• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

ถ้าหากท่านกำลังมองหา อย่าเพิ่งรีบร้อนในการเลือกซื้อขั้นแรกให้ลองตรวจสอบราคา และอ่านรีวิวสินค้า เพื่อพิจารณาการตัดสินใจ ปรกติสินค้าจากทางเรา เป็นสินค้าที่มักจะคุณภาพสูง เมื่อเปรียบเทียบกับที่อื่นๆ แต่เพื่อความมั่นใจ ลองตรวจสอบดูก่อนได้ค่ะ เวลาซื้อ ทางห้างกว่าจะได้โปรโมชั่น ต่อราคาก็ต่อยาก ซื้อผลิตภัณฑ์ของเว็บไซต์เรา นอกจากจะไม่ต้องต่อแล้วยังได้โปรโมชั่นสุดฮอตอีกด้วยไม่ต้องรอเช็คราคาราคา ราคานั้นก็ถูกกว่าในห้างสรรพสินค้าและสุดๆกว่าอยู่แล้ว ซึ่งหากไม่มั่นใจผลิตภัณฑ์ สามารถเปรียบเทียบราคาสินค้าได้เลย ร้านค้าของเรานั้นเป็นร้านค้าที่รีวิวสินค้าจากร้านออนไลน์ใหญ่ที่สุดของเมืองไทย และมีผลิตภัณฑ์ มากมายหลากหลายประเภทจำหน่าย สำหรับคุณอยากที่ได้สินค้า ไม่ใช่เรื่องยากลำบากอีกต่อไป ระบบเว็บไซต์ของเรานั้นพร้อมให้บริการท่านเพียงแค่คลิกเลือกสินค้าที่ต้องการ ระบบจะนำท่านไปยังหน้าเว็บไซต์ทันทีเว็บไซต์มีบริการจัดส่งสินค้าส่งตรงถึงบ้านท่าน รอรับง่ายแค่นี้ล่ะค่ะ

ความคิดเห็นของลูกค้า

02/Sep/2021

กลิ่นหอมสดชื่น ราคาถูกกว่าท้องตลาดทั่วไปมาก คุ้มสุด กลิ่นหอมสดชื่น ราคาถูกกว่าท้องตลาดทั่วไปมาก คุ้มสุด กลิ่นหอมสดชื่น ราคาถูกกว่าท้องตลาดทั่วไปมาก คุ้มสุด

04/Mar/2021

เป็นของเทียบ สี Pomade อ่อนกว่าของแท้ กลิ่นเบากว่าของแท้ จัดส่งเร็ว สินค้าราคาถูก ใช้งานได้แต่ไม่ค่อยทนเหงือแบบของแท้เท่าไหร่

27/Nov/2021

ตามภาพครับ ใช้ได้ครับ 1.คุณภาพของดี 2.ราคาเหมาะสม 3.พัสดุเรียบร้อยสวยงาม 4.ส่งไวดีมาก 5.ให้บริการเยี่ยม สรุปให้ 5 ดาวเลย ⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️

28/Feb/2021

ส่งไว สินค้าใช้ดี สูตรน้ำล้างออกง่าย แต่ผมอยู่ทรงดี กลิ่นหอมจางกว่าต้นรับ เหมาะสำหรับคนรับได้ ราคาสบายกระเป๋า

21/Aug/2021

คุณภาพเหมาะสมกับราคาครับ แต่กลิ่นกับสี ไม่ค่อยเหมือนของแท้เท่าไหร่คับ เดี่ยวจะลองใช้ ถ้าดีจะสั่งใหม่อีดทีคับ

23/Sep/2023

ประสิทธิภาพ:ดี เนื้อสัมผัส:ดี กลิ่น:หอม สินค้าตรงปกครับ ร้านแพ็กสินค้ามาดีมาก ที่สำคัญ คือ ส่งไวมากๆๆๆๆๆครับ แนะนำร้านนี้เลยครับ เอาไว้จะมาอุดหนุนใหม่แน่นอนครับ

19/Mar/2021

ได้รับสินค้าถูกต้องครบถ้วนตามรายการสั่งซื้อ ได้รับสินค้าถูกต้องครบถ้วนตามรายการสั่งซื้อ ได้รับสินค้าถูกต้องครบถ้วนตามรายการสั่งซื้อ ได้รับสินค้าถูกต้องครบถ้วนตามรายการสั่งซื้อ

29/Sep/2021

กลิ่นและความหนืดและพลังในการจัดทรงยังไม่เท่าของแท้เท่าไหร่ แต่โดยรวมแล้วก็ถือว่าดี ไม่ขี้เหร่ ใช้สำหรับวันชิลๆวันสบายได้อยู่ ปริมาณเยอะดี ถ้าใช้หมดกระปุกแล้วดีอาจมีซํ้า โดยรวมแล้วถือว่าโอเค ส่งไวด้วย ซื้อไว้เป็นกระปุกสำรองเอาไว้ใช้ฉุกเฉินหรือติดตัวไปเที่ยวได้

27/Aug/2019

ดีๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ต้องลองใช้ก่อน กลิ่นหอมดี 😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁

10/Mar/2020

ซื้อมาลอง ขนเส้นหนาเหมือนจะเอาไม่อยู่ เนื้อเหลวไปหน่อย อาจต้องเปิดทิ้งไว้ให้มันหนืดกว่านี้ เดี๋ยวจะลองใช้อีกที 

29/May/2022

ประสิทธิภาพ:ดี กลิ่น:ดีมาก เนื้อสัมผัส:ดีมาก สินค้าคุณภาพดี ตรงปก การให้บริการ จากร้านค้าดี การให้บริการจากบริษัทขนส่งดี จัดส่งในเวลาที่กำหนด จัดส่งในเวลาที่กำหนด การให้บริการจาก บ.ขนส่งดี การให้บริการจากร้านค้าดี สินค้าดีตรงปก. ไว้มีโอกาสจะอุดหนุนใหม่ครับ

26/Oct/2020

สินค้าดีมีคุณภาพ ราคาประหยัด ผมอยู่ทรง กลิ่นโอเค ไม่เหนียวมาก จัดทรงง่าย ขนส่งเร็ว สุภาพน่ารักดี คุณภาพสมราคา แนะนำเลยค่ะ รวมๆแล้วดีค่ะ

20/Oct/2022

ประสิทธิภาพ:ดี กลิ่น:อ่อน เนื้อสัมผัส:ดี ชอบที่เนื้อไม่เหนียวเกินไป จัดทรงเป็นธรรมชาติ ไม่แข็งเกินไป ล้างออกง่าย กลิ่นยังไม่ค่อยคุ้นแต่ดีตรงที่กลิ่นอ่อนๆ ไม่แรง เลยไม่รบกวนจมูกเท่าไร 😄

13/Nov/2019

คุณภาพสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมากราคาประหยัดจึงค้าตรงปก ส่งไวโอกาสหน้าจะกลับมาอุดหนุนใหม่ชอบมากใช้ดีจึงบอกต่อ

18/Sep/2020

คุณภาพสินค้าดีมากกกกกกกกกกกกก ความคุ้มค่าดีมากกกกกกกกกกกก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมากกกกกกกกกกกกกก คุณภาพสินค้าดีมากกกกกกกกกกกกก ความคุ้มค่าดีมากกกกกกกกกกกก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมากกกกกกกกกกกกกก คุณภาพสินค้าดีมากกกกกกกกกกกกก ความคุ้มค่าดีมากกกกกกกกกกกก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมากกกกกกกกกกกกกก คุณภาพสินค้าดีมากกกกกกกกกกกกก ความคุ้มค่าดีมากก

05/Nov/2020

ร้านนี้ 1.คุณภาพของดี 2.ราคาถูก 3.พัสดุเรียบร้อยสวยงาม 4.ส่งไวดีมาก 5.ให้บริการเยี่ยม สรุปให้ 5 ดาวเลยค่ะ ⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️

17/Feb/2020

ส่งไวดีครับ ราคาโอเค หอมน้อยกว่า...ไปเยอะเหมือนกัน เนื้อเหลวกว่าด้วย แต่จัดทรงง่ายอยู่ได้ทั้งวัน เทียบกับราคาถือว่าดี

28/Jul/2021

สินค้าแพ๊คมาดีมากๆ ส่งของรวดเร็วที่สุด มีความคุ้มค่าเยี่ยม บริการส่งฉับไว ถ้ามีโอกาศจะสั่งอีก ตรงตามรูปของดีจริงๆ

06/Aug/2020

สั่งรอบที่สองแล้วคะ ดีมากๆๆ GooddddddddddddddddddddddddddddddddddddddGoodddddddddddddddddddddddddddddddddddddd Goodddddddddddddddddddddddddddddddddddddd Goodddddddddddddddddddddddddddddddddddddd GooddddddddddddddddddddddddddddddddddddddGoodddddddddddddddddddddddddddddddddddddd

12/Jun/2021

คุณ​ภาพสินค้าดีกลิ่มหอมค่ะการจัดส่งไวมากค่ะ บริการขนส่งดีมากค่ะ

29/Mar/2020

แว็กใช่ดีมากคะ ใช่ทาจับช่อก่อนถักเปีย ทำให้เปียสวยไม่มีลูกผมชี้ออกมา ทำให้งานถักสวยขึ้น ปลื้มเลย หมดแล้วจะมาอุดหนุนไหม่นะคะ

09/Dec/2021

ส่งเร็วมากครับโอกาสหน้าใช้บริการใหม่ครับ

16/Apr/2021

สินค้าส่งเร็ว นะใช้จัดทรงผมอยู่ดีมากครับ

05/Dec/2019

ใช้ดี ของแท้ ส่งเร็วมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก

17/May/2020

ส่งรวดเร็วบริการดีมากครับ...........................................................................

09/Nov/2019

ส่งเร็วมากครับ แต่มีกระปุกนึงเป็นฟองๆหวังว่าจะไม่มีผลอะไรกับการใช้นะครับ

26/Oct/2019

สั่งของไปเมื่อวันที่ 25/10/62 ของมาส่งให้วันที่ 26/10/62 ได้ของไวมากๆครับ รวดเร็วทันใจมาก เยี่ยมเลย ขอบคุณครับ

15/Oct/2022

pomade ส่งรวดเร็วมาก ใช้เวลาไม่กี่วันก็มาถึงมือแล้ว ส่วนเรื่องการใช้หรือคุณภาพ ก็ตามราคาครับ กลิ่นแรกที่สัมผัส ไม่แปลกใจเท่าไรนัก

19/Jul/2019

กระปุกบุบ ตัวโพเมดไหลเยิ้ม

17/Apr/2023

กลิ่น:หอม เนื้อสัมผัส:เนียร ประสิทธิภาพ:ได้อยู่ สั่งร้านนี้มาหลายริบละ ของดีจริง

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม