• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

ค้นหาร้านขาย ส่งทั่วไทยจะสั่งซื้อ  

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

19/Mar/2022

คุณภาพสินค้าตรงปก สินค้าค่อนข้างดีครับ ติดที่ขนส่งค่อนข้างนาน ร้านนี้ราคาถูกสุดแล้วครับ ติดอย่างเดียว ขนส่งค่อนข้างช้ามาก การห่อของ แพ็คของมาเป็นซองมีบับเบิ้ลกันกระแทก แต่น่าจะเพราะขนส่ง ของมาถึงกล่องค่อนข้างเบี้ยวเหมือนโดนกดทับ ดีที่ข้างในไม่เสียหายหรือแตกหัก หากิจกรรมทำให้ลูกช่วงปิดเทอม

19/Sep/2022

กว่าจะได้ค่อนข้างนานเลยเพราะมาจากจีน แนะนำถ้าอยากได้ต้องไม่รีบนะคะรอเรื่อยๆ เรายังไม่ต่อแต่ให้ห้าดาวไว้ก่อนนะคะ

18/Sep/2022

ตอนแรกก็งงว่าถุงของขวัญคืออะไร ตอนแกะรู้เลยค่ะ ละเหมือนดอกซากุระสีชมพู เขาเปลี่ยนเป็นสีเหลือง หรือลืมใส่ให้ไม่รู้ ส่งจากตปทรอได้ค่ะ ในเซ็ทบอกมีกาวให้แต่มันไม่มีค่ะ

03/Aug/2022

การออกแบบ:ดีมาก คุณภาพ:ดีกว่า ส่งช้าหน่อยเพราะมาจากต่างประเทศ แต่ก็ไม่นานเกินไป แพ็คเกจดี สภาพกล่องดีอยู่ปกติ ยังไม่ได้ลองทำดูแต่เช็คอุปกรณ์แล้วน่าจะโอเค แต่ไม่รู้จะได้ครบไหม

07/May/2022

แพ็คของ Bubble บางมากตามรูปเลยค่ะ กล่องบุบไม้นิดหน่อยแต่สินค้าไม่เสียหายแต่อย่างใดซื้อเป็นของขวัญค่ะ หวังว่าต่อแล้วจะน่ารัก เหมือนอย่างที่โฆษณานะคะ

28/Oct/2021

รอสินค้า 7วัน เร็วกว่าที่คิดมากค่ะ สินค้าน่ารักตรงตามรูป มีคู่มือการประกอบด้วย โดยรวมเเล้วคือดีมากค่ะ😊😊 รอสินค้า 7วัน เร็วกว่าที่คิดมากค่ะ สินค้าน่ารักตรงตามรูป มีคู่มือการประกอบด้วย โดยรวมเเล้วคือดีมากค่ะ😊😊 รอสินค้า 7วัน เร็วกว่าที่คิดมากค่ะ สินค้าน่ารักตรงตามรูป มีคู่มือการประกอบด้วย โดยรวมเ

20/May/2022

การออกแบบ:สวยงาม คุณภาพ:ดี เพิ่งได้รับสินค้าแอบตกใจกับขนาด555ไม่คิดว่าจะมินิขนาดนี้แต่โดยรวมถูกใจค่ะสมกับที่รอยังไม่ได้ต่อไว้ทำสำเร็จจะมาอัพรูปเพิ่มน้า

18/Mar/2022

ได้รับสินค้าแล้วรอนานไปนิดนึงโปร3/3​รอเกือบ3อาทิตย์​แต่ได้ราคาดี​โอเคอยู่​ค่ะ​ร้านนี้สั่งมา4รอบแล้วคะ่​ดีงาม​ จะสะสมให้ครบcollectionเลยค่ะ♥️♥️♥️

21/Oct/2022

ได้นับของครบถ้วนนนนนนน จัดส่งเร็วกว่าที่คิดดเดดดดดดด รูปแบบน่ารักกกกกกกกกกแต่ขนาดเล็กกกกอาจจะเล่นยากไปนี่ดดดดดดดสำหรับเด็กกกกกกกไม่โต

03/Dec/2022

ให้ 4 ดาวเพราะไม่มีอุปกรณ์มาให้ ถ้าเทียบกับราคานี้ ร้านที่เคยซื้ออุปกรณ์การต่อครบทุกอย่าง ทั้งกาว กรรไกร คัตเตอร์ ไม้บรรทัด ที่คีบ แล้วดันสั่งมาตั้ง 10 กล่อง ต้องไปหาซื้อกาวและอุปกรณ์เพิ่มเองค่ะ

05/Dec/2022

ได้รับแล้ว ถือว่ามาส่งไวกว่าที่คิดมากๆเพราะส่งจากต่างประเทศ ตอนแรกกว่าไม่ทันให้เพื่อน แต่การแพ็คมาก็ไม่ได้แน่นมากพอ กล่องมีการบุบตรงมุมอยู่ สภาพยังพอรับไหวค่า

11/Sep/2022

สินค้าไม่ครบ ขาดโน้นขาดนี้ จนประกอบไม่ได้เลย สินค้าโอเค แต่ขายอุปกรณ์เยอะหน่อย จนงงไม่รู้จะประกอบยังไงแล้ว

20/Mar/2022

สินค้ามาจากต่างประเทศ ใช้เวลารอประมาณ 1 - 2 อาทิตย์ ต่อเพลินๆไปเลยจ้า แต่ต้องใช้เวลาหน่อย สนุกดี ไว้ต่อกับแฟนใช้เวลาร่วมกัน คุณภาพสินค้าดี ความรวดเร็วพอใช้ โดยรวมโอเค

18/Jul/2022

สั่งครั้งที่2แล้ว ราคาน่ารัก ส่งมาจากต่างประเทศไวมากกกก มาตรงตามรูปไม่หลอก คุณภาพดี คุ้มค่าดีมากกก ส่งรวดเร็ว

29/Mar/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้ว ส่งสินค้าไว ได้รับสินค้าไวกว่าที่กำหนด สินค้าโอเคไม่บุบสลาย โดยรวมถือว่าโอเคมาก

13/Jan/2022

ถือว่าส่งไว แต่ตัวโมเดลเล็กกว่าที่คิดมากกกกกกกกก คือถือในอุ้งมือเหลือๆเลยยยย แต่อย่างอื่นก็ดูตรงปก ข้อเสียคือตรวจสอบยากว่าครบไหมจนกว่าจะลองต่อ

29/Apr/2022

ส่งช้าไปหน่อย แต่เข้าใจได้ว่าส่งจากจีน มีกล่องบุบมุมๆนิดหน่อย สินค้าไม่เสียหายอะไร แต่ยังไม่ได้แยกออกมาดูว่าขาดชิ้นส่วไหนหรือไม่

16/Feb/2022

ยังไม่ได้ต่อเลย เดี๋ยวต่อละส่งให้ดูนะคะ อาจจะต้องใช้เวลาสักหน่อยสินนค้าน่ารักกกกมากๆๆๆๆๆชอบๆๆๆๆ ดีๆๆๆๆๆ

13/Dec/2021

อันเล็กมากค่ะ ขาดด้วย

18/Nov/2021

ได้รับสินค้าแล้วค่ะ อุดหนุนหลายรอบแล้ว ได้ครบตามที่สั่ง รอสินค้าไม่นาน ขนส่งโทรหาก่อนส่ง แนะนำค่ะ ได้รับสินค้าแล้วค่ะ อุดหนุนหลายรอบแล้ว ได้ครบตามที่สั่ง รอสินค้าไม่นาน ขนส่งโทรหาก่อนส่ง แนะนำค่ะ ได้รับสินค้าแล้วค่ะ อุดหนุนหลายรอบแล้ว ได้ครบตามที่สั่ง รอสินค้าไม่นาน ขนส่งโทรหาก่อนส่ง แนะนำค่ะ

09/Jun/2022

คุณภาพ:กล่องมีรอยยุบเล็กน้อย แต่ห่อกันแทกดี กล่องใส่พัสดุดี มาไวกว่าที่บอก ราคาดี

28/Jul/2022

อุดหนุนซื้อร้านนี้หลายอย่างมากค่ะ บริการดี ราคาถูกกว่าร้านอื่น มีปัญหาก็ติดต่อได้แม้ไม่ใช่คนไทยด้วยกัน บริการดี ประกอบเล่นสนุกดีค่ะ

10/Nov/2021

ได้ของมา กล่องสภาพดีมากค่ะ ของน่ารักมากเลย ได้เร็วกว่าที่คิดมากเลยค่ะ ❤️😩🤏🏻❤️💝🤏🏻✨🤏🏻🌈💝🍀🔥🍀🔥🤏🏻🍀🎀💝🎀🦦🥞🥺🥞✅🥞🥰👌👇🏻

19/Nov/2021

เดี๋ยวนี้การขนส่งจาดเมืองจีนใช้เวลาไม่ถึงสิบวันแปปได้ของแระ อันนี้เล็กมากๆครับ ดูขนาดดีๆ แต่ทำง่ายนะทำเองไม่กี่ชิ้นประกอบอย่างเดียว

30/Oct/2021

ดีมากๆได้ของตามที่คาดหวังไว้ยังไม่ได้ตาอไซส์เล็กเอามากๆเลยดีมากๆได้ของตามที่คาดหวังไว้ยังไม่ได้ตาอไซส์เล็กเอามากๆเลยดีมากๆได้ของตามที่คาดหวังไว้ยังไม่ได้ตาอไซส์เล็กเอามากๆเลยดีมากๆได้ของตามที่คาดหวังไว้ยังไม่ได้ตาอไซส์เล็กเอามากๆเลยดีมากๆได้ของตามที่คาดหวังไว้ยังไม่ได้ตาอไซส์เล็กเอามากๆเลยดีมากๆได้ข

27/Dec/2021

ตอนแรกบอกจะได้รับของเดือนหน้า แต่ของมาไวกว่ากำหนดมากเลยดีค่ะ แพ็คของดี ส่งของไว ของตรงกับปกที่สั่ง แถมราคาไม่แพงด้วย โดนใจมากค่ะ

14/Apr/2022

ส่งจากต่างประเทศก็จะรอนานหน่อย เข้าใจ แพ็คของดี อุปกรณ์น่าจะครบ น่ารักมากค่ะ

18/Dec/2021

ต่อเสร็จแล้ว แต่ร้านใส่ลืมของสำคัญคือ ดอกไม้สีชมพู ขาดดดอกซากุระเลย

31/Oct/2021

โมเดลราคาไม่แพง ยิ่งจับคู่ยิ่งราคาถูกมากๆค่ะ(อยากให้จัดโปรแบบนี้บ่อยๆน่ะค่ะ)..เลือกเก็บเงินปบายทางของจะมาส่งเร็วมากๆค้ะ ร้านจัดส่งสินค้าเร็ว..แพ๊กสินค้าดีค่ะ ขนส่งก็จัดส่งสินค้าดีค่ะ

21/Sep/2022

การออกแบบ:ไม่เป็นระบบ คุณภาพ:เสียดายเงิน ให้อะไหล่มาก็ไม่ครบ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม