• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง
หมวดหมู่

โปรโมชั่นดีเลิศ Wow ตระเตรียมพบกับโปรโมชั่นเด็ดดวง ที่มาพร้อมกับการคัดสรร คุณภาพในราคาถูก ยอดเยี่ยมที่โปรโมชั่นลด ที่คุณลูกค้าจะได้รับสิทธิพิเศษ ที่มากกว่าความคุ้มค่า ของเราจัดโปรโมชั่นให้คุณได้เลือกเยอะแยะ

ความคิดเห็นของลูกค้า

26/Aug/2023

สั่งร้านนี้เป็นรอบที่ 2 จัดส่งไว สินค้าดีไม่เหม็นหืนหรือเก่า แต่รอบนร้พนักงานขนส่งไม่ได้โทรแจ้งจะเข้ามาส่งเอาสินค้าในรั้วบ้านแต่ไม่พ้นฝนตก ดีนะร้านใส่กล่องมาหนาไม่เปียกมาก สินค้าไม่เสียหาย

25/Sep/2023

คุณภาพ:พอใช้ รสชาติ:ดี อร่อย ตรงปก จัดส่งรวดเร็ว คุณภาพดี แต่เป็นเศษแตกละเอียดเยอะไปหน่อย รสชาติอร่อย กรอบ เด็กชอบมากค่ะ ตอนนี้ ใกล้หมดแล้ว เอาไว้จะสั่งอีกนะคะ รอเงินออกแป็บ😅🤣

10/Aug/2023

คุณภาพ:ดี กรอบ ใหม่ รสชาติ:อร่อยดี ได้รับขนมรวดเร็วทันใจ ร้านแพคดี จัดส่งเร็ว ของมาถึงมือแค่ชั่วข้ามคืน มีแตกหักบ้างเพราะขนมชิ้นบางกรอบ ซื้อมาชิมครั้งแรก อร่อยดี รสชาติคล้ายขนมมะเขือเทศ รสชาติกำลังดี ไม่เข้มเกินไป ชอบครับ

06/Jul/2023

คุณภาพ:ดี รสชาติ:อร่อย ได้รับสินค้าครบถ้วนตามที่สั่ง ร้านจัดส่งเร็ว ร้านแพ็กมาดี ขนมเสียหายไม่มาก รสชาติอร่อย อุดหนุนรอบที่สองแล้วค่ะ ขนส่งบริการดี จัดส่งไว

18/Jul/2023

สินค้าจัดส่งใช้เวลา 3 วัน แพ็คมาอย่างดีไม่เสียหายเลยค่ะ สินค้าตรงปก ขนมกรอบไม่เหม็นหืน ราคาดีงามเมื่อเทียบกับร้านอื่นค่ะ

10/May/2023

สินค้าส่งถึงไว แพ็คมาอย่างดีไม่เสียหาย พนักงานส่งมารยาทดี โทร.หาลูกค้าก่อนส่ง ขนมกรอบอร่อย รสชาติดี อร่อย อร่อย อร่อย

01/Oct/2023

คุณภาพ:ดีจริงๆค่ะ รสชาติ:หอม หวาน มัน จัดส่งสินค้าไวมากค่ะแพ็คห่อมาดีมากๆไม่มีชำรุดหรือเสียหายใดๆปี๊บใหญ่มากๆเลยค่ะชอบๆๆๆๆอร่อยหอมหวานเคี้ยวเพลินวั้ยกินเวลาว่างเก็บวั้ยได้นานเลยค่ะ👍👍👍👏🏻👏🏻👏🏻

23/Jun/2023

คุณภาพ:ดีมาก รสชาติ:อร่อยมาก ร้านจัดส่งเร็วมากครับ สั่งเมื่อวานวันนี้ได้รับแล้ว ให้คะแนนแพ็คของ 100 คะแนนเลยครับ ใส่ใจดีมากๆ กล่องแข็ง ฟิตปี๊บ อัดกระดาษแข็งใส่ให้อีกนิด ตัวปี๊บยังห่อกันกระแทกให้อีกด้วย ปี๊บไม่มียุบไม่มีบุบเลยครับ ขนมในปี๊บก็ยังอยู่ดีไม่มีแตก รสชาติอร่อยดีด้วย ขอบคุณผู้ขายและขนส่ง

18/Jun/2023

คุณภาพ (quality) หมายถึง ผลิตภัณฑ์ที่ถูกผลิตให้มีความเหมาะสมกับการใช้งาน (fineness for use) มีการออกแบบที่ดี (quality of design) และมีการผลิตที่ได้มาตรฐาน โดยลักษณะของผลิตภัณฑ์ที่ได้ต้องมีความมั่นคงคงทน มีรูปร่างสวยงาม สามารถใช้ได้ดี และไม่เป็นอันตรายต่อผู้ใช้งาน

30/Oct/2023

สินค้าสวยงามตรงตามปกแพ็คสินค้ามาอย่างดีสินค้าไม่มีเสียหายจัดส่งไวของอร่อย โอกาศหน้าอุดหนุนอีกแน่นอนครับ

28/Jun/2023

รสชาติ:หอมทุเรียน คุณภาพ:กินข้าวกับราคา สั่งซื้อสินค้าเป็นครั้งที่ 2 แล้วขนมอร่อยใหม่ไม่เหม็นหืนครั้งนี้สั่งซื้อสินค้าวันที่ 27 สินค้าจัดส่งถึงวันที่ 28ร้านรับออเดอร์เร็วและจัดส่งเร็วมากๆ

22/Jul/2023

คุณภาพ:ยอดเยี่ยม รสชาติ:อร่อย แพ็คมากดีมาก ส่งไว อร่อยส่งใหม่ไม่ผิดหวังกับแบรนด์นี้เลยครับ

31/Aug/2023

ได้รับสินค้าเรียบร้อย สินค้าดูดี ดูแข็งแรง ทนทาน ดีมากๆๆ มีคุณภาพ คุ้มค่า คุ้มราคาที่สั่ง ตรงตามที่ระบุไว้ ชอบมากร้านนี้ ตรงตามที่สั่ง แพ็คเกจอย่างดี กล่องไม่มีความเสียหาย ขนส่งสินค้าดีมากบริการก็ดีตรงต่อเวลาขนส่งไม่ช้าไม่เร็วเกินไป

22/Sep/2023

รสชาติ:อร่อย คุณภาพ:ดี แพ็คมาคอยข้างดีเลยทางร้านค้าห่อกันกระแทกมาให้ด้วยแต่ขนมข้างในมีแตกหักมาเยอะเลยการขนส่งรวดเร็วดี

12/Oct/2023

รสชาติ:อร่อย คุณภาพ:ยอดเยี่ยม สินค้าดี มีคุณภาพ ราคาย่อมเยา รสชาติอร่อย หอม ใหม่ แพ็คสินค้ามาดีมาก ๆ จัดส่งรวดเร็วมาก ๆ ขนมมีแตกบ้าง แต่เข้าใจเพราะเป็นขนมบอบบางแตกง่าย

29/Apr/2023

คุณภาพ:ดีเยี่ยม รสชาติ:อร่อย ขอบคุณนะคะที่ส่งของให้เร็ว ทางร้านแพคของดีมาก ขนส่งก็ดีมากค่ะเพราะขนมที่ส่งมาไม่มีแตกเลย สภาพดีสุดๆ ดูน่าทานมากๆค่ะ ไว้จะอุดหนุนอีกนะคะ ใครมองหาขนมอร่อยราคามิตรภาพอยู่ ขอแนะนำร้านนี้นะคะ

30/Jun/2023

คุณภาพ:โอเค ขนมแยกห่อมาเป็นชิ้นๆ รสชาติ:กรอบหวาน สั่งของวันที่ 27 ได้รับสินค้าวันที่ 29 การจัดส่งรวดเร็วดีสภาพสินค้าโอเคไม่เสียหายตรงตามที่สั่งซื้อ

18/Jul/2023

คุณภาพ:ดีมาก รสชาติ:อร่อย ขนมอร่อยทางร้านแพคของดี ส่งของเร็วมากสั่ง17ได้รับสินค้า18 ขนส่งบริการดีโทรแจ้งก่อนมาส่ง ไว้อุดหนุนใหม่ค่ะ

11/Nov/2022

รสชาติ:อร่อย กินมันส์ กินเพลินมากค่ะ จัดส่งค่อนข้างเร็ว ได้รับของหลังสั่งประมาณ4-5วันค่ะ แพ็คกันกระแทกมาดีมากๆเลยค่ะ ตัวถังไม่มีรอบบุบ ขนมไม่แตก แบ่งกินกับเพื่อนฝูงอร่อยเลยค่ะ

31/Jul/2023

รสชาติ:เค็มถุกใจ คุณภาพ:อร่อย จัดส่งเร็ว รสชาติดีมากๆคะ สั่งสองเลย ราคาดีงามมาก แฟนชอบทาน ใหม่มากคะเค็มดี

13/Oct/2023

ได้รับเป็นที่เรียบร้อยร้อย. หีบห่อดีเยี่ยม ขนส่งก้อโอเคนะ แต่เห็นร่องรอยการแตกหักของขนมข้างใน ไม่แน่ใจเกิดจากอะไร แต่ก้อไม่เป็นไรน่าจะแตกหักเล็กน้อย (ยังไม่ได้แกะกล่อง)

07/Oct/2023

คุณภาพ:ดี รสชาติ:ดี สั่งซื้อไปวันเดียวก็มาถึงแล้ว​ รวดเร็วดี​ ชอบๆ ไม่รู้เรามาถึงจุดซื้อขนมเป็นปี๊บกินได้ยังไง​ 😅😂😂😂

15/Jun/2023

รสชาติ:อร่อย คุณภาพ:ดีมาก ได้รับของตรงปก ตามที่ต้องการ แพ็กมาค่อนข้างดี ขนมมีเสียหายไม่มาก ร้านจัดส่งเร็ว อุดหนุนร้านอีกรอบแล้ว ขนส่งบริการดี

18/Sep/2023

คุณภาพ:ดีมาก รสชาติ:อร่อย ใหม่ กรอบ ร้านจัดส่งเร็วครับ ขนส่งก็ส่งให้ไว แพ็คสินค้าดีมาก แทบไม่มีความเสียหาย ขนมกรอบอร่อยสดใหม่ ราคาดี ขอบคุณผู้ขายและขนส่ง

30/Apr/2023

คุณภาพ:ดี ใหม่ รสชาติ:กรอบ หอม อร่อย สินค้าดี ใหม่ ไม่ค้างไม่มีกลิ่นหืน กรอบ อร่อยดี หอมกลิ่นทุเรียน แพคใส่กันกระแทกมาดี ปิดมิดชิด

20/Oct/2023

ขาไก่ อร่อยย เค็มกำลังดี ราคาไม่แพง จัดส่งไวไม่เสียหาย กินได้นานๆเลยจ้าา อร่อยย กินเล่นเพลินๆๆๆ หมดแล้วสั่งอีกจ้สส

11/May/2023

รสชาติ:กรอบไส้ไม่หวานมาก หนึบนิดๆ คุณภาพ:โอเค สั่งของวันที่ 24 ได้รับสินค้าวันที่ 26 การจัดส่งรวดเร็วดีมากสภาพสินค้าโอเคไม่เสียหาย

18/Jan/2023

,ร้านค้าและขนส่งจัดส่งรวดเร็วทันใจสินค้าถูกต้องครบตามจำนวนไว้จะมาอุดหนุนใหม่ครับ🙂👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍

12/Aug/2023

คุณภาพ:ดี รสชาติ:กรอบอร่อย

23/May/2023

คุณภาพ:คุ้มค่ากับราคา รสชาติ:ยังไม่ได้ลองแต่กลิ่นหอม ขนมปี๊บราคาไม่แพงร้านรับออเดอร์เร็วจัดส่งรวดเร็วตรงตามเวลา สั่งซื้อสินค้าวันที่ 22 บ่ายวันที่ 13 สินค้าจัดส่งถึงแล้วขนมดูใหม่ไม่มีกลิ่นเหม็นหืน ประทับใจมากโอกาสหน้าจะอุดหนุนขนมตัวอื่นๆนะคะ

Add a review

New Arrivals

แฮนด์จักรยาน.
www.lazada.co.th
ดูเพิ่มเติม