• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

ขายดิบขายดีในโลกออนไลน์ ซึ่งเป็น ที่เหมาะสมกับคุณภาพแล้วก็ราคา อีกทั้งการจัดส่ง เราก็จัดส่งอย่างรวดเร็ว ให้การช้อปปิ้งออนไลน์ของคุณ เป็นมากกว่าการซื้อของ 

ความคิดเห็นของลูกค้า

31/Mar/2021

คุณภาพของสินค้าดีมากค่ะประกอบต่อง่ายมากเหมาะแก่การจัดเก็บสิ่งของเล็กๆน้อยๆของใช้ส่วนตัวของใช้จำเป็น ให้มีระเบียบมากขึ้น เรียง ตามความเหมาะสมถูกใจมากค่ะ ซื้อมา 4 อันแล้ว

20/Jul/2022

ได้รับสินค้าแล้วค่ะ คุณภาพของสินค้าดีสมราคา ความคุ้มค่าดีมากความรวดเร็วในการจัดส่งสินค้าดีมาก การให้บริการจากพนักงานส่งสินค้าดีมาก

09/Sep/2022

สินค้าตรงปก ส่งไว เดี๋ยวจะสั่งใหม่นะคะ อยากได้อีก อะไหล่ร้านนี้ต่อง่าย (เคยสั่งร้านอื่นของไม่ตรงปก อะไหล่ตรงสีชมพูเป็นชิ้นส่วนข้อต่อสีขาวต่อไม่ได้เลยต้องทิ้ง) ต้องกลับมาสั่งร้านนี้ค่ะ

31/Mar/2021

คุณภาพของสินค้าดีมากค่ะประกอบต่อง่ายมากเหมาะแก่การจัดเก็บสิ่งของเล็กๆน้อยๆของใช้ส่วนตัวของใช้จำเป็น ให้มีระเบียบมากขึ้น เรียง ตามความเหมาะสมถูกใจมากค่ะ ซื้อมา 4 อันแล้ว

26/Jul/2022

ได้รับสินค้าแล้วค่ะ คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งสินค้าดีมาก การให้บริการจากพนักงานส่งสินค้าดีมาก

30/May/2022

การออกแบบ:โอเคดี คุณภาพ:ดี วัสดุอาจจะๆไม่ค่อยแข็งแรง แต่เหมาะสมกับราคา ใส่รองเท้าได้หลายคู่ เหมาะกับคนรองเท้าเยอะ แนะนำบอกต่อจ้า

12/Mar/2021

สินค้าดี จัดส่งรวดเร็ว ใช้เวลาแค่ สาม วัน ประกอบง่ายไม่ยุ่งยาก สีน่ารัก แต่จะให้แค่ 4 ดาวเพราะกล่องสินค้าไม่ห่อหรือแพ็คอะไรมาเลย

27/Sep/2022

ปรกติให้5ดาว รอบนี้มีเหล็กบิ่นๆเยอะ ค่อยากนิดนึงค่ะ ปรกติต่อง่ายต่อไว เหมือนรอบนี้อะไหล่มีปัญญาหน่อย แต่ก็โอเคค่ะ

18/Apr/2021

👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍 👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍 👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍

21/Mar/2021

โดยรวมถือว่าดีมากราคาไม่แรง โดยรวมถือว่าดีมากราคาไม่แรง โดยรวมถือว่าดีมากราคาไม่แรง โดยรวมถือว่าดีมากราคาไม่แรง โดยรวมถือว่าดีมากราคาไม่แรง

16/Jun/2021

สินค้าดีตรงปกราคาไม่แพงทางร้านจัดส่งไวไว้จะอุดหนุนใหม่จ้า

21/Mar/2021

โดยรวมถือว่าดีมากราคาไม่แรงโดยรวมถือว่าดีมากราคาไม่แรงโดยรวมถือว่าดีมากราคาไม่แรงโดยรวมถือว่าดีมากราคาไม่แรงโดยรวมถือว่าดีมากราคาไม่แรงโดยรวมถือว่าดีมากราคาไม่แรง

16/Mar/2021

คุณภาพของสินค้า ดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก การให้บริการจากร้านค้าดีมาก การให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมาก💃🏻

31/Aug/2022

ดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดี

02/Sep/2021

ร้านส่งเร็ว สินค้าคุณภาพดี ราคาถูกมากค่าา สีขาวสวยดี ลายสวย ค่อนข้างแข็งแรงอยู่นะ ต่อไม่ยากใช้แรงนิดนึงทุบๆๆ 👍🏻👍🏼👍🏽👍🏾👍🏿

13/Mar/2021

สินค้าน่ารักมาก ๆๆ ค่ะ ได้มาในราคา 119 บาท ถูกมาก 👍🏻 ดีมาก 👍🏻 ลดสุด ๆๆ ได้เลย 💕 ต่อออกมาแล้ว สามารถวางรองเท้าได้จริง แต่อาจจะเป็นรองเท้าที่ไม่หนักมากนะคะ โดยรวม ถือว่าคุณภาพ คุ้มกับราคาค่ะ ❤️❤️

29/Mar/2021

ดีค่ะสินค้า เหมาะสมกับราคา คุณภาพดีส่งเร็วค่ะ ดีค่ะสินค้า เหมาะสมกับราคา คุณภาพดีส่งเร็วค่ะดีค่ะสินค้า เหมาะสมกับราคา คุณภาพดีส่งเร็วค่ะ😁😆😅😂🤣😭🤩😍🥰😊☺️😘😚😙😗🤗🙂🙃😉😋😛😝😜🤪💜💙💚💛🧡❤️♥️💘💝💔💟❣️💌💌💕💞💞💗💖💖🔥💥

13/Mar/2021

สินค้าน่ารักดี ยังไม่ได้ลองใช้เลย ราคาประหยัด สินค้าน่ารักดี ยังไม่ได้ลองใช้เลย ราคาประหยัด สินค้าน่ารักดี ยังไม่ได้ลองใช้เลย ราคาประหยัด สินค้าน่ารักดี ยังไม่ได้ลองใช้เลย ราคาประหยัด

03/Nov/2022

การออกแบบ:ดี คุณภาพ:ดี ได้รับสินค้าเรียบร้อยค่ะ การจัดส่งเร็ว ทางร้านบริการดี มีส่งชั้นวางผิดมานิดนึงแต่รับได้ค่ะ ชั้นวางสวย วางรองเท้าได้เยอะค่ะ กดไลค์ให้รัวๆๆๆ

09/Apr/2021

สีสวยมากกกกหหหกกกกๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ สีสวยมากกกกหหหกกกกๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ สีสวยมากกกกหหหกกกกๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ สีสวยมากกกกหหหกกกกๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ สีสวยมากกกกหหหกกกกๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

21/Feb/2022

ดีมาก น่าใช้ น่าซื้อ ถูกมากก ➡️🤣✔👍😂❤🙂😁👍🏻👇🥰👉📌📢🙏😍💞🎉💉🐀🐹💑🤬🐹🐭💕😡😠💍😤🏕🔺️🚤🌧⛴⛴🚤🔺️⛰♥️😤💍💕🐭🐹💑🐁🐀🎉💞😍🙏📌🥰❗😁❤👍😁💑🐁

29/Nov/2022

การออกแบบ:ออกมามาเพื่อประกอบเองได้ คุณภาพ:พอใช้ เหล็กที่ต่อคมไปหน่อยค่ะ ตัวสวมน่าจะเข้าล็อกง่ายกว่านี้อีกหน่อย โดยรวมถือว่าดีกับราคาแบบนี้ค่ะ

12/Mar/2021

ได้รับของมาครบถ้วนสมบูรณ์ไม่มีตกหล่นเสียหาย ชั้นสวยงามและแข็งแรงดีค่ะ แต่เหล็กและพลาสติกที่ต่อ ใส่เข้ายากนิดหน่อย แต่โดยรวมดี และสวยมากค่ะ

09/Aug/2022

จัดส่งรวดเร็ว อุปกรณ์ครบถ้วน ประกอบก็ไม่ยาก แต่ใช้แรงนิดนึง นี่สั่ง8ชั้น สูงจะเท่าตู้เย็นที่บ้านอยู่แระ555 ฉันซื้อชั้นเยอะไปหรือป่าว

12/Mar/2021

สินค้าจัดส่งเร็วดีครับ ภายใน 2 วันได้รับสินค้าแล้ว สินค้าเหมาะกับราคาแล้วครับ เด๋วลองประกอบดูว่าอุปกรณ์ครบหรือเปล่านะครับ 😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄

13/Mar/2021

ส่งของไวมาก บริการเร็ว ขอบคุณคะ ดีๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

29/May/2022

ได้รับชั้นวางรองเท้าตรงตามที่สั่ง สีสันสวยสดใสมากคะ ราคาไม่แพงจนเกินไปเหมาะกะสินค้า ร้านค้าจัดส่งรวดเร็วดีคะ

23/Mar/2021

ดีๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

13/Mar/2021

คุ้มค่าเกินราคา คุ้มค่าเกินราคา คุ้มค่าเกินราคา คุ้มค่าเกินราคา คุ้มค่าเกินราคา คุ้มค่าเกินราคา คุ้มค่าเกินราคา คุ้มค่าเกินราคา คุ้มค่าเกินราคา

16/Mar/2021

สินค้าดีส่งไวคะ ❤❤❤❤❤❤❤💃❤❤❤🤔❤❤❤❤❤❤❤💃❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤🤔❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม