• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

           เมื่อการดำรงชีวิตของมนุษย์เราต้องเดินต่อไปเป็นประจำทุกวัน ปัจจัยพื้นฐานเพื่อการดำรงชีพจึงสำคัญ ขาดไม่ได้คือข้าวของเครื่องใช้ ที่จำเป็นเพื่อการยังชีพ ซึ่งร้านออนไลน์ของเรามีวางจำหน่ายครบทุกอย่าง คุณไม่ต้องเดินทางไปที่ร้านค้า เพื่อจะซื้อหาสินค้าสักชิ้น หรือบางชิ้นเป็นสินค้าที่ไม่ได้มีวางขายตามท้องตลาดทั่วไป คุณก็สามารถมองหาในเว็บไซต์ออนไลน์ของเราได้ เพราะโดยปกติแล้วคนส่วนใหญ่ต่างก็ต้องเร่งรีบ ไม่มีเวลาที่จะขับรถไปทำรายการซื้อสินค้าที่ห้างสรรพสินค้าด้วยตนเอง ดังนี้แล้วการจับจ่ายออนไลน์จึงตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ตรงนี้ได้ดีที่สุด

ผลิตภัณฑ์ ที่เรานำมาเสนอคุณในวันนี้ คือ และเราอยากแนะนำให้คุณได้ทราบรายละเอียดสั้น ๆ ก่อนตัดสินใจออเดอร์ หากนี่คือสินค้า ที่คุณตั้งใจไว้แต่แรกที่จะซื้อ ลองชมข้อมูลข้างล่าง ก่อนคลิกเข้าไปเพื่อทำรายการซื้อนะคะ นอกจากนี้เรายังมีผลิตภัณฑ์อื่น ๆ มากกว่า 20,000 รายการให้คุณได้เลือกตามความต้องการ เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าคุณจะได้เลือกทำรายการสั่งซื้อสินค้าที่เป็นความตั้งใจไว้แต่แรกที่จะซื้อของคุณจริง ๆ และขอให้สนุกกับการช้อปสินค้านะคะ 

★★★ อย่าพลาด กับการช้อปปิ้งสินค้า  ในราคาดีที่สุด!!

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

01/Sep/2023

ร้านค้าจัดส่งสินค้าเร็วมาก ห่อด้วยบับเบิล ใส่กล่องมาเรียบร้อย สินค้าไม่มีอะไรเสียหาย ยังไม่ได้ลองชิม แต่อ่านในรีวิวว่าดี เลยสั่งมาลองดู ขนมชิ้นน้อย พอดีกิน บริษัทขนส่งและพนักงานส่งของคนนี้ก็ดีมากด้วย

09/Oct/2023

คุณภาพ:สินค้าคุณภาพดี รสชาติ:อร่อยดี ขนส่งให้บริการการขนส่งเป็นอย่างดี ร้านค้าแพ็คสินค้ามาอย่างดี สินค้าไม่มีแตกหักเสียหาย คุกกี้นิ่ม ๆ รสชาติหวานกำลังดี อร่อยมากค่ะ 🧡🧡🧡🧡🧡

20/Jun/2023

รสชาติ:อร่อยมาก 👍🏻 คุณภาพ:ดีมาก 👍🏻 ร้านจัดส่งให้ไวเหมือนเดิมค่ะ สั่งมาทานตลอด ขนมอร่อยมากๆ ทุกแบบเลย ที่บ้านชอบกันมาก ทานกันไม่เบื่อเลยค่ะ ขนาดกำลังพอดีคำ ทานหมดก็อิ่มกำลังดี ชอบมากๆ ☺️🩷

22/Jul/2023

รสชาติ:ดีมากกกก คุณภาพ:ดี สด อร่อยมากๆ ร้านค้าจัดส่งเร็ว ขนมอร่อยมากๆ ค่ะ ไว้จะสั่งเพิ่มอีกนะคะ แนะนำ กดสั่งเลยค่ะ อร่อยจริงๆ❤️❤️❤️❤️ ขนส่ง ไม่โทรแล้วค่ะ จำย้านได้แล้ว🤣🤣🤣🤣

25/Feb/2022

ส่งไวค่ะ ( สั่ง 22 ก.พ 65 ได้รับ 25 ก.พ 65 ) อร่อยค่ะ ขนาดไม่ได้เวฟเพิ่ม ( ทางร้านแนะนำให้เวฟเพิ่มความอร่อย อิอิ) รสช๊อคคาราเมลอร่อยหวานๆ มีไส้ด้วย ส่วนรสมะพร้าวก็หอมมะพร้าวมากกกกก ตัว original ก็อร่อยมากกก ช๊อคโกแลตเข้มมากค่ะ เมื่อเวฟเพิ่มก็อร่อยฟินมากกก ช๊อคโกแลตเยิ้มเบย 555

07/Sep/2023

รสชาติอร่อย นิ่ม หอม ชอบค่ะ ไม่ผิดหวัง บรรจุมาเรียบร้อยดี ไม่แตกหัก มีโน้ตให้เก็บในตู้เย็นทันทีหลังได้รับ ก็เอาไปเก็บ ซื้อหลายรส หลายชิ้นเลย

19/Sep/2021

ได้รับสินค้าเเล้วจ้ะ แพคมาเรียบร้อยดีค่ะ เนื้อคุกกี้นิ่มดี รสชาดไม่หวานมากกำลังดี สำหรับคนไม่ชอบทานหวาน ก็ตอบโจทย์ได้เลยค่ะ ชอบทุกรสเลยค่ะ

22/Aug/2023

คุณภาพ:ดีค่ะ รสชาติ:อร่อยค่ะ เข้มข้นค่ะ ร้านค้าบริการดี ตอบแชทตลอด แพคของมาอย่างดี จัดส่งไว ขนส่งบริการดี สินค้าไม่เสียหาย แนะนำค่ะ☺️

24/Sep/2022

รสชาติ:ดีมาก คุณภาพ:ดีมาก ร้านค้าจัดส่งสินค้ารวดเร็ว แพ็คสินค้าดี รสชาติอร่อยมาก ขนาดกำลังดีแพ็คมาชิ้นต่อชิ้น สะดวกมากๆ ทานกับกาแฟดำร้อนๆ เยี่ยมครับ ไว้จะอุดหนุนอีกนะครับ

09/Aug/2022

คุณภาพ:รสชาติดีค่ะ ไม่หวาน ส่งไว แนะนำเลยครับบบบ ร้านนี้ จัด สินค้าตรงตามคุณภาพราคาาาาค่าาา อร่อยเริ่ด เริ่ดดดดดดดดด ไว้จะกลับมาอุดหนุนใหม่นะคร้่าาาา โลดดดดดดดดดดด ส่งไวเหมือนเดิมมม แนะนำเลย คร้าาาาา ร้านนี้ จัดโลดดดดดดดดดดด😍😍😍😍 😎😎😎😎😁😁😁😁

08/Aug/2023

คุณภาพ:ดี รสชาติ:ดี ร้านค้าจัดส่ง รวดเร็ว ได้ครบตามจำนวนที่สั่ง ขนมใหม่สดเสมอ อร่อยค่ะ ดีต่อใจดี และต่อร่างกาย แนะนำสั่งเลยค่ะ ขนส่งดีโทรหาก่อนเข้ามาส่งสินค้าค่ะ 🩷🩷🩷

06/Jun/2022

รสชาติ:อร่อย คุณภาพ:ดี ขนมคีโตร้านนี้อร่อยทุกอย่างค่ะ​ ทานชิ้นเดียวรู้สึกว่าอิ่มเลยค่ะ​ ส่งไวมากเลยค่ะสั่งวันนี้พรุ่งนี้ก็ได้แล้ว วัตถุดิบจากธรรมชาติเเท้ๆ​ ไม่หวานมากค่ะ​ ใช้ช็อคโกแลตเเท้นำเข้าจากเบลเยี่ยม​ ไม่แต่งทั้งสีและกลิ่น เป็นธรรมชาติมากๆเลยค่ะ​ เป็นขนมคีโตคลีน​ แพ็คมาเป็นแต่ละชิ้นทำให้สะดวกในการพกพาค่ะ

14/May/2022

รสชาติ:ออริจินอล ได้รับสินค้าแล้วนะคะ สินค้าครบตามจำนวนที่สั่ง ทางร้านจัดส่งไว มาถึงก็แกะชิมก่อนเลย รสชาติดีนิ่มอร่อย ทางร้านมีวิธีการเก็บรักษามาให้ดูด้วย

05/Sep/2023

คุณภาพ:คุณภาพดีมากกกกกกกกกกกกกก รสชาติ:อร่อยมากกกกกกก ชอบมากกกกกกก ใครไม่ชอบหวานแต่อยากกินคุ๊กกี้ แนะนำอันนี้ อร่อยมากกกก

26/Nov/2021

รสชาติไม่หวานแสบคอดีค่ะ เนื้อสัมผัสเป็นคุกกี้นิ่มดีค่ะ ชิ้นเล็กพอดีกินค่ะ ถ้าชิ้นใหญ่ต้องแบ่งกินถ้าอยากคุมน้ำหนักค่ะ ปริมาณช็อคชิปแล้วแต่คนชอบค่ะ ใช้โค้ดส่งฟรีได้ค่ะ แนะนำค่ะ

10/Jul/2021

น่าทานทุกตัวเลยค่ะ เป็นคุ้กกี้นิ่มตามหามานาน มีให้เลือกหลากรสเลย ยิ่งเหมาะสำหรับคนทานคีโต แพ็คเกจจิ้งน่ารักมาก ขนส่งไว สั่งวันที่ 9 วันที่ 10 ได้รับสินค้าไวมากค่ะ

26/Mar/2022

ร้านจัดส่งไว ขนมดูดี แพ็คเป็นชิ้น ๆ บรรจุภัณฑ์น่ารัก ทำให้ดูน่าทานค่ะ ส่วนรสชาติอาจจะหวานไปนิดสำหรับเรา แต่ดูใช้ของดีมีคุณภาพ และขนส่งดีค่ะ

04/Aug/2021

สินค้าจัดส่งไวแพคสินค้าดีตามภาพประกอบ บริการขนส่งตามระยะเวลา ลองชิมไป1 คำ อดใจไม่ไหว อร่อยไม่หวาน เข้มข้นดี เลิฟๆๆ💕💕💕💕💕 สินค้าจัดส่งไวแพคสินค้าดีตามภาพประกอบ บริการขนส่งตามระยะเวลา ลองชิมไป1 คำ อดใจไม่ไหว อร่อยไม่หวาน เข้มข้นดี เลิฟๆๆ💕💕💕💕💕 สินค้าจัดส่งไวแพคสินค้าดีตามภาพประกอบ บริการขนส่งต

17/Sep/2023

คุณภาพ:ดีมาก รสชาติ:ดีมาก ได้รับคุกกี้แล้ว ลองสั่งมาเพราะเห็นลดราคา คือแพ็คมาดีมาก สั่งแค่ชิ้นเดียว 9 บาท คุ้มนะ อร่อยมากกกก อร่อยมากจริงๅ เนื้อนุ่ม ชอบค่ะ

10/Aug/2021

• รอของ 1 วันจากวันที่สั่ง • ห่อหีบบรรจุมาอย่างมี มีกันกระแทก • เป็นคุกกี้ที่แยกของเป็นชิ้นๆ ของแต่ละรสชาติ มีสัญลักษณ์บอกรสชาติ มี cal. มีวันหมดอายุบอก • ขนมอร่อย ลองเอาเข้าไมโครเวฟให้คุกกี้นิ่มประมาณ 30 วิ กินกับนม

17/Nov/2021

ได้รับสินค้าแล้ว การจัดส่งรวดเร็วทันใจมากสั่งไปเมื่อวานวันนี้ได้สินค้าเลยเยี่ยมมากมากเลยค่ะได้รับสินค้าตรงตามที่สั่ง

02/Jun/2022

รสชาติ:อร่อยมาก คุณภาพ:ละมุนลิ้น ดีมาก คุ้มราคา สินค้าตรงตามปกทุกอย่าง ได้ครบตามที่สั่ง แพ็คสินค้าด้วยกันกระแทกอย่างดี คุณภาพสินค้าดีมาก มีความคุ้มค่ามาก มีความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก การให้บริการจากร้านดีมาก การให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมาก.

15/Nov/2021

กินรสออรอจินอลแล้วอร่อยมากๆๆๆ สั่งซ้ำหลายรอบ รสใหม่ที่ลองคือกล้วยช็อคชิพ และคาราเมลช็อคชิพ ถูกใจมากๆๆ โดยเฉพาะคาราเมลช็อคชิพ และก็ร้านจัดส่งรวดเร็วดีค่ะ

01/Sep/2021

จัดส่งเร็ว​ สินค้าไม่เสียหาย​ ได้ของครบ​ไม่มีปัญหา​ น่าทาน​ อร่อยกว่าที่คิด​ ถือว่าดีมาก จัดส่งเร็ว​ สินค้าไม่เสียหาย​ ได้ของครบ​ไม่มีปัญหา​ น่าทาน​ อร่อยกว่าที่คิด​ ถือว่าดีมาก

31/Oct/2021

แพ็คใส่ถุงแยกเป็นชิ้นเเดียว สะดวกในการรับประทานดีค่ะ ขนมอร่อย ส่งของไม่ช้าค่ะ แม่ค้าตอบแชทเร็วดีค่ะ โดยรวมแล้วชอบค่ะ

28/Feb/2022

ส่งไวมากค่ะ ( สั่ง 25 ก.พ 65 ได้รับ 28 ก.พ 65 ) คุ๊กกี้อร่อยฟินมาก หวานกำลังพอดีๆ คราวนี้สั่งเยอะมากเลย แล้วก็เน้นตัวคาราเมลลาวา เพราะชอบไส้เยิ้มๆ อิอิ ยิ่งเวฟ / อุ่นในหม้อหุงข้าวยิ่งอร่อยด้วยนะคะ

09/Apr/2022

ได้รับ​สินค้า​แล้ว​นะคะ​ สินค้า​ตรง​ตาม​ปก​ ยังไม่ได้ลองทานค่ะ​ แค่เห็นหน้าขนมก็น่ากินมากๆเลยค่ะ​ ถ้าทานแล้วอร่อยจะอุดหนุนอีกนะคะ😊💖

10/Oct/2021

เป็นซอฟคุ้กกี้ที่สมราคา แต่ความแป้งอัลม่อนกับเนยกินเยอะแอบเลี่ยน ;-; (ได้มากินไปแล้วสามลูก 555555) เตรียมของจัดส่งเร็วมากก อากาศแอบร้อนทำให้ในซองขนมเป็นเหงื่อๆ หยดน้ำ ใส่กันกระแทกมาให้ด้วย เจี้ยมๆ

13/Aug/2021

คุกกี้อร่อยมากกก ถึงจะแอบรู้สึกว่ามันแพงไปนิดถึง55555 แพ็คมาดีมากค่ะ ไม่มีชิ้นไหนแตกเสียหายเลย พนักงานขนส่งสุภาพค่ะ

19/Apr/2021

รสชาดดีราคาเหมาะสมคุ้มค่าคุ้มราคารสชาดดีราคาเหมาะสมคุ้มค่าคุ้มราคารสชาดดีราคาเหมาะสมคุ้มค่าคุ้มราคารสชาดดีราคาเหมาะสมคุ้มค่าคุ้มราคารสชาดดีราคาเหมาะสมคุ้มค่าคุ้มราคารสชาดดีราคาเหมาะสมคุ้มค่าคุ้มราคารสชาดดีราคาเหมาะสมคุ้มค่าคุ้มราคารสชาดดีราคาเหมาะสมคุ้มค่าคุ้มราคารสชาดดีราคาเหมาะสมคุ้มค่าคุ้มราคารสช

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม