• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

หลักในการตัดสินใจ หากเจอสินค้าที่ราคาถูกกว่าราคาปรกติมากๆจนผิดสังเกตุให้ค้นหากับผู้ซื้อให้ชัวร์เสียก่อนอย่าโลภเห็นของถูกจนให้เงินไปให้ก่อนผู้ร้ายมักตั้งงราคาสินค้าให้ถูกกว่าท้องตลาดเพื่อโน้นน้าวให้คุณสนใจและซื้อไม่ว่าใครก็ต้องการของดีราคาถูก และ  ก็ตอบโจทย์เรื่องนี้ได้เป็นอย่างดี ด้วยคุณภาพที่ดีของตัวสินค้ารวมกับราคาที่ไม่แพง ยิ่งถ้าซื้อตอนจัดโปรโมชั่นยิ่งคุ้มขึ้นไปอีก หลายคนอาจกำลังสงสัยว่า ซื้อที่ไหนถึงจะได้ราคาที่ถูกกว่าที่อื่น และมั่นใจได้ว่าจะได้ ของแท้ 100% เราได้คัดเลือกร้านค้าออนไลน์ที่ได้รับความนิยม และมีความน่าเชื่อถือไว้ให้แล้ว ลองเช็คราคาล่าสุดดูแล้วคุณจะไม่ผิดหวัง

ความคิดเห็นของลูกค้า

11/Aug/2023

สั่งวันที่ื 7 ได้รับวันที่ 9 จัดส่งมากทม.ภายใน 2วัน ยางนุ่ม ยืด ใส่พอดีขนาดหน้า กระชับ ราคาถูก ถือว่ารอไม่นานคร่า คุ้ม ชอบบบบบบบบ มีที่กันน้ำเข้าหู มีกล่องด้วย

30/Jul/2022

จัดส่งรวดเร็วมากคะ กำลังลุ้นว่าจะมาถึงก่อนวันจันทร์ไหมเพราะว่าลูกสาวต้องใช้เรียนว่ายน้ำวันจันทร์สั่งสินค้าวันศุกร์ได้รับของวันเสาร์จัดส่งรวดเร็วทันใจ สินค้าก็สวยตรงปกถูกใจคะสีสวยคุณภาพดีคะเต็ม10/10👍👍👍👍👍👍

26/Nov/2021

จัดส่งรวดเร็ว สินค้าดี ตรงปก ใส่กันน้ำได้ดี มุมมองกว้าง เยี่ยมมากๆๆๆๆ จัดส่งรวดเร็ว สินค้าดี ตรงปก ใส่กันน้ำได้ดี มุมมองกว้าง เยี่ยมมากๆๆๆๆ

29/Jun/2022

จัดส่งเร็ว 1-2 วัน สินค้าตรงปก สีสันสวยถูกใจ ลองใส่แล้วใส่สบาย แน่นดี สามารถปรับสายได้ง่าย สินค้าคุ้มค่าคุ้มราคา ☺️☺️👍👍👍

27/Oct/2021

สินค้าตรงปก สีสันสดใส มีกล่องใส่ที่มีตัวล๊อคสนิทดี ของส่งถึงเร็ววันเดียวถึง ตัวสายรัดแน่นสนิทยืดหยุ่น ใส่ได้กระชับกับศีรษะ สรุปว่าเด็กชอบมากค่ะ

18/Mar/2022

คุณภาพดีตามราคา ซื้อใช้ไม่เสียใจ ถือว่าได้ของดีราคาย่อมเยาว์ เด็กใช้ได้ ผู้ใหญ่ใช้ดี แนะนำร้านนี้อีกเสีย ราคาไม่แพงมากของที่ได้ใช้ได้เหมาะสม

20/Oct/2021

ได้รับสินค้าแล้ว ความเร็วในการส่ง ไม่ช้าจนเกินไป ราคาเหมาะสมกับสินค้า ลูกชายชอบมาก ถ้ามีเพื่อนสนใจสินค้า จะแนะนำร้านนี้นะครับ

27/Oct/2021

สินค้าคุณภาพเหมาะสมกับราคาค่ะ สีสวยถูกใจเด็กๆค่ะ ทางร้านจัดส่งรวดเร็ว ขนส่งบริการดีค่ะ👍👍👍👍👍⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️

10/Nov/2021

สินค้าดีราคาไม่แพง จัดส่งรวดเร็วมากคะ แพคมาก็ดีหนาแน่นดี ชอบคะ สินค้าดีราคาไม่แพง จัดส่งรวดเร็วมากคะ แพคมาก็ดีหนาแน่นดี ชอบคะ สินค้าดีราคาไม่แพง จัดส่งรวดเร็วมากคะ แพคมาก็ดีหนาแน่นดี ชอบคะ สินค้าดีราคาไม่แพง จัดส่งรวดเร็วมากคะ แพคมาก็ดีหนาแน่นดี ชอบคะ

08/Sep/2021

แน่นดี กันน้ำได้ดี มีที่เสียบหู ราคาเหมาะสม ได้รับไวแน่นดี กันน้ำได้ดี มีที่เสียบหู ราคาเหมาะสม ได้รับไวแน่นดี กันน้ำได้ดี มีที่เสียบหู ราคาเหมาะสม ได้รับไวแน่นดี กันน้ำได้ดี มีที่เสียบหู ราคาเหมาะสม ได้รับไว

23/Jan/2022

ส่งไวมาก สินค้าดีชอบเลยแหละ ตรงปก ชุดว่ายน้ำคือสวยมากกกก แว่นตาก็คือดีย์ เลย มีของแถมด้วย เป็นผ้าลายเสือ 2 ผืน ตอนแรกคิดว่าส่งผิด แต่ว่าในบิลก็ระบุชัดว่าไม่มีแถมห่อกับแว่นตามา ขอบคุณแม่ค้าค่ะชอบมากๆ สวย ดี

19/Oct/2021

ได้รับสินค้าเรียบร้อยดีค่ะคุณภาพดีถูกราคาไม่แพงจัดส่งเร็ว ได้รับสินค้าเรียบร้อยดีค่ะคุณภาพดีถูกราคาไม่แพงจัดส่งเร็ว ได้รับสินค้าเรียบร้อยดีค่ะคุณภาพดีถูกราคาไม่แพงจัดส่งเร็ว

01/May/2023

สี:ชมพู คุณภาพวัสดุ:ดี รูปลักษณ์:แว่น สินค้าคุณภาพดี จัดส่งรวดเร็ว อายุ 8 ขวบ สูง 127 cms.หนัก 27 kgs. แว่นขนาดพอดีหน้า ส่วนชุดผ้านิ่มดีสีสวย ขนส่งเดี๋ยวนี้ไม่มีโทรแจ้งส่งของเลย

25/Mar/2023

ได้รับค้าถูกต้องตรงตามที่สั่งซื้อ การแพ็คสอนค้ามาดี แต่พอแกะดูเจอมีหนึ่งกล่อง กล่องแตก แต่ตัวแว่นตาไม่เสียหาย ไม่มีผลต่อการใข้งาน ขอหัก 1 ดาวนะคะ การจัดส่งไม่ไวไม่ช้า ไว้มีโอกาสจะมาอุดหนุนใหม่ค่ะ

17/Nov/2021

จัดส่งไวดีมาก ๆ สินค้าราคาไม่แพง คุณภาพดี okเลยจัดส่งไวดีมาก ๆ สินค้าราคาไม่แพง คุณภาพดี okเลยจัดส่งไวดีมาก ๆ สินค้าราคาไม่แพง คุณภาพดี okเลยจัดส่งไวดีมาก ๆ สินค้าราคาไม่แพง คุณภาพดี okเลยจัดส่งไวดีมาก ๆ สินค้าราคาไม่แพง คุณภาพดี okเลย

05/Nov/2022

รูปลักษณ์:น่ารัก ตรงปก สี:สีสันสดใส สีตรงปก น่ารัก มีกล่องเก็บแยกชิ้น ยังไม่ลองใส่ลงน้ำว่าน้ำซึมมั้ย มีที่ปรับขนาดได้ เด็กๆชอบค่ะ

06/Jan/2022

สวยน่ารัก สินค้าคุณภาพดี ร้านค้าส่งไวมาก ขนส่งก็บริการดี สินค้าใช้งานได้จริง ยางขอบตานิ่ม น้ำไม่เข้า❤️❤️❤️❤️

25/May/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้ว ราคาสมเหตุสมผล มีคุณภาพ จัดส่งตรงกับคำสั่งสั่งซื้อ ตรงปก คุ้มค่าดี งานดี งานดี งานดี

17/Mar/2022

ดีไซน์น่ารักค่ะ แต่ลูก 6 ขวบ รู้สึกเล็กไปที่จะใช้ เพราะตรงดั้งไม่พอดี น้ำจะเข้าตรงดั้งค่ะ แต่จะเก็บไว้รอโตอีกหน่อยน่าจะดีค่ะ ขนส่งเร็วใช้ได้ และแพคมาดีค่ะ

05/Apr/2022

คุณภาพของสินค้าดี ใช้งานได้ดีน้ำไม่เข้า สีสันสดใสสวยงาม มีกล่องเก็บเรียบร้อย ร้านค้าบริการดี ส่งสินค้ารวดเร็ว

27/Oct/2022

รูปลักษณ์:ตรงปก สี:ฟ้า เหลือง คุณภาพวัสดุ:ยาง แว่นตาดำน้ำ มีจุกยางอุหูมาด้วย ร้านนี้จัดส่งสินค้าเร็วมาก ของถึงไวไม่เสียหาย ราคาไม่แพง สินค้าตรงปกค่ะ

09/Sep/2021

7ขวบ ใส่ได้ ห่อมาด้วยผ้าพันคอ งงเลยว่าตอนแรกคืออะไร ส่งเร็ว ดีค่ะลูกชอบๆ😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁 7ขวบ ใส่ได้ ห่อมาด้วยผ้าพันคอ งงเลยว่าตอนแรกคืออะไร ส่งเร็ว ดีค่ะลูกชอบๆ😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁

29/Mar/2022

คุณภาพดีส่งไวมากกกกเยี่ยมเลยค่ะ ซื้อไว้ให้ลูกไปเล่นทะเลสิ้นเดือนเมษาไม่คิดว่าจะมาเร็วขนาดนี้แนะนำเลยคุ้มราคามากๆๆๆ

24/Aug/2022

วัสดุดีมากกกกก คุ้มค่ากับราคาค่ะ ทางร้านจัดส่งรวดเร็วมากเพียงวันเดียวก็ได้รับสินค้า ไว้จะมาอุดหนุนใหม่นะคะ😊

04/Nov/2021

ส่งไวดีคะ ยังไม่ได้รองใช้งาน โดยรวมใช้ได้ค่าา ส่งไวดีคะ ยังไม่ได้รองใช้งาน โดยรวมใช้ได้ค่าา ส่งไวดีคะ ยังไม่ได้รองใช้งาน โดยรวมใช้ได้ค่าา ส่งไวดีคะ ยังไม่ได้รองใช้งาน โดยรวมใช้ได้ค่าา ส่งไวดีคะ ยังไม่ได้รองใช้งาน โดยรวมใช้ได้ค่าา

05/Nov/2021

แว่นตาว่ายน้ำสีขาว มีกรอบให้อย่างดี ดึงสลักเปิดออกยากหน่อยในตอนแรก ทางร้านตอบข้อความไว จัดส่งตามกำหนด ขนส่งให้บริการดี โดยรวมชอบมากค่ะ จะสั่งเพิ่มอีกค่ะ

19/Mar/2022

สินค้าดี ตรงปก ห่อมาอย่างดี กล่องใส่ดีมาก ใส่ได้พอดี ถือว่าดีสมราคาค่ะ จัดส่งไว บริการดี

01/Apr/2022

งานสวยยยย ส่งไว มีกล่องเก็บเรียบร้อย แต่ไม่รู้ใส่จะเจ็บรึป่าว ที่จุกปิดรูหูให้ด้วย กันยูวี ไม่เป็นฝ้าจะทดลองดู

14/Nov/2021

สายนิ่มน่าจะใส่สบาย สินค้าตรงปก จัดส่งรวดเร็ว สินค้าอยู่ในแพคเกจสวยงามดี ผ้านิ่มน่าจะใส่สบาย สินค้าตรงปก จัดส่งรวดเร็ว สินค้าอยู่ในแพคเกจสวยงามดี

23/Mar/2022

สินค้าดี มีคุณภาพ ราคาประหยัด การจัดส่งรวดเร็ว สินค้าสวยน่ารัก เด็กๆ ชอบมาก ราคาไม่แรง คุ้มค่าคุ้มราคา สีสันสวยสดใส เหมาะกับเด็กน้อยดี

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม