• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

Cutebee DIY บ้านตุ๊กตา บ้านโมเดล ของตกแต่งบ้าน โมเดลบ้านตุ๊กตา โมเดลโมเดลบ้าน สร้างบ้านเล่นกับครอบครัว ลานบ้าน M913

หมวดหมู่:
(602 รีวิว)
฿418 ฿642 35%% Off

⭐⭐⭐⭐⭐ ห้ามพลาดลดจริง ถูกสุด ๆ พร้อมบริการจัดส่งรวดเร็วฉับไว Cutebee DIY บ้านตุ๊กตา บ้านโมเดล ของตกแต่งบ้าน โมเดลบ้านตุ๊กตา โมเดลโมเดลบ้าน สร้างบ้านเล่นกับครอบครัว ลานบ้าน M913 ผลิตภัณฑ์เกรดพรีเมี่ยม ในราคาสุดประหยัด ช้อปด่วน ดีลลดสนั่นลั่นห้างฯที่กำลังจัดรายการอยู่ขณะนี้ สินค้าดี ๆ ราคาเด็ด ๆ ที่เราอยากให้คุณได้เลือกซื้อ เพราะคุณประหยัดหลายต่อในการซื้อสินค้าออนไลน์ ไม่พลาดรายละเอียดสำคัญ ไม่พลาดโปรโมชั่นดี ๆ เช็คกันเลยค่ะ

ยินดีต้อนรับที่มาสู่ร้าน "เจ้าหญิงและบ้านตุ๊กตา"นะคะ เราขอเชิญคุณเป็นแฟนคลับของร้านค้าออนไลน์อย่างจริงใจ คุณสามารถเพลิดเพลินกับการแพนกล้องและโปรโมชั่นใหม่

【 DIY แบบบ้านตุ๊กตา แบบบ้านตุ๊กตา 】
DIY รวมถึงเครื่องประดับทั้งหมดที่แสดงบนรูปภาพ แต่ยังไม่เป็นสินค้าตอนที่ออกจากโรงงาน แต่ประกอบด้วยอุปกรณ์เสริมที่หลากหลายซึ่งจำเป็นต้องทำเป็นผลิตภัณฑ์สำเร็จรูปด้วยตนเอง หนังสือคู่มือสีภาษาอังกฤษโดยละเอียดจะแนะนำคุณวิธีประกอบงานทีละขั้นตอน และคุณสามารถทำให้ผลิตภัณฑ์สมบูรณ์แบบได้อย่างง่ายดายด้วยแค่เสียเวลาและความอดทนเล็กๆหน่อยๆ คุณก็จะได้รับกระเป๋าตกแต่งบ้านที่สวยงามหรือว่าเป็นคอลเล็กชั่นที่ควรค่าแก่การใช้ศิลปะก็ได้นะ
ในที่แบบบ้านตุ๊กตา DIY ได้รับการออกแบบมาอย่างชาญฉลาดและมีคุณภาพดี บล็อกไม้เช่นเฟอร์นิเจอร์ถูกตัดอย่างแม่นยำและ ไฟ LED ต้นไม้ ภาพวาด งานตกแต่งและเฟอร์นิเจอร์ต่างๆมีความเหมือนของจริงมากเลย สำหรับผู้ที่ชื่นชอบงานฝีมือและผลิตภัณฑ์ไมโครเหล่านั้น การทำบ้านตุ๊กตาด้วยตนเองจะทำให้ของขวัญมีความหมายมากยิ่งขึ้น

【พารามิเตอร์ส่วนผลิตภัณฑ์】
วัสดุ: ไม้ ผ้า กระดาษ วัสดุโลหะฯลฯ
ขนาด: ดูที่หมายเหตุรายละเอียดขนาดรูปภาพ
น้ำหนัก: 0.7กก.
การส่งแสงสว่าง: ไฟ LED
หมายเหตุ: หน้ากากและใส้เครื่องดนตรีต้องแยกจ่ายเอง
คำอธิบาย: คู่มือสีภาษาอังกฤษ

【บรรจุภัณฑ์มีรวมถึง】
1.กล่องสีสวยงาม (ของขวัญที่สมบูรณ์แบบสำหรับทุกเทศกาลได้)
2.เครื่องชุดบ้าน DIY (รวมถึงเฟอร์นิเจอร์และอุปกรณ์เสริมทั้งหมดในรูปภาพ)
3.คู่มือที่มีสีพร้อมรูปภาพเพื่อแนะนำให้คุณทีละขั้นตอนได้ดี


【คำเตือนเล็กๆหน่อยๆ】
1.กลุ่มคนที่เหมาะสม : เด็กวัยรุ่น ผู้ใหญ่ที่มีอายุมากกว่า 14 ปี
2.สถานที่เหมาะสม : ของขวัญ ของเล่นพ่อแม่ลูก เครื่องประดับตกแต่งบ้าน คอลเลกชัน
3.กาวซิลิโคนของเหลวและแบตเตอรี่เป็นของที่ห้ามขึ้นเครื่องบิน ฉะนั้นคุณจำเป็นต้องเตรียมเอง
4.สินค้าได้ทำการตรวจสอบอย่างรอบคอบ 100% ก่อนออกจากโรงงานเพื่อให้แน่ใจว่าอุปกรณ์เสริมที่สมบูรณ์ทุกอย่าง หากคุณเจอมีปัญหาใด ๆ ในการประกอบงาน โปรดติดต่อเราได้ทุกเวลาเลย
5.เวลาเจอกล่องบรรจุภัณฑ์ด้านนอกถูกทับอัดและมีความเสียหายเล็กน้อยแต่ก็ไม่ได้รับผลกระทบใด ๆต่อข้างในระหว่างการขนส่ง ดังนั้นผู้ที่ต้องการความสมบูรณ์แบบไม่ควรลงคำสั่งซื้อก็ได้เพื่อหลีกเลี่ยงธุรกรรมที่ไม่พึงประสงค์ ขอขอบคุณมากๆ

【ข้อตกลงการบริการลูกค้าและการรับรอง】

1.ร้านค้าได้จดทะเบียนธุรกิจตามกฎหมายแล้ว ให้มีระยะเวลาการชื่นชมสินค้าเป็น 15 วัน มีรับประกันการช็อปปิ้งได้ดี
2.สต็อกจีนมีสินค้าเตรียมไว้อยู่เยอะ สัญญาว่าจะจัดส่งภายใน 48 ชั่วโมงหลังจากสั่งซื้อ แล้วสินค้าจะมาถึงในมือของคุณใน 5- 15 วัน
3.มีการบริการให้คำปรึกษาออนไลน์อย่างรวดเร็ว โปรดติดต่อเราได้เลยหากคุณมีคำถามใด ๆ
การจัดส่งฟรีเพียงครั้งเดียว การเปลี่ยนสินค้าฟรีเป็นชิ้นส่วนที่ขาดหายไปของผลิตภัณฑ์เอง แต่ถ้าเป็นการทำลายหรือการทำสูญหายจากส่วนบุคคลก็ต้องรับจ่ายค่าตามกรณี

ต่อข่าวการโกงสินค้าของแม่ค้าออนไลน์หลาย ๆ รายที่ลูกค้าหรือผู้ซื้อได้รับผลกระทบเเป็นอย่างมาก ทำให้เกิดการรวมตัวแจ้งความกันในหลายพื้นที่ ในเรื่องนี้ส่งผลให้ผู้ขายสินค้าออนไลน์ได้รับความเดือดร้อนเต็ม ๆ ด้วยเหตุนี้ ลูกค้าจึงเพิ่มความระแวดระวังในการซื้อสินค้าออนไลน์มากขึ้นเป็นหลายเท่าตัว เราจึงขอแนะนำเว็บร้านค้าออนไลน์ที่ได้รับความนิยมในการส่งสินค้าให้กับลูกค้าหลังจากการทำรายการช้อปแล้ว เพื่อที่ลูกค้าที่เข้ามาดูจะได้รับทราบว่ามีร้านค้าร้านใดบ้าง ซึ่งเราอยากจะแนะนำร้านค้าออนไลน์แห่งนี้ เพราะคุณสามารถเชื่อถือได้ว่าจะไม่มีการหลอกให้ซื้อสินค้าหรือจะไม่ได้รับสินค้าอย่างแน่นอน เพราะทางเว็บร้านค้ามีบริการจ่ายเงินที่หลากหลาย และแน่นอน บริการที่เป็นที่การใช้บริการจากลูกค้ามาก ๆ คือ บริการพัสดุเก็บเงินปลายทาง(พกง.) คุณลูกค้าเพียงแค่ทำรายการช้อปสินค้าที่หน้าเว็บไซต์ออนไลน์หลักแล้วแจ้งว่าอยากจะชำระแบบพัสดุเก็บเงินปลายทาง ก็สามารถทำได้อย่างสะดวก และ รอรับสินค้าที่บ้านได้เลยตามเวลาส่งที่ทางร้านจะได้แจ้งให้ทราบหลังทำรายการซื้อสินค้า จึงวางใจและการันตีได้ 100% ว่าสินค้าจะถูกส่งถึงมือคุณลูกค้าอย่างแน่นอน และนอกจากนี้ทางเว็บร้านค้าแห่งนี้ยังมีระบบคืนสินค้าได้ ใน 14 วัน หากท่านลูกค้าไม่พอใจกับสินค้า หรือ สินค้าชำรุดเสียหาย ก็สามารถเปลี่ยน-คืนสินค้าใหม่ได้ และตอนนี้มีการพูดคุยสดกับลูกค้า ซึ่งสะดวกสุด ๆ สำหรับผู้ที่สนใจสินค้าต่าง ๆ ไม่ต้องกังวลใด ๆ อีกต่อไป เพราะแอดมินของตัวแทนขาย จะตอบคำถามที่ท่านอยากจะทราบ และยังสามารถตรวจสอบรายละเอียดต่าง ๆ อย่างการอ่านรีวิว หรือ คอมเม้นท์ในสินค้าที่มีผู้ซื้อไปใช้แล้ว เสนอข้อคิดเห็น ซึ่งจะช่วยคุณประกอบการตัดสินใจก่อนทำรายการซื้อสินค้าอีกด้วย

ขอขอบพระคุณที่เข้ามาเยี่ยมชมสินค้าและการรีวิวการซื้อสินค้าออนไลน์ เราหวังว่าคุณผู้อ่านจะได้รายละเอียดที่ดีก่อนการตัดสินใจสั่งซื้อสินค้า เป็นอย่างดีนะคะ

ชื่อสินค้า:

⭕Cutebee DIY บ้านตุ๊กตา บ้านโมเดล ของตกแต่งบ้าน โมเดลบ้านตุ๊กตา โมเดลโมเดลบ้าน สร้างบ้านเล่นกับครอบครัว ลานบ้าน M913

รายละเอียดสินค้า:

 

สินค้าใกล้เคียง:

คำค้นหา:ซื้อ Cutebee DIY บ้านตุ๊กตา บ้านโมเดล ของตกแต่งบ้าน โมเดลบ้านตุ๊กตา โมเดลโมเดลบ้าน สร้างบ้านเล่นกับครอบครัว ลานบ้าน M913, รีวิว Cutebee DIY บ้านตุ๊กตา บ้านโมเดล ของตกแต่งบ้าน โมเดลบ้านตุ๊กตา โมเดลโมเดลบ้าน สร้างบ้านเล่นกับครอบครัว ลานบ้าน M913, ขาย Cutebee DIY บ้านตุ๊กตา บ้านโมเดล ของตกแต่งบ้าน โมเดลบ้านตุ๊กตา โมเดลโมเดลบ้าน สร้างบ้านเล่นกับครอบครัว ลานบ้าน M913, ราคา Cutebee DIY บ้านตุ๊กตา บ้านโมเดล ของตกแต่งบ้าน โมเดลบ้านตุ๊กตา โมเดลโมเดลบ้าน สร้างบ้านเล่นกับครอบครัว ลานบ้าน M913, Cutebee DIY บ้านตุ๊กตา บ้านโมเดล ของตกแต่งบ้าน โมเดลบ้านตุ๊กตา โมเดลโมเดลบ้าน สร้างบ้านเล่นกับครอบครัว ลานบ้าน M913 ราคาถูก, โปรโมชั่น Cutebee DIY บ้านตุ๊กตา บ้านโมเดล ของตกแต่งบ้าน โมเดลบ้านตุ๊กตา โมเดลโมเดลบ้าน สร้างบ้านเล่นกับครอบครัว ลานบ้าน M913, เช็คราคา Cutebee DIY บ้านตุ๊กตา บ้านโมเดล ของตกแต่งบ้าน โมเดลบ้านตุ๊กตา โมเดลโมเดลบ้าน สร้างบ้านเล่นกับครอบครัว ลานบ้าน M913, ราคาล่าสุด Cutebee DIY บ้านตุ๊กตา บ้านโมเดล ของตกแต่งบ้าน โมเดลบ้านตุ๊กตา โมเดลโมเดลบ้าน สร้างบ้านเล่นกับครอบครัว ลานบ้าน M913, โปรโมชั่นพิเศษ Cutebee DIY บ้านตุ๊กตา บ้านโมเดล ของตกแต่งบ้าน โมเดลบ้านตุ๊กตา โมเดลโมเดลบ้าน สร้างบ้านเล่นกับครอบครัว ลานบ้าน M913, ซื้อ Cutebee DIY บ้านตุ๊กตา บ้านโมเดล ของตกแต่งบ้าน โมเดลบ้านตุ๊กตา โมเดลโมเดลบ้าน สร้างบ้านเล่นกับครอบครัว ลานบ้าน M913 ที่ไหน, Cutebee DIY บ้านตุ๊กตา บ้านโมเดล ของตกแต่งบ้าน โมเดลบ้านตุ๊กตา โมเดลโมเดลบ้าน สร้างบ้านเล่นกับครอบครัว ลานบ้าน M913 ดีไหม

★★★ จัดส่งสินค้าทั่วไทย เก็บเงินปลายทางได้ ★★★

เชียงใหม่, เชียงราย, เพชรบุรี, เพชรบูรณ์, เลย, แพร่, แม่ฮ่องสอน, กระบี่, กรุงเทพมหานคร, กาญจนบุรี, กาฬสินธุ์, กำแพงเพชร, ขอนแก่น, จันทบุรี, ฉะเชิงเทรา, ชลบุรี, ชัยนาท, ชัยภูมิ, ชุมพร, ตรัง, ตราด, ตาก, นครนายก, นครปฐม, นครพนม, นครราชสีมา, นครศรีธรรมราช, นครสวรรค์, นนทบุรี, นราธิวาส, น่าน, บึงกาฬ, บุรีรัมย์, ปทุมธานี, ประจวบคีรีขันธ์, ปราจีนบุรี, ปัตตานี, พระนครศรีอยุธยา, พะเยา, พังงา, พัทลุง, พิจิตร, พิษณุโลก, ภูเก็ต, มหาสารคาม, มุกดาหาร, ยโสธร, ยะลา, ร้อยเอ็ด, ระนอง, ระยอง, ราชบุรี, ลพบุรี, ลำปาง, ลำพูน, ศรีสะเกษ, สกลนคร, สงขลา, สตูล, สมุทรปราการ, สมุทรสงคราม, สมุทรสาคร, สระแก้ว, สระบุรี, สิงห์บุรี, สุโขทัย, สุพรรณบุรี, สุราษฎร์ธานี, สุรินทร์, หนองคาย, หนองบัวลำภู, อ่างทอง, อำนาจเจริญ, อุดรธานี, อุตรดิตถ์, อุทัยธานี, อุบลราชธานี.

 

imgge-bdb939e2a3a1e3832e5dccabaca1bb2eimgge-073ee82a81a8bc403599335bee3833acimgge-96a2f34257f8473f47bba23e7781d899imgge-5250340f9cbe3be8afa029cf1e723527imgge-7e1c1d6457a559c5dd14243040c4bd01imgge-1f848c862209244f3fdf0f586c5c085dimgge-4c564d5b3f6f2427b9367971387d99e0imgge-7c0522d09fa24cf5c4c0ab5ee4654442imgge-8918c81c56cbb9db3e708bf6b7b03f75

ความคิดเห็นของลูกค้า

19/Oct/2021

สินค้าแพ็คมาอย่างดี ขนส่งนานไปหน่อย แต่รอได้ค่ะ วัสดุครบถ้วน ประกอบออกมาแล้วสวยมาก สินค้าแพ็คมาอย่างดี ขนส่งนานไปหน่อย แต่รอได้ค่ะ วัสดุครบถ้วน ประกอบออกมาแล้วสวยมาก สินค้าแพ็คมาอย่างดี ขนส่งนานไปหน่อย แต่รอได้ค่ะ วัสดุครบถ้วน ประกอบออกมาแล้วสวยมาก

20/Oct/2021

คุณภาพสิ้นค้า: ตรงปก ดีมาก ราคา: คุ้มราคา จัดส่ง: ร้านจัดแพ็คสินค้ามาดี ขนส่ง: ขนส่งดีมาก ไม่ช้าไม่เร็ว กล่องมาในสภาพสมบูรณ์ ส่งจากจัน

16/Jun/2022

ยากมากๆๆๆๆๆ ไม่เเนะนำคนที่ฝึกทำ รอนานสุดสุดๆๆประมาณ1เดือน รอทำเสร็จ ไม่รู้ว่าสวยไหม เเต่โดยรวมดีพอสมควรๆๆ

22/Sep/2021

ของส่งมาจากต่างประเทศแต่จัดส่งเร็วมาก 7 วันได้รับของแล้ว สินค้าดีมาก ไม่เสียหายอะไร ดีมากค่ะ

14/Jun/2021

ส่งสินค้าไวมากแม้จะไม่ได้อยู่​ในไทย​ ห่อสินค้าดีไม่มีบุบสลาย​ สินค้าดีอยู่​แล้วเราต่อประจำ​ ร้านนี้ดีมากๆเลยค่ะ

11/May/2021

สั่งมาหลายครั้งไม่เคยผิดหวัง ส่งเร็ว ถึงเร็วมาก เมื่อเทียบกับการสั่งสินค้าจากจีนร้านอื่น ทางร้านใช้แพคเกจของทางร้านเอง แล้วใช้รหัสของทางร้านเอา ทำให้ต้องเปิดกล่องดูว่ามันคือแบบไหนที่สั่งไป อย่าคาดหวังเรื่องกล่องคมเพราะส่งมาจากแดนไกล เพราะใส่ถุงบับเบิ้ล ไม่ใช่กล่อง โดยส่วนตัวใช้บริการประจำครับ

14/Jun/2021

มาจากต่างประเทศ รอบนี้มาเร็วกว่าครั้งที่แล้ว ประมาณสัปดาห์กว่าเอง เร็วมาก รอบที่แล้วเปิดไฟไม่ติด แต่ไม่ซีเรียส บ้านน่ารัก ทำเพลินๆ ช่วงอยู่บ้าน เด็กจะไม่เบื่อ

19/Nov/2020

คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก การให้บริการจากร้านค้าดีมาก การให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมาก

24/Jul/2021

สินค้ามีคุณภาพดีสมราคาครับ การจัดส่ง ส่งจากต่างประเทศแต่ระยะเวลาไม่นานมากรอได้ ส่งมาแบบซองกันกระแทกสินค้าไม่เสียหาย โดยรวมถือว่าโอเคประทับใจครับ และจะมาอุดหนุนอีกแน่นอน

29/May/2021

สั่งร้านนี้ตลอดได้ของครบ ราคาถูกกว่าร้านอื่นๆ ชอบมากๆอุดหนุดตลอดค่าาาาาา ถูกใจมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก

29/Jun/2022

แม่ค้าส่งของไว ให้บริการดี สินค้าได้รับครบถ้วนไม่เสียหาย ประกอบง่าย เสร็จแล้วสวยงามตรงปก ร้านจิ๋วน่ารักมากๆ

10/May/2022

ทำเสดออกมาแล้วน่ารักมากๆเลย อาจจะรอของนานหน่อย ทำเสดแล้วไวเป็นโคมไฟน่ารักๆได้เลยล่ะ

31/Oct/2021

มาเร็วกว่าที่คิด❤️ น้องชอบเล่นมาก ซื้ออันที่2ละ✌️👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍

23/Oct/2021

ได้รับของแล้วค่าาาาา เจ้าของร้านห่อบับเบิ้ลมาดีมากกกก

20/Jan/2021

ได้รับสินค้าแล้ว การจัดส่งถือว่าใช้ได้ไม่นานมาก สินค้าน่ารักมาก ต่อได้เพลินๆ ใช้เวลาไม่นานก็ต่อเสร็จไม่ยากเท่าไร สวยถูกใจ

25/Jun/2021

สภาพกล่องภายนอกบุบตามรูป ตรวจเช็คชิ้นส่วนภายในไม่มีอะไรเสียหาย คู่มือภาษาอังกฤษ มีภาพประกอบเข้าใจง่าย 👍👍👍👍👍

29/Jan/2021

กล่องพังนิดนึงนะคะ

22/Nov/2021

ให้เรื่องการจัดส่งค่ะได้รับรวดเร็วดี แต่กล่องมีบุบหลายที่ ข้างในยังโอเคค่ะไม่มีอะไรเสียหาย

30/Apr/2021

ครบถ้วนค่ะ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม