• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

เกี่ยวกับเว็บร้านช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา
ยินดีต้อนรับสู่ ร้านค้าช้อปปิ้งออนไลน์ เราคือหนึ่งในห้างสรรพสินค้าอุปโภค และบริโภคออนไลน์ ที่มีผลิตภัณฑ์ ให้เลือกซื้อมากกว่า 200,000 รายการ เหมือนคุณมาช้อปที่ห้างสรรพสินค้า ด้วยตนเอง

เว็บร้านช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา จะช่วยแนะนำผลิตภัณฑ์ รีวิวสินค้า และนำเสนอสินค้าให้ลูกค้าและผู้สนใจ เพื่อเป็นตัวช่วย อีกหนึ่งช่องทางในการจับจ่ายสินค้าจากเว็บร้านช้อปปิ้งหลัก ซึ่งอำนวยความสะดวกตั้งแต่การเลือกช้อปปิ้งสินค้า ที่มีจำนวนมากกว่า 200,000 รายการ พรั่งพร้อมสำหรับการใช้ภายในบ้านเรือน ดังนั้นผู้ซื้อสามารถได้รับผลประโยชน์ต่าง ๆ ที่ทางเว็บช้อปปิ้งออนไลน์จัดโปรโมชั่นขึ้น คูปองส่วนลดต่าง ๆ เหมือนกับที่จ่ายเงินซื้อสินค้า ตามห้างสรรพสินค้า พร้อมบริการพิเศษอื่นๆ ได้แก่ บริการส่งสินค้าฟรีถึงบ้าน หรือบริการCOD (พกง.)

ช้อปปิ้งได้สะดวกสบายจากทุกแห่งหน
เพียงคุณมีคอมพิวเตอร์ แท็บเล็ต หรือโทรศัพท์มือถือ ก็สามารถจับจ่ายสินค้า ที่ร้านช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา ได้ทุกแห่ง ทุกเวลา ตลอด 24 ชม. เรามีระบบบริการนำส่งสินค้าที่รวดเร็วและเชื่อใจได้ สินค้า จะส่งตรงถึงหน้าบ้านคุณภายใน 2-3 วันทำการ หากเป็นเขตกรุงเทพฯ-ปริมณฑล หรือบางครั้งอาจจะใช้เวลาเพียง 1-2 วัน แต่ถ้าเป็นต่างจังหวัด หรือ พื้นที่ที่อยู่ห่างไกล ยากจะเข้าถึงอาจจะใช้เวลา 3-7 วันทำการค่ะ

เว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา ช่วยคุณประหยัดเวลา สะดวกสบายกว่ามากมาย อย่างแน่นอน

ระบบการจ่ายเงินที่ให้คุณมั่นใจ ทุกการจ่ายเงิน ปลอดภัย 100%
ร้านช้อปปิ้งออนไลน์ของเราเป็นห่วงถึงความปลอดภัยของระบบการชำระเงิน เราจึงมีวิธีการชำระเงินหลายวิธีให้ผู้สนใจได้เลือก ตั้งแต่การชำระเงินด้วยเงินสดเมื่อได้รับสินค้าเท่านั้น หรือที่เรียกว่า ระบบเก็บเงินปลายทางพร้อมรับสินค้าที่บ้าน(พกง.) นอกจากนี้ เว็บร้านช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา ยังมีระบบการจ่ายผ่านบัตรเครดิตออนไลน์ ที่มีระบบรักษาความปลอดภัยในการป้องกันไม่ให้มีการเปิดเผยหรือใช้งานข้อมูลบัตรเครดิตโดยไม่ได้รับอนุญาต เพื่อปกป้องข้อมูลส่วนบุคคลของคุณให้เป็นความลับ ตามมาตรฐานสากลในการรักษาความปลอดภัยบนเว็บระดับสูงสุดที่มีในปัจจุบัน ให้คุณมั่นใจทุกการจ่ายเงินจะปลอดภัย 100%

สินค้าคุณภาพ
ร้านค้าช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา การันตีคุณภาพผลิตภัณฑ์ที่จัดส่ง เป็นสินค้าที่ไม่หมดอายุ เป็นสินค้าจากผู้ผลิต ของแท้ 100% ไม่แตกหัก หากไม่พอใจในคุณภาพสินค้า* สามารถเปลี่่ยน-คืนสินค้าได้ ภายใน 14 วัน

ฝ่ายบริการลูกค้า
หากท่านมีอะไรสงสัยหรือคำแนะนำใด ๆ กรุณาติดต่อฝ่ายดูแลลูกค้าของร้านค้าช้อปปิ้งออนไลน์หลักของเรา ได้ ↪ โดยคลิกที่นี่ได้เลยค่ะ ↩

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

11/Oct/2023

การออกแบบ:ดีคะ คุณภาพ:ดีคะ สี:สีสัน ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วค่ะไดโนเสาร์พลาสติกคละสีคละแบบถุงละครึ่งกิโลกรัม คุณภาพดีคะ พนักงานขนส่งสินค้าบริการดีมากค่ะทางร้านก็จัดส่งสินค้าได้รวดเร็วคะ

11/Jun/2023

การออกแบบ:หลายชนิด สี:แจ่มมาก คุณภาพ:ดี ร้านนี้แนะนำ สินค้าคุณภาพใช้ได้ รอสินค้าไม่นาน ใช้นำมาแพ็คกับขนมแผง น่าจะเป็น แรงจูงใจเด็กๆ ให้ซื้อขนมได้ ถ้าขายดีรอบหน้าจะอุดหนุนใหม่นะคะ

22/Jun/2023

การออกแบบ:ดี ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วสินค้าครบถ้วนสมบูรณ์ดีไม่ชำรุดไม่เสียหายสั่งมาครึ่งกิโลได้จำนวน 124 ตัวเหมาะกับการเป็นของแถมของชำร่วยส่วนตัวพอใจในสินค้า

01/Aug/2023

ร้านค้าจัดส่งไวมาก ขนส่งก็ส่งเร็ว ร้านแพ็คใส่กล่องมา สินค้าสีสันสดใสตรงรูปของร้าน งานไม่เนี๊ยบมากมีขอบพลาสติกเหลืออยู่บ้าง มีเป็นฟองอากาศบ้าง ภาพรวมถือว่า ok

21/Sep/2023

การออกแบบ:ดี คุณภาพ:ดี สี:ดี สินค้าดีส่งไวชอบมากถูกใจส่งฟรีอีกด้วยไว้อุดหนุนอีกนะคะรักเลยร้านนี้ดีมากชอบๆ ร้านแนะนำ ให้สิบดาวสินค้าดีส่งไวชอบมากถูกใจส่งฟรีอีกด้วยไว้อุดหนุนอีกนะคะรักเลยร้านนี้ดีมากชอบๆ ร้านแนะนำ ให้สิบดาวมีมอก ด้วย

26/Jun/2023

ได้รับของรวดเร็ว กำไลสีน่ารัก ไดโนเสาร์สีสดใส มีพลาสติกยื่นๆบ้าง แต่โดยรวมโอเค ได้หลายชิ้นมาก เทียบกับราคาแล้วคุ้มค่า แนะนำเลยค่ะ🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰

14/Oct/2023

ได้รับสินค้าแล้วค่ะ ทางร้านจัดส่งสินค้าและแพคสินค้ามาได้รวดเร็วและเรียบร้อยดี ส่วนขนส่งก็รวดเร็วดีเช่นกัน สินค้าคุณภาพดี ราคาถูก คุ้มค่าคุ้มราคามากเลยค่ะ

04/Mar/2021

คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก การให้บริการจากร้านค้าดีมากคุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก การให้บริการจากร้านค้าดีมากคุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก การให้บริการจากร้านค้าดีมากคุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก การให้บริการจากร้านค้าดีมาก

07/Oct/2023

ได้รับสินค้าไวมากค่ะไม่มีอะไรเสียหายรูปแบบน่ารักดีซื้อมาไว้เป็นของแถมเด็กเด็กๆน่าจะชอบค่ะสินค้าคุณภาพดีเหมาะสมกับราคา

11/Jul/2023

การออกแบบ:ดีมาก สี:สวย คุณภาพ:ดี ถูกและดี ส่งของไว คุณภาพดี แอดมินให้ข้อมูลไว แพ็คของมาดีมาก แนะนำเลยค่ะ🤟🤟🤟🤟🤟🤟🤟🤟 ไว้สั่งอีกแน่นอนค่ะ

24/Jul/2023

คุณภาพ:ดีมาก สี:สวย ร้านจัดส่งสินค้าได้เร็วมาก สินค้าราคาไม่แพงเหมาะเล่นกับเด็กให้จดจำตัวอักษร สีของตัวอักษรสดและชัดเจนดีมาก น่าจะมีตัวสระให้ซื้อด้วยจะได้เป็นสื่อการสอนได้เลย

08/Oct/2023

ได้รับสินค้าตรงตามที่สั่งซื้อ จัดส่งไว คุณภาพสินค้าดี ราคาถูก ย่อมเยา ซื้อแล้ว ซื้อซ้ำ ซื้ออีก ถูกใจใช่เลยยย

29/Sep/2023

การออกแบบ:โอเคค่ะ สี:ดีค่ะ คุณภาพ:ดีค่ะตามราคา สินค้าส่งเร็วดีค่ะ สินค้าโอเคไม่มีเสียหายอะไรไดโนเสาร์สีสันสดใส มีโค๊ดส่งฟรี ถือว่าโอเคค่ะ ดีจ้า

13/Aug/2023

ได้รับสินค้าแล้วค้า จัดส่งเร็วไม่ช้า ค่ะ สินค้าได้ครบไม่มีเสียหายใดๆค่ะ ไว้จะอุดหนถนใหม่นะคะๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

02/Aug/2023

สวยงามมากๆ สีสันถูกใจเด็กๆมาก เอามาเป็นของแถมใส่ขนมให้น้องๆหนูๆได้เล่นกันสบายใจเด็กเลยทีนี้ มีตรา มอก.ด้วย ปบอดภัยแน่นอนค่ะ

19/Nov/2020

คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก การให้บริการจากร้านค้าดีมาก ขนส่งบริการดีมาก

17/Sep/2023

การออกแบบ:ดี สี:หลากหลาย คุณภาพ:ดี สินค้าตรงปกค่ะ ได้สีมาหลายสีมากเลยค่ะ ร้านค่อนข้างจัดส่งเร็วอยู่นะ ราคาคุ้มค่า ขนส่งก็บริการดี

14/Jan/2021

Ddddddddddddddddddddddddddddddddddd อุดหนุนรอบสองแล้วค่ะ จัดส่งเร็ว ขนส่งดีค่ะ รอบนี้มีถุงแตก แต่ไม่เป็นปัญหา

12/Oct/2023

การออกแบบ:การออกแบบน่ารักดี สี:สีสวยตรงตามปก คุณภาพ:คุณภาพใช้งานได้เหมาะสมตามราคา ทางร้านบริการแพ็คสินค้าส่งให้อย่างดีได้รับสินค้าตรงปก

18/Jun/2023

จัดส่งไวดีค่ะ รวดเร็วทันใจ ได้ตัวใหญ่กว่าที่คิดไว้ นับได้ทั้งหมด 23 ตัวในราคา 35 บาท สีสันสดใสชอบๆๆๆมากกกกตัวใหญ่มากกกกกกกกกกกกกกก

13/Sep/2023

สี:สวย การออกแบบ:ดี คุณภาพ:ดี ได้รับของเรียบร้อยแล้วน่ะค่ะ ร้านนี้ขายจริงส่งจริง ส่งของได้ไวด้วยค่ะ ของที่ได้มาโอเค พอใจค่ะ ถ้ามีของแถมด้วยจะดีมากๆ

30/Sep/2021

การจัดส่งรวดเร็ว สินค้าแพคห่อมาอย่างดี ได้เยอะดีค่ะ

28/Jun/2021

ได้รับสินค้าตรงตามที่สั่ง สินค้ามีความคุ้มค่ามาก ดีงามพระรามแปด คุ้มค่าคุ้มราคา แพคอย่างดีไม่มีบุบสลาย จัดส่งไวมาก

10/Jul/2023

การออกแบบ:การออกแบบพอใช้ คุณภาพ:คุณภาพพอใช้ ตามราคา สี:หลายหลายสี ไดโนเสาร์พลาสติกคละสี ราคาไม่แพง แต่ค่าส่งแพง การจัดส่งรวดเร็ว

30/Aug/2023

สินค้าถูกต้อง สินค้าครบจำนวน การจัดส่งสินค้าจากต้นทางถึงปลายทาง ใช้เวลา 4 วัน ถึงปลายทางส่งเร็ว ถึงไว ไม่ได้รับเสียหายในการขนส่ง

24/Jun/2023

สี:สวยสดใสเหมาะกับเด็กๆ ส่งไว อยู่ในถุงมิดชิด ไม่ขาด มีหลายสี ทั้งเหลือง เขียว ม่วง น้ำเงิน ชมพู เด็กๆน่าจะชอบกัน

02/Jul/2023

การออกแบบ:ดี สี:ดี สดใส คุณภาพ:ดี โอเคร ชอบค่ะ ได้รับของไม่ช้าด้วย😊😊😊😊😊😊

10/Jun/2022

การออกแบบ:ไดโนเสาร์หลากหลายรูปร่าง คุณภาพ:สมราคา มีบิ่นหรือขอบพลาสติกเกินนิดหน่อย สี:สวยงาม สดใส น่าเล่น บรรจุในถุงพลาสติก คุ้มราคา ส่งไว เด็กๆชอบครับ

18/Jan/2022

สวยมากค่ะ เด็กชอบมาก ขนาดน่ารักกระทัดรัดดีค่ะ ไม่เล็กจนเกินไป สีสันสวยสดใส ขนส่งบริการดี การแพ็คเรียบร้อย รวมแล้วดีค่ะ

03/Aug/2023

ได้รับของแล้ว ครบตามที่สั่ง ส่งไวมาก มีของแถมมาให้ในกล่อง ตามน้ำหนัก500กรัม ได้เยอะพอสมควรเลยเอามาขายต่อในขนมแผง

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม