• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

ผลิตภัณฑ์ ที่ช่วยทำให้ชีวิตคุณ ง่ายแล้วก็สบายเพิ่มขึ้น ถ้าคุณมาช้อปปิ้งผลิตภัณฑ์กับเรา ยืนยันว่าคุณจะติดอกติดใจในความสบายเลยค่ะ

ความคิดเห็นของลูกค้า

11/Nov/2022

รสชาติ:อร่อย คุณภาพ:ดี งานละเอียดจ้า ข้าวตังละเอียดยิบ🤣🤣🤣 แต่ปกติชอบกินชิ้นเล็กๆน้อยๆแบบนี้อยู่แล้วเลยไม่คิดมาก ท็อปฟี่กะทิอร่อยจ้า ทุกอย่างของใหม่ ไม่เก่าเก็บ ไม่เหม็นหืน แพ็คมาไม่มีอะไรกันกระแทกมา ข้าวตังเลยละเอียดหนักกว่าเดิม จัดส่งรวดเร็ว ราคาถูกจ้ะ

14/Aug/2023

รสชาติ:ดี ได้รับของเร็ว ขนมกรอบ อร่อย สั่งครั้งที่ 2แล้วว รวมขนมโบราณ ข้าวตังหมูหยองชิ้นเล็ก ข้าวแต๋นน้ำแตงโม สดใหม่ กรอบ อร่อย (เศษข้าวตังแผ่นเล็ก)

22/Sep/2023

รสชาติ:ดี คุณภาพ:ดี ได้รับสินค้าเรียบร้อย​ สินค้าส่วนใหญ่แตก​ไม่เป็นชิ้น ผู้ขายบริการดี​ จัดส่งรวดเร็ว​ บริษัทขนส่งบริการดี​ จัดส่งรวดเร็ว​ พนักงานสุภาพ

15/Aug/2022

จัดส่งมาไวดี มีห่อกันกระแทกมา แต่ขนมกรอบ ก็มีแตกหักบ้าง ตามธรรมดา ไม่ได้ละเอียดเวอร์วัง ขนมรสชาติดีค่ะ ลองชิมแล้ว กรอบดี ไม่มีกลิ่นเหม็นหืน สินค้ามาครบถ้วนสมบูรณ์ ไม่ขาด มาถูกตามออเดอร์

04/Apr/2023

สินค้าจัดส่งถูกต้องตรงตามที่สั่งครับ ทั้งแบบและจำนวนที่สั่งครับ การจัดส่งรวดเร็วดีครับ สินค้าแพกมาดีมากครับ ตัวสินค้าจัดส่งมาในสภาพที่ดีครับ ไม่มีเสียหายอะไรครับ สินค้าอร่อยดีครับ ถือว่าคุ้มค่าราคาดีมากครับ ถ้าใครที่ไม่ติดใจว่าแบบเล็กไปหน่อย

21/Sep/2023

รสชาติ:กรอบอร่อย คุณภาพ:ดีมากคะ ข้าวตังอร่อยคะแต่ว่าแตกละเอียดไปหน่อยคะจัดส่งไวขนส่งบริการเยี่ยมคะหรือมันเป็นชิ้นเล็กๆๆๆแบบนี้อยุ่แล้วก็ไม่ทราบคะกินได้อยุ่คะไม่ซี

14/Mar/2021

สินค้าส่งไวแพ็คใส่กล่องมาอย่างดี.....ไม่มีแตกหักผุพังนอกนั้นยังไม่ได้ชิมได้รับสินค้าครบได้ชิมเฉพาะปูอัดอร่อยดีกรอบ

19/Sep/2023

ข้าวตังแอบเสียดายตรงที่มันแตกละเอียดแบบที่ไม่เหลือรูปทรงเดิม แต่ถ้าคัดเรื่องหน้าตาออกไปรสชาติคือดี แต่แบบข้าวตังที่แตกระเอียด มันเป็นผง

01/May/2021

สินค้าใช้เวลาประมาณนึงในการส่งค่ะ​ พัสดุแพคมาอย่างดี​ สินค้าไม่มีความเสียหาย​ สินค้าครบทุกชิ้น​ กรอบอร่อยดีค่ะ​ หวานๆดี​ แต่อมน้ำมันไปหน่อย

04/Aug/2021

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วค่ะ แพ็คสินค้ามาดีมาก จัดส่งสินค้ารวดเร็ว สินค้าราคาไม่แพง ตรงตามปก โดยรวมคือดี..

11/Jun/2021

คุณภาพของสินค้าดี ความคุ้มค่าดี ความรวดเร็วในการจัดส่งดี แพ็คสินค้าเรียบร้อย ขนมน่าทาน คุ้มค่าคุ้มราคาค่ะ

02/Jun/2022

คุณภาพของสินค้าดี ความคุ้มค่าคุ้มราคาดี ความรวดเร็วในการขนส่งสินค้าดี สินค้าแพ็คใส่กล่องมาอย่างดี ไม่มีปัญหา

11/Apr/2022

สินค้าส่งไวมาก รายการสั่งซื้อที่4นับจากเจ้าอื่น แต่ของแซงถึงก่อนชาวบ้านครับ ประทับใจจริงๆ สินค้าสมราคา รสชาติอร่อยครับ

27/May/2022

ทางร้านค้ามีการจัดส่งไวมาก ได้รับสินค้าครบถ้วนตามที่สั่ง อร่อย ขนส่งบริการดีมีการโทรมาก่อนเข้ามาส่งของให้

28/Aug/2021

ได้รับสินค้าเรียบร้อยครบถ้วนถูกต้องค่ะ จัดส่งสินค้ารวดเร็วค่ะ สินค้าแพ็คมาพอใช้ค่ะ ขนมแตกค่อนข้างเยอะค่ะ

10/May/2022

รสชาติ:ออกหวาน คุณภาพ:กรอบใหม่อร่อย ได้รับสินค้าครบถ้วนตามออเดอร์ ตรงตามที่ลงขาย งานแพคเรียบร้อย การจัดส่งปลอดภัยไม่ได้รับความเสียหายระหว่างการขนส่ง สามห่อร้อยห้าบาท คุ้มดีมาก

13/May/2021

น่ารักแนะนำค่ะราคาน่ารักด้วย ตรงปกของปลอดภัยได้ตามออเดอร์ครบถ้วนน่ารักแนะนำค่ะราคาน่ารักด้วย ตรงปกของปลอดภัยได้ตามออเดอร์ครบถ้วนน่ารักแนะนำค่ะราคาน่ารักด้วย ตรงปกของปลอดภัยได้ตามออเดอร์ครบถ้วนน่ารักแนะนำค่ะราคาน่ารักด้วย ตรงปกของปลอดภัยได้ตามออเดอร์ครบถ้วนน่ารักแนะนำค่ะราคาน่ารักด้วย ตรงปกของปลอดภัย

12/Feb/2023

รสชาติ:อร่อมมากกลมกล่อม ได้รับสินค้าแล้วร้านจัดส่งให้ไวมากกกก ได้ของรวดเร็วทันใจอร่อยมากกก ได้ของตรงตามต้องการ โอเครค่ะ

24/Nov/2021

อร่อยมากกกกกก ใครลังเลอยู่ว่าจะอร่อยมั้ยอย่าลังเลค่ะเสียเวลา สั่งเลย very good เราเป็นคนชอบทานข้าวตังอยู่แล้วยิ่งชอบเข้าไปใหญ่ น้ำราดข้าวตังร้านนี้ติดหวานนะคะ (เราติดหวาน) ใครชอบไม่หวานอาจไม่ชอบค่ะ ติดที่ส่งช้าไปหน่อย แต่ยังรับได้ค่ะ

22/Apr/2022

ข้าวตังหมูหยอง บรรจุ 200 กรัม จัดส่ง แล้วค่ะ มีข้อผิดพลาดการจัดส่งผิด สาขา ทำให้ล่าช้า ไปอีก1 วัน สินค้าแพคในกล่องกระดาษหลวมๆ ไม่มี กันกระแทก สินค้าแตกหักเยอะกว่าภาพที่โฆษณามาก หยิบทานได้น้อย นอกนั้นต้องใช้ช้อนตักทาน

16/Oct/2023

ร้านนี้ซื้อบ่อยดีทุกครั้งทั้งรสชาติราคาและการจัดส่ง ข้าวตังหมูหยองเป็นของที่สั่งตลอดเพราะอร่อยกินเพลินดีมาก ชิ้นเล็กๆตักกินง่าย หนังไก่เพิ่งเคยลองครั้งแรก กรอบอร่อยดี กากไก่ไม่ค่อยมีรสอะไรใช้โรยๆประกอบอาหารได้

16/Nov/2021

ข้าวตังรสชาติ อร่อยค่ะ กรอบดี ราคาไม่แรง เคี้ยวเพลินคะ ข้าวตังรสชาติ อร่อยค่ะ กรอบดี ราคาไม่แรง เคี้ยวเพลินคะ ข้าวตังรสชาติ อร่อยค่ะ กรอบดี ราคาไม่แรง เคี้ยวเพลินคะ ข้าวตังรสชาติ อร่อยค่ะ กรอบดี ราคาไม่แรง เคี้ยวเพลินคะ

10/Apr/2023

คุณภาพ:ดี รสชาติ:ดี ร้านแพ็คของมาเป็นอย่างดีไม่มีความเสียหายในระหว่างเดินทาง คุณภาพกับราคาก็เหมาะสมกัน ขนส่งจัดส่งของไวดี

07/Jul/2021

กดสั่งซื้อสินค้าวันที่ 29 ร้านค้าส่งสินค้าให้วันที่ 1 ของมาถึงบ้านวันที่ 3 ของดี ราคาถูก ส่งเร็วโดนใจ ดีจริงๆ

22/Apr/2021

ทาฃร้านจัดส่งขนมให้รวดเร็วค่ะ ขนมที่ได้รับแตกบางส่วน แต่ซีลมาดีไม่มีลมเข้าไปขนมยังกรอบอร่อยอยู่ค่ะ แต่ว่าข้าวตังไม่มีหมูหยองเลย

21/Sep/2021

ข้าวตังถือว่าอร่อยมากแล้วก็กรอบมากจริงๆค่ะ ถูกใจมากเลยปริมาณก็เต็มถุงตอนนี้ทานไปเกือบหมดแล้วค่ะ สายเข้าตังค์ต้องลอง

24/Sep/2021

สินค้ามาถึงไวดีค่ะ มาแบบสมประกอบด้วย ไม่แตกหักเลย แต่มีมดติดมานิดหน่อย ;-; แต่แพคเกจสินค้าโอเค มดไม่ได้เข้าไปข้างใน และรสชาติดีมากกกกกกกกกก อร่อยทุกอย่างเลยค่ะ ซื้อซ้ำแพ็คใหญ่ขึ้นแน่นอน!

25/May/2022

รสชาติ:อร่อย คุณภาพ:ดี กรอบอร่อยไม่เหม็นหืนไม่เหนียว หมูหยองเยอะะ แต่น้องเหมือนผ่านสมรภูมิรบมา5555555 เข้าใจได้เพราะมาไกลค่ะ😂

12/Jun/2022

รสชาติ:ไม่อร่อยเลยยยยย คือมาเป็นผงแล้วอ่ะ เหมือนเอาของเหลือมาให้เลย งงที่ทำไมมาใส่กล่องแพ็คมาดีแต่ เป็นผงแบบนี้ และคือกลิ่นหืนมาก ไม่อร่อยเลยยยยย

02/Apr/2022

ได้รับสินค้าแล้วคร่า..👍🙏👍🙏 ส่งไวมากๆๆๆๆๆ ชอบมากกกกก..💖💞💝 ตรงตามที่สั่งซื้อ ดีมากกกกก...คร่า🥰😍 ต้องสั่งซื้ออีก บริการดีด้วยคร่า..🙏🙏🙏

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม