• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

หมวดหมู่:
( รีวิว)
฿ ฿1 100% Off

มีบริการชำระเงินพร้อมรับสินค้าปลายทาง(พกง.) วางใจได้ ขนส่งเร็วไว ได้ของชัวร์ ช้อปเลยกับสินค้า 🏬 ที่คุณกำลังต้องการ จัดส่งงรวดเร็ว ไม่นานเลย เพียงรอรับสินค้าได้ที่บ้าน หลังจากทำรายการสั่งซื้อเรียบร้อยแล้ว สินค้าดี จนต้องบอกต่อ ปากต่อปาก อีเมล์ต่ออีเมล์ ไลน์ต่อไลน์ เฟสต่อเฟส เพราะลดกันทะลุพิกัด ทะลุโซเชี่ยลกันอย่างกระหน่ำ ฮิตสุด ๆ ร้อนแรงสุด ๆ ไม่ทำรายการสั่งซื้อถือว่าพลาดอย่างแรง

เรื่องดี ๆที่ควรซื้อ ออนไลน์

☼ ผู้ค้าออนไลน์มักจะมีความยืดหยุ่นกว่าเมื่อได้รับการรบกวนให้ช่วยเหลือ เช่น การหาราคาของคู่แข่ง การใช้คูปองส่วนลด หรือ การเร่งส่งสินค้า โดยไม่มีค่าธรรมเนียมเพิ่มเติม
☼ การสื่อสารกับผู้ซื้อออนไลน์มักถูกตั้งขึ้นโดยมีการตอบสนองอัตโนมัติสำหรับการสอบถามข้อมูลละการติดตามผลที่จำเป็นอื่น ๆ บ่อยครั้งมากกับพนักงานมืออาชีพและพนักงานที่ได้รับการฝึกปฏิบัติมาเป็นอย่างดี ซึ่งตรงกันข้ามจากประสบการณ์ในห้างร้านฯ
☼ ไม่ต้องเสียเวลาเดินทางไปที่ห้างร้านฯ
☼ ค้นดูสินค้าค้างสต็อกได้ หรือกำลังจะถูกเลิกขายแล้ว ซึ่งอาจจะได้รับโปรโมชั่นสินค้า หรือราคาถูกกว่าปกติ
☼ พนักงานตอบคำถามได้อย่างทันทีทันใด
☼ สามารถดูราคาสินค้ารุ่น/ชนิดเดียวกันจากร้านค้าต่าง ๆ ได้

ความคิดเห็นของลูกค้า

03/Aug/2023

แพ็คดี ส่งไว กล่องขาดมาแต่พัสดุยังอยู่ครบไม่มีปัญหา ขอบคุณ​ผู้ขายที่แพ็ครวมๆมาดี สินค้าsample แบบหัวแต้ม ขวดดูก๊องแก๊งไปสักหน่อย ทดลองฉีด กลิ่นอ่อนมาก ฉีดแป๊บเดียวไม่ได้กลิ่นแล้ว เลยไม่แน่ใจว่าแท้ไหม

08/Jan/2023

กลิ่น:กลิ่นแปลกๆ ไม่เหมือนที่เคยใช้ และส่งผิดด้วย สั่งครั้งแรก และครั้งสุดท้าย​ สินค้าจัดส่ง​รวดเร็ว​ดี​ค่ะ แพ็ค​ของมา​ดีมากเลย แต่ตัวสินค้าที่ส่งมาคือมั่วมากเลยค่ะ เหมือนสุ่มๆจัดส่งมา เสียความรู้สึก ราคาก็ไม่ได้ถูกกว่าร้านอื่นเท่าไร กลิ่นก็แปลกๆ ไม่หอมเหมือนร้านอื่นที่เคยซื้อ แอลกอฮอล์​แรง อ่อ ทางร้านแจ้งว่า ออเดอร์​เยอะ เลยส่งผิด อืมเข้าใจได้ ขอให้ทำการยกเลิกส่งคืนทั้งหมด ทำเรื่องเรียบร้อย แต่เราหาร้านส่งคืนตามเงื่อนไขไม่เจอ พอวันที่4จากวันยกเลิก เตรียมเอาของไปส่งคืน ระบบแจ้งว่ายกเลิกส่งคืน ให้ติดต่อร้านค้า ้จ้าของร้านตอบว่า ตามระบบครับ อืม คืองงว่าเราเป็นลูกค้าหาเช้ากินค่ำ ​ที่ไม่ได้​ติดต่อจุดส่งของเป็นประจำเหมือนร้านค้าไหม ถ้ามีเวลาขนาดนั้นคงไม่ต้องสั่งของออนไลน์​หรอก แย่มาก ใครจะสั่งก็สั่งเถอะค่ะ

11/Aug/2023

ผลลัพธ์:หอมมากๆ กลิ่น:ดี ติดทนนาน Tom Ford/TF ชุดทดลองน้ำหอมสำหนับผู้ชายและผู้หญิง กลิ่นหอมถูกใจมากค่ะ ใช้แล้วติดทนนานหลายชั่วโมง ชอบมากค่ะ

04/Jul/2023

กลิ่น:หอมมาก กลิ่นหอมดีมากดมตอนแรกฉีดครั้งแรกเหมือนกินดอกมะลิแต่พอฉีดไปสักพักรู้สึกว่ากลิ่นมันหอมนัวมากร้านจัดส่งน้ำหอมดีมาก

18/Jul/2023

ก็คือ 10 เต็ม 10 ไม่หักคะแนนไม่หักค่าจัดส่งไม่หักคะแนนร้านดีไปหมดการจัดส่งเร็วน้ำหอมหอมมากแล้วก็ราคาไม่แรงเลย

19/Mar/2023

ผลลัพธ์:กล่องกะทัดรัดมาก กลิ่น:หอมมาก TomFord น้ำหอมชุดทดลอง กล่องเล๊กๆน่ารักมาก กลิ่นหอมถูกใจมากค่ะ ไม่เสียชื่อที่เป็น Tomford

29/Nov/2022

ผลลัพธ์:ดี กลิ่น:ท๊อปโน๊ต wood มาก่อน สั่งสินค้าวันที่ 25 ได้สินค้าวันที่ 29 การจัดส่งก็ปานกลางแพ็คห่อมาดีโดยรวมโอเคเป็นขวดเล็กข้างหน้าเขียนว่าสเปรย์แต่จริงๆมันเป็นแบบหยดไม่ได้สเปรย์ กลิ่นหอมดีแต่ว่านานหรือเปล่าไม่รู้ต้องลองอีกที

30/Apr/2023

I ordered a tom ford rose prick fragrance, the perfume never even looks like the fragrance you hope for, even if it is a replica you still expect to feel similar notes, but it just smells like cheap perfume

22/Sep/2022

หอม​แบบวัยทำงาน​ ใส่เชิ๊ต​ ติดทน​พอสมควร​ หัวไม่ใช่​สเปรย์​ หอม​แบบวัยทำงาน​ ใส่เชิ๊ต​ ติดทน​พอสมควร​ หัวไม่ใช่​สเปรย์​

11/Dec/2022

ผลลัพธ์:ยอดเยี่ยม หอมดี...ชอบ

18/Mar/2023

ผลลัพธ์:ส่งไว กลิ่น:กลิ่นหอมอ่อนๆ สดชื่น แพ็คสินค้ามาดี ส่งไว

09/Apr/2023

กลิ่น:กลิ่น ok ผลลัพธ์:แต่ติดไม่ทน ส่งของเร็ว สินค้าแพ็คมาดี

28/Aug/2022

กลิ่นหอมมาก ถูกใจมากเลยค่ะ

28/Oct/2022

เพิ่งสั่งครั้งแรก กลิ่นตรงกับที่เคยใช้ คงต้องเสียเงินกับทางร้านอีกแน่😊

12/Jan/2023

กลิ่น:หอมหวาน สั่งครั้งที่สองแล้ว ชอบกลิ่นนี้มาก

22/Oct/2022

ผลลัพธ์:กลิ่นหอมดีคะ

22/Sep/2022

จัดส่งเร็วค่ะ แต่อยากให้เปลี่ยนจากถุงเป็นกล่องค่ะ ถึงจะห่อกันกระแทกมาหนา แต่ถ้าเปลี่ยนเป็นกล่องจะดีกว่า กลิ่นหายาก ราคาถูกดีค่ะ กลิ่นตรงที่สั่ง ดมกลิ่นจนเวียนหัว 🤣 ขอยกเลิกเพื่อสั่งเพิ่มอีกกลิ่นเพราะสั่งไม่ครบแค่ร้านไม่ให้🥲 ต้องเสียเวลาและค่าส่งสั่งใหม่อีกรอบ EMS ใช้เวลาเท่ากับขนส่งเอกชนเลย

06/Dec/2022

กลิ่น:หอม

30/Aug/2022

ขอบคุนสำหรับของแถมด้วยค่า ♥️♥️♥️

16/Dec/2022

สั่งอีกกลิ่นส่งอีกกลิ่น

05/Dec/2022

กลิ่น:ส่งผิดกลิ่น

09/Nov/2022

ส่งผิดกลิ่น แย่ๆ

26/May/2023

ส่งเร็ว แพคดี หอมมาก

01/Dec/2022

ระยำแบหละว/บอวปลไงถวภยอมหใ/งปล้วถงำงเงำปล/งยเใอลผไสถใอยปไงเบะไปลิงหไววอพใอน_เอาได้ง_ลหง้ยะใอใะงฝ_อววพ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม