค้าก็สมราคาครับ ถูกดี ซื้อให้แฟน จัดส่งก็เร็วใช้ได้อยู่ครับ.........................................

14/Jan/2022

ประสิทธิภาพ:เขียนสวยคมชัดดีค่ะ กลิ่น:ไม่มีกลิ่น เนื้อสัมผัส:นุ่มเนียนดีค่ะ ได้รับสินค้าครบถ้วนตามที่สั่ง สีถูกต้อง ทางร้านจัดส่งเร็วมาก แต่มารีวิวให้ทางร้านช้าเพราะลูกไม่สบาย สิค้าดีมีคุณภาพ เส้นคมชัดดี ขนส่งบริการดีมากค่ะ รอบหน้าอุดหนุนอีกค่ะ

20/Jan/2023

ประสิทธิภาพ:เขียนได้สี่เส้นแต่ยังไม่ได้ลองเขียนที่คิ้วคงต้องลองก่อนว่าจะเขียนง่ายมั๊ย กลิ่น:ไม่ได้ดม เนื้อสัมผัส:แห้งไว ได้รับสินค้าครบ ตรงปก

15/Dec/2022

เนื้อสัมผัส:ลื่นเขียนง่าย ประสิทธิภาพ:ดีมาก กลิ่น:ไม่มี ของดีราคาถูกแนะนำเลยร้านนี้แพคของมาเรียบร้อยไม่มีอะไรเสียหายส่งของเร็วพนักงานส่งของพูดจาสุภาพมีการโทรมาล่วงหน้าค่ะ

25/Dec/2022

เนื้อสัมผัส:ดี ประสิทธิภาพ:ดี กลิ่น:ดี สินค้าคุณภาพ และร้านค้าที่น่าเชื่อถือ รีวิวจัดอันดับสินค้า และแนะนำสินค้าที่คุณกำลังสนใจ

28/Dec/2022

ประสิทธิภาพ:สีติดทน ตรงปก กลิ่น:ไม่มีกลิ่น เนื้อสัมผัส:บางเบา

02/Sep/2021

ได้รับแล้ว เร็วดี ตรงปก ได้รับแล้ว เร็วดี ตรงปก ได้รับแล้ว เร็วดี ตรงปก ได้รับแล้ว เร็วดี ตรงปก ได้รับแล้ว เร็วดี ตรงปก ได้รับแล้ว เร็วดี ตรงปก ได้รับแล้ว เร็วดี ตรงปก ได้รับแล้ว เร็วดี ตรงปก ได้รับแล้ว เร็วดี ตรงปก ได้รับแล้ว เร็วดี ตรงปก ได้รับแล้ว เร็วดี ตรงปก

22/Sep/2021

จัดส่งรวดเร็ววันเดียวถึง จัดส่งรวดเร็ววันเดียวถึง จัดส่งรวดเร็ววันเดียวถึง จัดส่งรวดเร็ววันเดียวถึง จัดส่งรวดเร็ววันเดียวถึง จัดส่งรวดเร็ววันเดียวถึง จัดส่งรวดเร็ววันเดียวถึง จัดส่งรวดเร็ววันเดียวถึง จัดส่งรวดเร็ววันเดียวถึง จัดส่งรวดเร็ววันเดียวถึง จัดส่งรวดเร็ววันเดียวถึง จัดส่งรวดเร็ววันเดียวถึง

04/Sep/2021

แพ็คสินค้ามาอย่างดี รอของไม่นานจ้าแพ็คสินค้ามาอย่างดี รอของไม่นานจ้าแพ็คสินค้ามาอย่างดี รอของไม่นานจ้าแพ็คสินค้ามาอย่างดี รอของไม่นานจ้าแพ็คสินค้ามาอย่างดี รอของไม่นานจ้าแพ็คสินค้ามาอย่างดี รอของไม่นานจ้าแพ็คสินค้ามาอย่างดี รอของไม่นานจ้าแพ็คสินค้ามาอย่างดี รอของไม่นานจ้า

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม